วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561

ที่สุดของรสชาติแห่งชีวิต






หลายคนคงจำได้ว่าตลอดปี 2015 มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นกับคู่ของเรา  สำหรับแฟนผมปีนี้คงเป็นปีที่สุดๆ ในชีวิตเธอแล้ว    ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแค่ 2 คนเองนะครับ  แต่ปีนี้ปีเดียวเธอโดนชายอื่นไปแล้วถึง 5 คน   ไม่น่าเชื่อเลยครับ ที่คนอย่างเธอจะมาถึงจุดๆ นี้ได้  



มกราคม  2015
  : โดนคนอื่นเย็ดครั้งแรก

ช่วงนั้นเรามีเรื่องทะเลาะกันตลอด เพราะแฟนผมจับได้ว่าผมยังติดต่อกับแฟนคนเล็กอยู่    คืนนึงเธอก็พูดประชดขึ้นว่า “ถ้าชอบผู้หญิงแรดๆ แบบนั้น เธอก็จะแรดให้ดู”  แล้วเธอก็ขับรถออกจากบ้านไป     คืนนั้นเธอไม่รับโทรศัพท์ผมเลยครับ ผมจึงขับรถตะเวนหาเธอค่อนคืนเหมือนคนบ้า พอเห็นเธอกลับมานอนที่บ้าน เราก็ทะเลาะกันอีก คืนนี้นผมโมโหมาก ใช้กำลังบังคับข่มขืนเธอ       ...หลังจากวันนั้นเธอก็เฉยชากับผมเหมือนผมเป็นแค่อากาศ  เธอเริ่มคุยโทรศัพท์และออกไปข้างนอกบ่อยขึ้น พอวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันที่เธอควรอยู่บ้านกับลูก  แต่เธอก็ยังแต่งตัวสวยออกจากบ้าน   ผมสงสัยจึงขับรถสะกดรอยตามไปจนเห็นเธอรับผู้ชายคนนึงแล้วก็เข้าไปในโรงแรมด้วยกัน   พอผมหาที่จอดได้ตามเข้าไปดูแต่ไม่ทัน ถามพนักงานพนักงานก็บอกว่าทั้งคู่ขึ้นลิฟท์ไปแล้ว   ผมจึงเดินกลับออกมาแบบทำอะไรไม่ถูก   มือผมสั่นไปหมดครับ  ได้แต่เฝ้าปลอบใจตัวเองว่า ไม่เป็นไรนะ เราเองก็ชอบเรื่องสวิง ให้เธอได้ลองเปลี่ยนรสชาติบ้าง     ..ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นในสิ่งที่เกิดขึ้น  หันมาปรับปรุงตัวเองคอยอยู่บ้านเลี้ยงลูกแต่เธอไม่ได้เห็นความพยายามของผมเลย  จนในที่สุดเราก็ทะเลาะกันอีก  เวลาทะเลาะกันเธอก็มักวนมาที่เรื่องตัณหา ราคะ และเซ็กซ์ที่ไม่ปกติของผมทุกครั้งไป    วันนึงเธอพูดประชดขึ้นว่า  ชอบผู้หญิงแรดนักใช่มั้ย ได้ เดี๋ยวคืนนี้เธอจะจะแรดจะร่านแบบเหมือนเมียน้อยผมให้ดู   ให้ผมหาคนมาเลย   พอผมไม่โต้ตอบเธอก็ยั่วโมโหพูดจาท้าทายไม่เลิก   จนผมคิดว่าในเมื่อต้องการแบบนี้ก็เอาสิ ให้มันรู้ชัดๆ ไปเลยว่า  เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงที่จะเย็ดกับผมแค่คนเดียวเหมือนเดิมแล้ว

