วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2561

2-1 กับชายเดี่ยว คนในเครื่องแบบ






ย้อนไปเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา    แฟนผมเล่าให้ฟังว่าขณะที่เธอนั่งทานข้าวกับเพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานอยู่ด้วยกัน   ก็มีชายในเครื่องแบบคนนึงให้พนักงานเสิร์ฟมาขอเบอร์แต่เธอไม่ได้ให้    เธอเล่าแบบติดตลกว่าเรตติ้งของเธอยังดีอยู่นะ    ซึ่งผมพอได้ฟังแบบนี้แล้วก็จัดหนักเธอทันที


“ก็บอกแล้ว  ว่าวิยังน่าเย็ดอยู่”
“อื้ออ..”
“หมอนั่นมันคงอยากเย็ดแน่เลย  ไม่งั้นคงไม่กล้าให้เด็กเสิร์ฟมาขอเบอร์หรอก”
“อื้ออออออออออ   อ้า...อ๊า..........”
“ถ้าให้เย็ดกับมัน  จะเย็ดมั้ย”
“บ้าสิ”

“เย็ดเลย  ให้มันเย็ดท่านี้นะ แล้วก็เด้า ๆ ๆ อื้อ ๆ  เด้าแบบนี้อีก ”
“โอ๊ย..พี่  เสียวววว.”
“จะยอมให้มันเย็ดยัง  ห๊า!! ห๊า!! ห๊า...” (ผมถามไปกระแทกไป แบบหนักๆ เน้นๆ)
“อือออ..อือ ยอมแล้ว ยอมแล้วว  เอามาเลย เอามาเลย”


เรื่องทั้งหมดในคืนนั้นทำให้ผมอยากได้คนในเครื่องแบบมาเป็นชายเดี่ยวให้คู่เราซักครั้งโดยที่แฟนผมก็รับรู้เรื่องนี้    จนวันนึงผมก็เอารูปโปรไฟล์ในไลน์ของชายเดี่ยวที่เคยบอกว่าเป็นคนทำงานในเครื่องมาให้เธอพิจารณา   ทีแรกที่แฟนผมเลือกดูก็มีเขิน ๆ ปนลังเลอยู่บ้าง เพราะยังสองจิตสองใจอยู่ แถมตัวเลือกก็มีน้อยและอาจจะยังไม่ถูกใจเธอพนัก    แต่เมื่อเธอต้องเลือกเธอก็เลือกคนที่ดูดีที่สุดในนั้นครับ     เราคุยกันอยู่ราว ๆ  2-3 อาทิตย์  จนเป็นที่มั่นใจกันแล้ว  เราก็ได้นัดเจอกันในคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา     และการออกสวิงในคืนนั้นก็เป็นอีกคืนครับที่ผมต้องลุ้นว่าจะโดนเบี้ยวนัดหรือเปล่า  เพราะชายเดี่ยวมาช้ามากแถมไม่ยอมอ่านไลน์   ในขณะที่แฟนผมก็รอจนแทบจะหมดอารมณ์      สุดท้ายเขาก็ตอบไลน์และเดินทางมาถึงโดยมาช้ากว่าเวลานัด 1 ชั่วโมงกับ 35 นาที       ..พอเจอตัวจริง ชายเดี่ยวคนนี้กลับเป็นคนพูดน้อยครับ  ต่างจากตอนที่แชทคุยกันลิบลับ   บุคลิคเขาดูขรึม ๆ ดุ ๆ   ทำให้มีช่วงเดดแอร์ที่ทุกคนในห้องต่างก็เงียบอยู่หลายจังหว่ะ    และเครื่องแบบครึ่งท่อนที่เขาใส่มาตามคำขอของผม  กลับทำให้แฟนผมเกร็งจนแทบไม่มีอารมณ์  ดูเธอตื่น ๆ จนแทบไม่กล้าคุยด้วย    

การออกรอบครั้งนี้แฟนผมดูค่อนข้างประหม่าครับ  ทั้งที่เธอเองก็มีประสบการณ์สวิงมาเกือบสองปีแล้วละนะ    และช่วงหลังๆ  ผมก็เห็นเธอพูดคุยกับชายเดี่ยวได้โดยไม่ได้เคอะเขินเหมือนเมื่อก่อนแล้ว     ผลลัพท์จากสถานการณ์เฉพาะหน้าที่มันผิดคาด  ทำเอาผมเริ่มใจคอไม่ดีครับ    แต่ในเมื่อแฟนผมยังไม่แสดงอาการปฏิเสธออกมาชัดเจน ไม่ว่าจะคำพูด  หรือท่าทาง   ผมก็คงต้องปล่อยเลยตามเลย โดยให้ชายเดี่ยวไปอาบน้ำให้พร้อม    ส่วนผมก็มุดลงมานอนในผ้าห่มข้างๆ แฟนพร้อมกับถามความรู้สึก  ซึ่งคำตอบที่ได้คือ เธอรู้สึกแปลกๆ ลองให้เขานวดให้ก่อน  ส่วนเรื่องจะสวิงเลยมัย  เธอบอกยังไม่รู้ ดูๆ ไปก่อน    พอชายเดี่ยวออกมาผมก็ไปคุยกับชายเดี่ยวอีกรอบว่าทุกครั้งเราเริ่มจากนวด  แล้วหลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับแฟนผมว่าจะยอมให้ทำต่อได้แค่ไหน    

