วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2561

รักนี้เพื่อลูกชาย (ต้องทำตามกฎหมาย)


ปัจุบันฉันอายุ66ปี แต่ก็อ่านออกเขียนใด้ดี ใช้คอมใด้ เพราะเคยทำงานเป็นเสมียนมาก่อนค่ะ ฉันจะเล่าด้วยใจ ให้เตือนสติแม่ทุกๆคนนะค่ะ ฉันท้องใด้ลูกชาย ในวัย31ปี ฉันเลี้ยงเองจนลูกชายโตวัย14ปี สามีก็ต้องมาทิ้งฉัน ไปเมียเมียใหม่ ฉันก็ต้องอยู่กับลูกชายเพียงลำพัง ปีนั้นฉันเหงามาก ด้วยฉันเลี้ยงลูกชายและรักห่วงลูกชายมาก ฉันเลยต้องให้ลูกชายมานอนกับฉันด้วย แต่ชีวิตฉันทนเหงาไม่ไหว มีความต้องการทางเพศสูงพอสมควร ในวัย45ปีของฉัน ในที่สุดฉันแสดงออกกับลูกชายด้วยการ เอาความเป็นแม่ของฉัน อยากสอนลูกชายเรื่องเพศศึกษา ฉันถามลูกว่า จะให้แม่สอนให้ไหม ลูกชายดีใจมาก ลูกตอบฉับมา อยากครับแม่ ช่วยสอนให้ลูกหน่อยแม่ ลูกก็อยากลองของจริง ฉันก็สอนเรื่องทางเพศจริงๆ ด้วยการเย็ดควยลูกชายจริงๆ สอนการลูกปฎิบัติการแม่เย็ดลูกชายจริงๆ ฉันให้ลูกชายทำเองบาง ลูกชายก็ทำใด้ดีเย็ดหีแม่จนลูกชายน้ำแตกใส่เข้าไปในช่องรูหีของแม่ นอนเล่นหีแม่สักพัก ควยลูกชายก็ฟื้นตัว ควยแข็งกลับมาใด้เร็วมาก ฉันโดนลูกชายเย็ดหี ฉันแอ่นโคกหีรับควยลูกชายมันเสียวสุดๆเสียวกระสันเสียวเม็ดแตดหีฉันมากๆ จนน้ำหีแม่ น้ำควยลูกชาย แตกวิ่งเข้าหากันท้วมท้น หยาดเยิ้มรูหีย้อยลง ปลายสุดของหี น้ำควยหยดลงที่นอน ฉันเย็ดกับลูกชายมาตลอด จนลูกชายอายุ21ปี ลูกชายก็มีเมียเป็นเด็กผู้หญิงใจแตก กลุ่มเสพยาบ้า และมีขายยาบ้าด้วย ลูกชายฉันกับเมียเขา มีลูกด้วยกันหนึ่งคนเป็นผู้หญิง ฉันก็ไม่ว่าอะไรกับลูกชาย ไม่ใด้หึงห่วงอะไรลูกชาย คิดว่าดีด้วยซ้ำ ที่ใด้มีลูกสะใภ้เอามาบังหน้าเป็นเมียให้ลูกชาย เพื่อฉันจะใด้แอบเย็ดกับลูกชายใด้เรื่อยๆ ฉันก็เลี้ยงหลานสาวให้ลูกชายด้วย ดูแลกันมาเรื่อยๆ จนลูกชายอายุ30ปี วันที่ลูกชายโชคร้ายก็มาถึง ลูกสะใภ้ขายยาบ้า ตอนถูกจับกุมเขาอยู่ด้วยกัน เลยถูกจับคดียาบ้าไปพร้อมกัน แต่ลูกชายติดคุก5ปีเท่านั้น เพราะลูกสะใภ้เป็นคนค้ายาบ้าเอง ลูกชายเป็นคนแค่เสพ เพราะลูกสะใภ้สารภาพว่า สามีไม่รู้ว่าเมียเป็นผู้ค้ายาเสียเอง เมียลูกชายติดคุกนานกว่า ครบ5ปีลูกชายใด้ออกมาในวัย35ปี ลูกสาวของลูกชายก็อายุ14ปีพอดี ฉันก็66ปี แต่ยังว่าแหละ ลูกชายเอาหีแก่ๆอย่างฉันคงไม่มันควยแล้ว เพราะฉันแก่มีอายุมากแล้ว ลูกชายก็ไม่อยากเย็ดกับฉันอีกเลย ฉันก็ดีใจไปด้วย เพราะฉันก็หมดอารมณ์แล้วทางเพศ ฉันไม่เคยสังเกตุลูกชายกับหลานสาวเลย มาสังเกตุตอนหลานสาว มีนมโตผิดปกติ ดูหน้าท้องอ้วนขึ้น ฉันคิดว่าหลายสาวคงอ้วนตามวัยคนกินเยอะกินจู๊บกินจิ๊บบ่อยมาก จนเวลาผ่านไป หลานสาวบอกปวดท้อง ฉันไปดูอาการเปิดท้องหลานสาวดู ฉันช็อกเกือบตาย นี้มันคนท้อง และหลานสาวท้องให้8เดือนแล้ว หลานสาวสารภาพ ว่า ถูกพ่อขอมีอะไรด้วย ครั้งแรกๆไม่ยอมหลอก แต่พอถูกพ่อดูดเต้านมเลียหีคบเม็ดแตด ลูบเร้าโลมบ่อยๆเลยต้องยอมให้พ่อเย็ดหีทุกวันจนท้อง ฉันตามหหาลูกชายมาสอบถาม ลูกชายก็รับสารภาพไม่มีเถึยงแม่เลยสักคำ ฉันพูดไม่ออก หมดกันชีวิตนี้ ฉันมาคิดย้อนไปในอดีต เพราะฉันคนเริ่มกระตุ้นให้ลูกชายรู้เรื่องพวกนี้เอง ลูกชายคงคิดว่าแม่เอากับลูกใด้ พ่อก็คงเอากับลูกสาวใด้ แต่ฉันไม่เยอะคิดไม่มาก แค่คิดหาทางออกง่ายๆ เอาหลานสาวไปฝากท้อง พอหมอถาม เด็กแค่อายุ14ปีท้อง มันผิดกฎหมายนะยาย คนไหนพ่อเด็ก ฉันไม่กล้าตอบ จะพาหลานสาวกลับบ้านก็ไม่ทัน หมอผู้หญิงที่ตรวจท้องมีสามีเป็นนายตำรวจซะด้วย ฉันถูกสอบถามกดดันให้ตอบ ฉันต้องตอบ เพราะกลัวความผิด เขายกกฎหมายมาขู่ฉัน ฉันตอบไปว่า หลานสาวท้องกับพ่อแท้ๆเขาเอง พ่อของเด็กยังเป็นลูกชายฉันเองด้วย ตำรวจกับหมอตกใจ ไม่ทันใดนั้น ลูกชายถูกจับข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15ปี ซึ่งเด็กเป็นผู้สืบสันดารอยู่ในความปกครองของคนเป็นพ่อเองด้วย โทษอาจเบาที่ลูกสาวยสมยอมกับพ่อแท้ๆ หลานสาวสารภาพตอนให้ปากคำ ลูกชายถูกดำเนินคดี ก็ต้องติดคุกตามกฎหมาย ฉันไปเยี่ยมที่ลูกชายเอาน้ำเอาข้าวเอาเสื้อผ้าไปให้ ลูกชายน้ำตาไหล ไม่ใด้เล่าอะไรตำรวจไปมากกว่านั้น ฉันถึงไม่ถูกสาวถึงเรื่องในอดีตที่เคยมีอะไรกับลูกชายด้วย ยิ่งทำให้ฉันรักลูกชายมาก สงสารลูกชายมาก ลูกชายบอกว่า ออกจากคุกจะไปอยูกับแม่ จะเป็นลูกที่ดีของแม่อีกครั้งจะไม่ยุ่งยาเสพติดยาบ้าอีกเลย ฉันเลี้ยงหลานสาวและลูกของหลานสาว เรื่อยๆจนทุกวันนี้ หลานสาวรักลูกของเขามาก ถึงพ่อของลูกจะเป็นพ่อแท้ๆตัวเองก็ตาม ถึงคนในหมู่บ้านรับรู้เรื่องของพวกเราก็ตาม แต่ก็ไม่มีใครมายุ่ง ดูถูกเหยียดหยามพวกเรา ทุกครั้งหลานสาวอุ้มลูกไปเยี่ยมพ่อเขาในคุก พ่อร้องไห้ อยากออกจากคุก มาดูแลลูกสาว และลูกชายที่เกิดกับลูกสาวตัวเอง ฉันเห็นแล้ว ทำให้ฉันโทษตัวเอง ที่สอนลูกชายเรียนรู้การเย็ดคนในครอบครัวเดียวกัน ผลคือ ต้องติดคุกตามกฎประเพณีกฎหมายห้ามรักกันในครอบครัวเดียวกัน ฉันทำใด้แค่ ทำหน้าที่แม่ดูแลหลานและเหลน รอพ่อของเขา ออกจากคุก รอค่อยมาอยู่ด้วยกัน ให้มีความสุขในครอบครัวอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น