วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561

(ดวงใจแม่) ลูกลืมไม่ลง

(ดวงใจแม่) ลูกลืมไม่ลง
ผมจะเล่าความลับของผมให้ฟัง สมัยเด็กๆผม12ขวบยังนอนกับพ่อแม่อยู่เลย เป็นลูกชายคนเล็กพี่สาวแยกห้องนอนแล้ว ส่วนพ่อส่วนใหญ่จะนอนชั้นล่างติดดูทีวีหลับก็หลับในห้องชั้นล่างเลย นานทีจะมานอนกับแม่ บางวันแม่ก็ไปลงไปนอนกับพ่อ ในวัยนั้นผมจะนอนฝันเปียกเป็นแล้ว ใอ้จ้อนผมจะแข็งตัวในเวลาผมหลับ คนเฒ่าคนแก่เขาบอกว่า ถ้าเด็กนอนหลับแล้วใอ้จ้อนแข็งตัวบงบอกถึงร่างกายแข็งแรงสุขภาพดี โรคภัยไข้เจ็บไม่มี คืนหนึ่ง ผมนอนยังไม่หลับ แต่ใอ้จ้อนผมแข็งตัว จากดูภาพโป้ เพื่อนแอบเอามาดูกันในโรงเรียน สมองผมเลยสับสนที่ใด้เจอภาพโป้ครั้งแรก ไม่เคยใด้เห็นมากก่อน จนแม่นอนข้างๆ เห็นเอามือมาจับเล่นใอ้จ้อนของผม แม่บอกผมว่า ใอ้จ้อนแข็งแบบนี้ทุกวัน ลูกแข็งแรงดีสุขภาพดี ถ้านอนหลับตื่นมามีน้ำเหนียวๆไม่ต้องตกใจนะลูก มันคือฟันเปลียกการหลั่งฮอร์โมนออกมาของธรรมชาติร่างก่ายในวัยเจริญเติบโต แม่บอกผมแบบนั้น แต่มือแม่ยังจับใอ้จ้อนผมเล่น ลูบๆคลำๆบีบเบาๆ ใอ้จ้อนผมที่มีขนอ่อนๆแดงๆอยู่ จนผมรู้สึกซู่ซ่าสยิวกายบอกไม่ถูก แม่นั่งลูบคลำเล่น จนผมปล่อยน้ำออกมาอาการคล้ายๆปวดเยี่ยว มีน้ำมันพุ่งแรง น้ำพุ่งดีดสูงมาก จนแม่ร้องว๊ายๆตกใจ แม่รีบเช็ดน้ำให้ผมและเช็ดมือที่ติดน้ำผม ที่ติดมือแม่ แม่บอกว่า นี้คือ น้ำอสุจิ แม่ยังบอกว่าแม่คิดว่าลูกยังไม่มีน้ำ ลูกมีเยอะมากเลยนะ แม่ตกใจหมด แค่ลูบคลำดูเองนะ ยังมีน้ำพุ่งออกเฉยเลย หลังจากวันนั้นผมจะบอกแม่ให้เล่นใอ้จ้อนผมอีก มันเผลินใจดี แต่ไม่รู้ความหมายอารมณ์เท่าไร ยังเด็กไร้เดียงสาแนวพวกนี้มากๆ แม่ทำให้บางไม่ทำบาง แต่แม่ทำให้อยู่แล้วอาทิตย์ละประมาณ2ถึง3ครั้ง จนพักหลังๆเพื่อนเอาหนังสือโป้แบบคนกอดกัน จนผมใด้รู้นี้คือการร่วมเพศ ครั้งที่แม่ลูบคลำเล่นใอ้จ้อนผม ผมถามแม่ว่า เอากันยังไงแม่ แม่ผมทำหน้าคิ้วขมวดจิกหน้าจะตอบไม่ตอบผม เชื้อไหมว่า แม่ลูบคลำให้ผมจนผมจนเข้าม.1 จนผมพอรู้อะไรบางแล้ว ผมขอแม่จับหน้าออกแม่ลูบไล้เต้านมแม่ แม่ก็ให้จับลูบไล้ ขอดูดแบบเด็กกินน้ำนมแม่ก็ให้ทำให้ดูด จนผมลามมือไปถึงกาบหม้อของแม่ แม่ก็ปักมือออก แม่ไม่ยอมหลอก แต่ผมขอหลายวัน ทุกวันจนแม่ใจอ่อนให้ดู แม่ยังพูดว่า เห็นแล้วอย่าไข้ขึ้นเอาละ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมเห็นกาบหม้อของแม่เต็มๆตา ใด้ลูบหน้ากาบหม้อเส้นขนหมอยดำๆของแม่ ทำให้ผมตกหลุมลึกในสภาวะ สนใจ ที่ใด้เห็นเพศผู้หญิงมีอายุของแท้ๆครั้งแรก จนผมรู้สึกซ่าบซ่าไปทั้งตัว หลังจากแม่ก็ให้ดูเรื่อยๆ แม่ก็พาเข้านอนทุกตอนค่ำ ผมนอนไม่เคยหลับเลย จนเผลอนอนหลับไปเอง แต่ก็ตื่นสาย แม่ปลุกให้ตื่นไปเรียน ผมจะเป็นแบบนี้ประจำนอนกับแม่ ถ้าขอแม่ให้ลูบคลำใอ้จ้อนแม่ก็จะนอนลูบให้ผมน้ำจะออกทุกที จนผมขึ้นม.2ผมเลยแยกห้องกับแม่มานอนชั้นล่าง พ่อก็ไปนอนกับแม่ จนเวลาผ่านไปผมอยู่ม.5 มีโอกาศใด้นอนกับแม่อีกในรอบหลายปี เพราะพ่อไปงานศพคนตายต่างจังหวัด แม่ให้ผมไปนอนเป็นเพื่อน ผมก็ไม่อยากไปนอนกับแม่หลอก อยากโทรหาเพื่อนสาวคุยกันตามวัย แต่แม่กลับลงมานอนกับผมชั้นล่าง ทำให้สมองผมคิดเรื่องแม่ที่เคยลูบคลำใอ้จ้อนให้ผม มันจักกะจี้ใจมาก มันเพลินใจดี ผมจึงขอให้แม่ทำให้อีก แม่ตอบ ลูกโตแล้ว และลูกโตมากแล้วด้วย แม่ไม่กล้าทำให้หลอก แต่แม่ยอมให้ผมลูบคลำหน้าหัวนมแม่เล่น แต่ครั้งนี้ ผมไม่เด็กไร้เดียงสาแล้ว ผมอ้อนแม่ให้แม่ลูบคลำใอ้จ้อนของผม จนแม่คงลำคานหรือเต็มใจก็ไม่รู้หลอก แม่ยอมลูบคลำใอ้จ้อนให้ผม แม่บ่นขนหมอยเยอะแล้วจังทำตัวนิสัยเด็กๆอีก ใอ้จ้อนผมเด่งแข็งชูชันแข็งตัวโป๊กแข็งตัวจัดมากๆ ผมใด้อารมณ์เพลินใจลงหัวควยดีมาก หลับตาให้แม่ลูบคลำเล่นใอ้จ้อนของผม มือผมก็ลูบเต้านมแม่ไปมา แม่จะหยุดลูบคลำใอ้จ้อน ผมก็บอกแม่ ทำให้น้ำออกซิ

แม่จะใด้สบายตัว แม่ก็ทำให้ต่อ ผมขอแม่ดูดเต้านมแม่ แม่ก็ให้ดูด ดูดไปแม่น้ำขาวๆออกมาด้วย มันคือน้ำนมของแม่ แม่บอกว่านมคัดมากจนน้ำนมออกเยอะจริงๆ ผมดูดกินเหมือนสมัยเด็กๆรสมันๆคาวนิดๆเหมือนนมจืด ผมดูดตามอารมณ์ที่เคยดูหนังโป้ และลองเอามือไปแตะกาบหีรูหม้อของแม่ จนแม่บอกว่า เอาเลยดีไหมใหนๆก็ทั้งจับทั้งดูดทั้งเลียแล้ว ผมถามแม่ จะให้ลูกจริงดิแม่ ผมดีใจออกอาการเกินเหตุ จนแม่จับผมพลิกตัว แม่ปลดถลกชุดคลุมนอนแม่ ถอดกางเกงในแม่ออก ผมเห็นกาบหีเห็นแคมหม้อแม่อีกครั้ง มันใหญ่มากๆ แม่นั่งลงจับใอ้จ้อนผมเขี่ยไปมาตามร่องหีแม่ไปมาสองสามรอบ แล้วแม่กดหีให้ใอ้จ้อนลงรูหีแม่จนมิดเลย ผมเจ็บจี๊ดๆตรงหนังหุ่มปลายๆตอนแม่ยกตัวขึ้นลง แม่พูด ว่า นี้แนะนี้แนะพร้อมแรงกระแทกลงมาเป็นจังหวะ พูดเปรยๆอยากปลุกอารมณ์แม่ดีนักจัดให้เต็มที่เลย เป็นไงใอ้จ้อนอยู่ในรูหีแม่มันเป็นยังไงบอกแม่มาซิ ผมตอบแม่ว่า เสียวใจดีมากแม่ ผมจับหน้าอกแม่ไปด้วยแรงกระแทกลงมาของแม่ ผมรับรู้ใด้ปลายใอ้จ้อนผมมันชนกับอะไรบางอย่างเหมือนรูหีแม่มีทางตันประมาณนั้น ผมเสียวมากจนน้ำพุ่งหลุดใส่ในช่องรูหีแม่ แต่ใอ้จ้อนผมยังแข็งตัว แม่ยิ่งเร่งความเร็วแม่หายใจแรงมากๆจนแม่ร้องในลำคออึกๆอาการณ์เสียวสุดๆ แม่เกร็งตัวโน้มตัวมากอดรัดผมเอาใว้แน่นมาก แม่มีเสียงร้องไห้ออกมา แม่พูด ว่า แม่ขอโทษนะลูก ลูกรู้ไหมสิ่งที่เกิดเมื่อกี่นี้มันเป็นเรื่องไม่ดี แม่พูดปลอบผม แม่ค่อยๆลุกออกจากตัวผม ผมมองเห็นน้ำติดโคนใอ้จ้อนผมน้ำเนียวๆขาวๆบนเลือดจางๆ แม่เห็นเลือด แม่เอาผ้าเช็ดดูเส้นสลึงของผมแม่บอกขาดเยอะมาก แม่พูด แม่ทำอะไรลงไปกับลูกแม่ร้องไห้ ขอโทษลูก ปลอบลูก แม่บอกจะไม่ทำแบบนี้อีก ผมก็พูดกับแม่ไปว่า ดีอ๊อกแม่ ลูกชอบมันเสียวดี ลูกดูแต่ภาพโป้ หนังโป้บ้านเพื่อนไม่เคยลองของจริง ผมยังขอให้แม่ทำให้อีกรอบ เพราะของผมยังแข็งอยู่ แต่แม่ไม่ทำให้ แม่จะไม่ทำอีกแล้ว แม่นอนข้างๆผม แม่บอกลองทำเองดูบางไหมละ ผมก็ทำตามแม่บอก ผมใด้เห็นใอ้จ้อนผมมุดเข้าๆออกๆรู้กาบหม้อของแม่ และโน้มตัวดูดหัวนมบางครั้ง ท่าชันเข่า ทำให้ผมโยกตัวใด้เร็วแรงจนแม่เกร็งตัวว่า แม่ถึงแล้ว ผมก็มีน้ำพุ่งไปในรูกาบหม้อของแม่ ผมค่อยชักออกมาเห็นน้ำหลุดไหลตามออกมา ผมเช็ดกาบรูหีให้แม่จนแห้ง ผมนอนกอดแม่จนเผลอหลับตื่นมาเช้าๆ ใอ้จ้อนของผมปวดบวมใหญ่มากๆ แต่ผมก็เล่นหน้าอกแม่ ลูบกาบหม้อของแม่เล่นไปมาจนแม่ตื่น ผมเอากับแม่อีกรอบ ก่อนจะอาบน้ำไปเรียนหนังสือ แม่ให้ผมกินยาแก้ปวดแก้อักเสพเม็ดหนึ่ง