วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2561

สวิง 3-1 อีกครั้้ง และครั้งแรกกับชายเดี่ยว "เพลงรักกามสูตร" วัย 48






ในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้คุยกับชายเดี่ยวรุ่นใหญ่คนนึงมาตลอดครับ เราคุยกันค่อนข้างถูกคอครับ ขออนุญาติเรียกแกว่าเฮียนะครับ เฮีย?(ชื่อสมมุติ) อายุ 48 แกเป็นคนไทยเชื้อสายจีนครับ จากรูปภาพที่ส่งมาตอนแรกก็พอจะมองออกแล้วครับว่าแกน่าจะเคยเป็นหนุ่มหล่อนิสัยเพลย์บอยมาก่อน แต่ถึงตอนนี้ลุคส์ของแกก็ยังดูดีอยู่ ผู้ชายผิวขาว ดูสะอาด ลักษณะเนี๊ยบๆ แบบไอ้ ดร. แฟนผมน่าจะโอเคด้วยอยู่นะ ที่ผมค่อนข้างชอบเฮีย คือแกคุยสนุกครับ ประสบการณ์แกเยอะครับ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง แกอยากให้ผมศึกษาเกี่ยวกับ "คัมภีร์ กามา สูตรา" เพื่อจะเข้าถึงศาสตร์แห่งเซ็กซ์ได้ถึงแก่นแท้      
 [..ผมสนใจเรื่องคัมภีร์กามสูตรมากครับ ยิ่งศึกษาหาเหตุและผลของศาสตร์นั้น ก็ยิ่งชื่นชมในตัว “วาตสยายน” ซึ่งเป็นผู้เขียนตำรานี้    ..ขอเล่าแทรกคร่าวๆ นะครับ เรื่องของ “กามสูตร” เป็นคำภีร์โบราณของอินเดีย มีที่มามาจากเทพเจ้าแห่งความรักของฮินดู ซึ่งมีทั้งหมด 1250 บท ว่าด้วย การแยกลักษณะผู้หญิง, การกอดจูบ เล้าโลม, ท่าร่วมรัก, การเลือกภรรยา, หลักศีลธรรมกับการมีชู้, ผู้หญิงโสเภณี และการสร้างเสน่ห์ให้ตัวเอง ซึ่งเรื่องที่ผมสนใจที่สุดคือ “ศิลปะท่าร่วมรัก 64 ท่า”   โดยผมเริ่มนำเอามาใช้บ้างแล้ว   และแฟนผมก็ชอบซะด้วย  ..]


กลับมาคุยเรื่องสวิงกันต่อครับ การกล่อมแฟนให้ออกสวิงอีกครั้งนับว่ายากแล้ว การสวิงครั้งใหม่ที่มีหนุ่มใหญ่วัยเฉียดเลข 5 มาร่วมแจมด้วยนี่ยากยิ่งกว่า ผู้หญิงสองบุคลิคอย่างแฟนผม ถ้าถามตอนโดนเย็ดที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนๆ ว่า    “ เราไปออกสวิงอีกได้มั้ย? ” คำตอบก็คือ “ ได้ ” มันก็ดูเหมือนง่ายนะครับ แต่พอเย็ดกันเสร็จคำตอบกลับกลายเป็น “ ไม่ ” เหมือนเธอพยายามยับยั้งตัวเองไม่ให้มันถลำลึกไปกว่านี้ ผมว่ามันเป็นการต่อสู้กันระหว่างสมองกับร่างกายของเธอครับ เพราะเห็นได้ชัดเลยว่าร่างกายของเธอต้องการสนองตอบต่อสิ่งเร้าเอามากๆ    ..และในที่สุดแฟนผมก็ยอมแพ้ครับ เธอยอมแพ้ในลูกตื๊อ ลูกอ้อนของผม และเธอก็ยอมแพ้ต่อความต้องการของร่างกายตัวเองด้วย    ..เพื่อความราบรื่นผมจึงเรียกใช้บริการชายเดี่ยวขาประจำเช่นเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือจะมี “เฮียX”  ชายเดี่ยวคนใหม่ที่เคยประกาศหามาแจมด้วยอีกคน ซึ่งแฟนผมก็ยอมครับ เธอเลือกหนุ่มใหญ่คนนี้ตามแรงเชียร์ของผม ซึ่งเมื่อทุกอย่างเป็นไปด้วยดี การออกรอบสวิงครั้งแรกในปี 2016 ก็มีขึ้นจนได้ครับ เรานัดเจอกันในคืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภา ที่ผ่านมานี่เอง


