วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สวิง 2-2 กับคู่ดูดี

 




เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา   ผมได้พาแฟนออกสวิงกับชายเดี่ยวคนเดิมอีกครั้งครับ  แต่มันไม่มีอะไรน่าสนใจพอที่จะเอามาเล่าครับ  เพราะรายละเอียดแทบจะเหมือนเดิมทุกอย่าง  นวดแล้วก็นาบกันแค่ยกเดียวแบบหอมปากหอมคอ     จริง ๆ ผมก็อยากให้แฟนได้ลองกับคนใหม่ ๆ  (โดยเฉพาะกับคู่ที่ผมคุยอยู่)   แต่แฟนผมอยากจะออกกับชายเดี่ยวคนเดิมมากกว่า    ทำให้การออกสวิงในคืนนั้นไม่ได้มีความตื่นเต้นอะไรเลย     ผิดกับแฟนผมที่เย็ดกับชายเดี่ยวราวกับเขาเป็นผัวอีกคน       หลังจากกลับมาเธอก็รู้ว่าผมไม่ค่อยแฮปปี้กับการสวิงรอบนี้นัก  เธอจึงยอมผมออกสวิงแบบไม่แลกกับคู่ที่ผมคุยอีกรอบเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา  ด้วยอารมณ์ตัดรำคาญกึ่งประชดนิด ๆ กับความงี่เง่าของผม 


การสวิงครั้งล่าสุดของคู่เรา  ผมได้นัดกันเป็นคู่หนุ่มสาวหน้าตาดีคู่นึง  อายุแค่ยี่สิบกว่าๆ ทั้งสองชื่นชอบเรื่องราวในชีวิตผมที่เขียนผ่านบล็อก เราจึงส่งข้อความคุยกันบ่อยๆ  และทางคู่น้องเค้าก็เคยชวนคู่เราออกหลายครั้ง  แต่แฟนก็ยังไม่พร้อมที่จะออกกับคู่ซักที          วันนั้นก่อนที่เราจะออกไปตามที่นัด  แฟนผมก็อยู่ในสภาพวิตกกังวลเหมือนตอนพาออกสวิงครั้งแรกเลยครับ    แม้จะเป็นการสวิงแบบไม่แลกแต่เธอก็ขอใส่แมสปิดหน้าใว้   เธอบอกผมว่าถ้าจะมีอะไรพร้อมกัน  มันก็อายผู้หญิงด้วยกัน    ซึ่งนั่นทำให้ผมฉุกคิดขึ้นได้ว่า  เธอเป็นถึงอาจารย์มหาวิทยาลัยคงรู้สึกไม่ค่อยดีที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้ต่อหน้าเด็กสาววัยไล่เลี่ยกับลูกศิษย์      ผมจึงแก้เกมส์โดยให้ทางคู่นั้นเป็นฝ่ายนำแล้วผมจะพาแฟนค่อยๆ ตามไป  เราเริ่มจากการดื่มกินพูดคุยกันก่อน   ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปแบบช้าๆ แต่เปี่ยมไปด้วยการสร้างมิตรภาพ   คู่นั้นเข้าใจในขีดจำกัดของแฟนผม  และยังชื่นชมในความรักความเข้าใจของคู่เรา  ผมเองก็ชอบความคิดที่เป็นหนุ่มสาวสมัยใหม่ของคู่น้องเค้า 

