วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

ทดแทนของที่เสียไปให้แม่คืน



ทดแทนของที่เสียไปให้แม่คืน
ผมเกิดพศ.2516 อายุเท่าไรก็บวกลบเองนะครับ ปัจจุบันผมทำงานอยู่กทม. พอดีผมเจอกลุ่มเฟส กลุ่มเล่าเสียวคลิปเสียวแนวครอบครัว ใครเคยมีประสบการณ์ก็ให้เขียนมาเล่าใด้ยังในกลุ่มใด้ลงคลิปใด้ บางคนในกลุ่มก็ส่งให้แอดมินในห้องอินบล็อก เพื่อให้แอดมินเอามาลงในกลุ่มให้เพื่อนๆในกลุ่มอ่าน ที่ผมเข้ามายังในกลุ่มก็เพราะผมก็เคยผ่านจุดนั้นมาเช่นกัน ยุค4.0 อะไรก็เปิดเผยกันใด้ง่าย แต่ก็มีข้อดี เป็นที่ระบายความในใจที่ปิดซ้อนเอาใว้ในใจ และไม่ต้องเปิดเผยชื่อจริงใด้ ผมชอบมาก ถึงผมอายุก็มากแล้วก็ตาม ผมขอย้อนหังไปยังในอดีตของผมสมัยปีพศ.2533ผมก็อายุ17ย่าง18ปี แม่ผมก็35ปี พ่อก็38ปี พ่อแม่มีลูกสองคน ผมมีน้องสาว ผมคนโต แต่พ่อผมทำงานตกห้างร้านก็สร้างจนร่างกายไม่ดี นอนโรงบาลเป็นเดือนๆ เส้นประสาทคอไม่ดี ทำให้คอหันซ้ายขวาไม่สมบรูณ์ เส้นเอ็นขาเสียหายเวลาเดินก้าวขาแข็งๆ เหมือนตัวตลกใอ้อ้าง แต่เวลาเดินดูดีกว่าหน่อยนึ่ง พ่อทำงานหนักไม่ใด้ ใด้แต่ ทำงานทอสานแหทำสวิง สานไม้ไผ่ที่ดักจับปลาและซุ้มขังไก่ แต่พ่อแม่ยังดูแลกันดีหลังจากเกิดอุบัติเหตุมาสองปี ด้วยเหตุนี้แหละผมใด้เรียนแค่มอ3เท่านั้น ต้องอยู่ดูแลพ่อกับแม่ ทำนาทำไร่ทำสวนแทนพ่อ ช่วยแม่ทำงานหนักๆแทนพ่อ ส่วนน้องสาวก็ไปเรียนตามหน้าที่ของเขาทุกวันเสาร์อาทิตย์ทำงานบ้านถูบ้านตักน้ำเข้าโอ่งทำการบ้านในแหละหน้าที่น้องสาว สิ่งที่ผมต้องทำคือ ต้องเดินตามแม่ไปทุกทีเวลาแม่ ไปทำไร่ ทำสวน ไปนา แม้แต่ไปหาผักป่าต่างๆ ไปหางมหอยขมหอยกาบน้ำจืด ขุดมันนก สิ่งเหล่านี้ คือวิถีชีวิตคนชนบท ทำกันทุกครอบครัว เพื่อนใครๆก็ชมแม่ว่า มีลูกชายพึ่งใด้ จากโชคร้ายใอ้ทิดทำงานหนักไม่ใด้ แต่ก็ยังโชคดีที่มีลูกชายรักพ่อแม่ไม่เกเร ต่างกับลูกกูอีติ้วเอย จะบ้าตายกับมันที่มีลูกแย่ๆเมื่อไรมันจะคิดใด้แบบลูกเองสักทีว่ะ มันเป็นคำเพื่อนบ้านชมแม่และน้อยใจลูกตัวเอง แม่ผมสบายใจที่ผมเป็นช้างเท้าหน้าให้ครอบครัวใด้ แม่จะรักผมมาก เวลาพักเที่ยงหรือพักหนีแดดร้อนๆเวลาทำงานในไร่นาหรือไร่สวน แม่จะให้ผมนอนหนุ่นตักแม่ แม่จะหาสิวเสี้ยนให้ผมประจำ เวลาไปงมหาหอยขมหอยกาบ เก็บผักน้ำต่างๆ ชีวิตแบบนี้ในวัยผมไม่ใด้ไปมองเพศตรงข้ามเลย แต่ใด้มองเพศตรงข้ามคือเพศแม่นี้แหละ ทุกๆครั้งแม่เสื้อผ้าเปลียกน้ำ มันก็ยังว่า น้ำทำให้เสื้อผ้าแม่แนบๆติดตัวแม่ มันก็ทำให้ผมสะดุ้งสะกิดใจผมใด้ไม่น้อย แม่ก็ไม่ระวังตัวเท่าไร คิดว่ามากับลูกนั้นเอง เวลาขุดมันนก แม่จะนั่งอ้าขาขัดเข่า ขุดมันนก คนยุคนั้นชอบนุ่งผ้าถุงกัน ภาพที่เห็นจะๆตา กางเกงในแม่มีรูปนูน กางเกงในมีขาดเป้าเสียด้วย ทำให้ผมมองเหลียบๆแอบๆ จุดลับๆของแม่อยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ใด้คิดมากไปไกล ลามก จกกะเปรต ขนาดนั้นหรอก ยังมีจิตสำนึกอยู่นะครับ
ชีวิตประจำวันครอบครัวชนบทก้ดำเนินไปเรื่อยๆทุกวัน จนแล้ววันที่ผม ขาดจิตสำนึกมากๆในวันนั้น แม่พาผมไปหาซอนปลาเล็กปลาน้อยหรือกุ้งฝอย ใต้ผักตบชวา ตอนแดดร้อนๆปลากุ้งฝอยจะหลบใต้ผักตบชวา หาใด้เยอะพอสมควรตามห้วยคลองผ่านไร่นา ก่อนจะขึ้นจากน้ำเลิกหา ก็ต้องอาบน้ำล้างตัว ผมแกล้งใช้มือหวิดตีน้ำใส่แม่แกล้งแม่เล่น แม่ก้เล่นกับผม แม่จะจับผมยกตัวทุ่มในน้ำ แกล้งผมกลับ ไม่รู้ผีห่าอะไรสิงร่างกายผม ผมแกล้งแม่แรงมาก ด้วยการจับดึงผ้าถุงกระโจมอกแม่ให้หลุด และมุดน้ำ ไปดึงออกจากตัวแม่ แม่ร้องวายๆนี้ลูกเล่นแม่แรงไปนะ แม่ก้มาแย่งผ้าถุงกลับที่อยู่ในมือผม ตอนนั้นแหละ ผมจึงใด้เห็นทรวงอกแม่ เต็มๆตา พอแม่แย้งไปใด้ก้จะนุ่งใส่ ผมมุดน้ำดูของลับแม่ ถึงจะมีกางเกงในติดตัวแม่อยู่ แต่มันถูกน้ำ มันบางจนเห็นรูปร่างของสงานของแม่ใด้อย่างชัดเจน แม่ก็ว่า ผม ทะลึง ไม่เลยเห็นเดียวก็ไข้ขึ้นเอานะ แม่พูดทำนองนั้นมา แม่ก็ชวนกลับบ้าน
ทำอาหารกินอย่างอหร่อยในครอบครัวที่อบอุ่น เป็นช่วงในวัยของผม เป็นวัยรุ่นเต็มตัว เวลาอารมณ์เปลี่ยวใจ เสียวลงหัวควย ผมก็มีใช้มือน้องนางทั้งห้าช่วยตัวเอง ชีวิตของผมก็ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยสักครั้ง ของพวกนี้มันก็ต้องเป็นตามขั้นตอนของวัยนั้นแหละ และเป็นช่วงที่ผมทำตัวเกเร ห่างเหินแม่หลายวัน ไม่ไปทำงานช่วยแม่ในไร่ในสวน ผมเริ่มแต่งตัวจีบสาวๆบาง ไปช่วยทำงานในไร่สาวๆที่ชอบบาง แม่เริ่มบ่ ผมว่า ไปช่วยทำช่วยเขา ไม่มีค่าแรงกลับมา ให้แค่ค่าจีบกลับมามือเปล่านี้นะ เหนื่อยกลับมา ผมทำตัวแย่ๆหลายวัน ก็ไม่เคยใด้แอ้มสาวคนไหนสักคน เพื่อนๆแนะนำให้เข้าไปเที่ยวในจังหวัดเที่ยว ขึ้นครูกับกระหรี่แม่งเลย พวกเราหัวเราะกันในหมู่เพื่อนฟูงวัยชิงกันทุกคน กลับบ้านยังว่าแหละ แม่ก็เริ่มบ่นความเกเรของผมตามเคย ตื่นเช้ามา