วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

ขอสมปราถนากับแม่สักครั้ง


การสมปราถนาสมใจอยาก ใช่ว่าจะดีคู่แม่ลูก ถ้ากรณีสมยอมกันเอง ผมก็ขอดีใจด้วย แต่เรื่องผมมันตรงกันข้าม...ผมคิดเสมอว่าจะต้องเย็ดหีแม่ให้ใด้สักครั้ง หลังจาก ผมเย็ดหีพี่สาวและหีน้องสาวใด้สำเร็จ จากนิสัยหมกมุ่นทางเพศของผมใด้มาทุกแนว แนวในครอบครัวผมก็เดินเข้ามาทุบกำแพงประเพณี สรรหาหีคนในครอบครัวจนใด้ลิ้มรสชาติดังหมาย..เหลือแต่แม่เท่านั้นผมยังหาโอกาศอยู่ ในที่สุดผมก็ใด้ โอกาศ แม่พาผมเดินทางไปเป็นเพื่อนแม่ ไปงานแต่งญาติของแม่ต่างจังหวัด แม่ให้ผมขับรถ ส่วนพ่อไม่ไปด้วย เบื่อการเดินทางไปไกลๆบ้าน ผมไปกลับแม่จถึงงานแต่ง พอแม่เจอคนบ้านเดียวกัน แม่ก็ดีใจ และดื่มเบียร์กับเพื่อนๆจนเมาพอประมาณ กว่าจบงานแต่ง แม่เมามากๆจนต้องหามขึ้นรถกลับบ้าน ทางญาติๆแม่บอกให้นอนที่บ้านเจ้าภาพก่อน แต่ผมไม่นอนอ้างผมมีธุระต้องไปคุยเรื่องงานติดต่อใว้ (มีแผนคิดเอาใว้แล้ว)ผมพาแม่กลับออกรถไปใด้ไม่ถึง40นาทีแม่นอนหลับสนิด ผมหาที่จอดรถข้างทางปลุกแม่ดู แม่ก็ไม่ตื่น ผมใด้โอกาศสมใจปรารนาผมแล้วในวันนี้ ผมขับช้าลง หาทางที่จะเลี้ยวให้ปลอดตาคนให้มากที่สุด ผมมองเห็นทางเข้าแคบๆเหมือนทางเข้าไร่ชาวบ้านแถวนั้น ผมเลี้ยวเข้าลงไปทางแคบๆมีป่าต้นไม้เต็มข้างทางมันเงียบมาก ผมขับเข้าไปลึกมากจนใด้ที่ หักเลี้ยวรถจอด ใต้ต้นไม้ใหญ่หน้าจะเป็นต้นฉำชาต้นโตพุ่มไม้กลางใหญ่มากเย็นร่มรื่นสะบายดี..ผมดับเครื่องยนต์ลง เอาปืนสั้นใต้แบะรถออกมาเตรียมใว้ฉุกเฉินภัยกลางป่า เดินมาสำรวจนอกรถ เดินวนรอบๆทุกทิศ ทำมั๊ยใด้ที่ใด้ทางอย่างนี้ เงียบดีจัง ผมเดินไปหาแม่ปลุกแม่ดูอีก ปลุกแล้วปลุกอีก แม่ก็ไม่ตื่น ผมจับนมแม่เขย่าแม่ก็ไม่ตื่น จับไปที่เป๋าหีแม่เขย่าดู แม่ก็ไม่ตื่น ผมจึงมองซ้ายมองขวา ไม่มีใครมาแถวนี้ชัวร์ ผมเอาเสื้อกกติดรถมา ปูไปกับพื้นดิน ผมค่อยๆอุ้มแม่ลงจากรถ มานอนลงที่เสื้อกก แม่นอนหลับสนิดเมาแบบหมดสะภาพเลย ผมไม่รอช้า จับแม่ถกรูดเสื้อชายผ้าแม่ขึ้นไปใว้ที่ราวนม พร้อมเสื้อในแม่ นมแม่สวยงามผิวขาวสวยมาก