วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สวิงดุเดือด กับชายเดี่ยวคนเดิม







กลับมาแล้วครับ

เมื่อวานผมกับแฟนต่างก็ตื่นเต้นไม่แพ้ครั้งที่แล้ว  ถึงแฟนผมพยายามเก็บอาการเอาใว้แต่ผมก็ดูเธอออก  ความอยากในเรื่องเซ็กซ์มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ นะครับ  อย่าว่าแต่ผมเลย  ขนาดแฟนผมที่เป็นผู้หญิงเรียบร้อย วางตัวดี ทำทีอิดออดในตอนแรก พอเอาเข้าจริงๆ เธอก็ไม่ได้ปฏิเสธ

ในการนวดและนาบครั้งที่สองนี้ แฟนผมเริ่มรู้สเต็ปและจับทางได้ ดูเธอกล้าและผ่อนคลายมากขึ้นครับ ไม่มีอาการวิตกกังวลให้เห็นเหมือนครั้งก่อน ผมลงทุนซื้อ Masel ให้เธอขวดนึง  เธอก็ซัดย้อมใจไปหลายแก้ว  ซึ่งระหว่างที่ทำกิจกรรมด้วยกันครั้งนี้แฟนปลดปล่อยเต็มที่ครับ ตอนจะเริ่มเห็น เธอแอบหันมาดูชายเดี่ยวและเหลือบมองที่เป้ากางเกงในของเขาด้วย  เมื่อเห็นเธอแฮปปี้กับสิ่งที่ทำผมก็พอใจครับที่รูปการณ์มันเป็นไปตามที่คิด


ยกแรก ผมจะไม่เล่าละเอียดนะครับ เพราะรูปแบบการเข้าทำมันไม่ได้ต่างจากที่เคยเล่าในบล็อก [67] มากนัก  รอบนี้นิ่งและใจเย็นกว่าครั้งที่แล้วอีก  เขาค่อยๆ นวดที่ไหล่ คอ แขน นิ้วมือ นิ้วเท้าปลายเท้า ข้อเท้า น่อง ต้นขา ข้ามมาที่เอว สะโพก แล้วจบที่ก้น จากนั้นก็เข้าตีจุดยุทธศาสตร์ด้วยท่าด็อกกี้   แต่ครั้งนี้แฟนผมปลดปล่อยอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิมอีกครับ เธอเด้งสู้แบบไม่มีถอย จนทั้งคู่ต่างก็เสร็จกันไปโดยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง 20 นาที  คือเริ่มนวดประมาณ 21.45  ต่อด้วยนาบจนเสร็จก็ประมาณ 23.05 น. โดยยกแรกผมเป็นแค่เพียงผู้ชมเท่านั้น


พูดถึงตอนที่ดูทั้งคู่เย็ดกัน มันก็มีอารมณ์อยู่นั่นแหละ  แต่ความรู้สึกผมในตอนนั้นกลับสงสัยว่าทำไมความเงี่ยนของตัวเองถึงน้อยลงกว่าครั้งก่อนมาก  ผมเริ่มคิดว่า รูปแบบการเข้าทำมันซ้ำๆ เดิมๆ คงต้องหาอะไรที่มันแปลกใหม่กว่านี้ลองบ้างแล้ว     ผมจึงนึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมา จนมาสะดุดกับสิ่งที่แฟนเคยพูดกับผมใว้ว่า   เธอก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเธอต้องนึกถึงเหตุการณ์นั้นซ้ำๆ (ตอนที่โดนไอ้ ดร.ปล้ำ ) ทั้งที่ไม่ได้อยากนึกถึงมันเลย   และเวลานึกขึ้นมาร่างกายก็รู้สึกอยากเรื่องอย่างว่าโดยไม่มีเหตุผล (ตามที่เคยเล่าในบล็อก 48 )
.