เวลาที่ผมพาแฟนออกรอบ ที่จะต้องได้ไปเจอคนใหม่ๆ แฟนผมจะออกอาการกล้าๆ กลัวๆ กระสับกระส่าย แทบทุกครั้งผมต้องคอลโทรลสถานการณ์อย่างลุ้นระทึกและต้องอาศัยแอลกลอฮอล์เข้าช่วยเพื่อให้เธอลดความประหม่าวิตกกังวลลง     และครั้งนี้ก็เช่นกันครับ  ผมรีบพาแฟนกลับมานอนรอที่โรงแรมก่อนเวลานัดสองชั่วโมง ทำให้เธอมีเวลาจิบไวน์แดงย้อมใจได้อย่างช้าๆ ขณะที่ผมก็เข้าไปคลอเคลียบิ๊วอารมณ์เธอแบบเบาๆ เป็นระยะๆ   ในคืนนั้นชายเดี่ยวขาประจำมาถึงก่อนเวลานัด 15 นาที ผมเลยให้ขึ้นมานั่งคุย รื้อฟื้นความคุ้นเคยกับแฟนผมก่อน เพราะเราไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่ต้นเดือนธันวา ปีที่แล้ว   แม้แฟนผมจะคุยน้อยกว่าครั้งก่อนๆ แต่ผมก็สัมผัสได้ว่าทุกอย่างกำลังไหลลื่นไปด้วยดีครับ จนกระทั่งเฮียx ไลน์มาบอกว่ารออยู่ที่ล็อบบี้แล้ว แฟนผมก็เปลี่ยนมาสู่โหมดตื่นๆ เกร็งๆ อีกครั้ง


ผมให้ชายเดี่ยวเดินลงไปรับเฮียX ข้างล่าง ช่วงที่ชายเดี่ยวเดินลงไป แฟนผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมดเลยครับ เธอไม่พูดอะไรแต่ก็มองผมเหมือนอยากจะบอกว่า “ฉันตามใจเธอแล้วนะ” จากนั้นก็เอาผ้าพันคอมาผูกตาแล้วก็เลื้อยลงไปนอนห่มผ้า (เธอเมาแล้วครับ) ไม่กี่นาทีเดี่ยวขาประจำกับเฮียx ก็มาเคาะห้อง ผมเปิดประตูเสร็จหันกลับมาที่แฟนเห็นเธอนอนคว่ำหน้า หันหลังให้ เธอนอนไม่พูดไม่จากับใคร ทำเหมือนตอนที่ผมพาเธอออกสวิงตอนแรกๆ ที่เธอเอาผ้าปิดตา ก็อาจเป็นเพราะยังไม่สะดวกใจให้ชายเดี่ยวคนใหม่เห็นหน้า หรือไม่ก็คงไม่อยากรับรู้ ไม่อยากเห็นว่าเธอกำลังทำอะไรกับใครบ้าง ชายเดี่ยวขาประจำชี้ไปที่แฟนผมแล้วทำหน้าสงสัย เขาคงอยากจะถามว่าครั้งนี้ผมได้บังคับเธอมาหรือเปล่า เพราะเธอเหมือนไม่ค่อยเต็มใจ (ถ้าดูเผินๆ เธอเหมือนเฉยชาและไร้อารมณ์ แต่คนเป็นผัวเมียกันดูกันออกครับ เธอกำลังเกร็งเพราะความตื่นเต้นต่างหาก)


เราเริ่มต้นด้วยการช่วยกันนวดคลึงแฟนผมเบาๆ ผมบีบส่วนบน บริเวณไหล่แขน และต้นคอ ชายเดี่ยวขาประจำก็นวดลงที่สะโพก เอว และหลัง ส่วนเฮียX นวดตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาจนถึงต้นขา เราค่อยๆ บรรจงนวดอย่างใจเย็น นวดกันอยู่พักใหญ่ ราว 45 นาทีได้ แฟนผมก็ออกอาการว่าเธอเริ่มเงี่ยนจนได้ที่แล้ว เฮียX แกค่อยๆ ถอยออกมาใส่ถุงยางรอ ผมเห็นแบบนั้นจึงเริ่มนัวด้วยการไซร้ที่ซอกคอด้านหลังแฟน พอผมเปิด ชายเดี่ยวขอประจำก็ตามครับ ช่วยคลอเคลียลูบคลึงที่จุดยุทธศาสตร์ทั้งนมและหี หันกลับไปดูอีกทีกฌเห็นพระเอกของงานอย่างเฮียX ยกก้นแฟนผมแอ่นขึ้นแล้วก็แยงลิ้นดูดเลียจากด้านหลัง แฟนผมเจอลิ้นเฮียเข้าไปก็ถึงถอนหายใจเฮือก แล้วก็ ดันตัวเองขึ้นจากที่นอนมาโน้มคอผมไปจูบอย่างมีอารมณ์สุดๆ

