วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561

สวิง 3-1 อีกระดับของความเสียว





ผมกับแฟนเคยตกลงกันว่าจะออกสวิงเดือนละครั้ง ซึ่งเดือนนี้นอกจากจะนัดชายเดี่ยวขาประจำมาแล้ว ผมก็ได้ทาบทามน้องผู้ชายที่เคยเล่าในบล็อก [78] มาช่วยอีกคนครับ  ทำให้การออกรอบในครั้งนี้แตกต่างไปกว่าทุกครั้ง แม้ทั้งสองคนที่ว่ามาแฟนผมจะคุ้นเคยดี แต่กว่าเธอจะยอม ก็ต้องออกแรงโน้มน้าวอยู่นาน ที่แฟนผมยังกล้าๆ กลัวๆ อยู่ ก็น่าจะเพราะมันเป็นครั้งแรกครับ ที่เธอต้องเจอแบบ 3 – 1  


คืนนั้น (เสาร์ที่ 19/12/58) กว่าแฟนผมจะก้าวขาเดินเข้าห้องได้ผมต้องลุ้นแล้วลุ้นอีก  ดีหน่อยที่ชายเดี่ยวทั้งสองคุยสนุกและค่อนข้างให้เกียรติเธอ เลยทำให้แฟนผมผ่อนคลายขึ้น    ก่อนนวดเราดื่มกันก่อนนิดหน่อยครับ  พอเวลาผ่านไปเธอก็เริ่มเคลิบเคลิ้มไปบรรยากาศ เธอถูกสองหนุ่มปล่อยคารมอ้อล้อเอาใจ (ในชีวิตปกติคงไม่มีทางที่ได้เห็นเธอนั่งตาหวานเยิ้มยั่วยวนผู้ชายแบบนี้แน่)  จนสปายหมดไปสามขวดเธอก็เริ่มกินต่อไม่ไหว ผมจึงเริ่มกล่อมให้เธอให้ถอดชุดชั้นนอกออกแล้วมานอนให้หนุ่มๆ นวด    แฟนผมยึกยัก ทำอิดๆ ออดๆ อยู่พักนึง  ก่อนจะตัดสินใจถอดชุดออก (ตอนนั้นเห็นชัดเจนเลยครับว่ามือเธอสั่นมาก)  แต่พอได้นอนให้ชายเดี่ยวสองคนช่วยกันนวด อาการเกร็งของเธอก็ค่อยๆ หายไป   ผ่านไปสักพักเธอถูกจับพลิกมานอนหงายผมก็เห็นน้ำเยิ้มๆ ของเธอเปียกทะลุออกมาจากกางเกงใน  ภาพที่เห็นมันได้อารมณ์จริงๆ ครับ   ผมเลยเข้าไปกระซิบข้างหูถามความรู้สึกเธอ  แต่คำตอบที่ได้คือแฟนผมดึงผมเข้าไปจูบ ผมรำคาญหน้ากากอนามัยที่เธอใส่ปิดหน้าใว้เลยดึงมันออก (จะใส่ทำไมก็ไม่รู้  ทั้งคู่ต่างก็เคยเห็นหน้าเธอแล้ว) เธอก็ยอมให้ถอดออกนะ แถมยังดูดปากแลกลิ้นกับผมอย่างได้อารมณ์


พอผมเปิดงาน รายการนวดก็ถูกยกเลิกโดยปริยายครับ ชายเดี่ยวขาประจำหันมารุกเร้าที่ส่วนบน เขาปลดยกทรงออกแล้วก็ทั้งกอดไซร้ ดูดนม ขณะที่ชายเดี่ยวเฉพาะกิจก็ถอด กกน.แฟนผมออกแล้วก็ดันเส้นหมี่ที่เยอะๆ ของแฟนผมปัดขึ้นไป จากนั้นก็ละเลงลิ้น ดูดเม้นที่ติ่งแคม  เขารู้ใจเอียงหน้าหน้าเปิดองศาให้ผมได้เห็นของแฟนแบบชัดๆ เห็นเต็มตาเลยครับว่าน้ำใสๆ เหนียวๆ มันค่อยๆ ไหลปริ่มๆ ออกมาจากร่องลึกข้างใน พอมันออกมารวมกับของเก่าที่ค้างอยู่ มันก็เยิ้มไหลลงไปถึงร่องตูด นาทีนั้นเข้าใจเลยครับว่าเวลาที่ผู้หญิงเงี่ยนสุดๆ มันเป็นยังไง    หัวนมที่แข็งตั้งชูชันและสายตาที่มองมาบ่งบอกถึงอารมณ์ของเธอว่าอยากโดนแล้ว เมื่อความต้องการตรงกัน ขาของเธอทั้งสองข้างก็อ้าเปิดรับควยดุ้นที่ 8 ในชีวิตด้วยความเต็มใจ แฟนผมรับแรงกระแทกอยู่ประมาณ 5 นาที เธอก็เอาขารัดเอวชายเดี่ยวเฉพาะกิจใว้แน่น ทั้งสีหน้าและเสียงครางของเธอมันฟ้องว่าเธอเสียวเอามากๆ ครับ โดนซอยลึกๆ ถี่ๆ เข้าไปก็คงเสร็จไปเลยล่ะมั้ง  ผมว่าไม่แปลกหรอกครับที่เธอจะเสร็จเร็ว  เจอผู้ชาย 3 คนช่วยกันรุมเล้าโลม  ทั้งยังได้เย็ดกับชายเดี่ยวรูปหล่อคนใหม่ กลิ่นใหม่ๆ  ผู้หญิงคนไหนมาเจอแบบนี้อารมณ์ก็คงล่องลอยไปไม่ต่างกัน