ผมกำลังจะออกไปเที่ยวอีก มานั่งใส่รองเท้าผ้าใบ มองไปใต้ถุนบ้าน พ่อนั่งใช้มีดตอกเหลาไม้ไผ่ ลอกไม้ไผ่ให้บาง เพื่อสานกระดง ซุ้มขังไก่ขาย ผมต้องสะดุ้งจิตใจอย่างหนัก มองไปที่น้องสาว น้องสาวก็ช่วยพ่อปอกไม้ไผ่เป็นเสื่องๆขนาดพอใช้มีดตอกเหลาลอกใด้ แม่ก็ไปทำงานในไร้แล้ว ผมถึงจุดดับเด็กเกเร ใจผมกลับมาทันที ผมไม่ไปเที่ยวแล้ว ผมไปหาแม่ที่ไร่สวน ไปช่วยแม่ตามที่เคยทำ พอแม่เห็นผมไปมาแม่ ช่วยแม่ทำงานในไร่ แม่ก็เข้ามากอดลูก คิดใด้แบบนี้สิถึงจะเป็นลูกรักของแม่ พักเที่ยงพักร้อนกินข้าว แม่ถามผมว่า ลูกเหงาหรือที่ออกเที่ยวจีบสาว เหว้เหว่ใจใช่ไหม ผมตอบ ใช่แม่ แต่มันไม่ใด้ผลหรอก สาวไหนใครละจะให้แก้ผ้ากันง่ายๆ
แม่ทำหน้าฉงนคลุ่นคิดในใจ แม่ก็พูดเสียงสะท้อนเบาๆกลับมา ว่า แม่ก็เป็นแบบลูกนั้นแหละ พ่อของลูกเกิดอุบัติเหตุ จนร่างกายพิการหลายส่วน แม่ใอ้นั้นของแม่ก็ตายลงแล้ว 2ปีกว่าๆที่แม่ทนเหงาไม่ต่างกับลูกหรอก แม่ก้ต้องทำหน้าที่ดูแลพ่อและน้องต่อไป ต้องดับจิตความต้องการเอาใว้ ทำหน้าทีเพื่อครอบครัว ไม่คิดนอกใจหาผัวใหม่ ครอบครัวอาจแตกสาแหลกขาดไปคนละทิศละทางก็ใด้ แม่พูดจบก็เอามือมาโอบกอดผมเอาใว้ในอ้อมอกแม่ แม่ก้มมาจูบหัวของลูกอย่างทะนุถนอมแผ่วเบาๆ แล้วพูดว่า ถ้าลูกของแม่ ทำหน้าแทนพ่อใด้ก็คงดีสินะ แม่คงไม่ทุกข์ใจกันทุกวันเรื่องต้องการกามกามาอารมณ์ ผมดีใจสุดๆที่แม่พูดคำนี้ออกมา แต่ผมก็ถามแม่กลับไปว่า ลูกกล้าทำนะแม่ลูกก็ ติดที่พ่อถ้าพ่อรู้ความลับสักวันละแม่ ครอบครัวคงแย่ แม่คิดหนัก หลังจากวันนั้นมา ผมชอบนอนตักหยอกล้อกันกับแม่ จับตรงนั้นตรงนี้กันเล่นให้สนุกมือ ปัดมือกันไปมา แต่ไม่เคยถอดเสื้อผ้าให้จับกันนะ หลายวันต่อมา แม่พูดเล่าให้ผมฟัง ว่า แม่แกล้งคุยล้อเล่นกับพ่อว่า อยากหาผัวใหม่เพราะอยากควยมากๆที่ผัวทำไม่ใด้ ทำให้พ่อน้อยใจที่เมียคิดจะทิ้งหนีไป ทำให้พ่อพูดประชดแม่ มึงก็ไปเย็ดกับลูกชายมึงสิ จะดีกว่ามึงไปสวมเขาให้กูอีก ลูกชายมึงกำลัง ห่าวเป้งอยากหีสาวๆอยู่ในตอนนี้ เห็นมันจีบสาวอยู่พักนี้ แม่คงชอบใจคำที่พ่อพูด ลูกชายเล่นด้วยก็ดีสิ แม่พูดเปรยๆใส่พ่อปูทางให้พ่อ พูดต่อกลับมา มันใด้ผล พ่อพูดว่า เออๆเดียวกูจะกระซิบลูกชายมึงให้ แม่คงคิดว่าพ่อคงพูดประชดใส่เมียเท่านั้น พ่อคงไม่จริงจังอะไรกับเรื่องต่ำๆนี้ ตกเย็นวันนั้น ผมไปนั่งเล่นข้างพ่อ ตามคาด พ่อ พูดว่า ลูกพ่อพ่อมีอะไรจะบอก ผมก็พูดว่า มีอะไรพ่อ ..พ่อพูดเศร้าๆค่อยๆเอยน้ำเสียงออกมา..... พ่อไม่มีปํญญาทำเรื่องในมุ้งให้แม่แก จากเกิดอุบัติเหตุที่พ่อตกห้างร้านก่อสร้าง ทำให้พ่อพิการบางส่วนที่จำเป็นต่อคู่ครองชีวิต ถ้าลูกกล้าทำแทนพ่อใด้ พ่อก็ไม่ว่าอะไรลูกนะ ลูกก็โตเป็นหนุ่มแล้วคง