ผมจูบปากแลกลิ้นกับแฟน พลางลูบหัวเธอเบาๆ ผมอยากบอกเธอว่าใจเย็นๆ คืนนี้ยังอีกยาวไกล แต่การที่เธอโดนรุมสาม คนนึงแยงลิ้นดูดเม้มที่ติ่งเสียวไม่หยุดหย่อน ขณะที่อีกคนก็ลอดเข้ามาดูดดุนคุกคามนมทั้งสองเต้าของเธอ และการถูกเร้าอารมณ์จากทุกสารทิศมันก็กระตุ้นให้เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหว
"อือออ ๆ ๆ ทำเหอะ " (แฟนผมบอกเบาๆ)
"เอาคนไหนก่อนดี" (ผมกระซิบถามที่ข้างหูเธอ)
"ฮือๆ ใครก็ได้" (แฟนผมตอบอกมาผมเบามาก ซึ่งน้ำเสียงที่กระเส่า ได้ฟังแล้วเร้าอารมณ์สุดๆครับ)


ผมจึงให้สัญญาณเฮียx ซึ่งเฮียก็จัดการให้ตามคำขอครับ การสอดใส่เริ่มต้นจากท่าโก้งโค้งทางด้านหลังท่าเดิม แฟนผมโดนควยฝังมุกกระเด้าเข้าไปก็ถึงกับดิ้นพล่านอยู่ไม่สุข เธอเขย่าแขนผมไปมาเหมือนอยากจะบอกอะไรบางอย่าง เธอคงเสียวมากตอนที่ติ่งเธอโดนมุกของเฮียx ครูดไปมา มันเป็นครั้งแรกครับที่เธอเจอควยฝังมุกของจริง (ตอนเราเย็ดกัน ผมเคยลองเอาเม็ดถั่วแดงใส่ในถุงยางอยู่ 3-4 ครั้ง) ทุกครั้งที่เฮียซอยยาวๆ เข้าลึกๆ เมื่อถึงจังหว่ะกระแทกเข้าสุดเธอก็จะเอาเล็บจิกลงที่ต้นแขนผมอย่างแรงจนผมเจ็บ ดูเหมือนเธอจะกลั้นเสียงเอาใว้เอาในลำคอ ไม่ให้เสียงครางของเธอมันเล็ดลอดออกไป


เฮียxยกขาแฟนผมขึ้นข้างนึงแล้วกระแทกต่อในท่ากวางเหลียวหลัง  ขณะที่ชายเดี่ยวก็ดูดนมสองข้างสลับไปมาแบบไม่ปล่อยไม่ห่าง แต่พักนึงพอเฮียเปลี่ยนมาอีกท่าตรงขอบเตียง(ท่าดับชวาลา)   แฟนผมก็เก็บเสียงครางใว้ไม่อยู่ครับ เธอครางแบบเสียวเอามากๆ ตูดก็เด้งสวน ส่วนมือก็ปัดไปมา เธอดึงผ้าปูที่นอนจนหลุด ชายเดี่ยวขาประจำก็เลยต้องถอยหลบออกมา แต่ไม่นานเขาก็กลับเข้าไปใหม่ เข้าไปช่วยลูบไล้คลอเคลียสุมอารมณ์ให้เพิ่มขึ้นไปอีก ความเสียวของแฟนผมมาถึงจุดที่พีคสุดๆ    ตอนเจอท่าอิเหนาแทงกริช  ที่เฮียแกจัดให้ เธอครางเสียงดังไม่หยุด ครางแบบไม่เก็บอาการเลยครับ เธอเกร็งไปทั้งตัวแล้วก็ฟุบตัวลงที่นอนในขณะที่เฮียแกก็เย็ดต่อไม่หยุดหย่อนในท่ายกเขาพระสุเมรุ

“โอ้ยยยย. ๆ ๆ ๆ”

