วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

ของขวัญจากแม่

 ของขวัญจากแม่
ชีวิตผมหลังจบมอปลายก็มาหางานทำที่นิคมนวนครปทุม ทำใด้แค่5ปี ก็ถูกจ้างออกจากงาน ตามภัยเศรษฐกิจตกต่ำ ผมรับเงินจ้างออกหนึ่งแสนบาท ผมจึงคิดกลับไปตั่งหลักใหม่ที่บ้านเกิดดีกว่า เพราะคิดจะไปทำงานที่บ้านเกิดในอำเภอของผม เป็นอำเภอใหญ่มีห้างดังสองห้างแข็งขันกันสูงมากบิ๊กซีและโลตัส ผมกลับมาอยู่บ้านครั้งนี้ แม่กับพ่อดีใจมาก ในช่วงหน้าทำนาพอดี พี่สาวก็มาทักทายผมที่บ้าน บอกให้ผมไม่ต้องไปทำงานชานเมืองกรุงเทพแล้ว อยู่กับพ่อแม่ หางานทำแถวบ้านนี้แหละ พี่เองก็ปลูกบ้านอยู่กับสามีแล้ว คงไม่มีเวลาดูแลพ่อแม่และไม่มีเวลาช่วยพ่อแม่ทำนาทำไร่เท่าไร พี่ก็ต้องทำนาไร่ของพี่เช่นกัน มันเป็นเรื่องดีมากที่ผมใด้กลับมาบ้านเกิดในเวลานี้ มีเงินเก็บจากทำงาน5ปีนิดหน่อย
แม่ผมจะรักผมมากจะโทรยิงเบอร์ไปหาผมทุกๆอาทิตย์ให้ผมโทรกลับเมื่อผมยังทำงานนวนคร พอผมมาอยู่บ้านเกิดแม่มีความสุขมากที่ผมมาอยู่กับครอบครัว ช่วยพ่อแม่ทำงานที่บ้าน และทำยังใด้ทำงานห้างที่อำเภอบ้านเกิดด้วยก็ค่าแรงขั้นต่ำนั้นแหละ พออยู่ใด้บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องชื้อ แค่ขับมอเตอร์ไซค์20กิโลก็ถึงที่ทำงานแล้ว ผมอยู่อย่างสบายดี
ติดตรงที่ผมมีเหงาบางเพราะขาดคู่ขาหลับนอน ช่วงทำงานอยู่ที่นวนครไม่อดเลยเรื่องพวกนี้ ผมใด้ปลูกบ้านกระท่อมไม้ไผ่ในนาของผมเอาไว้หลังนึ่ง ห้องน้ำไฟฟ้าเข้าถึงหมดแล้วยุคนี้ ไฟน้ำเพื่อทำการเกษตร วันหยุดงานผมก็มาพักผ่อนที่ไร่นาของผมนี้แหละ ปลูกผัก เลี้ยงไก่ ปลา เป็ด ตามวิถีคนชาวนาชาวไร่ แม่ก็ชมผม ว่า มีคฤหาสน์ส่วนตัว น่ามานอนกับลูกจัง พ่อก็บอกว่า ให้ผมเอาแม่มานอนเป็นเพื่อนก็ดีนะ พ่อจะใด้หายห่วงนอนคนเดียวในทุ่งนาเดียวผีอำ นอนหลับไหลไม่ตื่น ไม่มีใครปลุกยุ่งเลยนะลูก แม่ก็มานอนกับผมจริง ทุกๆวัน กระท่อมผมทำดี ด้านในพื้นห้องลงไม้แผ่น ฝาห้องลงแผ่นไม้อัด หลังคาลงกระเบี่ยงกันฝนกันลมใด้อย่างดี แค่เอาไม้ไผ่มาตีทาบกระท่อมให้ดูสวยงามเท่านั้น แม่ชอบมาก