ผมเรียนไม่รู้เรื่องเลยวันนั้น ตอนเย็นกลับบ้าน แม่ขอดูใอ้จ้อนผม แม่บอกอย่าเอาอีกนะให้มันหายก่อนเดียวมันอักเสบติดเชื้อใด้ ผมเชื่อแม่ มันปวดเจ็บเดินไม่ถนัดเลยนุ่งกางเกงในก็ไม่ใด้ จนสามวันมันหายปวด พ่อก็มาจากงานเผ่าผีพอดี หลังจากนั้นมาผมก็ทำตัวปกติ แต่ความอยากมีเยอะมากๆ ตอนพ่อไปชื้อเบียร์ข้างถนนใหญ่ต้องขับมอไซร์ไป ผมรีบไปหาแม่กอดแม่ แม่บอกว่า แม่ให้อีกครั้งเดียวนะ เดียวความแตก คงอายทั้งบาง พ่อคงรับไม่ใด้เรื่องแบบนี้ ยิ่งพ่อธรรมะธรรโมอยู่ด้วย ผมจึงใด้เอากับแม่แบบรีบๆจนน้ำหลุดออกใส่รูหีกาบหม้อของแม่ หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ใด้มีอะไรกับแม่อีกเลย เพราะไปอ่านการทำบาปกำหนัดกับแม่มันเป็นบาป ผมเลยจีบเพื่อนสาวเป็นแฟนและแอบมีอะไรกัน ผมบอกแม่ แม่ไม่ว่าอะไร แต่ชื้อยาคุมให้ไปให้ไปฝากแฟนผมและถุงยางให้ผมติดกระเป๋าใว้ จนทุกวันนี้ ผมอายุก็32ปีแล้วผมงานในกรุงเทพในปัจจุบัน ผมคิดถึงเรื่องนี้ที่ไรผมเสียวลง

ใจมากๆยิ่งใด้ดูข่าวแม่มีอะไรกับลูก แม่อยู่กินกับลูกชายข่าวดังต่างประเทศ ทำให้ผมหวนคิดถึงเรื่องเก่าๆมาก นอนคิดไปเกาใอ้จ้อนไปเล่นใอ้จ้อนไปบางทีก็เปิดหนังแนวครอบครัวดูมีหลายเรื่องในเว็บ ปีใหม่ผมใด้กลับบ้านเกิด ในรอบ2ปีที่ไม่ใด้กลับ ผมขับรถเก๋งถึงบ้าน แม่ผมดีใจมากๆที่ลูกชายมาเยี่ยมหา พ่อก็ดีใจสุดๆเช่นกัน ในช่วงปีใหม่ แม่ทำอาหารกินกันในครอบครัว ตกเย็นผมก็อยู่บ้านเล่นเวปผ่านมือถือ พ่อผมขอขับรถเก๋งไปโชร์เพื่อนในหมู่บ้านเลี้ยงฉลองกันปีใหม่ ผมบอกพ่อเต็มที่เลยพ่อถ้าเมาเดียวลูกไปรับห้ามกลับกับเองนะ พ่อก็ยิ้มดีใจ แต่งตัวหล่อขับเก๋งไปหาเพื่อนที่นัดกันใว้หลายคน ปีนี้พี่สาวผมไม่มาเยี่ยมแม่ แม่มานั่งข้างผม ขอดูสมาร์ทโฟนมือถือลุ้นใหม่ๆ ผมก็อธิบายให้แม่เล่น แม่อยากใด้สักเครื่องแม่บอกแบบปุ่มกดพูดเสียงยังกะมนุษย์ต่างดาวบางครั้ง ผมก็พาแม่ขับรถมอร์ไซร์ของพ่อไปปั้มน้ำมันปั้มใหญ่จะมีร้านขายมือถือสมาร์ทโฟน ผมชื้อให้แม่เครื่องนึ่ง ทำฮอดเมลจีเมล ลงเครื่องลงเฟสลายให้ครบหมด แล้วพาแม่กลับบ้านสอนการให้แม่เล่นให้เป็นแม่เข้าใจใด้เร็วมาก