พอเดี่ยวเฉพาะกิจเสร็จ ผมก็ให้แฟนนอนพักก่อนเพราะดูแล้วเธอคงเอากับชายเดี่ยวขาประจำต่อไม่ไหว ซึ่งชายเดี่ยวขาประจำก็รอได้ครับ เราจึงนั่งดื่มเบียร์กระป๋องคุยกันแบบไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน พักใหญ่ๆ โน่นแหละเขาถึงขึ้นเตียงไปเปิดฟลอร์รอบที่ 2 โดยมีเดี่ยวเฉพาะกิจเป็นผู้ช่วย   ผมก็ไม่รู้ว่ามันมาถึงจุดๆ นี้ได้ยังไง จุดที่ผมเลือกที่จะนั่งดูเฉยๆ ปล่อยให้ชายเดี่ยวผลัดกันเข้าไปทำอะไรกับแฟนได้ตามใจชอบ  ราวกับว่าเธอเป็นสาวจากร้านคาราโอเกะที่พวกเราอ๊อฟมารุม   คืนนั้นมันทั้งเมา ทั้งสนุกเพลิดเพลินสาแก่ใจมากครับ แต่ผมก็คุมสติใว้ไม่ให้มันเลยเถิด ครั้งที่ออกสวิงกับอดีตแฟนคนเล็กผมเคยสนุกและดื่มจนเมาน็อกไป ตื่นขึ้นมาก็รู้เรื่องเพียงจากคำบอกเล่าว่าเธอโดนจัดหนักยังไง แต่สำหรับเมียแต่งคนนี้ทุกวินาทีที่โดนคนอื่นเย็ดขอผมเห็นกับตาดีกว่า    ลีลาการเย็ดที่คุ้นเคยของชายเดี่ยวดุ้นใหญ่ขาประจำ ทำให้แฟนผมปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่เหมือนเคย เธอแหกขายกเข่าขึ้นสูงแอ่นหีรับควยชายเดี่ยวให้จมลึกลงไปให้สุด การเข้าไปช่วยเล้าโลมเคล้าคลึงของชายเดี่ยวเฉพาะกิจก็ยิ่งปรนเปรอความเสียวให้เธออิ่มเอมมากขึ้น  ที่ผมประทับใจคือเธอไม่ใช่ฝ่ายที่ถูกกระทำฝ่ายเดียวเหมือนทุกครั้ง  เธอสามารถต่อกรกับสองหนุ่มรุ่นน้องได้อย่างสนุก  จูบเป็นจูบ  โม๊กเป็นโม๊ก เธอไม่กั๊กอีกแล้ว และสายตาที่เธอส่งมาให้ผมมันเย้ายวนเอามากๆ


ผมเริ่มเข้าใจแล้วว่าการสวิงแบบไม่แลกในครั้งก่อน ทำไมแฟนผมถึงไม่ค่อยแฮปปี้ ผมว่าการที่เธอโดนเย็ดไปพร้อมๆ กับน้องผู้หญิง(แฟนของเดี่ยวเฉพาะกิจ) ที่ทั้งสาวทั้งสวยและหุ่นดีกว่า เธอคงเสียความมั่นใจ  ในความรู้สึกของผู้หญิง การมีเซ็กซ์ต่อหน้าสามีอันเป็นที่รัก บางคนอยากเป็นนางเอกแค่คนเดียวครับ ยิ่งได้ยั่วอารมณ์สามีให้คลั่งได้ก็ยิ่งจะพอใจมาก ที่ว่ากันว่าพอได้ออกสวิงด้วยกันแล้ว ก็ยิ่งรักกันมากขึ้นมันก็น่าจะมาจากเหตุผลนี้นะ     หลังจากโดนชายเดี่ยวขาประจำเย็ดจนเสร็จ เธอก็หอบแฮ่กๆ นอนหายใจรวยระริน อย่างเหนื่อยอ่อน ผมถามเธอว่าเจ็บมั้ย  เธอส่ายหน้า  ก่อนจะลืมตามามองผมแล้วยิ้มแบบอายๆ เธอคงเพิ่งนึกได้ว่าเธอลืมตัวไปดูดควยให้เดี่ยวเฉพาะกิจตั้งนาน  แถมยังจูบปากแลกลิ้นกับชายเดี่ยวขาประจำอีก ทั้งที่เธอเป็นคนบอกกับผมเองว่า  เธออยากทำแบบนั้นกับผมแค่คนเดียว  แต่รอยยิ้มและสายตาที่ผมส่งกลับไปคงบอกเธอได้ว่า


“ ไม่เป็นไรตะเอง..  เค้าไม่ว่าหรอก ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น