เนื่องจากมันค่อนข้างด่วนชายเดี่ยวที่เคยคุยกันไม่มีใครมาได้ซักคน  ผมจึงติดต่อชายเดี่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านผมคนนึง ที่เคยโพสกระทู้ทิ้งใว้  พอแฟนผมกลับมาจากเล่นฟิตเนสก็ไม่ได้พูดอะไร  จนผมคิดว่าอาจได้ไลน์ไปยกเลิกชายเดี่ยว  แต่พอเธออาบน้ำเสร็จเธอก็พูดท้าทายผมอีกรอบว่า "ไปได้ยัง ถ้าไม่ไปจะนอน"    เมื่อท้าทายผมไม่เลิกผมไม่เลิกแบบนี้ก็เป็นไงเป็นกันครับ  ผมจับเธอลากเธอขึ้นรถ ขับข้ามจังหวัดไปหาชายเดี่ยว  พอผมเลี้ยวเข้ารีสอร์ทเธอก็ไม่ยอมลงจากรถ  ผมจึงท้าทายเธอคืนบ้างว่า  “ทำเป็นเก่ง  ถ้าไม่ใจก็กลับ กลับมั้ย”  พอได้ยินแบบนั้นเธอถึงยอมออกมาจากรถ  เดินเข้าห้องไปเปิดทีวีดู  ทำฟอร์มว่าไม่กลัว     คืนนั้นผมนั่งจิบเบียร์รอดูสถานการณ์ไปก่อน เพราะชายเดี่ยวยังไม่อ่านไลน์และไม่มีวี่แววว่าจะมา   ผมลองส่งเบียร์ให้แฟนท้าเธอให้ดื่ม  เธอก็ทำเป็นเก่งดั๊มพ์ทีเดียวหมดแก้ว  (ทั้งที่ตัวเองคออ่อนดื่มได้แค่ไวน์)  พอแก้วสองเธอก็ค่อยๆ จิบทีละนิดจนหมด  ไม่นานเธอก็เริ่มเมา พูดอ้อ ๆ แอ้ ๆ  ตอนนั้นผมเริ่มมีอารมณ์ละ  ก็เลยไม่สนแล้วครับว่าชายเดี่ยวจะมา หรือไม่มา    ผมจับแฟนเย็ด  แต่พอเย็ดกันไปได้ไม่นาน  เสียงไลน์จากโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น   ชายเดี่ยวตอบไลน์มาว่า  ผมอยู่ที่ห้องเบอร์นี้ ๆ  ใช่มั้ย  ถ้าใช่ ตอนนี้เขาอยู่หน้าห้องแล้ว   ผมเลยบอกแฟน  และจะไปเปิดประตู   แต่แฟนผมไม่ให้เปิด   ตอนนั้นผมไม่สนอะไรแล้วครับ   อุ้มเธอมาเปิดประตูทั้งที่ของเรายังเสียบกันอยู่  

ก่อนหน้านี้แฟนเคยตามใจผมออกไปนวดมาแล้วครั้งนึง แต่ครั้งนั้นก็แค่นวดภายนอกแบบไม่ได้ถอดเสื้อผ้า    และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกครับมีชายเดี่ยวมาช่วยลูบไล้สัมผัสเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของแฟน   ผมยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก  ใจมันหวิวมาก  มันเสียวจนผมกลั้นน้ำเอาใว้ไม่อยู่    พอผมแตกใส่ท้องแฟนเสร็จแล้ว   ผมก็ต้องการเห็นในสิ่งที่ผมอยากเห็น  นั่นคือ..ผมอยากเห็นหีแฟนผม กับควยของชายอื่นได้อยู่แบบใกล้ชิดที่สุด  เพราะถ้าจะให้เย็ดเลยแฟนผมคงไม่ยอมแน่ๆ   ผมก็เลยให้ชายเดี่ยวใส่ถุงยางแล้วลองเอาควยมาแตะจิ๊มิด้านนอกให้ดู   แฟนผมคงได้ยินเลยนอนหนีบขาใว้  ชายเดี่ยวขึ้นคร่อมบนตัวแฟนผม  แล้วก็เอาควยจ่อลงจากด้านบน เขาพยายามดันควยให้เข้าไป  แต่ท่ามันไม่ได้ครับ  จริงๆ ผมก็ไม่ค่อยชอบนะที่ชายเดี่ยวมั่วนิ่มคิดจะเย็ดก่อนได้รับอนุญาตแบบนี้  แต่ความต้องการลึกๆ ของผมกลับอยากเห็นเธอโดนชายเดี่ยวเย็ดมากกว่า  ก็เลยก็เลยลองพูดกับแฟนดูว่า    “ที่รัก..อ้าขาออกเร็ว  ไหนวันนี้บอกว่าจะร่านให้พี่ดูไง”     ซึ่งคำถามนี้ก็คือกุญแจสำคัญที่ทำให้เธอยอมเปิดทางให้ควยชายเดี่ยวได้ดันควยเข้าไปจนมิด  ผมเห็นแล้วใจหายแปล๊บเลยครับ    พอได้ยินเสียงคราง  "อื๊ออออ...  อือออ"  ที่คุ้นเคยดังขึ้น แต่ต่างตรงที่ควยที่เสียบอยู่ไม่ใช่ของผม   หัวใจผมก็เต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะ   แฟนผมโดนชายเดี่ยวเย็ดอยู่แค่ไม่กี่นาที   อยู่ๆ แฟนผมก็พลิกตัวหนีมานอนห่มผ้า   พอมาเห็นชายเดี่ยวควยอ่อนน้ำแตกเต็มถุงยางก็เลยเข้าใจ    ชายเดี่ยวรีบแก้บอกว่าแฟนผมสวยดี เขาเลยกลั้นไม่อยู่