ไม่ถือสาคำพูดพ่อนะ ผมกราบพ่อทันที พูดให้กำลังพ่อว่า สิ่งที่พ่อให้มา ลูกจะเอาไปใช้กับแม่ ทดแทนให้พ่อเอง เพื่อให้แม่อยู่กับครอบครัวต่อไป พ่อก็ลูบหัวผมเบาๆ ไปเถอะลูก ไปนอนเถอะลูก ตื่นเช้าจะใด้ไปทำงานที่ไร่กับแม่ เช้าๆสุรีย์สาดสีทอง เราแม่พ่อลุกน้องสาว กินข้าวเช้าๆ ก่อนเราแม่จะพาผมไปทำงานในไร่ห่างจากหมู่บ้านๆไปหลายสิบกิโล ผมเดินตามก้นแม่ มองบันท้ายแม่ ใด้อารมณ์ดีใจ แม่คงไม่รู้ว่าพ่อ พูดอะไรกับผมเอาใว้ ทำผมงานกลางไร่กับแม่ ผมไม่มีประสบการณ์เรื่องพวกนี้อายุก็จะ20ปีแล้วก็ตาม ถึงหาจุดเริ่มไม่เป้น พอพักเที่ยงพักร้อนใด้ ตามเคย ผมนอนตักแม่ แกล้งหยอกล้อเล่นกับแม่จับนูนนี้ที่หน้าอกแม่ แม่ก็ปัดมืออย่านะลูก ผมเริ่มเล่นกับแม่ใด้แค่นี้จริงๆ จนแม่คงรำคาน มือผม เอาใว้ ถามผมว่า พ่อแกไม่รู้คิดยังไง พูดเล่นหรือพูดจริงก็ไม่รู้ ผมตอบทันควัน พ่อบอกผมแล้วให้เย็ดกับแม่ใด้ แต่ลูกจะเริ่มกับแม่ยังไม่เป็นไง แม่ถึงกับหน้าชาอายคำพูดของลูก พูดเสียงอ๋อยเบาๆ ให้แม่ทำเองก็ใด้ ลูกนอนแก้ผ้าสิ ผมก็ถอดออกหมดเลยนะถอดเร็วด้วย แม่มองควยผม นี้ขนาดยังไม่ใด้จับชักเลยนะขึ้นซะแข็งโป๊กเลย ยาวใหญ่ด้วย แม่ถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแต่กางเกงใน ผมใด้แค่จับทรวงอกแม่เล่นเบาๆมันไม่เป็นงานจริงๆ แต่ใจกล้านะ แม่ก็จับรูดควยผมเล่น ผมจะจับหีแม่แวกกางเกงในออก แม่ก็ตีมือออก ในที่สุดแม่ก็ถอดออก ภาพต่อหน้าเห็นใกล้ๆ หีแม่ผมใหญ่มากอวบนูนโคกอย่างสวยงาม เม็ดถั่วแตดมันใหญ่ปูดขึ้นสูงกลัวแคมหีแม่อีก แม่ค่อยคล่อมทับตัวผม จับควยผมตั้งตรง แม่ค่ยๆกดหีลงมาทีละน้อยๆ ควยผมค่อยถูกปากหีแม่กลืนลงรูจนสุดโคนควย แม่ถึงดึงขึ้นยาวๆแล้วกดลงมาใหม่ทำซ้ำๆแม่ทำหน้าตาเหงยเก ส่องสายตาเคลิ้มอารมณ์มองมายังหน้าของลูกชายเอามือลูบใบหน้าเอานิ้วกลางกดลงปากลูกชาย ผมก็ดูนิ้วแม่ แม่กดหน้าลงมาพูดกับผมว่า แม่มความสุขจังลูก ควยลูกแข็งทะลุทะลวงถึงมดลูกแม่เลยนะ แม่พูดไปเอวแม่ก็ร่ายรำโยกเดินหน้าถอยหลัง นั่งทับบนตัวผมอย่างคล่องแควว่องไวเป็นจังวะประโคน