ผมลองดูดหัวนมดูไปที่นึ่ง แม่ก็ไม่ตื่น แล้วหันมาถอดกางเกงพร้อมกางเกงในแม่ ออกจากตัวแม่ถอดใด้ง่ายมาก จนหมดตัว หีแม่งามมากหีโหลนขาวสะอาจไม่มีขนหมอยเลยสักเส้นเลย สงสัยกรรมพันธ์แม่ ผมก้มลงเอาลิ้นผมเลียไร้ร่องแคมหีแม่ และเม็ดแตดจนนำใจ ผมบอกตรงๆตื้นเต้นมาก ยิ่งกว่าเย็ดพี่สาวน้องสาวอีก ผมจับขาแม่แยกจากกัน เอาหัวควยแข็งเต็มที่จอกดลงใส่รูหีแม่และค่อยๆดันจนสุดลำควย ในท่าเย็ดหีมาตราฐานของท่านอนใครๆก็นึกออก ในที่สุดความเสียวผม ก็ต้องน้ำแตก น้ำควยผมแตกคารูหีแม่ผมกดควยให้ลึกที่สุดจนควยชนหมดลูกแม่เลยที่เดียว ผมมองดูหน้าแม่ แม่ก็ไม่ตื่น ผมให้แม่นอนแบบนั้นไปเรื่อยๆใส่เสื้อผ้าให้แม่เรียบร้อย ผมไปเดินดูสักเกตุพื้นที่ แม่เรียกผม แม่ตื่นมา แต่มีอาการเมามากผมจึงให้แม่ดื่มน้ำและล้างหน้าให้แม่ แม่ถามว่าอยู่ที่ใหน ผมบอกว่าแม่เมามากกลัวแม่จะร้อนจากอาการเมาในรถเลยพาแม่มานอนร่มไม้รอให้ตื่น จึงจะเดินทางต่อไป แม่ว่ามานอนทำมัยในป่าอัตลายนะลูก ไปๆพาแม่ไปนอนโรงแรม กลับบ้านสภาพเมาแบบนี้พ่อแกคงด่าแม่ตายแน่ ผมก็พาแม่ไปตามแม่ขอ เจอโรงแรมมานรูดข้างทาง ถามแม่ว่า แม่โรงแรมแบบนี้จะเข้าไปพักไหม ไปๆข้าไปขอให้มีที่พักก็พอ พอแม่เดินเข้าห้องแค่นั้นแหละแม่ทิ้งตัวลงที่นอน แม่ก็หลับเป็นตายเลย ผมอยากเย็ดหีแม่อีกรอบ ผมค่อยๆถอดเสื้อผ้าแม่ออกหมด จอควยเข้ารูหีแม่ สาวโยกควยเข้าหีแม่ ใด้ไม่ถึง10ครั้ง แม่ตื่นมาลืมตามองผม และก็ร้องกรีดๆไม่เอาลูก นี้แม่นะ เอาควยออกจากหีแม่นะ ผมไม่ฟังเสียง กดมือแม่เอาใว้สาวควยใส่หีแม่จนน้ำแตกใส่หีแม่สำเสร็จ ผมจึงถอดควยออกจากหีแม่ แม่ผมนอนร้องไห้อย่างเดียว และ
เหมือนจะไม่หยุด ผมจึงไปกอดแม่ แม่ก็สะบัดตัวหนีและด่าผม แบบคำหยาบๆ จัญไร อัปรี เลว เนรคุณ หีแม่นะไม่ใช้หีเมีย คิดใด้งัย แต่แม่ก็ลุกขึ้นแต่งตัวและนอนร้องไห้จนหลับไปตื่นมาแม่ไม่คุย กับผม ผมพาแม่กลับบ้าน พอถึงบ้านแม่รีบอาบน้ำและขึ้นบ้านไปนอน หลังจากนั้นแม่จะซึมเศร้าไม่พูดไม่จา จน พี่สาวมาถามผมตรงๆ ว่าแม่เป็นอะไร ผมก็บอกตรงๆผมเอาแม่ตอนแม่เมามากๆ ตอนไปงานแต่ง พี่สาวถึงร้องมาด่าผม