ตอนเช้าวันรุ่งขึ้นแฟนผมก็ชวนทะเลาะกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน แฟนผมด่าผมว่าเลว เธอกล่าวหาว่าผมมอมเหล้าเธอแล้วให้คนอื่นมาทำอะไรเธอ   ก็เลยได้ทะเลาะกันเลยเถิดมาถึงเรื่องที่เธอก็เคยเข้าโรงแรมกับผู้ชาย  แฟนผมเถียงขาดใจเลยครับว่า เธอแค่พาเพื่อนรุ่นน้องไปฟังธุรกิจ MLM ที่ห้องประชุมของโรงแรมเท่านั้นเอง   พอทุกอย่างกระจ่างผมหน้าชาไปหมดครับรู้สึกผิดเอามาก ๆ  ส่วนแฟนผมร้องไห้และซึมไปทั้งวัน  และสภาพจิตใจเธอตอนนั้นก็แย่อยู่หลายวันเลยครับ



มีนาคม  2015
  :  ขอหย่า

ตอนนั้นผมกับอดีตบ้านเล็กกำลังมีปัญหาเรื่องเงินกัน  เธอจึงส่งข้อความมาระรานแฟนผม  เนื้อความส่วนใหญ่จะเย้ยหยันว่าในแฟนผมอ่อนในเรื่องเซ็กซ์จนผมต้องไปหาความสุขแบบที่ผมชอบกับเธอ   วันนั้นผมโดนแฟนตบไม่ยั้งเลยครับ   แฟนผมโมโหจนตัวสั่น   เธอเก็บข้าวของหอบลูกไปอยู่บ้านยาย   ผมตามง้ออยู่นานแต่เธอก็ไม่ใจอ่อนเลย  เธอจะหย่ากับผมซะให้ได้



