วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2561

(พี่น้องท้องชนกัน)แรงรักสายเลือดบริสุทธิ์ แก้ไขใหม่


ผมชื่อนิชพี่สาวผมชื่อนุช อายุห่างหัวปีท้ายปี เราโตมาด้วยกันเล่นด้วยกันนอนห้องเดียวกัน พี่สาวจะรักหลงผมมากไปที่ไหนๆจะชอบชวนผมไปด้วย พ่อกับแม่ก็ดีใจที่พี่ดูแลน้อง น้องดูแลพี่ เป็นเพื่อนเล่นคุยกันใด้ไม่เคยทะเลาะกันสักครั้ง แต่พวกเราพี่น้องมีอะไรมากว่านั้นที่เป็นความลับ ผมกับพี่สาวเข้าเรียนพร้อมกัน สมัยผมกับพี่สาวเรียนมหาลัยอยู่ปีหนึ่งด้วยกัน พี่สาวเราสองพี่น้องต้องนั่งรถเก๋งส่วนตัวไปเรียนด้วยกัน ความคุ้นเคยความใกล้ชิดความรักกันและกัน ไม่มีอะไรปกปิดกันแม้แต่การอาบน้ำเรายังอาบพร้อมกันใด้
จนเราสองพี่น้องแอบใด้เสียใจ ในช่วงวัยอยากลองอารมณ์ทางเพศ ลองของจริง ตามความต้องการที่ใด้ดูคลิปหลุดคนดังหลายๆคนที่เราดูพร้อมกัน เลยชวนกันลองเล่นเสียวกัน ความเคยชินใกล้ชิดสนิดกันนี้แหละทำให้เราแอบเย็ดกันอยู่บ่อยๆ ผมรู้ว่าผมขาดพี่สาวไม่ใด้ พี่สาวก็ขาดผมไม่ใด้ พี่สาวทำกิจกรรมกับเพื่อนๆผมก็ไปรอกลับบ้านพร้อมพี่สาวทุกวัน บางครั้งผมคุยกับเพื่อนสาวมากๆกับใครสักคน พี่สาวจะหึงหวงผมมาก ผมก็เช่นกันถ้ามีใครมาจีบพี่สาว ผมแสดงตัวน้องชายเป็นองครักษ์พี่สาว ก็ไม่ต่างการหึงหวงพี่สาวนั้นแหละ เราเล่นบทรักเย็ดกันในบ้านแบบชนิดไม่เคยระวังตัวในห้องนอนเลย วันนั้นเราเย็ดกันเล่นท่าต่างๆจนนอนดึก เราสองคนนอนตื่นสาย ความโชคร้ายของพวกเราในวันนี้ คือ แม่ไม่เห็นพวกเราตื่นนอน เตรียมตัวไปมหาลัย มันผิดปกติที่เคยเป็น แม่ไปปลุกเราถึงห้องนอน..เสียงแม่ร้องกรี๊ด..เรารีบตื่นนอนหาเสื้อผ้าใส่ แม่ร้องไห้ จนพ่อตกใจเสียงแม่ รีบมาที่ห้องเรา แม่ร้องฟ้องพ่อ..ลูกเรามันเย็ดกันเองนะพ่อ..แม่รับไม่ใด้..พ่อก็มองผมหน้าเสียๆซีดๆไม่พอใจเป็นอย่างมาก พี่สาวร้องไห้ตัวสั่นกลัวในสิ่งที่ผิดเพราะเป็นพี่ ในที่สุดวันนั้นเราไม่ใด้ไปมหาลัย พ่อเตือนสอนเราสอนเราอย่างดี มีแม่ดุด่าเสียๆหายๆคำหยาบๆ ลูกจัญไร ทำกันแบบนี้มีแต่หมาเท่านั้น พ่อก็จะบอกให้แม่หยุด ให้ใจเย็นๆ เราสองพี่น้องก็สัญญาจะไม่ทำแบบนั้นอีก เราทนอดอยากเป็นเดือนๆแถมพ่อจับแยกห้องนอน ผมรู้ว่าขาดพี่สาวไม่ใด้ แต่พ่อไม่ใด้แยกเราไปมหาลัยด้วยกัน เราแวะเย็ดกันข้างทางในไร่ข้างถนน เราพี่น้องเอาเสื่อกกพับปูเย็ดกันกลางป่าจอดรถแอบข้างในทางเข้าไร่ เราพี่น้องทำแบบนี้จนเรียนปีสุดท้าย เราแอบเย็ดกันในบ้าน พ่อก็จับใด้อีก พ่อก็ถามใจพวกเรา จะเป็นกันแบบนี้หรือ ชอบแบบนี้หรือ ผมก็ตอบผมขาดพี่สาวไม่ใด้ พ่อหันมาถามพี่สาว พี่สาวก็บอกรักน้องมากเช่นกัน พ่อหมดปัญญาที่จะหยุดพวกเราพี่น้องท้องชนกัน หีควยเย็ดกันเองฉันพี่น้อง แม่รู้เรื่องจากพ่อ ตบหน้าพี่สาวฉาดๆสองสามที พ่อก็ห้ามแม่ แม่ไม่คุยกับพวกเรา แม้แต่กินข้าวร่วมโต๊ะ มีพ่อที่คุยใด้รับใด้ แต่ไม่สนับสนุนให้ทำกันแบบนี้ ในที่สุดเราไม่ฟังพ่อแม่แล้ว เราเย็ดกันนอนห้องเดียวกัน จนเราสองคนเรียนจบมหาลัยวันที่พ่อแม่ ไปยินดีวันรับปริญญาตรีของเรา แม่ขอลูกๆว่า เลิกทำสมสู่กันเองใด้ไหม จบมีงานทำแล้วก็ต่างคนต่างไปหางานทำ ทำเพื่อพ่อแม่ใด้ไหม ผมก็รับปากแม่ พี่สาวก็รับเช่นกัน ผมไปหางานทำ ใด้งานเป็นเสมียนพนักงานโรงงานคนละที่กับพี่สาว พี่สาวไปทำงานที่เดียวกันกับแม่ ผมแยกตัวออกมาอยู่คนเดียว อยู่มาหลายเดือนจึงใด้หยุดกลับบ้าน ใด้เจอพ่อกับแม่และพี่สาว ตกดึกกลางแสงเดือน ใจผมคิดถึงแต่พี่สาวอยากจะเย็ดกับพี่สาวมาก แต่ไม่กล้าจะไปเรียกให้ออกจากห้องมา ผมออกมานั่งเล่นชานบ้าน นอนดูเดือนดาวเพลินๆ แม่ก็เข้ามานั่งข้างๆ พูดว่า นอนไม่หลับหรือลูก ผมตอบ ครับแม่ แม่พูดคุยกับผมดีขึ้น แต่แม่เห็นสีหน้าผมไม่มีความสุขในชีวิต แม่เลยถามเจาะใจของผม ว่า คิดถึงพี่สาวใช่ไหม อยากเจอพี่สาวใช่ไหม ผมตอบใช่ ผมอยู่กับพี่สาวมาตั้งแต่เด็ก มีอะไรกันมานาน จนเหมือนสิ่งของ

