วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

(แม่ลูก)ไม่มีทางเลือกของชีวิต

(แม่ลูก)ไม่มีทางเลือกของชีวิต
นี้คือเรื่องจริงชีวิตของผม พ่อผมชื่อฟั้น มีเมียสามคน แม่ผมเป็นเมียน้อย เลิกกับพ่อตอนผมยังท้องใด้สองเดือน ในสมัยนั้นแม่ผมยังอายุ18ปี ถูกพ่อหลอก ว่าโสด พ่อมีรถเก๋งคันหรูขับมาจีบแม่ รับส่งแม่จากที่ทำงานถึงถึงห้องพักทุกวัน จนแม่ผมเลยตกหลุมรักมีอะไรกับพ่อ แต่ความลับพ่อปิดไม่มิดพอ แม่รู้ว่าพ่อมีเมียหลายคน จึงทะเลาะกับพ่ออย่างรุนแรง บวกกับเมียใหญ่หรือเมียหลวงที่สมรสกันกับพ่อ ตาหาแม่ จะเล่นงานแม่ แม่จึงตัดปัญหาด้วยการหนีพ่อไปทำงานที่พ่อไม่รู้ แม่อุ้งท้องไปทำงานชลบุรีไปทำงานกับยาย(แม่ของแม่)พ่อโทรหาแม่ แต่แม่พูดประชดใส่พ่อ ว่าทำแท้งออกแล้ว พ่อถึงไม่ตามหาแม่อีกเลย ผมคลอดมาก็ยกให้ยายกับตาเลี้ยง แม่ก็ไปหาทำงานที่อื่นอีก และส่งเงินให้ค้าเลี้ยงดูผม สองสามเดือนแม่จะมาหาผม แล้วก็กลับไปทำงาน จนผมจบมอ3 ก็อายุ15ปี ตายายก็มีเงินไม่มีแรงจะส่งเสียเรียนต่อ ดูแลผมต่อไม่ไหวตายายจึงโทรบอกแม่ให้แม่มารับผม แม่ถึงมารับ
ผมไปอยู่กับแม่ที่ฝั้งธน แม่ทำงานโรงงาน แม่ไม่มีแฟนใหม่ ผมก็เรียน กศน.แถวๆศูนย์ในระแหวกนั้นแหละ ผมอยู่กับแม่ ก็เห็นนิสัยประจำวันบางวันของแม่ ผมถึงรู้ว่าแม่ชอบใช้อวัยวะเพศปลอมสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แม่คิดว่าผมนอนหลับสนิด แม่จะเอาอวัยวะเพศชายปลอมดิลโด้ ออกมาจากตู้เสื้อผ้า มานวดคลึงกับเพศของแม่ ผมหลิ่วหลี่ตาดูทุกครั้ง แต่สิ่งที่แม่ไม่น่าทำคือ แม่คิดว่าผมนอนหลับ แม่จะมาดึงกางเกงเอวยึดขาสั่นของผม ที่เด็กๆชอบใส่นอน แม่ดึงมันลงมาใต้หำของผม แม่จะจ้องมองและเอาดิลโด้สร้างความใคร่ให้ตัวเองไปด้วย ผมต้องนอนนิ่งกลัวแม่มาก กลัวแม่รู้ว่าไม่ใด้หลับจริง ผมอายุยังไม่ถึงวัยทำงาน แม่ใด้ให้ผมขายลูกชิ้นทอดหน้าตึกห้องเช่า หารายใด้ช่วยแม่ เป็นงานง่ายสุดที่ผมพอจะทำใด้ อุปกรณ์หาง่ายดี ก็เอาเตาบิ๊กนิก กะทะในห้องที่แม่มีนั้นแหละ มาเป็นอุปกรณ์ ผมทำงานรอแม่ ทอดลูกชิ้น รายใด้ดีมาก ขายดีทุกวัน เจ้าของตึกเขาก็ใจดีให้ขายใด้เห็นผมยังเด็กรู้จักคิด เขาไม่ว่าอะไร ปกติเขาห้ามขายหน้าตึกเช่าด้วยซ้ำ แต่ห้องแม่อยู่ชั้นล่างทอดลูกชิ้นหน้าประตูห้องเช่าใด้ ก็ไม่รบกวดใครให้น่ารำคานใจเพื่อนร่วมตึกห้องเช่า แม่จะชมผมว่า ลูกชายบอกง่าย สอนง่าย ให้เพื่อนๆบ้านเช่าฟังอยู่บ่อยๆ ชีวิตผมอยู่ห้องเช่ามีห้องน้ำในตัว อะไรมันก็ดูแคบไปหมด ห้องแคบๆตามฉบับห้องเช่า นอนก็นอนเตียงเดียวกันกับแม่ บางครั้งผมก็นอนกับพื้นห้อง นิสัยแม่ก็เดิมๆ ผมเห็นเรื่องเดิมๆ แม่จะสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง บางครั้งก็จะยืนข้างเตียงดูหำของผม แล้วแม่ก็จิตนาการอารมณ์ทางเพศจนสำเร็จความใคร่ให้ตังเอง แม่จะมีอาการแบบนี้อาทิตย์ละสองครั้งใด้ ในที่สุดผมหลีกหนีแม่ไม่ใด้ แม่คุยตะล้อมอ้อมแอ้ม ขอดูนี้ดูนั้นขอบีบสิวเสียวที่หน้าให้บาง ขอดูกากเกลื้อนในที่ร่มผ้าบาง ในที่สุด ผมก็เข้าทางแม่โดยปริยาย แม่จับหำผม ผลิกดูมุมนั้นมุมนี้ แม่มีคลำคลึงไปมาหำเล่นอย่างสนุกมือ หำน้อยผมมันก็เด้งโด่ตั้งตัวสู้มือแม่เข้าให้ ในที่สุดแม่บอกผมว่า อย่าไปพูดให้ใครฟังนะ ถ้าไม่เช่นนั้นแม่จะไม่เลี้ยงดูแลลูกนะ จะส่งไปให้อยู่กับตายายเช่นเดิม หำน้อยๆของผม มันเด้งโด่แข็งตัวดำทะมึนกลายเป็นหำใหญ่ๆขึ้นมาทันที ผมถูกถกหนังปลายหำให้หัวถอกสีเนื้อหัวถอกแดงๆ แม่ดูดเลียหัวถอกแดง แม่แก้ผ้าตัวเองหมด แม่พูดว่า แม่อยากมานาน ชีวิตไม่เคยจะกินของเด็กซิงๆหัวถอกควยแดงๆในชีวิตเลยสักครั้ง แม่ขอกินหำแดงๆใหญ่ๆของลูกนะ แม่ขอนะลูก ผมถูกแม่จับเย็ดท่าแม่นั่งทับควยอย่างเมามันในอารมณ์ ผมเองโดนเย็ดครั้งแรกในชีวิต อาจจะตัวแข็งทื่อ แต่พอเจอแรงกระก้นกดหีของแม่ลงใส่ควยผมบ่อยๆ หลายครั้งๆบวกกับใด้ดูหนังโป้ที่แม่เปิดให้ดู ผมเสียวสุดๆ ผมไม่เข้าใจแม่หรอกทำแบบนี้กับผมทำไหม แต่ผมก็เสียวควยดีมาก วัน
หลังๆต่อมา ผมถูกแม่เย็ดทุกครั้งถ้าแม่มีความเงี้ยนหีขึ้นมา หีแม่ผมก็ใหญ่สวยดีนะ ผมเริ่มเรียนรู้จับแวกแคมดูเม็ดแตด จับดูสำรวจทุกมุมอนูขุมขนแคม ร่องรูหีแม่ เพื่อหาประสบการณ์อาใว้ แม่เริ่มให้ผมขึ้นเย็ดหีแม่เองบ้าง ผมก็ชอบมากมันมีความสุขมากทุกวันถ้าแม่จับผมเย็ดควย ผมเคยถามแม่เรื่อง ทะเบียนเกิดทำไหมผมไม่ใช่ลูกแม่ ผมเป็นลูกของน้องสาวแม่(น้าสาว)ลูกยายคนสุดท้องเป็นแม่ของผม พ่อของผมก็เป็นผัวของน้องสาวแม่ (น้าเขย) แม่เล่าว่า ต้องให้พี่น้องในครอบครัวรับเป็นพ่อแม่ของลูก เพราะแม่ท้องไม่มีพ่อ ที่จะรับเป็นพ่อของเด็กในท้อง ไม่เคยไปฝากครรภ์ ทำคลอดด้วยหมอตำแยชาวบ้าน เลยง่ายต่อการเอาคนอื่นเป็นพ่อแม่เด็ก แค่เอาเด็กไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านรับรองทางอำเภอก็ออกในเกิดให้แล้วถ้ามีพ่อแม่เด็กอุ้มลูกไปขึ้นใบแจ้งเกิด แม่ผมเลยไม่มีประวัติการมีลูก ผมก็เป็นเด็ก กำพร้ามาแต่เกิด คนรับเป็นพ่อแม่ให้ผมก็ไม่ใด้เลี้ยงดูผม มีตายายเท่านั้นดูแลผมจนจบมอ3 ปัญหาของผมก็หลายคนที่เป็นเด็กประสบปัญหาด้านนี้มากและเยอะมากในสังคมไทย เพราะความเจ้าชู้ผู้ชายแค่คนเดียว แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรพ่อ อย่างน้อยผมก็ใด้เกิดมาจากน้ำเชื้อพ่อ ชีวิตของผมโตวันโตคืนจน18ปี และจบกศน.