พฤษภาคม  2015
  :  โดนเพื่อนร่วมงานเย็ด

หลังจากที่เราแยกกันอยู่มาหลายเดือน   วันนึงเธอก็หอบลูกกลับมาอยู่กับผม    แต่กว่าเธอจะเปิดปากเล่าความจริงก็สองจิตสองใจอยู่นานครับ  เธอสารภาพกับผมว่าเธอพลาดไปมีอะไรกับเพื่อนร่วมงานคนนึง     เธอเล่าทั้งน้ำตาว่าช่วงนั้นเธอไม่อยากนอนคิดเรื่องผมให้มันปวดหัวก็เลยออกไปนั่งดื่ม-ฟังเพลงกับเพื่อน เวลาไปก็มักเจอกัน  เธอก็คุยตามมารยาทเพราะสอนที่มหาลัยเดียวกัน   พอรู้ว่าชีวิตคู่มีปัญหากำลังจะหย่าเหมือนกัน มันก็ไลน์มาคุยด้วยบ่อยๆ จนเธอรู้สึกดีด้วย  มันมักคะยั้นคะยอชวนไปทานข้าว  เธอเห็นมันวางตัวดีก็เลยใว้ใจ ยอมไปกับมัน  วันนึงมันพาไปเที่ยวทะเล บรรยากาศดี-คุยกันถูกคอ เธอจึงดื่มเข้าไปเยอะ มันเลยได้โอกาสรวบรัดเธอ ทั้งที่เธอก็ขัดขืนไม่ยอม      หลังจากนั้นมันก็คอยตอแยให้เธอไปกับมัน   ช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาที่เธอสับสนและกังวลใจที่สุด  จนกระทั่งมีคนเริ่มสงสัย เธอก็เลยตัดสินใจกลับมาหาผมก่อนจะมีเรื่องฉาวๆ ให้คนอื่นเอาไปพูดเสียหาย    แฟนผมขอร้องไม่ให้ผมทำอะไร  เธออยากให้มันจบแค่นี้  เธออาย ไม่อยากให้มีเรื่องราวกันใหญ่โต  



สิงหาคม  2015 
  :  ตัดสินใจมีเซ็กซ์กับชายอื่นอย่างเต็มใจ

ตั้งแต่ปลายเดือนพ.ค. ที่แฟนผมกลับมาอยู่ด้วย   ผมรู้สึกว่าเธอเงี่ยนบ่อยขึ้นแถมยังตอบสนองเซ็กซ์ในรูปแบบที่ผมชอบได้มากขึ้น   ไม่ว่าเธอจะทำเพื่อชดเชยเรื่องเธอไปมีอะไรกับเพื่อนร่วมงาน  หรือเพราะต้องการเอาชนะแฟนคนเล็ก   หรือจะอะไรก็ตามแต่  แต่ผมแฮปปี้มากครับที่เซ็กซ์ของเรามีชีวิตชีวาและสามารถโลดโผนได้มากขึ้นเรื่อยๆ       ผมเริ่มกล่อมแฟนเรื่องสวิงบ่อยขึ้น   ตอนเย็ดกันผมชอบพูดจินตนาการว่าเธอกำลังโดนควยของคนอื่นเย็ดอยู่   ซึ่งอารมณ์ของเธอในตอนนั้นก็ร่านเอามากๆ ครับ แต่พอเสร็จแล้วเธอก็อ้างว่าเธอยังไม่พร้อมทุกที  ผมคิดว่าเธอคงอายหากต้องมีอะไรกับชายอื่นต่อหน้าผม  ผมเลยมีแนวคิดให้แฟนลองกับชายอื่นแบบ 1 ต่อ 1 ก่อน  ขึ้นมา  คืนนั้นหลังจากพูดทีเล่นทีจริงกันความเงี่ยนของแฟนผมพลุ่งพล่านยิ่งกว่าเดิม    จนมาถึงช่วงบ่ายของอีกวัน  ผมก็ส่งรูปหนุ่มบาร์โฮสไปให้เลือกทางไลน์ 3 คน    และเธอก็พิมพ์เลข 2 กลับมา  ซึ่งแค่เลข 2 ตัวเดียวก็เป็นอันเข้าใจกันแล้วครับ   พอกลับมาบ้านผมแค่บอกว่าเสาร์นี้จะเข้ากรุงเทพ  เธอถึงกับอยู่ไม่สุข นั่งไม่ติดเก้าอี้เลยครับ

