วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

อีกครั้ง.. กับชายเดี่ยวคนแรกของแฟน







เดิมทีการออกรอบประจำเดือน มิ.ย. ของเรา ผมกะจะนัดกับเฮีย? ครับ เพราะที่เคยนัดกันตอน เม.ษ. มีเหตุเกิดขึ้นซะก่อน  เลยได้เลื่อนออกไป พอมาเดือน พ.ค. ผมก็ดันอยากพาแฟนไปลองของนอก   กระทั่งผ่านมาถึงเดือน มิ.ย. ก็คิดว่าคงได้เจอกันละ   แต่เราก็ดันว่างไม่ตรงกันซะ  วันเสาร์ที่ 18 ที่ผมกับแฟนว่าง  เฮียแกก็เดินทางไปเมืองจีนแล้ว    การหาคนมาแทนจึงเกิดขึ้นครับ     ..ครั้งนี้แฟนผมบอกว่า  ยังไม่อยากเลือกชายเดี่ยวหน้าใหม่มา   เพราะไม่อยากจูนอารมณ์ใหม่  ผมก็เลยติดต่อไปที่ชายเดี่ยวขาประจำอีกคน  จนได้บทสรุปและมีการคอนเฟิร์มนัดกันแล้ว  แต่สุดท้ายเขาก็มาขอยกเลิกก่อนวันนัดแค่วันเดียว   ซึ่งนั่น.. ก็ทำเอาเราเซ็งไปไม่น้อยครับ        ..การหาคนมาเย็ดเมียตัวเองกลายเป็นวาระสำคัญในคืนวันศุกร์ที่ 17 มิ.ย. ไปเลยครับ    ด้วยโจทย์ที่แฟนผมให้ใว้ว่า ให้เอาเฉพาะคนที่เคยกันแล้วเท่านั้น    ทำให้ตัวเลือกที่อยู่ในมือก็มีน้อยลง   ผมตัดสินใจติดต่อไปที่ชายเดี่ยวที่เคยมานวดให้แฟนผมครั้งแรก     (คนที่ผมเคยเล่าในบล็อกที่ 17)     กับชายเดี่ยวคนนี้  ทีแรกแฟนผมก็ลังเลอยู่ก่อนนิดนึง  เพราะเขาเคยมาช่วยแค่ภายนอก     ผมเลยต้องบิ๊วเธอไปยกใหญ่ว่า   ไปเถอะ..   ถือซะว่าไปทำต่อจากครั้งที่แล้วให้เสร็จ จะได้ไม่มีอะไรค้างคา       ซึ่งผลสุดท้ายแฟนมผมก็ยอมตกลงในที่สุดครับ  

...


เสียเวลาเล่าท้าวความมาเยอะแล้ว ขอตัดข้ามมาคืนวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย.ที่เราเจอกันเลยนะครับ คืนนั้นแฟนผมลังเลว่าจะใส่แม๊สปิดหน้าดีมั้ย ผมเลยให้ความเห็นว่าไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องใส่ก็ได้ แค่เปิดไฟแบบสลัวๆ ก็น่าจะพอแล้ว เธอก็เลยเอาตามนั้น  ผมนัดชายเดี่ยว No.1st (ขอเรียกแบบนี้นะครับ) 21:00 น. ครับ แต่เราทานข้าวเย็นเสร็จตอน 19:30 น. เลยพาแฟนขึ้นมารอบนห้อง ระหว่างที่รอผมก็เสิร์ฟไวน์พร้อมกับเคล้าเคลียบิ๊วอารมณ์แฟนไปเรื่อยๆ จนชายเดี่ยว No.1st มาถึงสถานการณ์ก็เริ่มอึมครึม   ชายเดี่ยวเป็นคนพูดน้อย เลยทำให้ทั้งแฟนผมและตัวเขาต่างก็ดูเกร็งๆ ผมไม่อยากให้มีจังหว่ะเดดแอร์มากไปกว่านี้จึงให้เขารีบไปอาบน้ำแล้วมาเริ่มกันเลย พอเขาอาบเสร็จผมก็ให้ขึ้นเตียงเข้าไปหาแฟนผม ชายเดี่ยว No.1st ยิ้มอายๆ ขออนุญาติแฟนผมนวดที่ข้อเท้าแก้เขิน



“ วันนี้ไม่เมื่อยค่ะ ไม่ต้องนวดก็ได้ ”   (แฟนผมพูดยิ้ม ๆ   แล้วก็มองมาที่ผม คือ..เริ่มเก๋าละ)
“..หือ.?. ”
 “ เอาได้เลยครับ ถือซะว่าต่อจากครั้งก่อนให้เสร็จ ”  (ผมพูดเสริมให้ เพื่อจะได้เข้าใจตรงประเด็น)
“ ห๊ะ..!?! ”    (เขาคงตกใจครับที่แฟนผมก้าวกระโดดมาไกลได้ถึงขนาดนี้ เพราะครั้งก่อนที่เราเจอกัน แฟนผมปิดหน้าปิดตา เสื้อผ้าก็ไม่ยอมให้ถอด ทุกอย่างต้องคอยระวัง ต้องพิถีพิถันในทุก ๆ จุด  จะเรียกว่าเรื่องมากจนน่ารำคาญก็ได้ครับ)