พอมีเรื่องที่เราเคยคุยกันในตอนนั้นโผล่ขึ้นมา  สมองมันก็แล่นเลยครับว่าจะทำยังไงต่อ   ผมจึงยังไม่ให้ชายเดี่ยวกลับ  ทั้งที่ปกติพอเสร็จแล้วก็ให้แยกออกไปก่อน   คืนนั้นผมยังสัมผัสได้ถึงความต้องการของแฟนที่ยังไม่อยากให้มันสิ้นสุด เพราะดูเธอเหมือนจะเห็นดีด้วยที่ผมบอกให้เขาอยู่ต่อ  เรานั่งคุยกัน โดยที่แฟนผมไม่ได้ปิดหน้าแล้วครับ  เธอนั่งห่มผ้าพิงหัวเตียง  หน้าเธอแดงมาก  อาจจะทั้งอาย และทั้งฤทธ์ไวน์ปนๆ กันไป  ผมสังเกตเห็นแฟนผมแอบมองชายเดี่ยวหลายครั้ง  ดูเธอแฮปปี้ครับที่ได้มีความสัมพันธ์ลับแบบชั่วคราว กับหนุ่มรุ่นน้องที่เพิ่งได้รู้จักคนนี้


" A.(ชื่อสมมุติชายเดี่ยว) ว่าพี่ B.(ชื่อสมมุติแฟนผม) ยังสวยอยู่มั้ย"  (ผมเริ่มตั้งประเด็น)
" สวยสิครับ  ผมว่าไม่เหมือนคนอายุสามสิบกว่าเลย "
" ..... "  (แฟนผมไม่พูด แค่ยิ้มเขินๆ)
" รู้มั้ยพี่ B. จะไม่ลองชายเดี่ยวคนอื่นเลยนะ จะเอาแต่กับเราคนเดียว"  (ผมแกล้งแซว)
" พูดมากจัง "
" ........ " (ชายเดี่ยวอมยิ้ม มีแอบสบตา  เริ่มเข้ามากระแซะใกล้ๆ จนแฟนทำหน้าเลิ่กลั่กมองมาที่ผม)
" งั้นไม่พูดละ  ไปอาบน้ำดีกว่า "


ผมทำทีเป็นเข้าห้องน้ำ  เผื่อทั้งสองอยากจะจู๋จี๋กระชับความสัมพันธ์  แต่ก็เปิดน้ำทิ้งใว้ ต้องย่องกลับออกมาแอบดูอยู่ดี ไม่ใช่ไม่ใว้ใจนะ แต่ผมว่ายังไงก็ควรปลอดภัยใว้ก่อน  เอาตรงๆ ใจจริงก็อยากแอบดูนั้นแหละครับ  โลกใบนี้มีความจริงที่เรายังไม่เห็นอีกเยอะ  ผมก็ลุ้นว่าเผื่อจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากแฟนคนนี้บ้าง


" นิ้วพี่ B. เรียวสวยจังครับ  " (ชายเดี่ยวเอ่ยชม พร้อมดมและไซร้จากมือขึ้นมาที่แขนและหัวไหล่)
"..........." (ไม่ได้ยินเสียงตอบ แต่ผมเดาว่าเธอน่าจะพอใจที่ถูกชม)
" พี่ดูเด็กเหมือนยี่สิบกว่าๆ จริงๆ นะ" (ได้ยินแบบเบาๆ น่าจะพูดประมาณนี้)
" จริงเหรอ" (เดาเอา ที่จริงแทบไม่ได้ยิน)
" จริงๆ ครับ ผมอยากเอาพี่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นแล้ว "  (เริ่มคลอเคลียซอกคอ แล้วมุดลงมาดูดนม)
"  จริงอ่ะ"  (ตอบเสียงกระเส่า ได้ยินชัดขึ้น ดูออกว่าเคลิ้มชัดเจน)


ผมว่าแฟนผมเริ่มพิศวาสชายเดี่ยวคนนี้แล้วล่ะครับ  จริงๆ ถ้าตัดเรื่องควยดุ้นใหญ่กับเซ็กซ์ที่ผมคัดสรรมาให้ออกไป ชายเดี่ยวคนนี้ก็คงไม่มีทางทำให้ผู้ญิงอย่างแฟนผมออกอาการเคลิ้มแบบนี้ได้แน่ เพราะรูปร่างหน้าตาเขาก็ดูดีแค่ในระดับนึง ไม่ได้หุ่นซิคแพคหล่อลากดินอะไรมากมาย   ตอนนั้นผมขอยอมรับเลยว่า “หึงมาก” ครับ  ก็เลยเดินเข้าไปทำลายบรรยากาศ  อีกอย่างผมมีสิ่งที่อยากลองทำอยู่ในหัวแล้ว