ที่ห้องสูทโรงแรมในคืนนั้น  แฟนผมคงตื่นเต้น สับสนครับ เธอดูเงียบๆ จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว  ผมเห็นเธอยกไวน์ดื่มย้อมใจไปหลายแก้ว  ขณะที่ผมก็คอยนัวเนียกระตุ้นอารมณ์เธอเป็นระยะ   กระทั่งหนุ่มบาร์โฮสมาเคาะประตู เธอก็ออกอาการหน้าซีด มือสั่น แต่ก็พร้อมต่อสู้  ช่วงเวลาสองชั่วโมงครึ่งที่ฟังเสียงเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดโดยไม่ได้เห็นอะไรมันทรมานใจจริงๆ ครับ  พอหนุ่มบาร์โฮสกลับไป ผมก็รีบเข้าไปสำรวจภายในห้อง พอเห็นที่นอนที่มันยับยู่ยี่ใจก็เบาหวิวขึ้นมาทันที  แต่ที่ทำเอาผมแทบหยุดหายใจคือในถังขยะมีถุงยางใช้แล้วอยู่ 2 อัน      ..คืนนั้นแฟนผมไม่พร้อมที่จะตอบคำถามอะไร  จนผ่านไปอีกวันเธอถึงยอมพูดออกมาว่า ทีแรกก็อาย แต่น้องเค้าบริการดีมาก เลยต้องปล่อยไปตามอารมณ์   เธอแขวะผมด้วยว่า ถ้าเธอต้องมาใจแตกเสียคนเอาตอนแก่ มันก็เป็นเพราะฝีมือผมคนเดียว
  


กันยายน 2015  
  :  สวิงกิ้งแบบ 2-1 จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ

ช่วงเวลานั้น  การพูดกล่อมแฟนให้สวิงมีแนวโน้มเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ  เราพูดแบบเปิดใจหลายครั้งจนตกลงกันได้ว่าเราจะออกไปสัมผัสรสชาติเซ็กซ์แบบใหม่ๆ โดยที่เรารับรู้มันด้วยกัน   ซึ่งทุกอย่างก็มีกรอบ กติกาที่แฟนผมเป็นคนกำหนด    และหลังจากที่ได้คุย และเลือกชายเดี่ยวมาได้แล้ว  เราก็นัดเจอกันกับชายเดี่ยวคนนั้น  โดยตกลงกันว่าจะเริ่มต้นด้วยการ ให้ชายเดี่ยวนวดให้แฟนผมก่อน      ...คืนนั้นชายเดี่ยวหยดน้ำมันลงที่แผ่นหลังแล้วค่อยๆ บรรจงนวดด้วยความตั้งใจ  ขณะที่แฟนผมยังเขินๆ เกร็งๆ อยู่   แต่เวลาผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง แฟนผมก็ออกอาการเคลิ้มอย่างเห็นได้ชัด ชายเดี่ยวเริ่มจากนวดที่แผ่นหลัง หัวไหล่ บ่า ต้นคอ ต้นแขน นวดมือ และแขน ก่อนจะย้ายลงมาที่เอว สะโพก และก้น โดยผมจะเป็นฝ่ายเข้าไปขอถอดชุดออกเธอทีละชิ้น ซึ่งเธอก็ยอมให้ถอด เธอเริ่มหายใจแรงขึ้น และครางอือๆ ในลำคอ ตอนนั้นผมกุมมือเธอใว้ตลอดรู้สึกได้เลยว่าเธอจะเกร็งมือทุกครั้งที่ชายเดี่ยวเอามือแฉลบไปโดนตรงร่อง