แม่แค่เปรี่ยนปุ่มกอดเป็นปุ่มแตะ ลาก รูดเท่านั้นเอง แม่รู้ใด้เร็วๆมาก ผมนอนเล่นสอนแม่ไปด้วย แม่ก็ทำตามที่บอกการใช้กล้องการแชตการพิมพ์ข้อความแม่เข้าใจใด้ดี จนผมใด้เวลากอดแม่แนบข้างๆตัวแม่ แม่วัย52ปียังดูดีอยู่ ถึงจะแก่ลงนิดๆ ผมเริ่มถามแม่ว่าแม่ลืมเรื่องเปิดซิงเอาลูกครั้งแรกหรือยัง แม่ตอบ จะให้ลืมใด้ยังไง เสียวสุดๆหัวใจแทบวายตาย ถามแม่จะอยากมีอีกไหมแม่ ตอนผมโตแล้วมีอายุแล้ว แม่บอก กล้าทำก็เอาซิแม่ยอมนะลูก ผมเริ่มเล้าโลมแม่ด้วยการดูดจูบลูบหน้าอกแม่ถอดเสื้อผ้าแม่จนหมด ผมเห็นหีกาบหม้อแม่ยังสวยเช่นเดิม ผมใช้ลีลาตามประสบการณ์อายุผม ลงลิ้นเลียกาบหี แคมหม้อจนแม่ร้องเสียงหลงมือจิกหัวผม ลงใอ้จ้อนที่ผมฝังมุกมาหลายเม็ดเข้าไปในรูหีของแม่ผมจนแม่ร้องถาม ลูกไปลงเม็ดมุกมาหรือ ผมตอบ ลงมาแม่ แม่ร้องเสียงเสียวดังมากจนผมต้องประกบปากแลกลิ้นกับแม่ เพื่อปิดเสียงร้องคลาง แม่ก็รู้งานจูบแลกลิ้นกลับมา คืนนั้นกว่าพ่อจะโทรมาหาผมให้ไปรับ ผมเติมเต็มความสุขกับแม่ไปหลายยกหลายน้ำ จนแม่บอกหีแม่ซ้ำไปหมดเลย เจ็บหีที่ผนังโพรงมดลูกด้วย สายๆผมตื่นนอน พ่อยังหลับหน้าห้องโถง แม่ก็ตื่นทำอาหารให้ผมกิน แม่พูดเบาๆ จิ่มแม่ซ้ำหมดใอ้จ้อนลูกยาวใหญ่แถมลงฟังมุกอีก ผมเลยถามแม่เสียวถึงใจไหมละ แม่ตีไหลผมเปี๊ยะๆแรงๆ นี้แนะลูกบ้า หลังกินข้าว ผมกับแม่ไปนอนเล่นสมาร์ทโพนนอนชิดตัวข้างกัน ผมขอแม่อีกรอบทำเบาๆจนผมถึงฝังน้ำพุ่งแตกใสหีแม่ จึงนอนกอดแม่ลูบจิ๋มแม่เล่นเบาๆ ตลอดสามวันผมกับแม่หาความสุขกันตอนพ่ออกจากบ้าน จนผมใด้เวลากลับมาทำงาน ผมเห็นพ่อชอบรถเก๋งผม ผมเลยยกให้พ่อใว้ใช้งานเวลาไปทำงานจะใด้ดูดีขึ้น ยามแม่จะเข้าอำเภอแม่จะใด้สบายขึ้น อายุก็มากขึ้นใช้มอร์ไซร์ก็ไม่ปลอดภัยเท่าไร ผมขึ้นรถ บขส กลับเข้ากรุ่งเทพทำงานสองเดือนต่อมา พี่สาวออกจากงานต้องเลี้ยงลูกไปอยู่บ้านเกิดพาให้แฟนย้ายมาทำงานในอำเภอลดค่าใช้จ่ายในครอบครัวอยู่ในเมืองมีค่าเช่าบ้านค่ารถมากมาย จนใด้ทีผม ผมโทรให้