นอนหลับดีทุกคืน เวลาพ่อมาจากบ้านก็มากินข้าวที่นาที่แม่ทำให้รอ และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับผม ผมอาบน้ำแต่วันนนี้ ผมแก้ผ้าชักว่าวด้วยความเงี้ยนมากๆ พอทำกิจชักว่าวเสร็จ อาบน้ำขึ้นมานอนมุ้งเดียวกับแม่ แม่ยังไม่หลับ และพูดคุยกับผมว่า เมื่อไรจะหาเมียสักทีละลูก หลายทีละแม่เห็นผ่านช่องไม้ อาบน้ำชักว่าวหลายครั้งละที่แม่เห็น ผมอายแม่มาก หาช่องไม้ที่แม่มอง มันช่องเบ้อเร่อเลย อยู่ข้างตัวแม่ชิดข้างฝาติดกับห้องน้ำ ผมก็ออกน้ำเสียงพูดอายๆกับแม่ว่า แม่นิชอบแอบดูลูกเวลาเหงาใจ นิสัยเสียนะแม่ เดียวไล่ให้ไปนอนที่บ้านกลับพ่อเลยนะ แม่หัวเราะชอบใจที่ผมพูดต่อว่าแม่น้ำเสียงอายๆ มาอีกวันผมก็หาแผ่นไม้มาปิด เพื่อไม่ให้แม่แอบดูอีก ผมอาบน้ำวันนั้น แม่แซวผมผ่านฝาห้องมามา!!!ปัดโธ่ปิดช่องไม้ทำมั๊ย!! หมดใด้ดูชายน้อยอาบน้ำหมด ผมก็พูดผ่านแผ่นฝาไม้มา !!!แม่นะอย่าหืดกับลูกเลย เดียวๆเจอดีลูกอาบน้ำเสร็จก่อน!!! แม่ยังหัวเราะชอบใจ อย่างอารมณ์ที่ใด้แซวเล่นขำๆกับลูกชาย ผมก็อาบน้ำไปคิดไป เคยอ่านการ์ตูนอินโดจินแนวครอบครัวผ่านสมาร์โฟน มันก็ใด้อารมณ์ดี ทำให้ผมคิดอย่างลองมาในใจ ผมอาบน้ำไป ผลิกควยเล่นบีบนวดไปมาให้มันตื่นตัว แต่ไม่ชักว่าวให้น้ำแตกเสียของ ผมคิดจะให้มันแข็งตลอดเวลาไปถึงตอนนอนมุ้งกับแม่ มันก็ตามนั้นที่ผมคิดเอาใว้ !!! ผมเข้านอนขณะควยผมยังแข็งตัวอยู่!!!คำถามแรกผม ถามแม่ว่า!! แม่หืดจริงปะแม่ !!แม่ก็ตอบแม่ก็ไม่ต่างกับลูกชายแม่หรอก แม่ก็มีบางตกเบ็ดตอนอาบน้ำ ยิ่งพ่อของลูกไม่เอาไหนเรื่องพวกนี้เลย
ผมก็ถามเรื่อยๆ!!!แล้วแม่กล้าทำ !!!สิ่งที่แม่คนอื่นๆไม่กล้าทำไหมละแม่ !! แม่ถามทำอะไรที่ว่านะลูก ผมก็พูดเต็มคำอย่างชัดเจน ลูกอยากใด้ของขวัญจากแม่ เรื่องหืดๆทางอารมณ์
 ทางเพศแบบหญิงชายนอนมุ้งเดียวกันนะแม่ แม่ทำให้ลูกใด้ไหม ให้เป็นของขวัญลูกใด้ไหม!!!??? จากแม่นอนแม่ลุกนั่งทันควัน จะให้แม่ทำแบบนั้นเลยหรือลูก!!!ผมก็ตอบแม่!!! ก็ลูกก็เหงาไม่ต่างกับแม่ไง แม่ตกเบ็ดลูกชักว่าวมันเป็นของผิดธรรมชาติไงแม่ ถ้าธรรมชาติของจริงๆแล้ว ต้องเอาเพศเบียดชิดเนื้อผิวกายกันและกันนะแม่!!! แม่เงียบพูดต่อไม่ใด้ ไปไม่เป็นเข้าทางผมทันที ผมจับมือแม่มาวางลงหน้าขากลางเป้าควยของผมที่แข็งรออยู่ รอคำตอบแม่!!นะแม่นะ มอบขอขวัญให้ลูกนะ ดีกว่าให้ลุกชักว่าวทิ้ง ดีกว่าแม่ตกเบ็ดให้น้ำออกทิ้ง อย่างไร้ค่า เอามามอบให้ลุกเถอะนะแม่!!!