การรุกเร้าค่อยๆ ดำเนินไป  แต่ทุกคนในห้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  จนชายเดี่ยวก็เริ่มสอดนิ้วเข้าไปเขี่ยข้างใน  แฟนผมก็หายใจฟืดฟาดเกร็งไปทั้งตัว   ผ่านไปได้ไม่นานเธอคงเงี่ยนจนทนไม่ไหวจึงเรียกให้ผมเข้ามาหา  แต่ผมกลับกดดันเธอด้วยการขอรางวัลให้ชายเดี่ยว   เธอก็พูดแค่ "อ๊อยยย.."  แล้วก็พลิกตัวกลับไปนอนคว่ำเหมือนเดิม  ตอนนั้นผมก็เดาอารมณ์เธอไม่ถูกเหมือนกัน  แต่พอชายเดี่ยวหยิบถุงยางขึ้นแล้วมองมาเชิงขออนุญาต  ผมก็ตัดสินใจพยักหน้าให้  ชายเดี่ยวจึงรีบใส่ถุงยางแล้วกลับไปนวดเพื่อไม่ให้อารมณ์เธอขาดตอน  พักนึงเขาก็เอานิ้วเขี่ยที่ร่องอีก แล้วขึ้นคร่อมทางด้านหลัง ทำทีนวดที่เอวกับสะโพก พร้อมกับหาจังหว่ะบดเสียบเข้าไป นาทีนั้นผมตื่นเต้นมากครับ เดาไม่ถูกเลยว่าแฟนจะยอมให้เขายัดควยเข้าไปมั้ย      แต่สิ่งที่ทำให้ผมใจสั่นยิ่งกว่า คือ แฟนผมเป็นฝ่ายแอ่นก้นขยับเข้าหาควยชายเดี่ยว จนควยอวบๆ หัวบานๆ ของเขาไหลเข้าไปได้จนสุด จากนั้นชายเดี่ยวก็ค่อยๆ บดกระแทก เนิบๆ ช้าๆ ก่อนที่จะยกเอวแฟนผมขึ้นมาซอยท่าด็อกกี้   ขณะที่แฟนผมส่งเสียงครางออกมาตามจังหวะกระแทก   ดูเธอมีอารมณ์มากครับ ควานหาผมเอาควยไปดูดใหญ่เลย การออกรอบครั้งนี้ผมคงเรียกมันว่า "สวิงกิ้ง" ได้เต็มปากเต็มคำซะที   พอชายเดี่ยวเปลี่ยนท่าทาเป็นเบสิก แฟนผมก็เอามือยันหน้าอกใว้ไม่ยอมกอด   ซึ่งชายเดี่ยวก็ไม่ได้สนใจเร่งบดกระแทกจนเสร็จ  พอเขาเสร็จผมก็เข้าไปต่อทันที เธอควานหาผมแล้วก็รีบโน้มคอผมเข้าไปจูบ   ตอนนั้นเธอมีอารมณ์เต็มที่แต่คงไม่อยากไปกอดจูบกับชายอื่น   การจูบแลกลิ้นของเราในครั้งนี้ได้ฟิลลิ่งมากครับ จากนั้นเธอก็พลิกขึ้นบนมาขย่ม เธอเย็ดผมยังกะเราไม่ได้เย็ดกันมาหลายปี ชายเดี่ยวมองมาที่เราแบบอึ้งๆ คงจะตะลึงที่มันพีคมาได้ถึงจุดนี้ ทั้งที่ตอนแรกต้องค่อยๆ ทำกันอย่างระมัดระวัง   เพราะตอนนั้นแฟนผมนี่ทั้งเกร็งทั้งอายสุดๆ  

พอผมเสร็จ เราก็ห่มผ้านอนกอดกันอย่างมีความสุข ชายเดี่ยวคงไม่อยากเป็นส่วนเกินเลยขอตัวกลับไป    ในตอนนั้นผมคิดว่าจะไม่ได้เจอเขาอีกแต่กลายเป็นว่าตั้งแต่เดือน ก.ย - ธ.ค.  ผมนัดเขามาสวิงด้วยกันทุกเดือน ทั้งที่ผมเคยมีความคิดว่าจะไม่ไปซ้ำกับคนเดิมๆ  แต่เป็นเพราะแฟนผมร้องขอครับ  เธออาจยอมตามใจผมสวิง แต่เธอก็ไม่อยากเสียตัวไปแบบพร่ำเพรื่อกับชายเดี่ยวคนใหม่ๆ



