วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

ผมเป็นลูกที่แม่รักมาก


สวัสดีนัย พี่มาเล่าชีวิตในอดีตที่ผ่านมาให้ในฟังบ้าง เล่าไปที่จุดสำคัญเลยนะ ผมเป็นลูกพ่อแม่รักเติบโตมาจากการดูแลเป็นอย่างดี จนโตมา 17ปี วันที่ผมต้องจดจำจนวันตายและเป็นวันที่ผมไม่หน้าจดจำเลย วันนั้นผมขึ้นซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปในจังหวัดกับแม่ไปเที่ยวงานกาชาติ พ่อไม่ใด้ไปด้วย ต้องทำงานทุกวันพ่อเป็นเด็กโรงงาน ผมเที่ยวไปจูงมือแม่ไปเรื่อยๆในงาน..เสียงพ่อค้าพูดเชิญชื้อของกันทุกร้านค้า เสียงเชิญชวนเจี๊ยวจ๊าวตามสไตซ์ งานสินค้าแฟร์กลางแจ้ง แต่มีเสียงพ่อค้าคนนึง โหลดๆไหมพี่โหลดไหม โหลดเพลงโหลดคลิป300บาท โหลดใด้ไม่อัน ผมสนใจมาก แม่พาเข้าไปกินขนมเส้นน้ำยาป่า แต่ผมขอแม่ไม่กินอ้างไปว่าไม่ชอบ แม่เลยไปนั่งกินคนเดียว ผมบอกแม่ว่าจะเที่ยวอยู่แถวนี้แม่โทรเรียกผมเอาแล้วกัน ผมเดินดิ่งไปหาพ่อค้าขายคลิปและแพลงทันที่ทันใด ผมถามคำแรกเลยมีคลิปโป้มั๊ย พ่อค้าตอบมา เพี้ยบเลยน้องชาย โหลดให้ผมเลยจนเต็มจิกเมมไปเลยพี่ ผมรอสักพักก็ใด้คลิปมาเปิดดู คลิปแจ๋มๆทั้งนั้นเลย ตอนกลับบ้านผมนั่งจนย.ซ้อนท้ายแม่ ผมใช้หูฟังเปิดคลิปดูไปตามทาง ให้ตายซิ ผมยังเด็กอยู่วัยกระเตาะแรกรุ่น มันมีไฟในกาย แรงกระตุ่นควยผมขึ้นแข็งขึ้นมาตามอารมณ์ผู้ชายตามปกติทั้วไป จนผมคิดทะลึ่งกับแม่แบบสนุกๆ ผมกอดแม่แบบเด็กแว้นเด็กสะก็อย แบบกอดเอามือไปวางใกล้เป้าหีแม่ ผมแกล้งให้ถูกหีบ้างตามแรงรถวิ่งเอาตัวแนบชิดแผ่นหลังแม่เหมือนคู่หนุ่มสาวเด็กแว้นทั่วไป วิ่งมายังไม่ถึงครึ่งทางกลับบ้านฝนเสือกตกมา ผมนี้เสียด้ายมากกำลังเคลิ้มอารมณ์เอาควยชิดก้นแม่อยู่เลยมันรู้สึกดีแบบแปลกๆ แม่หาที่จอดรถจนย.จนเห็น เห็นที่เหมาะจะจอดรถจนย.คือร้านค้าที่ร้างข้างทาง แม่เลี้ยวรถจนย.แวะเข้าไปหลบฝน แม่ยั้งขารถคู่เพื่อจอดรถจนย.