วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

อีกครั้งกับเฮียx สวิงแบบเน้นๆ


 



หลังจากที่แฟนผมยอมแชทคุยกับเฮียx    ในที่สุด แฟนผมก็ยอมได้ออกไปเจอเฮีย? อีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เองครับ    ซึ่งการออกสวิงของเราในครั้งนี้ห่างจากครั้งที่แล้วแค่ 3 สัปดาห์   ทั้งที่ปกติเธอเคยตั้งกฎใว้ว่าไม่เกินเดือนละครั้ง  แต่เราก็ต้องแหกกฏ   ยอมทำตามความต้องการของตัวเองที่มันเรียกร้อง         วันนั้นผมพาแฟนขับรถไปหาเฮีย? ที่ จ.นึงของภาคกลาง  ซึ่งเฮีย? ก็จัดแจงเปิดรีสอร์ทหรูชานเมืองใว้คอยต้อนรับ ขับมาเหนื่อยๆ พอถึงที่พักผมก็ของีบเอาแรงซักหน่อยเพราะอีกตั้งหลายชั่วโมงกว่าจะถึงเวลานัดกันใว้ ขณะที่แฟนผมกางโน๊ตบุ๊คตรวจงานที่ค้างอยู่ซะอย่างนั้น  เราต่างทำตัวเหมือนวันหยุดปกติทั่ว ๆ ไปครับ เพียงแต่เปลี่ยนสถานที่การพักผ่อนจากที่บ้าน เป็นเซฟเฮาส์เงียบ ๆ ดี ๆ ที่นึง    


...ประมาณทุ่มนึงเฮีย? ก็มาถึงพร้อมกับ JAKOB'S CHEEK สองขวด    เราโทรสั่งอาหารมาทานเพื่อที่จะพูดคุยกระชับความสัมพันธ์กันก่อน  แต่การที่เฮีย? เป็นคนคุยเก่ง คุยสนุก อะไรๆ ก็เลยง่ายไปหมด   เฮียทำให้แฟนผมที่ตอนแรกเกร็งๆ  อยู่สามารถพูดคุยหัวเราะได้   เรานั่งดื่ม-คุยกันอยู่นานครับ จนแฟนผมแทบจะลืมไปเลยว่า ที่เรามา เราจะมาทำอะไรกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเธอก็ยิ่งเคลิบเคลิ้มไปกับคารมของเพลย์บอยรุ่นใหญ่    ..ในเมื่อรูปการณ์มันออกมาดีแบบนี้ ผมก็อยากลองเปลี่ยนรูปแบบการเข้าทำดูบ้างครับ   เพราะการนวดปลุกอารมณ์  แล้วจบลงด้วยการเย็ด  ผมเองก็ชักจะเบื่อแล้ว  สิ่งที่ผมอยากเห็นจากแฟนคือ ผมอยากเห็นเธอแสดงความต้องการออกมาแบบว่าเธอเงี่ยนแบบสุด ๆ     ..จังหว่ะที่แฟนผมลุกไปเข้าห้องน้ำผมก็บอกเฮีย?ถึงความต้องการของผมว่า   ก่อนจะสวิงผมอยากเห็นแฟนเบ็ดช่วยตัวเอง   ผมอยากเห็นแววตาของแฟนที่มีทั้ง ความอายและความอยากจากข้างในผสมปนเปกัน   ซึ่งเฮีย? ก็รับปากว่าจะช่วยเต็มที่    พอแฟนกลับมานั่ง ผมก็เริ่มเปิดเกมส์โอบกอดเอวแฟนแล้วค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกระโปรง  แฟนผมหันมามองแบบตกใจ เธออายหน้าแดงมากครับ ถ้าเธอไม่เคยสวิงหรือโดนเฮีย? เย็ดมาก่อน เธอคงไม่มีทางยอมให้ผมทำรุ่มร่ามต่อหน้าคนอื่นแบบนี้แน่    ส่วนเฮียแกก็แกล้งไม่สนใจครับ แกก็คุยอะไรของแกไปเรื่อย    คืนนั้นผมกับเฮียต่างเซ็ทอารมณ์แฟนผมขึ้นมาอย่างใจเย็น   ผมก็ค่อย ๆ เขี่ยของผมไป  เฮีย?แกก็เสิร์ฟไวน์ และเสิร์ฟเรื่องราวเสียวๆ จากประสบการณ์ของแกไป