ชายเดียวเริ่มเข้าทำด้วยการนวดที่ต้นคอและไหล่  ไม่นานเขาก็เลื่อนลงมาตรงหลังพร้อมกับขอปลดผ้าเช็ดตัวกับตะขอยกทรงออก  แป๊บๆ ก็เลื้อยมือไหลลงไปถึงก้นแล้วก็ขออนุญาตถอดกางเกงในออก (คือ..ไปเร็วมาก)   ซึ่งแฟนผมก็ยอมยกก้นให้ถอดแบบงงๆ  ช่วงที่นวดตรงก้นและต้นขา  เขาก็ตั้งใจเอามือแฉลบโดนหลายครั้งจนแฟนผมสดุ้งร้อง  “โอ๊ะ”  ขึ้นมา ชายเดี่ยวจึงเลิกนวดตรงนั้นแล้วเปลี่ยนเป็น ขึ้นไปนั่งคร่อมบนก้นแฟนผม  แล้วก็นวดหลัง นวดแขน นวดมือให้  ผมเห็นควยของเขา แข็งโด่ทะลุออกมาจากรูกระดุมกางเกงบ็อกเซอร์  ก็เลยส่งถุงยางให้  กะให้ใส่เพื่อป้องกันใว้ก่อนเพราะมันเริ่มมีการเสียดสี   พอเขาเห็นผมส่งถุงยางให้ คงคิดว่าเราอนุญาตให้เย็ดได้เลยมั้ง   เพราะหลังจากนั้นผมก็เห็นเขาเอาควยที่จ่อตรงร่องนั้นแล้วพยายามจะยัดเข้าไป  แต่มันก็แค่ชนครับ มันไม่ยังเข้าไม่ได้  และแฟนผมก็รู้เจตนาของเขาทันที


“ พี่.. อย่าเพิ่งค่ะ   นวดก่อน ”  (เธอคงยังไม่มีอารมณ์มากพอ  ก็คงอยากให้นวดสร้างอารมณ์กันนานๆ แบบครั้งที่ผ่านๆ มา)

“ ลองนวดแบบใช้ทุกส่วนดูครับ ”  (ชายเดี่ยวรีบพูดแก้ตัว แถมไม่ยอมหยุดโจมตีพื้นที่ยุทธศาสตร์ตรงนั้น    ผมคิดในใจ  เอาแล้วสิ... ล่มแน่ๆ  ล่มแน่ๆ   ท่านรองฯ พอเห๊อะ พอก่อน  อย่าดื้อ เดี๋ยวอด   ผมไม่ได้พูดห้ามนะครับ  ได้แค่เพียงแอบลุ้นช่วยในใจ )

“ เอาออกไปก่อนพี่  ใว้นวดเสร็จค่อยเอาใส่ก็ได้ ” 


ชายเดี่ยวเริ่มถอยออกมาตามคำขอ  แต่ก็ยังใช้ภาษากาย คอยตื๊อชวนเย็ดเป็นระยะ  ไม่ว่าจะเป็น ไซ้จมูกหอมตรงแผ่นหลังและเลื้อยไปไปจนถึงท้ายทอย  หรือกระทั่งเอาควยมาวางพาดลงบนตัวแฟนผมในขณะนวด   พอเห็นแฟนผมเฉย  เขาก็เริ่มได้ใจเอามือสอดเข้าไปนวดคลึงที่นม  ผมเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างครับ แต่ก็นิ่ง  ปล่อยให้มันเป็นไป  เพราะผมอยากรู้ว่าเธอจะรับมือจากการคุกคามของชายเดี่ยวแนวโหดๆ หื่นๆ นี้ยังไง  