จริงๆ ผมอยากพิสูจน์เรื่องฮอร์โมนความสุขครับ  ซึ่งเป็นฮอร์โมนสำหรับหลั่งออกมาเพื่อต้านความเครียด  ตั้งแต่แฟนพลาดให้ไอ้ดอกเตอร์มา ผมก็สงสัยว่าร่างกายแฟนผมน่าจะมีการหลั่งฮอร์โมนนี้ผิดปกติ จนทำให้พฤติกรรมในเรื่องเซ็กซ์เธอเปลี่ยนไป คือเปลี่ยนจากผู้หญิงเรียบร้อยไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กซ์ มาเป็นสาวไฟแรงสูง   บางขณะอาจถึงขั้นเป็นมีภาวะ “นิมโฟมาเนีย”  แทรกซ้อนในระดับที่พอควบคุมตัวเองได้ (ตามที่เคยเล่าไปแล้วในบล็อกที่ 46 , 48 และ 51 ) ซึ่งผมคิดว่า เราน่าจะสามารถนำความผิดปกติตรงนี้ มาสร้างความสุขในเรื่องเซ็กซ์ด้วยกันได้ทุกๆ ฝ่าย


ผมเรียกชายเดี่ยวออกมาคุยที่ระเบียงนอกห้องถึงคอนเซ็ปใหม่ ที่เราทั้งคู่จะลองเย็ดแฟนผมแบบกึ่งๆ รุมข่มขืน  ชายเดี่ยวทำหน้าแบบไม่ค่อยเห็นด้วยแต่ก็ยอมตกลง  จากนั้นก็พักกันไปครู่ใหญ่ๆ จนถึงประมาณเกือบเที่ยงคืน  ผมก็เริ่มเปิดยก 2

“ อยากลองโดนรุมข่มขืนมั้ย ” (ผมพูดไปพร้อมนัวไป โดยมีชายเดี่ยวช่วยนัวอีกข้าง)
“ บ้า..น่ะ..พี่  ” (เสียงกระเส่า แบบพร้อมที่จะโดนอีกรอบ)
" เดี๋ยวโดนแน่ ”
“ ฮืออ..อืออ ”  (เริ่มคราง )
“ จะยอมหรือไม่ยอม ห๊ะ" (ผมแกล้งหนักมือขึ้น)
 “อ้า..”  (หลับตา พยักหน้างึกๆ )

จากนั้นผมกับชายเดี่ยวก็ลุยอุดตลุดเลยครับ  ผมดูดปาก ขยำนม มือก็กดแขนล็อกส่วนบน  แล้วบอกให้ชายเดี่ยวถ่างขาแฟนผมออก แล้วเอาเข่ากดขาข้างนึงใว้  แฟนผมพยายามดิ้น ยิ่งเธอดิ้นผมก็ยิ่งล็อกแน่น อารมณ์เธอมาเต็มมากครับ โดยเฉพาะความรู้สึกที่ทั้งอยากทั้งกลัวที่ผมสัมผัสได้


เดิมทียกสองผมกะจะเป็นคนเย็ดก่อน  แต่เห็นชายเดี่ยวกลับมาแข็งอีกรอบแถมใส่ถุงยางซะพร้อมก็เลยให้เสียบก่อน  ผมขยับมาล็อกแขนทั้งสองข้างของเธอจากด้านหลังพร้อมกับคลึงนมเธอไปด้วย ผมกระซิบบอกเธอให้ลองจินตนาการว่ากำลังถูกเด็กนักศึกษาที่เธอสอนอยู่รุมลงแขก    ในขณะที่ชายเดี่ยวเองก็เริ่มซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ   พอโดนจังหว่ะที่ชายเดี่ยวกระแทกไม่ยั้ง เธอก็ยิ่งครางออกมาเสียงดัง  ผมช่วยโหมโรงด้วยการดูดคอ(จนเป็นรอย) และคลึงนมทั้งสองเต้าแรงขึ้น  ทำเอาอารมณ์เธอสูงปรี๊ดจนควบคุมตัวเองไม่ได้  แฟนผมโน้มคอชายเดี่ยวมาจูบปากแลกลิ้นดังจ๊วบๆ  ทั้งที่เธอไม่เคยให้ชายอื่นจูบเลยสักคน    ช่วงที่พีคๆ ผมถามแฟนว่า


"ที่รัก.. ชอบโดนเย็ดมั้ย"
"ชอบ"  (เสียงสั่นๆ)
"ครั้งหน้า 3-1 เลยมั้ย"
"เอามาเลยยยย..โอยย " (ทั้งพูดทั้งคราง)
" 4 - 1 ล่ะ ไหวมั้ย"
"อื้อ.. อื้อออ.." (พยักหน้าแบบได้อารมณ์สุดๆ)


พอชายเดี่ยวเสร็จแล้ว ก็ถอดควยออก  ผมเห็นน้ำหล่อลื่นขาวๆ ของแฟนไหลทะลักเป็นฟองเลอะท่วมถุงยางด้านนอก พอได้เห็นแบบนี้แล้วความเงี่ยนก็ทวีคูณขึ้นมาเลยครับ  ผมเข้าไปเย็ดเธอท่าโก้งโค้งต่อ โดยที่ชายเดี่ยวสลับมาล็อกแขนแบบบังคับเหมือนเดิมต่อ  ซึ่งทำให้เธอดูเหมือนมีความต้องการไม่สิ้นสุดครับ  ผมว่าผมค้นพบวิธีกระตุ้นอารมณ์แฟนให้ถึงขีดสุดแล้วล่ะ   คืนนั้นผมลองดันเธอออกไปยืนเย็ดโชว์ยามที่นอกระเบียงโรงแรม เธอก็ไปครับ  แถมน้ำเธอไหลเยิ้มย้อยลงมาตามขา เส้นหมี่อันยาวย้อย ที่ไม่ยอมตัดแต่งของเธอนี่เปียกโชกไปหมด   ผมกระเด้าแต่ละ ลื่นปื๊ด เสียวตั้งแต่ปลายยันโคน  ยิ่งเห็นยามมองมาจากป้อมข้างล่างยิ่งได้อารมณ์ครับ  แม้องศาที่มองขึ้นมาจะเห็นแค่นมก็เถอะ  และผมมาเสร็จที่ริมระเบียงกับยามนี่แหละ


เรานอนพักบนเตียงด้วยกันทั้งสามคน  จนถึงประมาณตี 2 กว่า  ชายเดี่ยวก็ขอจัดแฟนผมรอบสุดท้ายก่อนกลับออกไป  ซึ่งแฟนผมที่เมาแบบครึ่งหลับครึ่งตื่นก็ยอมให้ทำ   ผมเอาหมอนมาพิงหัวเตียงดูแฟนเย็ดกับชายเดี่ยวจอมอึดอีกรอบ   ซึ่งควยแท่งใหญ่ขนาด 6.8 นิ้ว ของชายเดี่ยวไปสะกิดโดนติ่งไหนของเธอก็ไม่รู้  เธอที่กำลังสลืมสลืออยู่ถึงกับลุกขึ้นมาขอขึ้นขย่มเองเลย  การออกรอบครั้งนี้จะเรียกว่าเย็ดกันทั้งคืนก็ไม่ผิดครับ แฟนผมอารมณ์ยังมาเต็มอยู่ตลอด และอาการกระตุกแบบเสียวแบบสุดๆ มีให้เห็นเรื่อยๆ จนน้ำใสๆ ของเธอไหลออกมาท่วมที่นอน (ไม่แน่ใจว่าฉี่หรือเปล่า เพราะมันไม่มีกลิ่นฉี่)


รอบสามนี่รู้สึกว่าจะต่อสู้กันนานไปหน่อยครับ หลังจากชายเดี่ยวตะบันลึกๆ ถี่ๆ จนแฟนผมเสร็จชนิดฉี่ไหล  เวลาผ่านไปถึงตีสามเขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ  ถอดควย เอาเข้าเอาออก เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลายท่า ก็ไม่เสร็จซักที  จนแฟนผมบอกว่า “แสบ..ๆ หยุดก่อนแป๊บนึง”   ถึงได้รู้ว่าน้ำในร่องที่เคยชุ่มฉ่ำของเธอเริ่มแห้งขอดจนแสบที่ถุงยางมันเสียดสี  และถ้าจะเอากันต่อก็ต้องได้ถอดถุงยาง  ชายเดี่ยวบอกผมว่าถ้าต้องถอด เขาก็โอเค  เขาเพิ่งไปบริจาคเลือดเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ผลเลือดก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะเขาป้องกันตลอด จะมีครั้งนี้แหละครั้งแรกที่จะไม่ได้ใส่  และเขาก็มั่นใจว่าแฟนผมสะอาด (จากที่เคยได้อ่านเรื่องของคู่เราในบล็อก)



ผมกะจะไม่ให้ทำต่ออยู่แล้วครับ  แต่พอเขาพูดแบบนี้มันก็มีเขวอยู่นิดนึง      คือหนึ่งล่ะ.. ยกสามแฟนผมอาจเสร็จไปแล้วแต่ดูเธอเหมือนยังอยากจะต่ออยู่  และคงอยากให้ชายเดี่ยวเอาให้เสร็จๆ ไป    สอง.. แฟนผมฉีดยาคุมแล้ว ถ้าเขาสะอาดจริง จะแตกนอกแตกในก็ไม่ใช่ปัญหา  แต่สุดท้ายผมขอปลอดภัยใว้ก่อนครับ  เลยเข้ามาเสียบและเก็บงานที่เหลือให้แทน ( ถ้าเย็ดสดขอเป็นควยผมคนเดียวสบายใจกว่าครับ )



แฟนผมใช้มือรูดควยให้ชายเดี่ยวที่จ่ออยู่ตรงหน้า  ก่อนจะเลยเถิดถึงขั้นอมและใช้ลิ้นตวัดเลียตรงปลายหัวบานๆ  แม้จะทำแค่ช่วงสั้นๆ ไม่ถึงสองนาที แต่มันก็เร้าอารมณ์ผมมาก เพราะมันเป็นครั้งแรกครับที่เห็นเธอทำขนาดนี้  คืนนั้นพอชายเดี่ยวชักว่าวจนน้ำ 3 แตก  เขาเอนพักแป๊บนึงจากนั้นก็ลุกขึ้นแต่งตัวและขอตัวกลับออกไป (ตามข้อตกลงที่ไม่ให้เขาค้าง)   ส่วนผมนั้นเสร็จไป 2 น้ำครับ  ขณะที่แฟนผมคงไม่ต้องพูดถึง ก็คงนับไม่ถ้วน  ผมว่าการโดนเย็ดในครั้งนี้สาหัสสากรรจ์ที่สุดในชีวิตของเธอแล้วครับ 



วันนี้ตอนสายตื่นขึ้นมาดูเธอมึนๆ ถามคำตอบคำไม่ค่อยพูดจา ผมว่าเธอคงสับสนกับเหตุการณ์เมื่อคืนอยู่  ผู้หญิงสองบุคลลิคก็อย่างงี้แหละครับ  ได้เจอแบบจัดหนักมาก็ต้องใช้เวลาปรับโหมดนานหน่อย   พอตอนเย็นกลับมาถึงบ้านก็บอกว่ารู้สึกเหมือนจะไม่สบาย ขอขึ้นไปนอน   สองทุ่มลงมาหาอะไรกินแล้วก็ขึ้นไปนอนต่อ เธอคงอยากพักผ่อนเงียบๆ คนเดียว ผมเลยไม่กวน  นั่งนึกภาพเหตุการณ์มาเรียบเรียงเขียนลงบล็อกให้คนที่รอติดตามอ่านดีกว่า (เริ่มเขียนสี่ทุ่ม เขียนเสร็จหกทุ่ม เล่าเอง แข็งเองซะงั้น 555+)