ผมเอามือไปค้ำยันเต้านมแม่ พรางเอาฝ่ามือลูบไล้อย่างบรรจงที่หัวนมแม่อย่างคนเริ่มเป็นงานเรื่องเย็ดมากขึ้น แม่ร้องออกคร่ำครวญเสียงหลง ปากก็พรรณา ว่า ควยลูกเย็ดมันหีแม่มากรู้แบบนี้เย็ดตั้งแต่อยู่ในน้ำวันที่ลูกดึงผ้าถุงแม่ออกจากตัวแล้ว ที่สุดของควยลูกชายแม่จริงๆผมถูกแม่เปิดซิง น้ำผมแตกแล้วแตกอีก แต่มันไม่มีท่าที่จะหดตัวเลย มีแต่จะสู้วิ่งชนมดลูกของแม่ตามแรงของแม่กดหีทับควยผมลงมาตามจังหวะ จนในที่สุดแม่ร้องกรีดๆเสียงกระอักแรงเหนือยหอบจากน้ำแตกใสควยผม กดตัวลงมานอนทับราบยาวไปกับตัวลูกชาย มีเสียงหัวใจเต้นแรงมาก ผมน้ำอกก็จริงแตกแล้วก้จริงแต่ควยผมยังแข็งสู้หีแม่ ผลิกตัวแม่ลงล่างผมขึ้นเอาควยยัดเข้ารูหีแม่ เดินหน้ากระเดาควยใส่หีแม่ไม่ยังแรงบางสาวยาวๆลงแรงๆกดลึกๆ จนแม่ร้องคร่ำควรญเสียงเสียวกระสันรัญจวนใจปลายเม็ดถั่วแตด แม่บอกผมว่า แม่ใจจะหายพ่อก่อนลูกแม่ใจจะขาดจริงๆ แม่เสร็จต่อเนื่องเกินไปทำให้แม่เกร็งตัวสุดๆ ผมจึงลุกเอาควยไปให้แม่อมแทนแม่ก็ค่อยๆอมเลียเบาไม่แรงเพราะยังเหนื่อยจากการนำหีแตกต่อเนื่อง ก่อนผมจะน้ำแตกผมรีบมายัดลงรูหีแม่ เร่งเอวจนกดสุดๆปลายควยให้ถึงผนังมดลูกแลวปล่อยน้ำห่าวเป้งใส่ลงรูหีแม่อีกรอบ เราแม่ลูกนอนกอดกันจนหลับไปพักนึ่ง ตื่นมา พาแม่กลับบ้านไม่เก็บแล้วไม่ถอนแล้วถั่ว แม่เดินนำหน้าผมอย่างคนมีความสุข ใด้ปล่อยน้ำค้างรูหีมาเกือบสองปี วันนี้แม่ปล่อยน้ำออกจนหมดหม้อของแม่ ถึงบ้าน รีบเข้าไปกอดผัว แม่พูดว่า ขอบคุณนะผัวรักที่มอบสิ่งของให้มาทดแทนของผัวที่เสียไป น้องสาวงงกับคำพูดของแม่ที่จู่ๆก็เข้ามากอดพ่อที่ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน พ่อก็หันมามองหน้าผม ทำใด้ดีนิ ถึงจะครั้งแรก ไปๆนอนพักผ่อนใด้แล้ว ก่อนผมจะนอนในห้องบนบ้าน ผมกดควยเข้ารูหีแม่อีกรอบเสียงพื้นบ้านสั่นสะเทือน จนน้องสาวตะโกนดังมา พี่ทำอะไร ทำไหมพื้นบ้านสะเทือนดังจัง พ่อก็พูดแทนผมกับแม่ว่า พี่ชายกำลังทำความสะอาดพื้นบ้านให้แม่นะลูก อย่าขึ้นไปดูพี่ทำความสะอาดให้แม่ละ ถ้าใด้ยินเสียงพื้นบ้านแบบนี้ดังขึ้น ค่ะพ่อ หลังจากวันนั้นมา ผมก็อยู่กับแม่มาตลอดจนทุกวันนี้ พาแม่เข้ากรุงเทพมาหางานทำ ส่งเงินไปให้พ่อใช้บางสวน ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นแม่ลูกกัน รู้แต่ว่าเราเป็นผัวเมียต่างวัยกันเท่านั้น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น