มึงเอากูไม่พออีกหรือ มึงยังไปเอาแม่อีก กูอุตสาให้อภัยมึงแล้วนะ อย่าบอกนะ ว่า มึงก็เย็ดหีน้องสาวมึงแล้วผมผยักหน้ารับแต่โดยดี พี่สาวจึงคุยกับผมและให้ผมหนี เข้ากรุงเทพก่อน เดียวพ่อรู้บ้านแตก พ่ออารมณ์เดือดดาลแน่ฆ่ามึงแน่ๆ พี่สาวก็ให้เงินมาเป็นหมื่น ก่อนจะหนีเข้ากรุงเทพ ผมไปกราบแม่ ขอลาแม่ แม่มองหน้าผม และพูดว่า ไปซะไม่อยากเห็นหน้าลูกอย่างมึง ผมลาพี่สาว และน้องสาว ส่วนน้องสาวบอกผมให้ลืมซะพี่หนูลืมมันแล้ว ผมก็เข้า กรุงเทพ พี่สาวบอกให้ผมหางานทำใด้ บอกให้ผมสะบายใจเรื่องทางบ้าน เพราะคุยกับแม่ให้ปิดเรื่องใว้ ห้ามให้พ่อรู้ เดียวจะอายชาวบ้านกันทุกคน กลายเป็นครอบครัวเขานินทาใด้ แม่ตอบรับปาก วันต่อมาแม่ก็มีอาการดีขึ้นหายซึมเศร้า เพราะผมโทรไปหาพี่สาว ผมขอคุยกับแม่ พี่สาวก็เอามือถือไปให้แม่ ผมสวัสดีแม่ แม่พูดมาคำแรก มีอะไร พูดมา แม่หายโกรธลูกหรือยังแม่ ผมคิดถึงแม่นะ อยากกลับบ้านแล้ว มึงไม่ต้องมาพูดดี มึงจะมาก็มา แม่ถามผมทำไหมคิดทำแบบนั้นกับแม่ ผมตอบแบบตรงๆ ก็แม่ชอบไม่นุ้งกางเกงในนอน ผมเห็นบ่อยเลย หยั่งใจไม่อยู่ เห็นหีแม่ทุกวันมันก็คิดลึกซิแม่ ..มาคิดกลับแม่นอนหีออกนี้นะใอ้ลูก......แย่จริงนะมึง จะมาก็มาพ่อมึงถามหา กูไม่อยากตอบคำถามพ่อมึง รักห่วงกันจริงพ่อลูกคู่นี้ ถ้ากูพูดความจริง พ่อมึงจะรับใด้ไหมว่ามึงเย็ดหีกู แม่ก็วางสาย หลังจากนั้นผมก็กลับบ้าน ไปใหว้พ่อ พี่สาว ทักน้องสาว ผมเดินไปยกมือใหว้แม่ แม่ดึงมือผมไปตบที่หัวที่หนึ่ง พูดสั้นๆ เดียวมีเรื่องคุยกัน พอพ่อไปนอกบ้านแม่เรียกมา มึงรู้มัยลูกหลงกู5เดือนแล้ว ดีนะพ่อมึงไม่รู้ พี่มึงรู้ ถ้ามึงไม่หาเงินช่วยเลี้ยงกู จะให้พี่สาวมึงเอามึงตายแน่ แม่พูดเป็นจริงเป็นจัง จนผมหน้าเสียเลยซีดยังกะไก่ต้ม เพราะแม่ท้องจริงๆในวัย 43ปี ห่างกับผม20ปี ผมไม่รู้จะเริ่มต้นยังงัย จนพี่สาวมาบอก มีเงินเท่าไร ผมบอกตอนนี้ 6หมื่น เอาเงินมานี้ ไปชื้อทองให้แม่ เอาใว้ให้น้องมึงจะตอนเกิด ผมก็ทำตามพี่สาวบอก ชื้อมาแอบไปให้แม่ไม่ให้พ่อรู้ แม่ยิ้มดีใจมากทองตั้ง3บาท ของเด็ก2เส้นข้อมือ และสร้อยคออย่างละ50สตางค์ ที่เหลือ2บาทสร้อยคอให้แม่ แม่รับไปจากมือผม ขอบใจมากลูก วันที่แม่คลอดลูก พ่อดีใจมาก พี่สาวก็ดีใจ น้องสาวก็ชอบน้องมาก เป็นผู้ชาย พ่อชื้อทองให้แม่อีกเส้น สร้อยคอมือ จนครบ ดีนะลูกผมสมประกอบ หน้าตาน่ารักมาก ตอนพ่อพี่สาวน้องสาวไม่อยู่ ผมเข้าไปทักแม่อุ้มลูกแบบพูดกวนๆแม่ เป็นไงลูกพ่อ อยู่กับแม่ร้องกวนแม่มัย แม่ผมใด้ยิน ทะลึงนะ พูดอย่างนี้กูก็เมียมึงอะดิ เอานะแม่นิดนึง ก็เด็กลูกผมจริงนี้น่า แม่ก็ยิ้ม กูรู้นะมึงก็เย็ดพี่สาวมึง น้องสาวมึงก็ไม่รอดมึง แต่กูไม่อยากถามน้องมึงแต่พี่มึงบอกกูเอง พญาเทครัวนะมึง ผมจึงบอกแม่ไปว่า ผมกับพี่สาวน้องสาวสมยอมกัน แต่เดียวนี้เลิกเอากันแล้ว พี่สาวขอเลยต้องหยุดเพราะ มีเรื่องกับแม่ ตอนเย็ดหีแม่ตอนเมานี้แหละ ..ดีนะที่แม่ไม่บ้าเห็นซึมๆ ไปหลายวัน เออ กูให้อภัยมึง พี่สาวมึงกับน้องมึงมาขอใว้ ว่ามึงชอบเรื่องแบบนี้ กูกลัวอายชาวบ้านด้วยเลยยอมให้มึงกลับมาบ้าน กลัวพ่อมึงสงสัยถ้ามึงจากบ้านไปนาน นี้แหละแม่ถึงยอมและทำใจใด้ว่ากูมีผัวสองคนในบ้าน แม่พูดมาแบบผมอยากจะต่อคำต่อ กลัวแม่จะโกรธเอา วันหลังเลิกงานผมจะรีบมาช่วยแม่เลี้ยงน้อง อุ้มน้องเดินเล่น เข็นใส่รถเข็นเด็กเดิน    เล่น จนพี่สาวมาแซวข้างหู เห่อๆลูกหรือแก ผมไม่ตอบหลอกใด้แต่ยิ้มๆไปอย่างรื่นเริงใจไป ผมเริ่มสนิดกับแม่อีกครั้ง น้องสาวก็แต่งงานมีผัวไป พี่สาวก็มีผัวรวยระดับขับรถเบนซ์มาชอบและมาขอหมั้นเอาใว้ แล้วก็แต่งงานออกจากเรือนไป ช้วงที่น้องหัดคลานผมดูแลอย่างดี และพ่อก็ใด้ไปเมืองนอกไปทำงานก่อสร้างในประเทศแถบอาหรับประเทศที่เจริญแล้ว กลายเป็นผมต้องอยู่กับแม่สองคน พ่อเป็นคนงานเก่งเข้าใจงาน เจ้านายเลยให้คุมงานตามไซร์งานต่างๆ เงินดีขึ้นเท่าตัวเพราะไปกับเจัานายเก่ารับก่อสร้างทั่วประเทศให้ผมออกจากงานมาช่วยแม่เลี้ยงน้องให้เต็มที่ จนผมสนิดกับแม่มากขึ้นแม่เริ่มพูดดีกับผม ไม่ระแวงเหมือนเมื่อก่อน แม่เห็นผมใส่ใจ กับน้องมากจน ถามผมว่า ที่ตั้งใจเลี้ยงน้องเพราะอะไร ผมตอบสั้นๆ น้องเป็นลูกผมในจิตสำนึกไงแม่ ผมจึงรัก ถึงพ่อจะไม่รู้เรื่องความลับก็ตาม แต่แม่กับพี่สาวน้องสาวรู้นะความลับนี้นะ แม่หัวเราะ...