เวลาเดินไปเรื่อยๆ ขณะที่แฟนผมแสดงอาการอิดออดไม่ยอมเบ็ดโชว์ตามที่ผมขอ    ผมเองไม่อยากให้มันดึกเกินไปกว่านี้ก็เปลี่ยนแผนดึงแฟนมาที่เตียง   เฮียx ก็ลุกตามมา พร้อมกับถอดกางเกงออก โชว์ควยฝังมุกที่แข็งโป๊กให้เห็นแบบเต็มตา  แฟนผมเหลือบมองแล้วก็ถึงกับตัวแข็ง+สตั๊นไป 3 วิ   มันคือครั้งแรกครับที่เธอได้เห็นท่อนควยดุ้นนั้นกับตาของตัวเอง      ผมรีบประกบปากจูบก่อนที่ทุกอย่างจะสะดุด     แต่อยู่ๆ แฟนผมก็ถอนลิ้นออกเพื่อหันมาดูอะไรบางอย่าง  ผมมองตามไปก็เห็นเฮียจับมือแฟนผมไปรูดควยให้แก    แฟนผมก็ยอมทำให้แบบ ตื่น ๆ สั่น ๆ  เธอจ้องมองมุกที่มันตะปุ่มตะปั่มด้วยอารมณ์ที่ผมเองก็บรรยายไม่ถูก       จากนั้นเฮียx ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าแฟนผมออก   ผมก็เลยถอยมาถอดชุดตัวเองออกบ้าง  เพราะเฮียแกเปิดเกมส์ละ     ตอนนั้นผมยังอยากเห็นแฟนเบ็ดโชว์อยู่  ก็เลยลองอ้อนเธออีกซัก

" ที่รัก.. เบ็ดให้ดูหน่อยสิ  นิดนึงนะ นะนะ.." 
"........"

แฟนผมไม่ได้พูดอะไร เธอก้มหน้า ค่อยๆ เอานิ้วลงไปเขี่ยแต่โดยดี    ดูเธออายมากครับ   เพราะครั้งนี้ไม่ได้มีผ้าปิดหน้า ทั้งเธอก็ไม่ได้เมาเท่าครั้งก่อน (ไวน์ 2 ขวด กินกัน 3 คน)   แถมยังมีช็อตที่ได้สบตากันกับชายเดี่ยวรุ่นใหญ่อยู่บ่อยๆ     แฟนผมเขี่ยหีตัวเองได้ไม่ถึงนาทีเธอก็ทนต่อความอายไม่ไหว  ก็เลยหยุด

"ที่รักเบ็ดต่อนะ  นอนลงเลย ถ่างขาออกด้วย"
"ไม่เอา..พอแล้ววว" (ส่ายหน้า หน้าแดงมาก)
" ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวเฮียทำต่อให้เอง"


เฮีย? พูดจบก็เอานิ้วแหย่ลงในร่อง  มือนึงมาก็ลูบไล้นมทั้งสองข้างไปมา   จากนั้นเฮียก็ไซร้ซอกคอจนแฟนผมกอดตอบเฮีย ด้วยอารมณ์อยากแบบสุดๆ  การประกบอยู่ไม่ห่างทำให้ผมเห็นรายละเอียดของสถานการณ์ชัดเจน  เฮีย? ถอนนิ้วแล้วค่อยๆ ขยับตัวเข้ามา ส่วนแฟนก็ขยับเข้าไป จนหีกับควยแทบจะชนกัน   ผมก็เลยให้เบรกใส่ถุงยางก่อน  พอใส่เสร็จก็เป็นแฟนผมครับที่เป็นฝ่ายขึ้นไปนั่งควบบนควยของเฮีย?   คือ บทจะช้าก็ช้า แต่บทจะเร็วก็เร็วครับ ครั้งนี้ไม่ได้มีการเล้าโลมอะไรมาก  เป็นเรื่องอารมณ์ ณ ขณะนั้นล้วนๆ     แฟนผมที่อาจหาญขึ้นขย่มเซียนอย่างเฮีย? เด้าได้ไม่ถึง 3 นาที ก็เสร็จไปก่อนอย่างราบคราบ     แล้วพอเธอมาโดนเฮียแกกระหน่ำคืนบ้าง เธอก็ร้องครวญครางออกมาแบบแทบจะร้องขอชีวิต...