แล้วมอปลายเทียบเท่าถึงหางานทำ ผมใด้งานแถวคลองสาน ผมย้ายขอแม่ มาทำงานแถวคลองสาน มาเช่าห้องอยู่เอง แม่ก็ไม่อยากให้มาหรอก แต่แม่ก็ห้ามผมไม่ใด้ ผมทำงานใด้เงินดีอยู่ พอมี พอใช้ มีเก็บบ้าง แม่คงคิดถึงผมมาก ที่ผมไม่ไปหาแม่ที่ห้องเลย แม่มาหาผมถึงที่ ผมก็อดหีมานาน กดเย็ดหีแม่มันมาก นานๆจะใด้เย็ดหีแม่ระบายความเงี้ยน ให้น้ำควยออกไปจากตัว ในที่สุดแม่ลาออกจากงานเก่า มาอยู่กับผมทำงานที่เดียวกันกับผม แต่มาคราวนี้ แม่มาฐานะเมียของผม แม่บอกใคร่ๆว่ามีแฟนอายุน้อยกว่าหนึ่งรอบ อายุห่างกัน18ปีนั้นแหละ ชีวิตของเราแม่ลูกไม่มีทางเลือกมากหนัก ยังว่าแหละครับ ผมวัยรุ่นขี้เย็ดถูกแม่สอนให้รู้จักการเย็ดหีทั้งแต่อายุ15ปี ผมเคยไปเที่ยวกระหรี่ ที่วงเวียน22 ที่สนามหลวง ที่หัวเขียว ที่โรงแรมเสริมสุข ย่านนั้นผมแอบแม่ไปเที่ยวหมด แต่ก็ต้องเลิก มันไม่ใด้อารมณ์เท่าเย็ดหีแม่ตัวเองเลย เอากระหรี่มันต้องใส่ถุงยาง เอากับแม่ เอาควยเย็ดหีสดๆทุกครั้ง ไม่มีป้องกันไม่กลัวแม่จะท้อง นอกจากแม่จะป้องการคุมกำเนิดเอาเอง ผมอายุ19ปี ผมเย็ดหีแม่ตัวเองใด้ทุกคืน จนแม่ผมปล่อยตัวไม่ใด้คุมกำเนิด ในที่สุดท้องขึ้นมาในวัย37ปีใด้ลูกผู้หญิงคนแรก ปีต่อมาเป็นลูกผู้ชาย ผมเป็นพ่อของเด็กถูกต้องตมกฎหมาย จากแม่ก็กลายเป็นเมียผม พอลูกผม พอเดินใด้ เมียผมก็ฝากคนข้างห้องเลี้ยง เพื่อนบ้านที่ไม่ใด้ทำงาน เมียผมก็มาทำงานเก็บเงินกับที่เดิม ผมก็ไม่คิดว่า ชีวิตผมจะลงเอยแบบนี้ แต่ผมก็มีความสุขดี ใด้อยู่กับแม่ที่ผมขาดความอบอุ่นไป15ปีเต็ม ผมใด้ความอบอุ่นจากแม่ และใด้เอาแม่ ทำเมียใด้ด้วย ถูกตามกฎหมาย เพราะแม่ไม่ใช่แม่ตามกฎหมายในทะเบียนราษฎร์ แม่เป็นลูกของยาย ผมเป็นลูกญาติทางแม่ ผมกับแม่ผมเป็นผัวเมียกันไม่ผิดกฎหมาย มีลูกด้วยกันก็ไม่ผิดกฎหมาย จนทุกวันนี้ ผมกับเมียผม อยู่กันอย่างมีความสุข มีลูกที่น่ารัก ทุกครั้งผมเย็ดกับเมีย ผมจะเรียกว่าแม่ๆ ลูกจะน้ำแตกใส่หีแม่แล้วนะ มันจะใด้อารมณ์ ผมถึงกว่าเรียกว่า แม่ๆก่อน้ำจะแตกใส่รูหีแม่รักของผม คำว่าเมียเธอคือเป็นแม่ของลูกผม คำว่าแม่ เธอคือ เป็นแม่แท้ๆของผม อยู่ในร่างผู้หญิงคนเดียวกัน เธอที่สวยที่สุดผมรักที่สุด ในชีวิตจริงของผมกลางเมืองกรุงชีวิตคนน้ำเน่า เด็กกำพร้าที่ไม่มีทางเลือกมากหนัก ก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น