แล้วผมกับแม่นั่งรอบนรถหลบฝน รอให้ฝนหยุดตก กอดเอวแม่ต่อ แนบแอบความใกล้ชิดกันแม่ลูกทั่วไป แต่วันนี้ผมดูคลิปกระตุ่นอารมณ์ทางเพศไปหลายคลิปแล้ว จนแม่เริ่มทวงทักมาว่า ลูกเอาอะไรมาแทงก้นแม่อยู่หรือลูก แถมแม่ยังเอามือมาจับดูอีก แม่เอยเสียงดุๆว่า เอาควยมาทิ่มก้นแม่ตั่งนานแม่เพิ่งรู้นะเนี๋ย ผมใด้แต่ยิ้มๆใส่แม่ใจสู้เสือ ผมถามแม่กลับไปว่า ลูกชายถูกแม่แท้ๆจับควย แม่ยอมให้ลูกชายเย็ดกับแม่ แม่เคยใด้ยินข่าวบ้างมั๊ย แม่เจอคำถามที่แปลก จนเงียบ แต่ก็ตอบว่า มีก็คนหมู่บ้านเรามีคู่หนึ่ง แล้วแม่รู้ใด้ยังงั๊ย แม่รู้สิ ข่าวลือดังมาก ลูกเมาแล้วขึ้นห้องแม่เอาแม่ทำเมีย แม่ก็ยอมให้ลูกชายเย็ดด้วยความเต็มใจ คนข้างบ้านเขาเล่าลือกันแซด ใอ้ที่เขารู้กันเยอะๆก็เพราะมันถ่ายคลิปเย็ดกับแม่มันเก็บเอาใว้ แต่ความลับแตกในวงเหล้า เพื่อนมันเปิดคลิปเห็นมันในคลิปกับแม่มันเย็ดกันเอง และใด้แอบโหลดคลิปตอนมันเมา เอามาแจกกันทั้งหมู่บ้าน แต่เขาก็ไม่อายนะชีวิตเข้าก็ปกติดี พอแม่เล่าจบ ผมก็พูดบ้าง แล้วถ้าผมจะขอแม่แบบนั้นบ้าง ผมจะขอแม่ทำแบบนั้นบ้าง แม่จะยอมลูกมั๊ย แม่ยื่นมือ มาทุบหัวผมไปเบาๆ ฟ้าจะฝ่าหัวเอานะลูก พูดสัปดลแบบนี้ ฝนตกก็หนักอยู่นะฟ้าก็แล็ปเสียงดังเปี้ยงๆๆ ผมจึงกอดแม่แบบแซกตัวไปกลางตัวแม่และกอดเอวเอาใว้ พูดอ้อนแม่ ขอว่า อยากลองมีเซ็กกับผู้หญิงนะแม่ อยากรู้จังแม่มันเป้นอย่างไร (ผมเคยมาบ้างแล้วของพวกนี้ตามวัยคะนองควย) แม่ว่าจะดีหรือลูก ผมก็ว่า เอานะแม่ผมขอลองนะอยากรู้ว่ามันเป็นงั๊ยๆนะแม่ ลูกอยากรู้นะแม่ สียงอ้อนพูดเสียงอ่อนๆวอนขอแม่ให้แม่เห็นใจลูก ในที่สุดมันใด้ผลจริงๆ แม่มองซ้ายมองขวา แล้วแม่ก็เปิดซิบยีนผม จับงัดควยผมออกมาจากกางเกงยีน มือกำหัวควยลูกชายชักว่าวให้ผม ผมก็จับนมแม่บีบเต้านมแม่กลับ ความเสียวอัตโนมัติ ผมจึงใช้มือล้วงลงไปในกางเกงยืดรัดรูป ล้วงจนถึงหี แม่บอกหยุดเดียว แม่พาไปที่ดีกว่านี้นะลูก แม่ก็พาขี่ จนย.ฝ่าสายฝนไปใด้นิดนึ่งก็ เจอโรงแรมม้านรูด ใกล้ทางใหญ่แม่เลี้ยวเข้าไปและจ้องห้องทั้งคืน1ห้องฝนทำท่าจะไม่หยุดและมันก็จะเที่ยงคืนแล้ว แค่ไปถึงห้องแค่นั้นแหละ ผมรีบกอดแม่ชิดข้างฝาผนังห้อง รีบดึงกางเกงถอดเสื้อให้แม่ กกน.