วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2561

สวิงครั้งที่ 3 กับเฮียx : 2-1 แบบแซนวิส




คู่เราก็เพิ่งได้นัดออกรอบกับเฮียx  ชายเดี่ยวขาประจำ  เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมานี่เอง    คืนนั้นหลังจากที่แฟนผมดื่มย้อมใจจนได้ที่แล้ว แฟนผมกับเฮีย? ค่อยๆ ก็เริ่มกอดจูบเคล้าคลึงกันไปมา  และเสื้อผ้าก็ค่อยๆ หลุดออกไปทีละชิ้น   แฟนผมล้วงเข้าไปจับควยในกางเกงในของเฮีย? โดยที่ไม่มีความเกรงกลัวมันแม้แต่น้อย   ช่วงที่ทั้งสองดูดปากลิ้นพันกัน ผมลองแหวกหีแฟนดู ก็เห็นน้ำลื่นๆ ใสๆ ของเธอค่อยๆ ผุดไหลออกมา    ทำให้ผมพอจะรู้ว่านับวันแฟนผมก็ยิ่งมีความสุขกับการโดนชายอื่นเย็ดมากขึ้นเรื่อยๆ       แฟนผมนั่งรูดควยให้หนุ่มใหญ่วัยเฉียดเลข 5 อย่างคุ้นมือ   ระยะเวลาที่ห่างกันห้าเดือนสามารถบ่มความต้องการแฟนผมได้เป็นอย่างดีครับ    เธอแสดงออกอย่างชัดเจนเลยว่า  เธออยากโดนควยฝังมุกดุ้นนี้เย็ด 

และทันทีที่เฮียx สอดลำควยเข้าไปในร่องของแฟนผม   เธอก็ยิ่งเร่าร้อน ทั้งท่วงท่าที่เด้งรับ และสายตาฉ่ำเยิ้มอิ่มเอมไปกับรสชาติเซ็กซ์ที่เธอหลงใหล เฮียx กระเด้าเนิบๆ แต่การขยับเข้าออกของแกมีความเสถียรในทุกจังหว่ะครับ มุกที่ครูดไปครูดมาอยู่ผนังถ้ำภายในน่าจะสร้างความเสียวให้แฟนผมเอามากๆ เพราะนาทีนั้นเหมือนเธอล่องลอยไปกับความสุข เธอปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่สนใจแม้กระทั่งผมคนที่เป็นสามีที่คอยคลอเคลียอยู่ใกล้ๆ    จากท่าเบสิค ก็มาสู่ท่าด็อกกี้ พร้อมกับการกระหน่ำทิ่มแทงที่เร็วและแรงขึ้น จนแฟนผมร้องครวญครางแบบไม่หยุดหย่อน กำมือจิกที่ปอกหมอนแน่น บอกให้เฮียx รีบเสร็จ เธอเสร็จแล้ว.. เธอเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว..   เฮียx ก็เลยโหมกระเด้าใส่จนแกเสร็จ 

แฟนผมหอบหมดแรงหันมายิ้มให้ผมแบบอายๆ   ผมจึงถามเธอไปว่า   "เอาต่อไหวมั้ย"   ดูเธออยากจะพักนะครับ แต่เธอก็ดึงผมเข้ามากอดจูบ เธอโอเค ต่อก็ต่อ      จากนั้นควยของผมก็เริ่มไปป้วนเปี้ยนถูไถอยู่แถวๆ ปากถ้ำ   ก่อนที่ความลื่นจากหีของเธอดูดเอาท่อนควยของผมเข้าไปทั้งลำ ในร่องรูของเธอ ผมสัมผัสได้กับความร้อนรุ่มภายในที่ฉ่ำแฉะ น้ำหล่อลื่นอาบเยิ้มตลอดท่อนลำของผม พร้อมกับเกร็งตัวกระตุกรูร่องตอดรัดลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเธอยังคงตอบสนองได้ร้อนแรงอยู่ครับ   พอโดนผมซอย แฟนผมปล่อยเสียงคราง “อ๊า...อา ๆๆๆๆๆ ”   ไม่หยุดปาก จังหว่ะโดนผมกระเด้าซอยหนักๆ เธอก็เอาขามาตวัดรัดเอวผมใว้แน่น ผมจึงเปลี่ยนมาซอยแบบเบาๆ ช้าๆ จนเธอยอมคลายขาที่รัดใว้   ด้วยน้ำของแฟนผมที่ออกมาค่อนข้างเยอะ  การเด้าแต่ละครั้งจึง  ลื่นปื๊ด.. ลื่นปื๊ด..   จังหว่ะผมกลับมาเร่งเครื่อง เสียงเนื้อกระทบเนื้อ  ตั๊บ ๆ ๆ ผสมกับเสียงครางดังสนั่นลั่นห้อง..  จนสุดท้ายผมก็เสร็จ      เฮียx แกก็ช่างรู้ใจ  รีบถอยตัวออกเพื่อเปิดโอกาสให้ผมได้นอนกอดคุยมุ้งมิ้งๆ กันกับแฟน   ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกใจชื้นขึ้นมาบ้างครับ   เพราะตอนที่แฟนผมเย็ดกับเฮียx แบบลืมตาย ใจคอผมไม่ดีเลย 