ธันวาคม  2015
  :  อัพเลเวลสู่สวิงกิ้งแบบ  3-1

หลังจากออกสวิงกับชายเดี่ยวขาประจำมาแล้วหลายครั้ง  ผมก็ได้นัดน้องผู้ชาย ที่เคยออกคู่แบบไม่แลก  มาร่วมเป็นชายเดี่ยวเฉพาะกิจในครั้งนี้   การออกรอบที่มีชายเดี่ยวทีเดียวพร้อมกันสองคน  ทำเอาแฟนผมรู้สึกกังวลในตอนแรก  แต่เนื่องจากชายเดี่ยวทั้งสองต่างก็เคยมาเจอกันแล้ว  และแฟนผมก็รู้สึกดีกับทั้งคู่ จึงทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้น  คืนนั้นแฟนผมดื่มสปายย้อมใจไปสามขวดถึงกล้าถอดชุดมานอนให้หนุ่มๆ นวด  ผ่านไปได้สักพักผมเห็นน้ำเยิ้มๆ ของเธอเปียกทะลุออกมาจากกางเกงในก็เลยเข้าไปกระซิบถามความรู้สึก  แต่เธอกลับดึงผมเข้าไปจูบอย่างได้อารมณ์สุดๆ    ชายเดี่ยวขาประจำจึงเข้ามารุมด้วยการปลดยกทรงออก พร้อมกอดไซร้ ดูดนม ขณะที่ชายเดี่ยวเฉพาะกิจคนใหม่ก็ถอด กกน. ออกแล้วดูดเม้มละเลงลิ้นทั่วติ่งแคม  ทำเอาแฟนผมเสียวจนเลิกจูบกับผมไปเลย  ผมจึงถอยออกมาส่องดู  เห็นน้ำใสๆ เหนียวๆ มันค่อยๆ ไหลปริ่มๆ ออกมาร่องหีแฟน  นาทีนั้นเข้าใจเลยครับว่าเวลาที่ผู้หญิงอยากสุดๆ มันเป็นยังไง

เมื่อความต้องการตรงกัน ขาของเธอก็อ้าออกให้ควยดุ้นที่ 8 ในชีวิตยัดเข้าไป  แฟนผมรับแรงกระแทกอยู่ประมาณ 5 นาที เธอก็เอาขารัดเอวชายเดี่ยวเฉพาะกิจใว้แน่น ทั้งสีหน้าและเสียงครางของเธอมันฟ้องว่าเธอเสียวเอามากๆ ครับ โดนซอยลึกๆ ถี่ๆ เข้าไปก็คงเสร็จไปเลยล่ะมั้ง  ผมว่าไม่แปลกหรอกครับที่เธอจะเสร็จเร็ว  เจอผู้ชาย 3 คนช่วยกันรุมเล้าโลม  ทั้งยังได้เย็ดกับชายเดี่ยวรูปหล่อคนใหม่ กลิ่นใหม่ๆ  ผู้หญิงคนไหนมาเจอแบบนี้อารมณ์ก็คงล่องลอยไปไม่ต่างกัน     พอเดี่ยวเฉพาะกิจเสร็จ ผมก็ให้แฟนนอนพักก่อนเพราะดูแล้วเธอคงเอากับชายเดี่ยวขาประจำต่อไม่ไหว   เราจึงนั่งดื่มเบียร์กระป๋องคุยกันอีกพักใหญ่ๆ ถึงให้ชายเดี่ยวขาประจำขึ้นเตียงไปเปิดฟลอร์รอบที่ 2 โดยมีเดี่ยวเฉพาะกิจเป็นผู้ช่วย  ลีลาการเย็ดที่คุ้นเคยของชายเดี่ยวดุ้นใหญ่ขาประจำ ทำเอาแฟนผมปลดปล่อยอารมณ์ออกมาเต็มที่เช่นเคย  การเข้าไปช่วยเล้าโลมเคล้าคลึงของชายเดี่ยวเฉพาะกิจก็สร้างความเสียวให้จนเธอครางไม่ได้หยุด     พอโดนชายเดี่ยวขาประจำเย็ดจนเสร็จ เธอก็นอนหอบแฮ่กๆ หายใจอย่างเหนื่อยอ่อน  ผมต้องให้เธอพักก่อนหน่อยนึงถึงได้เข้าไปเย็ดปิดท้าย     ..คืนนั้นผมกลัวว่าจิ๊มิแฟนผมจะอักเสบอีก  จึงให้ชายเดี่ยวเย็ดแค่คนละรอบครับ  ก่อนจะให้สองหนุ่มกลับออกไปตามสเต็ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น