บรรยากาศครั้งนี้แตกต่างจาก ที่ผมพาแฟนออกสวิงทุกครั้งครับ เหมือนนั่งดื่มพูดคุยกันแบบพี่ๆ น้องๆ มากกว่า  ทำให้แฟนผมที่นั่งเกร็งอยู่ในตอนแรกก็ค่อยๆ ผ่อนคลายขึ้นเรื่อยๆ     คู่นั้นเริ่มกอดจูบนัวเนียแบบเบาๆ ให้เห็นบ้าง   ส่วนผมก็โอบเอวแฟนอยู่ตลอดเวลา  แต่แล้วความสนุกปนกดดันปนก็เกิดขึ้นเมื่อคู่นั้นชวนเล่นเกมส์เปิดไพ่พระราชา  ซึ่งคนที่จับได้  “คิง”   จะได้เป็นพระราชา  สามารถสั่งใครให้ทำอะไรก็ได้   ต้องขอบคุณเกมส์เกมส์นี้จริงๆ ครับ   ที่ช่วยให้บรรยากาศสนุกและช่วยละลายพฤติกรรมแฟนผมได้เป็นอย่างดี    ผมเห็นแฟนสนุกกับเกมส์ก็ดีใจที่เธอสามารถก้าวออกมาจากกรอบของเธอได้  คืนนั้นทั้งเมา ทั้งลุ้นครับ เสื้อผ้าที่ใส่ถูกสั่งให้ถอดออกเหลือใส่จริง ๆ กันแค่ไม่กี่ชิ้น    ก่อนสุดท้ายแฟนผมจะขี้โกงไม่ยอมถอด  คราวนี้ไม่มีใครยอมก็เลยยื้อยุดชุลมุนกัน  จนเราเลิกเล่นไพ่แล้วหันมาเล่นคนแทน    

เราเริ่มจากคู่ใครคู่มันก่อน  แต่ก็อยู่บนเตียงเดียวกัน    ผมเหลือบไปเห็นน้องผู้หญิงผิวขาวหุ่นดีมากครับ   นมใหญ่ได้รูปทรงหัวนมน่าดูดสุดๆ   ผมอดอดใจไม่ไหวจึงเอื้อมมือไปจับนมเธอซึ่งเธอก็ส่งยิ้มกลับมาให้   แต่แฟนผมมองมาเจอพอดี ก็เลยดึงมือผมกลับมา    เธอน่าจะหึงครับที่ผมไปคลึงนมสาวอื่นให้เห็นกับตาแบบนี้.      ผมจึงรีบขยับลงไปจู่โจมข้างล่าง ใช้ลิ้นตวัดรัวใส่กลีบผีเสื้อตัวน้อย ดูดเม้มเม็ดแตด   จนแฟนผมบิดตัวไปมา   ซึ่งก็เป็นการแก้ไขสถานการณ์ให้กลับมาราบรื่นได้อย่างทันท่วงที     ผมกับน้องผู้ชาย เราต่างเล้าโลมสร้างอารมณ์ให้แฟนตัวเอง     พักนึงน้องผู้หญิงก็ลงมาดูดควยให้แฟนเค้าที่ข้างเตียง  ผมก็เลยให้แฟนมาดูดให้บ้าง  แฟนผมที่กำลังเมาอยู่  ก็ลุกขึ้นมาทำอย่างว่าง่าย     ซึ่งตำแหน่งที่ผมนั่งอยู่ในตอนนั้นสามารถเปรียบเทียบแฟนผมกับน้องผู้หญิงได้เป็นอย่างดีครับ    ด้วยอายุที่ห่างกันเกือบสิบปีทำให้แฟนผมเป็นรองแทบทุกด้าน ทั้งหุ่น ทั้งนม ทั้งความขาว ความเนียนตึง   แต่นั่นกลับทำให้ผมยิ่งรักเธอมากกว่าเดิมอีกครับ  ที่เมียคนนี้สามารถให้ความสุขกับผมได้อย่างมากมายทั้งที่มันขัดกับตัวตนที่แท้จริงของเธอ    สิ่งที่ผมให้เธอเหนือกว่าก็คือ  ใบหน้าสวยหวานและสายตาที่มองมาด้วยจริตที่เป็นธรรมชาติ  มันคือความเซ็กซี่แบบเฉพาะตัวของเธอที่ใครก็สู้ไม่ได้        ก่อนที่ผมจะเสียบควยเข้า  ผมลองถามแฟนอีกครั้งว่าลองสลับคู่ดูมั้ย  แฟนผมก็ยังคงปฏิเสธหมือนเดิม   เราจึงเย็ดแฟนตัวเองแบบคู่ใครคู่มัน บนเตียงเดียวกันไปจนเสร็จโดยที่ไม่ได้เข้าไปแจมกันเลย   

คู่เราอาจไม่ถึงใจคู่น้องเค้า  แต่ทั้งสองน่ารักมากครับ  ที่เข้าใจถึงขีดจำกัดของแฟนผม   และให้ความสำคัญกับมิตรภาพมากกว่าการแลกเซ็กซ์   ถึงตอนนี้ ผมเข้าใจคำว่า "สวิงกิ้งสังคมแห่งมิตรภาพ"  แล้วล่ะครับ  ว่าความหมายของมันคืออะไร ?