พักไปไม่ถึงชั่วโมง เราก็ต่อยก 2 ครับ เฮียxคุยกับผมว่า  รอบนี้เราน่าจะปรนเปรอให้แฟนผมมีความสุขที่สุด เราจึงช่วยกันรุมเล้าโลม กอดจูบลูบไล้สัมผัสเรือนร่างของเธอไปทุกสัดส่วน  เฮียx นี่แทบจะโลมเลียไปทุกซอกทุกส่วนในร่างกาย มาถึงจุดสำคัญ ผมเข้าดูดดุนที่เต้านม ส่วนเฮียแกก็เอาลิ้นชอนไชลงไปที่ร่องหี จนแฟนผมแทบละลายไปกับที่นอน จังหว่ะที่เธอกระสันมากๆ เธอก็เหนี่ยวคอผมขึ้นมาดูดปาก ไม่ก็กดหัวผมให้ดูดนมเธอแรงๆ  ช่วงที่ดูดดุนที่สองเต้าเธอสลับไปมา มือผมก็ล้วงเนินเนื้อสอดนิ้วกลางลงก็พบกับน้ำที่ฉ่ำเยิ้มไหลออกมาเป็นตาน้ำ  บ่งบอกได้ถึงความเงี่ยนของเธอว่ามีมากขนาดไหน  ถึงจังหว่ะสอดใส่  เราก็ผลัดกันเสียบสลับไปมา  ด้วยลีลาการเด้า รวมขนาดความใหญ่ยาวที่แตกต่างกัน  สามารถปรนเปรอความเสียวให้กับแฟนผมได้อย่างหลากหลายครับ    ดูเธอมีความสุขแบบสุดยอดอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน    สีหน้าและเสียงครางของเธอก็กระตุ้นอารมณ์เราได้ดีเหลือเกิน  จังหว่ะที่แฟนผมกำลังขย่มผมอย่างเมามันส์  เฮียx ก็ชวนเย็ดแบบแซนวิส    ความเงี่ยนของเราทุกคน ณ นาทีนั้นทำให้ไม่มีใครห้ามใจตัวเองได้เลยครับ   


ขณะที่แฟนกำลังขย่มให้ผมอย่นั้น  เฮียx ก็มาขึ้นคร่อมบนแฟนผม    ผมไม่เห็นว่าเฮียx ทำอะไรบ้าง  แต่ที่ผมสัมผัสได้คือ เฮียx พยายามดันควยเข้ามา  เสียงครางของแฟนผมจากที่คราง อื๊อๆ  เบาๆ ก็เปลี่ยนมาเป็น โอ๊ะ!! เสียงดัง  พร้อมกับกอดผมแน่น  จากนั้นก็เริ่มมีการเคลื่อนตัวโยกเข้าออกไปมา     ในตอนนั้นพอรู้ว่าแฟนโดนเปิดประตูหลังผมก็รู้สึกแปลกๆ ครับ  มันไม่ถึงกับตื่นเต้นหัวใจสั่น แต่มันก็สัมผัสได้ถึงความแปลกใหม่ที่มีอีกจังหว่ะการเด้าแทรกเพิ่มเข้ามา  จากนั้นเราค่อยๆ ปรับจังหว่ะหาความสมดุลแล้วก็เพิ่มความเร็วความแรงขึ้น   จนแฟนผมร้องครางออกมาลั่นห้อง  เสียงเธอสั่นๆ เหมือนคนจะร้องไห้ บอกว่าเจ็บตรงรูก้น    จากอาการของแฟนผม ประกอบกับการเย็ดในรูปแบบนี้มันไม่ค่อยถนัด  เราก็เลยต้องหยุดกันกลางครัน        


ระหว่างที่รอเฮียx เปลี่ยนถุงยาง    แฟนผมดูงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมจึงเข้าไปลูบหัวปลอบแฟนว่าไม่เป็นไรนะ อย่างน้อยเราก็ได้ลองและได้รู้มันแล้ว       ..พอเฮียเปลี่ยนถุงยางเสร็จแกก็เข้ามาเย็ดแฟนผมต่อ ทำให้เธอกลับเข้าสู่โหมดเร่าร้อนอีกครั้ง   จังหว่ะที่เย็ดท่านอนตะแคง   แฟนผมก็คว้าควยผมไปงับ  เธอทั้งอมทั้งดูดพร้อมกับรูดมันอย่างมีอารมณ์สุดๆ    น้ำสองของผมก็มาแตกตรงปากแฟนนี่และครับ   สรุปสกอร์ในวันนั้น  ผม 2 เฮีย..2  ส่วนแฟนผม   เธอบอกเยอะจนจำไม่ได้   เธอว่ามีทั้งเสร็จมาก เสร็จน้อย เสร็จแล้วก็ยังเสร็จได้อีก  


หลังจากเสร็จกิจ  เฮียx ก็นั่งพักแป๊บนึงก่อนจะไปอาบน้ำอาบท่า  และแต่งตัวกลับออกไป เพราะครั้งนี้ ผมไม่ให้แกค้างคืนด้วยแล้วครับ  เพราะครั้งก่อนแฟนนอนก่ายกอดกับแกทั้งคืน  เห็นแล้วมันก็อดหึงไม่ได้ครับ     จริงๆ เฮียแกก็ไม่มีอะไรนะ  แกค่อนข้างห่วงใยคู่เราด้วยซ้ำ แกคอยเตือนให้คู่เราแยกระหว่างเซ็กซ์กับชีวิตคู่ให้ดีๆ  เพราะแกอยากให้คู่เรารักกันแบบนี้ไปตลอด   ในฐานะผู้ชายด้วยกันผมว่าเฮียแกเป็นคนที่น่านับถือคนนึงนะครับ  เจอกัน 3 ครั้งแกก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย  เซ็กซ์จบ ก็คือจบ  ไม่มีคำพูดหรือสายตาออกนอกลู่นอกทาง  แม้แกจะรู้แล้วว่าแฟนผมหลงใหลในควยและลีลาของแกเอามากๆ ก็ตาม



“ เดือนหน้าค่อยเจอกันอีกครับเฮีย ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น