วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

(ลูกชาย) ค้นพบสิ่งที่มีค่าที่สุดความรักของแม่

(ลูกชาย) ค้นพบสิ่งที่มีค่าที่สุดความรักของแม่
เพราะรักและห่วงใยของแม่ เรื่องแบบของผมมันจะเกิดใด้เฉพาะแม่ที่ห่วงหาลูกมาก รักลูกมากเท่านั้น ลูกชายไปไหนมาไหนไปกลับใคร แม่จะโทรหาประจำ ถึงผมจะไปเรียนมหาลัยแล้วก็ตาม และพักที่หอพักเช่าอยู่ แม่ก็จะมาหาทุกสัปดาร์.......ผมไม่คิดเลยว่าเรื่องของผมจะเป็นจริงในคืนนั้น.... ขอให้เรื่องของผมเป็นแนวทางแม่ลูกที่รักกันผูกพันธ์กันในทางที่ดีนะครับ สมัยผมอยู่ ปอตรี ปีแรก ผมต้องไปอยู่หอพักแถวมหาลัย แม่จะมาหาผมทุก คุกร์ เสาร์ อาทิตร์ แม่นอนพักกับผมเลย เรียนมหาลัยวัยอย่างผมมันก็ต้องมีอะไรกับเพื่อนสาวกันทั้งนั้น ผมใด้กับเพื่อนสาวแบบฉ่ำชอง น้ำนองควยไม่มีแห้ง ขอเรียกว่า วัยชอบเย็ดเอามันควยหีชอบพอกัน ผมเคยผ่านมาหลายคนในเทอมเดียว ส่วนแม่ก็มาหาทุกอาทิตร์ นิสัยแม่จะชอบนอนกอดผมและกอดหอมแก้มๆลูกชาย ปากก็บอกคิดถึงลูกมาก แม่รักลูกจังเลย ก่อนแม่กลับ แม่จะให้เงินใว้ใช่พอประมาณ และแม่มาหาผมครั้งนี้แม่นอนกอดผมแบบแนบชิดเบียดตัวติดผม หน้าอกแม่ติดด้านข้างตัวผมเลย และยังเอาขามาเกยที่หน้าขาน่องผมอีก ผมรับรู้เลยว่า กาบพลูของแม่ชิดหน้าขาผมอย่างจัง มันใหญ่มาก ผมรับรู้ใด้เลยว่า คนอย่างผมมันเคยเย็ดหีหญิงมามากแล้ว มันทำให้อารมณ์ของผม คิดมากกับแม่ทันที่คิดแค่นี้ก็เสียวจีดลงปลายหัวควยของผม ของกลางผมขึ้นมาตั้งแข็งทันที ผมเลยบอกแม่ว่า< แม่กอดผมแบบนี้มันเสียวของกลางรู้มัยผมโตแล้วนะ แทนที่แม่จะเอาขาออกจากตัวผม แม่ยังสวนคำพูดมาอีก ว่า แม่กอดรัดแค่นี้ทำเป็นรังเกียดแม่แล้วหรือลูก ผมไม่ตอบแม่ แต่ผมพลิกตัวกลับไปทับตัวแม่ทันทีเลยและแกล้งแม่ ทำทำท่าซอยเอวโยกหยึกๆ บนตัวแม่ ทำเหมือนคนเย็ดกันบนตัวแม่ แม่จักกะจี้ และพูดขำๆมาว่า กล้าทำแม่หรือลูกรัก ผมหยุดนิ่งและพูดแบบคนอยากเย็ดหีจนหน้ามืด พูดไปว่า ขอนะแม่อยากลองดูของจริงจังแม่ แม่ไม่ตอบทำตัวแบบงงๆ กับคำพูดของลูก แม่ทำตัวนิ่งเฉย แต่ผมก็รุกเกมส์อยากเย็ดหีแม่ให้ใด้ แล้วผมก็นอนทับทาบ นอนราบตัวไปที่บนตัวแม่ทันที แม่ผมนอนนิ่งยอมรับชตากรรมตัวเอง ว่า ต้องโดนลูกชายแท้ๆสมสู้ทางรูหีแน่นอน แม่นอนหลับตาปี๋ ผมจับแม่ถอดเสื้อผ้าออกจากตัวจนหมด ผมก้มมอง กาบพลู ดูรูหีของแม่มันใหญ่และโหนกนูนมาก เม็ดเต็ดยอดปลายชูชันตั้งตัวตรงงามมาก ขนรำไร รูปหีแม่มีน้ำมีนวล ผมจับแวกกาบร่องหีแม่ ดูด้านในหีแม่ กาบพลูของแม่สวยงามมาก ผมเอาควยของกลางผมแทงลงร่องรูหีแม่ ลงช่องกาบพลูของแม่ทันที และสาวเอวซอยยาวๆลึกๆยัดเข้าๆออกๆลงหีแม่นานพอประมาณ จนผมเสร็จปล่อยน้ำเข้าไปยังรูหีแม่หมดจดทุกหยุดน้ำควย หลังจากนั้นผมก็ปรับตัว สำนึกใด้ว่า ทำอะไรกับแม่ลงไป ผมจึงถามแม่ว่า แม่โกรธลูกไหม ยังรักลูกคนนี้อยู่ไหม แม่ยังเอามือมาลูบหลังของผมเสยเสันผมตรงหน้าผาก จูบลงหน้าผากอย่างนิ่มนวนทะนุถนอมอ่อนโยนมาก แม่พูดว่า แม่จะรังเกียดลูกใด้อย่างไร ลูกแม่คงรักแม่มากถึงไม่รังเกียดหีแม่เลย กล้าเย็ดหีแม่ใด้อย่างมีความสุขใจ เย็ดหีแม่สบายใจแบบนี้ แม่ก็ดีใจด้วยนะ ที่หีของแม่มีค่ากับลุกชายแม่ ร่างกายแม่ทุกชิ้นส่วนทำให้ลูกชายแม่มีความสุขทางเพศใด้ มีก็ภูมิใจมากที่ลูกชายแม่ไม่รังเกียดแม่เลย ผมรู้สึกดีใจมาก ที่แม่พูดให้กำลังใจลูกชายเป็นอย่างดี ผมมีเซ็กกันแม่ครั้งต่อไป ผมขอแม่เลียกาบหีขมเม็ดแตด ฉกลิ้นลงรูหี แม่ก็ยอมด้วยใจรักลูกชาย มันเป็นภาพที่อยู่ต่อหน้าผมที่เหลือเชื่อที่สุด เหมือนเป็นการค้นพบการมีเซ็กที่ดีที่สุดของผมเลยก็ว่าใด้ มันบอกไม่ถูก มันตื่นเต้นมากที่ใด้เห็นแม่เสร็จความใคร่ต่อหน้าลูกชาย ทั้งที่ควยของกลางผมยังคาร่องรูหีแม่อยู่ คากาบร่องพลูหีงามๆของแม่อยู่ ผมจึงใด้ความจริงว่า เพศหผู้หญิงที่หีสะอาดที่สุด ก็อยู่ที่ตัวของแม่แท้ๆของเรา   นี้แหละ เลียแคมหีใด้อย่างสะบายใจ ไม่ต้องสวมถุงยาง ไม่ต้องกลัวโรคติดต่อ ไม่ต้องเปรียงเงินเลี้ยงก่อนพาไปเย็ดเหมือนสาวๆที่มหาลัย อารมณ์นี้ที่ใด้เย็ดกับแม่ดีที่สุดเป็นไหนๆ และยังเอามันกว่าผู้หญิงคนอื่นๆเยอะมากที่เดียว สำหรับผมหีแม่คือหีที่สะอาดที่สุดของบรรดาทุกหีแล้ว เหมือนการค้นพบ การมีเซ็กที่ดีที่สุดของหีผู้หญิงที่เรียกว่า แม่แท้ๆของเราเองนี้แหละ เพราะหีของแม่แท้ๆเป็นหี ที่ลูกชายน้อยคนนัก ที่จะใด้รับรู้ความเสียวกระสันจากรูหีแม่ ที่เรียกว่า มารดาบังเกิดเกล้าของลูกชาย มันเป็นอะไรที่วิเศษมากที่สุด คุณค่าทางอารมร์เสียวควยดีที่สุด อารมณ์ก็มีมากกว่าหีผู้หญิงทั้วไปหลายเท่านัก ผมจึงเย็ดหีแม่ไม่มีเบื่อหน่าย เลียแคมหีใด้สะบายใจ ไม่ต้องสวมถุงยาง ไม่ต้องกลัวโรคติดต่อ ไม่ต้องกลัวท้อง ปล่อยน้ำเข้าหีแม่ใด้หมดจด ทุกหยดน้ำควย ทุกครั้งที่เย็ดหีแม่ตัวเอง ผมจะมีอาการเสียวจนตัวลอยรู้สึกหนาวลงหัวใจก็ว่าใด้ ใครที่ใด้รับรู้อารมณ์เช่นผม จะลืมหีผู้หญิงทั้วไปเลย ผมขอบอกความจริงจากใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น