ส่วนแฟนผม ให้เธอพักผ่อนเต็มที่ก่อนครับ  พรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาอารมณ์ดีๆ คงได้สัมภาษณ์ความรู้สึกกัน
เก็บตกสวิงดุเดือด


หลังจากออกสวิงเสร็จ  กลับมาถึงบ้าน  แฟนผมก็ดูเพลีย ๆ ขอนอนพักเงียบ ๆ คนเดียว   จนข้ามคืนมาเธอถึงบอกผมว่า "จิ๊มิ" เธออักเสบ     แฟนผมบอกด้วยว่า  เธอรับไม่ได้จริง ๆ ที่ตัวเองทำไปได้ถึงขนาดนั้น  เธอรู้สึกผิดต่อลูก    ผมจึงบอกเธอว่า..สิ่งที่เราทำมันอยู่คนละพาร์ทกัน    ด้านสว่างเธอทำหน้าที่แม่ทำได้ดีอยู่แล้ว   ขณะที่ด้านมืดเธอก็ทำหน้าที่เมียได้อย่างสุดยอด    จริง ๆ คืนนั้นสถานการณ์มันค่อนข้างเปิดด้วยล่ะครับ   แฟนผมเลยโดนเย็ดแบบไม่ได้บันยะบันยัง    ในส่วนของชายเดี่ยว เขาเองก็คงประทับใจไม่น้อย ถึงได้มาขออนุญาตผมเขียนเล่าเหตุการณ์ในบล็อกของเขาบ้าง  แต่ผมไม่อนุญาต  เพราะอยากให้เขาเก็บเรื่องระหว่างเราใว้เป็นความลับมากกว่า

ผมรู้สึกว่าตัวเองด่วนใจร้อนพาเธอข้ามไปเลเวลสูงๆ เร็วเกินไปนิดนึงครับ   ในช่วงเวลานั้นแฟนผมอาจปลดปล่อยตัวเองให้ล่องลอยไปจาก "กรอบ" เดิมๆ ของเธอ    แต่พอถึงอีกช่วงเวลานึงสิ่งที่ได้ทำกลับทำให้เธอต้องคิดมาก  เรื่องที่เกิดขึ้นกับคู่ผมในขณะนี้   ทำให้ผมนึกถึงผู้หญิงคนนึงที่เคยแชร์ประสบการณ์ในเว๊ปปลาดุก เมื่อหลายปีก่อน   ผู้หญิงคนนี้เขียนกระทู้เล่าประมาณว่า     ....เธอมีสามีแก่ นกเขาไม่ค่อยขัน เธอสงสารจึงยอมออกสวิงตามที่สามีเธอเคยขอ  และนั่นก็ทำให้ดุ้นสามีเธอกลับมาแข็งตัวได้อีก  เธอเล่าอีกว่าถ้าทำแล้วสามีเธอควยแข็งได้เย็ดกับเธอได้อย่างมีความสุข  เธอก็มีความสุข   แม้ใจจริงก็ไม่ได้อยากมีอะไรกับคนอื่น   ขณะที่สามีเธอไม่เคยพอ นับวันเขาก็อยากเพิ่มจำนวนชายเดี่ยวมากขึ้น  เธอก็ยอมเพราะรักสามีมาก  เธอเล่าจนมาถึงครั้งที่โดนรุม 5 - 1   ตอนนั้นตื่นขึ้นมาก็รู้สึกแสบจิ๋ม ปวดท้องน้อย ร่างกายล้า เหมือนกล้ามเนื้อมันระบมไปทั้งตัว  ยิ่งมาเจอถุงยางที่ใช้แล้วนับสิบที่ขยะข้างเตียงก็ยิ่งเศร้าใจ  พอจะลุกขึ้นยืนเธอก็หวิว ๆ หน้ามืดล้มลงไปเลย  จนสามีเธอต้องพาไปโรงบาล  ได้นอนพักให้น้ำเกลือ 1 คืน..       สำหรับผมแล้ว.. ผมคิดว่าผมคงไม่ปล่อยให้แฟนรับศึกหนักขนาดนั้นแน่ ๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น