“พี่...” (แฟนผมพูดห้าม พลางจับมือให้ไปนวดที่เอวเหมือนเดิม เธอเริ่มรำคาญแล้วครับ)
“น้อง..  พี่ไม่ไหวแล้ว”  (ชายเดี่ยวเริ่มหน้ามืด  ซุกไซ้ลงตรงซอกหู  จากนั้นก็พลิกแฟนผมขึ้นมานอนหงาย  แล้วจะก้มลงดูดนม)
“อุ๊ยย..อะไรเนี่ย”  (แฟนผมตกใจ  รีบเอาแขนมากันใว้ตามสัญชาติญาณ)

“ฮืมมม.. พี่รอไม่ไหวจริงๆ  เรามาเริ่มกันเถอะนะ น้องคนสวย”    (พูดเสร็จก็รวบรัดบุกกระหน่ำเข้าใส่  ทั้งบนทั้งล่าง  โดยไม่ได้สนใจผัวเค้าที่นั่งหัวโด่อยู่ข้างๆ นี้เลย  คือ..ใจคอนี่จะเย็ดแฟนผมให้ได้   โห..คนเรา อะไรจะหน้ามืดขนาดนั้น    ไอ้ผมใจนึงก็หึงนะ ห่วงแฟนด้วย   แต่อีกใจมันก็อยากดูต่อ   ผมคิดว่าถ้าแฟนยังไม่เรียกให้ช่วย  ผมก็จะปล่อยไปเรื่อยๆ)

“พี่..เดี๋ยวค่ะ  ยังไม่มีน้ำเลย”  (แฟนผมเอาแขนดันห้ามชายเดี่ยวใว้  แต่เธอไม่ได้ขัดขืนต่อต้านว่าเธอจะไม่ยอม   เธอพูดแนวขอความเห็นใจมากกว่า)
“เอาเจลมั้ย  มีอยู่นะ  อยู่ในกระเป๋า”  (และสุดท้ายก็เป็นผมนี่แหละที่เป็นคนหาทางออกให้)


การออกสวิงในครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับที่ผมต้องใช้ เจลหล่อลื่น(K.Y.) ทาตรงร่องให้แฟน    พอชายเดี่ยวสอดใส่เข้าไป  เธอก็ทำหน้าเหยเก  อารมณ์เหมือนจะเสียว แต่มันก็เหมือนว่าเสียวแบบไม่สุด  คล้ายกับเธอยอมให้ชายเดี่ยวเย็ดแบบขอไปที  ประมาณว่าเย็ดซะ  รีบเย็ดให้เสร็จๆ ไป     เสียงคราง  “ โอ๊ยยย..”    ของเธอมีหลุดออกมาบ้าง แต่ก็ถือว่าน้อยมากหากเทียบกับครั้งก่อนๆ      ขณะที่ผมที่นั่งดูอยู่ข้างๆ กลับมีอารมณ์เงี่ยนที่แตกต่างไปจากเดิม  เพราะครั้งนี้ผมรู้สึกคล้ายกับว่าผมกำลังดูแฟนไปขายตัวอยู่อาบอบนวด และเธอก็กำลังนอนให้แขกที่มาเที่ยวเย็ดอยู่       และทุกๆ ครั้งที่ชายเดี่ยวเย็ดกระแทกใส่เธอ เน้นๆ หนักๆ    เธอก็จะหันมาสบตาผมด้วยอารมณ์ที่ผมเองก็บรรยายไม่ถูก  มันเป็นอยู่แบบนั้นราวๆ 5-10 นาที  ชายเดี่ยวก็น้ำแตก


คืนนั้นแฟนผมคงผิดหวังกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ไม่น้อย  เธอห่มผ้านอนหันหลังนิ่งเงียบ โดยบอกผมเพียงว่า “ขอพักก่อน”  จากนั้นเธอก็ไม่ลุกมาเข้าห้องน้ำ หรือ ลุกขึ้นมานั่งพูดคุยเหมือนทุกครั้ง   เมื่อแฟนผมไม่ต่อ  ผมจึงให้ชายเดี่ยวกลับออกไปตามที่เคยตกลงกัน   และพอชายเดี่ยวออกจากห้องไป  บรรยากาศของเราก็กลับคืนมาอีกครั้งครับ    เธอกอดจูบผมราวกับว่าคิดถึงเหลือเกิน    ถึงตอนขึ้นควบ  เธอควบกระหน่ำใส่อย่างหิวโหย    ควยของผัวดุ้นนี้อาจจะรสชาติเดิมๆ  แต่มันก็เป็นรสชาติที่เธอคุ้นชินครับ     ผมว่าเซ็กซ์ก็เหมือนอาหารนั่นแหละ  บางทีเราก็อยากลองอาหารรสชาติใหม่ ๆ  แต่เมื่อได้ลองแล้วมันไม่ถูกปาก  ก็คงจะลองกินแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว    ใว้ครั้งหน้าค่อยว่ากันใหม่ครับ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น