" อื้อออ.. อื้อออ.. อื้อออ "
" โอ้ยเสียว โอ้ยยยๆ ๆ  หนูเสร็จแล้วค่ะเฮีย "
" อ๊าาาาา อ๊าาา"
" เฮียขา.. หนูเสร็จแล้ว"
" โอยยยย "
" หนูไม่ไหวแล้ว เฮียยขาาาาาา "
" เฮียยยยย "
" อือออ ๆ ๆ "


เฮียx ไม่ได้พูดโต้ตอบอะไรเลย บรรจงเย็ดแฟนผมอย่างพออกพอใจ ทั้งแบบเบาๆ เนิ่บๆ ไปจนถึงบดขยี้หนักๆ แกสลับหนักเบาสั้นยาวไปมาอยู่นาน จนแฟนผมนอนตัวอ่อนครางเสียงหลงอย่างไม่เหลือสภาพ  หัวนมที่ชูชัน   บวกกับผิวกายที่มันลุกซู่แทบจะทุกรูขุมขน  บ่งบอกว่าเธอคงเสียวยะเยือกเข้าถึงขั้วหัวใจ    จังหว่ะที่เฮียx สาวออกมายาวๆ แล้วดันเข้าไปใหม่แบบลึกๆ เน้นๆ แฟนผมถึงกับตาค้างครางเฮือกออกมา จากนั้นก็หลับตาทั้งครางทั้งกรี๊ดเสียงดังลั่นห้อง    ผมก็มาชักว่าวน้ำแตกจังหว่ะนี้แหละ    เพราะภาพมุกที่ครูดลงมาเสียดสีเม็ดแตดบวกกับเสียงครางของแฟน มันช่างเร้าอารมณ์ผมได้สุดติ่งจริงๆ       คืนนั้นพอเฮียเสร็จ แฟนผมก็ยกธงขาว  ขอพอแค่นี้  เธอบอกว่าเธอเสร็จไปหลายรอบแล้ว  มันหวิวเสียวจนหัวใจจะวาย อยากพัก    ผมกับเฮียก็เลยนอนพักบนเตียง โดยประกบเธอคนละด้าน จนต่างฝ่ายต่างก็เผลอหลับไปเลย    ประมาณตี 4 ผมก็รู้สึกตัวครับ  เพราะเฮียแกลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว   พอเสร็จแกก็ขอตัวกลับบ้าน    


ทริปนี้เฮีย? ไม่ยอมให้ผมจ่ายแม้แต่บาทเดียวครับ   ทั้งค่าที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม แกชิงออกเองทั้งหมด ผมล่ะเกรงใจเฮียแกจริงๆ เฮีย? บอกว่าติดตามเรื่องราวของคู่ผมมานาน เฮียดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนนึงในการเดินทางของชีวิตคู่ของเรา   ประสบการณ์แบบนี้ใช่ว่าจะมีโอกาสเจอได้ง่ายๆเฮียแกยังมีมาหยอดอีกว่า  เท่าที่เฮียเคยสอยผู้หญิงมา  ซึ่งมีทั้งระดับที่เคยประกวดนางงาม นางนพมาศ แต่เฮียก็ไม่รู้สึกดีเท่ากับการได้ออกสวิงร่วมกับคู่ผมเลย    แหม่.. ชมกันซะขนาดนี้ ได้ฟังแล้วก็ปลื้มใจจริงๆ ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น