แม่คงคิดไม่นาน จับดึงกางเกงเอวยืดผมออกจากตัว แม่ชักว่าวให้ผม ผมก็ไม่รอช้า ผ้าถุงแม่หลุดจากตัวไปพร้อมกางเกงในเสื้อผ้าและเสื้อในแม่ แม่ไม่เหลืออะไรปิดร่างกาย หีของแม่ปทุมทันของแม่อยู่ตรงหน้าของผม ผมไม่ปล่อยให้โอกาศนี้ลอยไป จับแม่นอนลงกลางมุ้ง ดูดไซร้เต้านม เอามือไปบี้ขยี้เม็ดแตดของแม่ ตกเบ็ดปั่นนิ้วกลางเร็วๆ กระดิกนิ้วให้รั้นรัวๆเร็วๆ ปากก็ต้องทำงานเต้าหัวนม แม่อ่อนตัวระทวย บิดตัวด้วยอาการเสียวจนเม็ดแตดแม่ชันตัวโดดเด่น ผมเลื้อนตัวเอาปากฉกลงร่องหีแม่ตะวัดลิ้นตามร่องแคมหี ขบเม็ดแตดด้วยลิมฝีปากอย่างแผ่วเบา ใช้ปลายจมูกไถ่ร่องแคมหี ลากลิ้นลงลึกๆแคมหี แม่ร้อง ฮาๆอะฮือๆลูกๆแม่เสียวหีจังเลย ลูกแม่ลีลาเก่งจัง ของขวัญที่แม่จะให้อยู่ตรงหน้าลูกแล้วนะ รีบๆรับเอาใว้นะเดียวแม่ทำหล่นก่อนนะ ไม่รู้ด้วยนะลูกจร้า!!!!ผมกลัวแม่น้ำจะแตกก่อนผมรีบจับควยงัดแคมหีแม่เขี่ยๆปาดไปมาขึ้นตามร่องหี เอาหัวควยกลิ้งคั่วกับเม้ดแตดสองสามที เอากดลงรูหีแม่พรวดเดียวแรงให้จมมิดเสียงปะทะของหน้าหม้อหีกับหน้าฐานหัวควยผมดังปั๊บๆปาบๆ เสียงที่ผมสาวยัดควยเข้าออกเร็วๆวิ่งเข้าหีสุดลำกดลงแรงๆเร็วๆ จนแม่ตัวงอบิดไปมาอย่างเคลิบเคลิ้มเพ้อสยิวเสียวสุดอารมณ์ร้องเสียงหลง!!! ลูกจร้าๆๆแม่มีความสุขจังเลย แม่ไม่เสียของดีที่มอบของขวัญให้ลูกค่ำคืนนี้ ผมบรรเลงเพลงรักกลางปลายนาสุดไร่ทุ่งที่มีแต่เสียงแม่กับผมคุยกันในอารมณ์...แม่ๆๆลูกทนไม่ไหวแล้วแม่จะออกหรือยัง แม่จะแล้วลูกแรงๆเร็วๆลูก ผมเร่งลูกสูบ สูบดูดน้ำแม่ออกมาน้ำขาวๆคุ่นๆ ติดแท่งสูบควยของผม ในที่สุด!!!แม่ยกตัวมากอดผมรัดตัว บ่งบอกแม่เกร็งตัวปล่อยน้ำของขวัญใส่ควยผม ผมก็ต้องรับเอาใว้ด้วยการปล่อยน้ำควยวิ่งไปรับกับน้ำของแม่ ที่สุดของเพลงรักแม่ลูกเกินคำบรรยาย นี้คือ ของขวัญที่แม่มอบให้ผมครั้งแรก วันต่อๆมาเราแม่ลูกก็ไม่มีอะไรจะปกปิดกายในค่ำคืนกลางปลายทุ่งนา ที่พ่อไม่วันรู้เลยว่า?? แม่มีผัวของคนในเวลานี้!!!?? ช่วยไม่ใด้นะพ่อ ก็พ่อไม่เล่นเย็ดหีแม่เลยในแต่ละเดือน ปีนึ่งเย็ดหีแม่ไม่ถึง4ครั้ง แม่เลยยกหีให้เป็นของขวัญของลูกชายไงพ่อ อย่าว่ากันนะพ่อ หีของแม่ลูกเย็ดใด้มันอารมณ์กว่าหีหญิงคนอื่นใดเลยนะพ่อ มันเปรียบเทียบกันแทบไม่ใด้เลยกับหีของแม่ เนอะแม่เนอะ !!!จริงจร๊าาาลูกรักของแม่!!!!!......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น