ต้องห้ามแยกจากกัน แยกจากไม่ใด้ ห้ามจับแยกกัน แค่ใด้แยกกันอยู่ผมเหมือนคนจะตายเร็วนะแม่แม่นั่งร้องไห้ ที่ผมตัดขาดกับพี่สาวไม่ใด้ พ่อใด้ยินเสียงแม่ร้องไห้ พ่อก็ออกมาตามแม่ไปนอน พ่อบอกผมว่าโตแล้วคิดเอาเองจะเลือกทางไหนที่เป็นทางชีวิตดีที่สุด ผมก็นอนเล่นต่อจนจะหลับที่ชานบ้านแล้ว จู่ๆพี่สาวออกมาหานอนข้างๆผมในชุดคลุมนอนบางๆ ผมรู้หน้าที่ดีว่าจะทำอะไรให้เมียที่ผมรักผมแสดงบทรักกับเมียผมที่ชานบ้านอย่างดูดดื่ม ไม่แกรงใจพ่อแม่ ผมใด้แก้ผ้าห่มลมเย็นๆกลางแสงเดือนดาว เล่นบทพี่น้องรักกันเอง เย็ดกันเอง แม่ออกมาดูพวกเราที่ชานบ้านร้องไห้กับอารมณ์พี่น้องต้องการและกัน ผมเย็ดหีพี่สาวแต่ตาผมก็มองไปที่แม่ ยิ้มเยาะเย้ยใส่แม่อย่างคนโรคจิต ให้แม่รับรู้คำตอบ นี้คือสิ่งที่พวกเราพี่น้องต้องการ ผมผลิกตัวให้พี่สาวมาอยู่ข้างบน ให้หันหน้าไปทางแม่ พี่สาวก็เย็ดกับผม ตาพี่สาวก็มองสู้หน้าแม่ ให้แม่รู้ว่า จะแยกพวกเราออกจากกันไม่ใด้หรอกไม่มีทางเด็ดขาด ผมกล้ากระทั่ง เลียหีพี่สาวโชร์ให้แม่เห็นจะๆตาแม่ ที่ยืนร้องไห้ด้วยใจหดหู่พวกเรา พี่สาวก็รู้ทางกับผมเป็นอย่างดี จับควยน้องชายดูดเลียหัวถอกโชร์อมรูดอย่างอร่อยปากต่อหน้าแม่ พี่สาวยิ้มเยาะเย้ยให้แม่รู้ค่า ความรักที่พวกเราอยากมีให้กัน เป็นแบบนี้ทุกวัน จนแม่เดินหนีเข้าห้องไป เราพี่น้องเย็ดกันใด้มันที่สุดที่ห่างกันมาหลายเดือน เราพูดสัญญากันว่าจะไม่แยกกันอีกแล้ว ไปบอกพ่อให้รับรู้ มีแต่แม่ที่ไม่ยอมรับ ผมย้ายมาอยู่บ้าน และให้พี่สาวมานอนด้วยทุกคืน จนแม่เริ่มเคยชิดกับการที่เราเป็นผัวเมียกันในบ้านแบบลับๆที่มีพ่อแม่รับรู้เรื่องของเราเท่านั้น ผมกับพี่สาวและพ่อกับแม่ ต่างคนต่างอยู่กันจริงๆ อยู่แบบคู่ใครคู่มันจริงๆ แต่ผมก็ใด้ความสุขสมกับพี่สาวสมใจปราถนา หีพี่สาวกับควยของน้องชายมันเป็นของคู่กัน ทุกครั้งถ้ามันเป็นชิ้นอันเดียวกัน มันคือคือคำตอบ แรงรักสายเลือดบริสุทธิ์ บทชีวิตจริงรักกันในสายเลือด ชีวิตจริงรักกันในสายเลือดครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น