วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดาวน์ซินโดรมบำบัดเสียวให้ลูกสาว


ดาวน์ซินโดรมบำบัดเสียวให้ลูกสาว
ผมก็พูดตรงๆเลยนะครับ ลูกสาวผมเป็นโรค ดาวน์ซินโดรม ก็ ลักษณะนี้เลย เชาวน์ปัญญาต่ำ พูดช้า มีปัญหาในการใช้กล้ามเนื้อ และมีลักษณะภายนอกที่สังเกตได้ค่อนข้างชัดเจน อย่างหน้าแบน จมูกแบน ตาเล็กเป็นวงรี และอาจมีปัญหาสุขภาพต่าง ๆ แต่ลูกสาวผมโตสูงเท่าผู้หญิงปกติ ไม่ปกติแต่ในหน้าและหน้าตา พูดช้า พูดไม่เป็นศัพท์อย่างชัดเจน อาบน้ำเองเชื่องช้า ผมต้องอาบให้บ่อยๆถ้ามีเวลาว่าง ผมเลี้ยงลูกมาจนโตเป็นสาว ก็ยังทำหน้าที่อาบน้ำให้อยู่ประจำ โรคชนิดนี้ปล่อยให้เข้าสังคมคนปกติไม่ใด้ เลี้ยงดูแลอยู่แต่ในบ้าน ถ้าพาออกไปนอกบ้านต้องมีผมไปด้วย ส่วนเมียกับลูกชายคนโตที่ปกติก็ไม่ค่อยช่วยดูแลหรอก เพราะเขาคงรู้สึกไม่ปลื่มเท่าไรในการที่จะให้ดูแลน้องสาวที่ผิดปกติ แม้แต่เมียก็ช่วยดูไม่เต็มที่ ผมก็เป็นผู้ชายทั้วๆไป ทุกครั้งผมอาบน้ำ ผมก็จะเอาลูกสาวมาอาบพร้อมกับผมด้วย อาบน้ำให้ลูกสาวตั่งแต่เล็กๆแดงๆจนลูกสาววัย11ขวบใด้ ผมสังเกตุขนหมอยลูกสาวเริ่มมีแล้ว เต้านมใหญ่ขึ้นเท่าลูกส้ม วัยนี้ของลูกสาวมันช่างเปลี่ยนแปลงจิตใจผมเยอะเหลือเกิน จากที่เคยน้ำอาบให้ลูกสาวปกติของความพ่อ แต่พอเจอการเจริญพันธุ์ทางเพศของลูกสาว ทำให้ผมจับหีลูกสาวล้างแวกดูภายใน ลูบบีบเม็ดแตดเล่นอยู่บ่อยๆทุกครั้ง ผมก็มีอารมณ์นะ ทุกครั้งถ้าอาบน้ำพร้อมลูกสาว แต่ผมยังสติดี ไม่เคยทำไปมากกว่านั้น จนเวลาผ่านไปลูกสาววัย15ปี อวัยวะเพศหีของลูกสาวใหญ่โหนกนูนเด่น ฟูนเต็มงามขา มันช่างสวยดี ผมลองให้ลูกสาวจับของผมบ้าง ดูควยผมบ้างกับไม่มีอาการโฟกัสสายตา ไม่มองควยผมเลย ทำให้ผมแปลกใจ กลุ่มโรคดาวน์ซินโดรม มีความบกพร่องทางความรู้สึกทางเพศด้วยหรือ ผิดปกติความรู้สึกเพศตรงข้ามด้วยหรือ ทำให้ผมอยากรู้คำตอบ อาการของโรคดาวน์ซินโดรมเกี่ยวกับทางเพศด้วยหรือ ผมพูดตรงๆเลยผมทำให้ลูกสาวทุกวัน ผมขยี้เม็ดแตดให้ลูกสาวตกเบ็ดกระดิกนิ้วเขี่ยครีบแคมในแคมนอกทำแบบนี้ทุกวัน แม้แต่เลียหีให้ลูกสาวผมก็ทำ ผมใด้อารมณ์คึกคักทางเพศในส่วนนึ่ง ควยผมแข็งทุกครั้ง ทำทุกวัน ลูกสาวเริ่มมีอาการตอบสนองบ้าง เหมือการบำบัดการกระตุ้นเส้นปราสาทเลย ลูกสาวพัฒนาดีขึ้นมาก ผมทำให้ลูกสาวมาตลอด ยิ่งวันเมียและลูกชายไม่อยู่บ้าน ผมพาลูกสาวไปนอนในห้อง ของลูกสาวเล่นเสียวให้ลูกสาว ด้วยการบำบัดอารมณ์ทางเพศให้ลูกสาว เอาเครื่องสั่นจุดเสียวทำให้ลูกสาว เม็ดแตด แคมนอกแคมใน ร่องหลืบรูหี ผมจัดให้ลูกสาวหมดทุกส่วนเกี่ยวกับจุดเสียวทางเพศ มันใด้ผลเกินคาด ลูกสาว เริ่มพูดชัดขึ้น พูดรู้เรื่องขึ้น มีอารมณ์เสียวทางอารมณ์เยอะขึ้น จนผมต้องคิดเกินความเป็นพ่อ ผมอยากเย็ดหีลูกสาวตัวเอง ผมตัดสินใจหลายวัน แอบชื้อยาคุมมาให้กินก่อนสองวัน ครั้งแรกที่ผมเปิดสำรวจร่องหีว่า ควยผมพอจะเข้าไปใด้ไหม ผมเอาควยถูๆไถๆเขี่ยๆเอาหัวยัดเข้ารูหีเบาๆไม่เข้าก็เอาควยออก มันใด้อารมณ์กับความซิงของพรมจารีบริสุทธิ์ ลูกสาว ผมตื่นเต้นระทึกใจมาก แต่ผมยังยัดใด้แค่ส่วนหัวควยนิดหน่อยเท่านั้น ผมใด้ทำให้ลูกสาวทุกๆวัน ชีวิตชีวาของผมดีขึ้นมาก ความคึกคักอารมณ์ทางเพศใด้ดีขึ้น ทุกครั้งผมเอาควยเสียดสีกับร่องหีลูกสาว พอน้ำจะแตกผมก็รีบไปจอชิดรูหีของลูกสาวปล่อนน้ำพุ่งเข้ารูเล็กๆ ผมไปหาชื้อครีมหล่อลืนเพื่อกิจกรรมทางเพศมาใช้ ผมทาควยผมให้มันวาว ทาร่องหีให้ลื่นลูกสาว ผมนวดกระตุ้นโหนกหีให้ลูกสาวด้วยเครื่องสั่นที่ปลายติ่งเม็ดแตด ร่องครีบแตดด้านใน ลูกสาวเสียวมากๆ จนพูดเสียงชัดมาก พ่อหนูเสียวหี คำแรกที่ลูกเรียกพ่อชัดเจน ผมจะเปิดซิงทำลายเยื่อพรมจารีบริสุทธิ์ลูกสาววันนี้แหละ ผมเอาครีมหล่อลืนกิจกรรมทางเพศมาทาร่องหีให้ลูกสาว และทาควยผมให้ลื่นมันวาว จอควยลงรูหีลูกสาว ค่อยๆกดควยลงรูหีลูกสาว ควยไถลลื่นเข้ารูหีที่ระนิด ลูกสาวหลับตาทนเจ็บ และการตอบสนองทางปราสาทดีขึ้นมากๆ ผมต้องออกแรงกดพรวดเข้ามิดลำควย ลูกสาวใช้มือแล็บจิกแขนผมเอาใว้เพราะคงเจ็บรูหีที่ลูกควยของพ่อทะลวงเปิดรูหีทำลายเยื่อพรมจารีขาดผ่านลงโพรงหีจนใด้ ผมมองดูหีคาควยผมมีเลือดไหลเล็กน้อย ผมต้องเดินหน้ายัดควยเข้าๆออกๆสาวควยขึ้นๆลงๆ กดลงหีเร็วๆดึงขึ้นควยยาวๆ ทำซ้ำๆ อย่างบรรจง อารมณ์ผมเต็มสุดขีด ชีวิตเพิ่งใด้รู้จักคำว่าเปิดซิงบริสุทธิ์ในชีวิตของผม เมียผมเคยมีผัวในวัยเรียนมหาลัยมาก่อน ก่อนจะมาให้ผมเย็ดหีทำเมีย ผัวเก่าเมียผมก็รู้จัก ก็เพื่อนผมในมหาลัยเดียวกันนั้นแหละ ผมเย็ดลูกสาวท่าต่างๆ และลองให้ลูกสาวขึ้นทำเองบ้าง ก็ทำใด้ดี ท่าลูกสาวชอบ ท่าลิงนั่งยองๆกระแทกตอ ขยมควยอย่างมันรูหี เอามือมากดหน้าอกผมใว้ ลูกสาวทำใด้ดีมาก ท่าช้าบ้าง เร็วบ้าง ปราสาทการรับรู้ การเรียนรู้เธอดีขึ้นมาก ผมเย็ดหีลูกสาวจนลูกสาววัย 18ปี เชื่อไหม ปราสาทความจำ การพูดใด้ชัดปกติ พูดใด้เร็วปกติ เริ่มเข้าใจว่าตัวเองเป็นโรคอะไร ถึงหน้าตาผิดปกติ ผมส่งให้เรียนหนังสือจากครูพิเศษ จนอ่านออกเขียนใด้ดีขึ้น รู้มากกว่าช่วงอายุ11ขวบลงไป ผมกับลูกสาวหาโอกาศเย็ดกันในบ้านจนลูกสาว พูดกับผมว่า พ่อเป็นส่วนหนึ่งชีวิตหนู หนูจะทำให้ร่างกายตัวเองปกติให้ใด้ ลูกสาวเริ่มออกกำลังกาย วิ่งเต้นตามเพลงอาโรบิก ในกลุ่มคนชอบออกกำลังกายสนามกีฬาชุมชนแถวบ้านผม และปีนั้นผมพาลูกสาวไปหาหมอเชี่ยวชาญศัลยกรรมใบหน้าโดยเฉพาะ ผมตัดสินใจอยู่นาน ผมให้หมอผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าลูกสาว ให้ปกติเหมือนคนทั่วไปใด้สำเร็จ ถึงจะเสียเงินไปหลายแสนบ้านก็ตาม แต่ที่ใด้ผลคือลูกสาวผม บำบัดตัวเอง ดูแลตัวเอง ลูกสาวพูดเองว่า เซลล์โครโมโซมผิดปกติมาเกินหนึ่งเซลล์ แต่เส้นปราสาทรับรู้ การสร้างเชาวน์ปัญญาตอบสนองต่างๆบำบัดขึ้นใด้ เพราะเชลล์เส้นปราสาทไม่ใด้เสียหายผิดปกติอะไร เราบำบัดให้ฟื้นคืนใด้ ผมดีใจมากกับลูกสาว เหมือนเธอใด้ชิวิตใหม่จริงๆ ผมในวันนี้เย็ดกับลูกสาว แลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ควยเย็ดรูหีลูกสาวทุกใด้ทุกท่าลีลา ผมจองมองหน้าลูกสาวที่สวยที่สุด ลูกสาวก็มองหน้าผม เราพ่อลูกหลงรักกันมากๆในความรู้สึกทุกข์สุขมาด้วยกันตลอดที่ผ่านมา เธอบอกผมว่า ถ้าพ่อไม่ดูแลหนูหนูคงไม่มีวันนี้ หนูรักพ่อมากที่สุดในโลกเลย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น