เกมส์สตาร์ทตรงที่ผมให้เขาปลดกระดุมถอดชุดนอนแฟนผมออก  ชายเดี่ยวคนนี้ถือว่าประสบการณ์ค่อนข้างน้อยครับ นับจากที่เคยออกกับคู่ผมครั้งก่อน (เมื่อเดือน ธ.ค.57) เขาก็ไม่ได้ออกกับใครอีกเลย   และครั้งนี้ที่เขาจะได้เย็ดแฟนผมจริง ๆ เขาดูตื่นเต้นเอามากๆ ครับ บางครั้งก็ดูสั่นๆ ไม่ค่อยกล้า เขาอาจเป็นคนขี้เกรงใจด้วยมั้งเพราะเขาจะมองที่ผมเพื่อขออนุญาตก่อนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นตอนเข้าไปสัมผัสตัวทีแรก ตอนถอดเสื้อผ้า ตอนจะเริ่มลงมือกอดเล้าโลม ดูดนม เลียหี กระทั่งจนถึงตอนเอาควยสอดยัดเข้าไป ซึ่งทุกช่วงทุกตอนทำผมก็พยักหน้าไฟเขียวให้ตลอด พร้อมกับคลอเคลียแฟนไม่ได้ห่างไปไหน ระหว่างที่แฟนผมโดนชายเดี่ยวเย็ด อยู่ๆ เสียงครางของเธอก็หยุดลง เพราะควยของเขาอยู่ดีๆ ก็อ่อนขึ้นมา (อาจเป็นเพราะความตื่นเต้นของเขา) ผมจึงเข้ามาเย็ดต่อแทนเพื่อไม่ให้อารมณ์ของแฟนสะดุด โดยที่ชายเดี่ยว No.1st สลับมาดูดคลึงนมแฟนผมพร้อมกับปั่นควยตัวเองให้กลับมาแข็งอีกรอบ  ผมเลยขอแฟนให้ช่วยอีกแรง


“ ที่รัก.. ดูดควยให้ คุณ…หน่อย ”
“ อ๊า ๆ ๆ อื้อ ๆ ๆ ”
“ เอายัดปากเลย ”
“ อ่อ คับๆ ”



ชายเดี่ยวเอาควยไปจ่อที่ปากแฟนผม แฟนผมก็ชักให้ แต่ด้วยถุงยางที่มันหลวมเกะกะ(เพราะควยชายเดี่ยวแฟ่บลง) เธอก็เลยรูดถุงยางออก แล้วก็ทั้งชักทั้งดูดให้ขณะที่หีเธอก็โดนผมซอยอยู่ไม่หยุดหย่อน ภาพเธอตวัดลิ้นตรงหัวหยักของควยชายเดี่ยวที่เริ่มกลับมาพองโตขึ้นอีกครั้ง เป็นภาพกระแทกใจผมมากๆ ครับ ผมกระหน่ำใส่เธอชุดใหญ่ก่อนจะดึงออกมาแตกใส่ชุดนอนของแฟนที่ถอดวางอยู่ใกล้ๆ ....ส่วนแฟนผมเสร็จกับผมไปรอบนึงแล้ว แต่ผมว่าได้ออกสวิงทั้งที โดนเย็ดแค่นี้เธอไม่พอแน่ ผมจึงให้ชายเดี่ยวรีบใส่ถุงมาเย็ดต่อ คราวนี้ทั้งเย็ด ทั้งกอด ทั้งจูบ แฟนผมเป็นฝ่ายโน้มคอชายเดี่ยวลงมาดูดปากแลกลิ้นกันมันส์หยด (ผมคิดว่าจะไม่ได้เห็นภาพแบบนี้แล้วเชียว) และพอชายเดี่ยว ตั้งหลักได้เขาก็เริ่มเล่นท่า จับขาแฟนผมพาดไหล่ซอยเข้าลึกๆ เน้นๆ แฟนผมมองสบตาเขาพร้อมกับทำหน้าเหยเกด้วยความเสียว เธออ้าปากค้างแทบทุกจังหว่ะที่โดนควยชายเดี่ยวเด้าเข้ามา  พอชายเดี่ยวเปลี่ยนมาซอยท่าด็อกกี้ แฟนผมก็ก้มหน้าคราง “ ฮื่อ ๆ ... ฮือ ๆ ๆ .... ”  ไม่หยุดจนกระทั่งชายเดี่ยว No.1st น้ำแตก



ประมาณ 22.20 ชายเดี่ยว No.1st ก็ตัวเบากลับออกไปตามสเต็ป  แค่ชั่วโมงเศษๆ อาจจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็ถือว่าได้ใจความครับ แฟนผมเสร็จไปสองรอบ ผมถามความรู้สึกแฟน  เธอก็ตอบกลับมาว่าก็โอเคอยู่      ความหมายของคำว่า  ก็โอเคอยู่  ของเธอน่าจะหมายถึงอิ่มแบบพอดี อร่อยพอประมาณ   ไม่ได้ถึงขนาดอิ่มอร่อยจนสำลักเหมือนครั้งก่อน ๆ     


...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น