เลยเวรกรรมมึงไง รู้มั้งนรกมีจริง ผมก็ตอบแม่ไปว่า แม่ผมมีความสุขดีขึ้น ที่เห็นแม่พูดดีกับผมให้อภัยผม ผมก็อยากจะดูน้องจนกว่าน้องจะโตกินข้าวหาน้ำกินเองใด้ ผมจึงจะสะบายใจ วันนึ่งผมมานั่งดูน้องตอนตี2 น้องตื่มมาคลานเล่น เล่นของเล่น คลานไปคลานมาในห้องแม่ แม่ก็นอนดูผมกับน้องเล่นด้วยกัน แม่ถาม แล้วไม่คิดจะจีบสาวมีเมีย หาเมียตามพี่สาวกับน้องสาวไปหรือ ผมพูดแบบทะลึกทะเล้น ไปว่า ก็เมียของลูกนอนอยู่ตรงนี้ไง แถมเป็นแม่ของลูกผมด้วย แม่ขว้างหมอนมาใส่ผม ..ใครเขายอมย่ะ ในตอนนั้นข่มขืนเย็ดหีแม่กันชัดๆ ดีนะที่พ่อแกไม่รู้ไม่งั้นบ้านแตกแน่ ใกล้ๆจะเช้าน้องนอนหลับ ผมจึงนอนข้างน้อง หลับนานเท่าไรไม่รู้ รู้สึกตัวว่ามีคนเอาผ้ามาห่มให้ ผมมองดูเห็นแม่นั่งข้าง ผมรีบดึงตัวแม่มากอด โน้มให้แม่นอนลงติดกับตัวผม แม่ก็ร้องบอก เดียวก็โผล่มาให้เลี้ยงอีกหลอก..แล้วแม่จะยอมให้โผล่มาอีกเปล่าละ แม่เงียบกริ๊บ ผมจึงหอมแก้มแม่และขอให้แม่ยอม แม่ผมอยากมาก จะไปเที่ยวก็ไม่มีเงินติดัว ออกจากงานมาเลี้ยงน้องก็อดอยากตลอดเลย แม่ก็นอนนิ่ง ผมใด้ทีโอกาศ ถอดชุดถอดผ้าแม่ออกหมด และไซร์นม หีเลียหีแม่ทุกสัดส่วนจนแม่เอามือ แม่มาจิกหัวผมใว้แน่น ผมก็รู้แล้วว่าแม่ก็อดมานานจากพ่อไปทำงานเมืองนอก ผมจอควยสาวใส่หีแบบไม่ยังในท่าที่ควยเข้าหีแม่ใด้ลึกที่สุดจนแม่ร้องออกมาแรงๆจะออกแล้ว ผมเร็งสปีดตามแม่ร้องขอ จนแม่บอกออกแล้ว ผมก็สาวควยใส่หีแมให้เร็วที่สุดจนผมตามไปติดๆ แม่หอมแก้มผม พูดว่าที่แม่ยอม เพราะสงสารลูกนะ แม่เองก็เงียนขึ้นตั้งแต่คลอดน้องมา ผมกับแม่นอนกอดกันจนเช้า และทุกวันนี้แม่ยอมให้ผมนอนเตียงในห้องแม่แล้ว พี่สาวรู้เรื่องว่าผมใด้เย็ดหีแม่อีกครั้ง พี่สาวบอกผมว่าห่วงผม กลัวว่าผม จะทำให้แม่ท้องอีกรอบ พี่สาวเลยชื้อถุงยางมาให้เป็นกล่องเลย แต่ผมไม่ชอบ ชอบสดทุกคืนจนแม่บอกว่า ถ้าท้องอีกที่ ต้องเรียกให้พ่อกลับมาซ่ำอีกที่แน่....เดียวนี้แม่เป็นคนสะกิดผมเอง ..ผมต้องเดินตามก้นแม่ เข้าไปในห้องแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น