แม่มาทำงานเป็นแม่บ้านที่ออฟฟิตแถวตึกผมเช่าอยู่ แม่ก็มาตามคำผมบอก ผมไปรับแม่ แต่ผมไม่ให้แม่ทำงานหลอกแต่ให้ขายข้าวแกงหน้าทาวน์เฮ้าส์ผมเช่าอยู่นั้นเอง ผมใด้แม่มาอยู่ด้วย ผมชอบนิสัยแม่ผมมาก อัธยาศัยดียิ้มเก่ง อาหารขายดีหมดทุกเช้าเย็น ทำวันละสี่ห้าอย่าง แม่ชอบมาก นับเงินทุกวัน ผมยอมรับลีลาสวาทแม่ผมมาก แม่บอกเก็บกดมากพ่อคนธรรมะธรรโมเกินไปขึ้นทำเสร็จแล้วก็ลงเลยไม่สนใจแม่เลย แม่บอกไม่ใด้คิดจะใด้ทำแบบนี้อีกครั้ง ทุกวันนี้แม่จะรู้จักออกกำลังกายสวนสาธารณะประจำชุมชน แม่มีร่างกายมีความฟิตดีมากๆ ผมยอมรับผู้หญิงคนแรกคือแม่แท้ๆผมเอง ผมภูมิใจที่ใด้ให้แม่เปิดซิงผม มันมีค่าการตอบแทนบุญคุณแม่ใด้เป็นอย่างดี ที่แม่เลี้ยงดูลูกเป็นอย่างดี ด้วยความรักห่วงใยมีให้ลูกอย่างยิ่งใหญ่ ถึงผมจะมุดออกมาจากรูของแม่ แต่ผมก็ใด้มุดเข้าไปใหม่ เป็นการตอบแทนที่มีค่าที่สุดชีวิต ทำให้แม่มีความสุข เราแม่ลูกใด้รักไออุ่น สายเลือดบริสุทธิ์ ผมไปแชตเสิร์ชหาใด้รู้ข้อมูล ทำไหมบางประเทศ ทำหนังแนวเย็ดกันในครอบครัวขายใด้อย่างเสรี บางเผ่าพ่อตายลูกชายต้องนอนหลับกับแม่แทนพ่อ คนอยากเป็นเทพ อยากเป็นผู้ปกครองเมือง อยากให้ผู้คนนับถือกราบใว้ ต้องรักษาเลือดบริสุทธิ์ ต้องแต่งงานในเครือญาติพี่น้องเท่านั้น ถึงใด้รู้ว่า การมีเพศสัมพันธ์เซ็กซ์ในครอบครัว แม่ลูก พี่น้อง พ่อลูกสาว ลูกพี่ลูกน้อง น้าหลาน อาหลาน เป็นเรื่องปกติ เพราะมันมีด้านดี มีมากกว่าด้านเสีย ผมก็ว่าเช่นนั้นแหละ อย่างน้อยผมใด้ค้นพบด้วยตัวเอง ว่า การมีเซ็กซ์กับแม่เหมือนการค้นพบเซ็กซ์ที่ดีที่สุดบนโลกใบนี้ การมีเซ็กซ์กับแม่และเป็นเซ็กซ์ที่สะอาดบริสุทธิ์ที่สุดในโลก ผมเคยอ่านการวิจัยของกลุ่มต่างประเทศแนวเซ็กซ์เสรี รักใคร่ๆในครอบครัวเดียวกัน จะทำให้ครอบครับอบอุ่นดูแลกันเอาใจใส่กันมากขึ้น เชื่อฟังเหตุผลกันมากขึ้น ผมก็เป็นเช่นนั้น มันคือความสุขของธรรมชาติชายหญิงสวรรค์บนดินดีๆนี้แหละครับ ถ้าคุณๆไม่ยึดกฎต้องห้ามที่บรรหยัดเอาใว้ จากคนธรรมดาแบบเราๆนี้แหละที่เขียนกฎกำหนดเอาใว้ ใด้เขียนหลอกลวงความจริงเอาใว้ ให้เป็นกฏต้องห้าม เอาใว้เท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น