แม่ยกทรงแม่ ออกให้หมดอย่างรวดเร็วผมต้องการเย็ดหีแม่ให้เร็วที่สุดมาก เสื้อผ้าผมถอดเองอย่างเร็วมาก ผมกอดโน้มตัวแม่ไปที่เตียงนอนน้าวดันตัวแม่ให้โน้มตัวแม่ลงนอน แม่ว่าทำเป็นหรือลูก ผมก็พูดว่า ลูกจะลองทำเอง ผมมองหีแม่ เต้านมแม่ ทรวงอกแม่ แม่ใชัมือลูบทั้งหีนม จับหัวนมเล่น ดูดเลียฉกลิ้นตะหวัดปลายลิ้นขบเกาด้วยฟันเบาๆสร้างเสียวให้แม่ตามที่เคยทำกับสาวรุ่นเดียวกัน จนแม่เริ่มเสียวกระสันหี หีแม่มีน้ำออกมาเล็กน้อย จากการแวกหีดู น้ำหีแม่เหนียวๆขาวใสๆ แล้วผมไม่รอช้าโอกาศนี้ รีบจ่อควยตรงรูหีแม่ กดควยลงแรงๆพรวดเดียวมิดด้าม รีบเร่งควยกระแทกควยลงแรงๆดึงเข้าออกเร็วๆ ใส่เข้าไปตัวแม่ใด้แป็บเดียว แม่บอกว่าลูกแม่ขอขึ้นข้างบนเองบ้าง แม่ก็พลิกมาขึ้นทำเอง แม่ทำใด้มีจังหวะมาก จนผมนี้เสียวน้ำแตกใสหีแม่ไปนึ่งน้ำ แต่ควยไม่หดตัวลง ควยยังแข็งต่อเนื่องใด้ เพราะผมยังวัยนรุ่นเต็มวัย ควยจึงพื้นตัวใด้เร็วมาก จนแม่บอกมาว่าแม่พึ่งใด้รู้รสชาติควยที่แข็งไม่หดตัว เสียวลงหีแม่ใด้สุดๆตอนนี้เองลูกแม่ แม่ทำเร่งเอวสายอย่างมีจังหวะประเคนเอวร่อนเอวใด้พริ้ว จนแม่เสียวหีน้ำหีแม่ออกเส็จคาควยผม แม่นอนกอดผมสักพัก แม่ก็เอามือลูบหน้าผากลูกชายแผล่วเบาๆ แม่พูดว่า ควยลูกชายแม่ทนดีจังเลย หลังจากน้ำแรกแม่ผ่านมา ผมก็ใด้เย็ดหีแม่หลายน้ำจนเราแม่ลูกนอนหลับสนิดไม่รู้ตัว เราแม่ลูกใด้ยินเสียงบอยเรียกแขกเข้าโรงแรม มาเคาะประตูส่งเสียงมาว่าหมดเวลาแล้วครับ ผมกลับแม่แต่งตัวกลับบ้าน เปิดประตูออกมาฟ้าเหลืองเลย ตอนเช้าแดดอ่อนๆ จนทุกวันนี้ผมแอบเล่นเสียวเย็ดกับแม่อย่างลับๆ มันมีความสุขทางใจที่สุด ทุกครั้งแม่เสร็จความใคร่คาควยลูกชาย แม่จะพูดว่า แม่รักลูกชายของแม่ ที่สุดหัวใจแม่เลยนะ มาพร้อมจูบจุ่มพิศริมฝีปาก ปากประกบปาก อย่างดูดดื่มแลกลิ้นบอกรักกันพัลวัล ที่มีควยลูกชายเสียบคารูหีแม่เอาใว้ นอนกบดานทับตัวกันเอาใว้เสมอ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น