หลังจากออกสวิงกับคู่คู่นึงที่เล่าในบล็อกที่แล้ว   ผมเสียดายจริงๆ ครับที่ไม่มีภาพเหตุการณ์ในคืนนั้นถ่ายเก็บใว้  เพราะแฟนผมห้ามถ่ายรูป  แฟนผมอาจเคยออกสวิงมาบ้างแล้ว แต่เธอยังมองว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดแปลกอยู่      จริงๆ ยังมีผู้หญิงอีกเยอะเลยนะครับ  ที่สามีชอบเรื่องสวิงเหมือนคู่ผม   สามสี่วันก่อนแฟนผมลิ้งค์ๆ นึงมาให้ผมคลิ้กเข้าไปอ่าน เป็นกระทู้ของผู้หญิงคนนึงถามเรื่องที่แฟนตัวเองชอบสวิงกิ้ง-แลกคู่  และชวนให้ไปลอง ซึ่งก็มีการแสดงความคิดเห็นในมุมลบด้านเดียว หลายคนยอมรับว่าสามีตัวเองก็เป็นแต่เธอไม่เล่นด้วย  ซึ่งผู้หญิงในเว๊ปนั้นคงยังไม่เข้าใจเรื่องสวิงดีพอครับ แถมยังมาทำให้แฟนผมกลับมาคิดมากอีกครั้ง  ทั้งที่จริงๆ ก่อนหน้านี้ แฟนผมเปิดใจรับมันได้แล้วนะครับ เธอสามารถเย็ดกับชายเดี่ยวโดยไม่ตะขิดตะขวงใจ เพราะเธอเข้าใจแล้วว่ามันก็แค่เปลี่ยนรสชาติในเรื่องเซ็กซ์ และทุกครั้งก็มีผมที่เป็นสามีเป็นฝ่ายจัดแจงทั้งหมดให้ ซึ่งไม่ถือว่าผิดศีลข้อ 3   เพียงแต่ต้องแอบทำเพราะมันเป็นเรื่องที่สังคมยังไม่ยอมรับ

ในการออกกับคู่ครั้งล่าสุดนั้น แฟนผมบอกว่ามันเกือบจะได้มั่วกันอยู่แล้ว ดีที่เธอยังคุมสติได้ เธอคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับอะไรแนวนี้ เธอไม่ใช่สาวๆ สายปาร์ตี้ฮาเร็ม ด้วยอายุรวมถึงหน้าที่การงานของเธอที่ต้องทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี ทำให้เธอรู้สึกอายตัวเองถ้าต้องไปทำอะไรแบบนั้นอีก เธอยอมรับด้วยว่าหึง เธอไม่ชอบที่ผมไปสนใจน้องคนนั้น    พอผมถามถึงน้องผู้ชายว่าโอเคมั้ย   ถ้าสมมุติว่าจะลองให้เขามาเป็นชายเดี่ยว แฟนตอบกลับมาว่ารูปร่างหน้าตาดูดี นิสัยดี เธอให้ผ่าน แต่ที่เธอไม่ยอมวันนั้นเพราะหวงผม เธอไม่อยากแลกคู่ เรื่องสลับคู่เธอยังรับไม่ได้   มันไม่ได้เกี่ยวว่าน้องผู้ชายหล่อหรือไม่หล่อ       ในเมื่อรูปการณ์มันออกมาแบบนี้   ผมคิดว่าเราคงได้ไปผลัดกันช่วยรุม 2-1 กับแฟนของอีกฝ่ายล่ะครับ  ลองสลับกันไปมาคนละรอบ มันก็น่าจะเวิร์คอยู่นะนี่แค่คิดก็มันส์แล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น