แฟนผมครางออกมาเสียงดังต่อเนื่อง ซึ่งผมก็คอยยืนประกบตรงหน้าเธอคอยให้กำลังใจเธอตลอดครับ ขณะที่ชายเดี่ยวขาประจำก็ช่วยลูบไล้เอาใจช่วยอีกแรง ตอนนั้นแฟนผมจิกไหล่ผมแน่นเลยครับ ดูเธอเสียวเอามากๆ ไม่จูบ ไม่ดูดควย ไม่อะไรให้ใครแล้วทั้งนั้น ให้ปากตัวเองมีอิสระในการปลดปล่อยเสียงครางออกมาเต็มที่ และเธอก็เริ่มกล้าเจราจาร้องขอชายแปลกหน้าผู้มาใหม่

“พี่ หนูเสร็จแล้วนะ อ๊า ๆ ๆ พี่...หนูเสียวววว หนูไม่ไหวแล้ว ”

แฟนผมทั้งพูดทั้งส่ายหน้า ซึ่งน้ำเสียงสั่นๆ กับคำพูดประมาณนี้ คือบทสนทนาแรกระหว่างแฟนผมกับเฮียครับ (ก่อนหน้าที่จะเจอกันผมเคยจะให้แฟนคุยกับเฮียหลายครั้ง แต่แฟนไม่สะดวกคุยครับ เธอน่าจะอาย เธอบอกผมแค่ว่า ผู้ชายคนนี้ดูรวมๆ ก็โอเคดี แต่มันไม่จำเป็นต้องมาทักทายทำความรู้จักอะไรให้มากมายก็ได้ ซึ่งคำที่เธอพูดส่วนนึงมันก็ถูกนะครับ สิ่งที่ผมกำลังทำบางทีมันก็ย้อนแย้งในตัวเองนะ จริงๆ การสร้างความสุขในชีวิตคู่ กับการเปลี่ยนรสชาติเซ็กซ์ที่หลากหลาย มันควรจะเป็นอะไรที่ฉาบฉวยมากกว่า)   พอได้ยินที่แฟนผมพูด เฮียแกก็พยายามเร่งจะเย็ดให้เสร็จ แต่เร่งอยู่พักนึงก็ยังไม่เสร็จ แกเลยถอดควยออกพลิกแฟนผมมาเย็ดท่าเบสิก จังหว่ะนั้นผมเห็นเส้นหมอยของแฟนผมเปียกโชก น้ำในร่องหีไหลแตกออกมาเป็นฟองเล็กๆ พอเสียบเข้าไปไหม่เสียงครางของแฟนผมก็ดังขึ้นอีก และท่านี้มันดีตรงที่ ผมสามารถเห็นท่อนควยของเฮียผ่านเข้าออกหีแฟนผมได้แบบชัดๆ เม็ดมุกที่ฝังสะสมใว้รอบควยของเฮีย ครูดเม็ดติ่งของแฟนผมไปมา ผมเห็นแล้วเสียวตามเลยครับ เฮียแกกระเด้าแฟนผมอีกชุดใหญ่แกถึงเสร็จ ส่วนแฟนผมไม่ต้องพูดถึง นอนห่มผ้าแบบหมดสภาพไปเลย


แฟนนอนพักประมาณ 10 นาที เธอก็ทำท่าจะลุกขึ้น ชายเดี่ยวขาประจำจึงเป็นคนอาสาพาเธอไปเข้าห้องน้ำ เขาเอาผ้าเช็ดตัวคลุมให้แล้วก็โอบแขนพาเดินไป (แฟนผมยังไม่ถอดผ้าผูกตาครับ) ห้องน้ำในที่เราพักเป็นกระจกใสครับ ทำให้ผมสามารถเห็นทุกอย่างโดยไม่ต้องกังวลว่าชายเดี่ยวขาประจำจะนอกเกมส์ ซึ่งภาพที่ผมเห็นคือ เขากำลังบริการแฟนผมด้วยการอาบน้ำ ถูสบู่ให้ ส่วนแฟนผมก็ช่วยรูดควยให้เขาตลอดเวลา ผมกับเฮียx นั่งซัดเบียร์คุยกันไป มองทั้งคู่อาบน้ำไป ด้วยอารมณ์ที่เพลิดเพลิน จนทั้งสองอาบน้ำเช็ดตัวให้กันจนเสร็จ เฮียแกบอกผมว่าแฟนผมดูเหมือนคนไม่ชอบเย็ด แต่พอโดนเย็ดแล้วกลับเปลี่ยนไป ยังกะเป็นคนละคน


ไม่ทันขาดคำ แฟนผมก็นั่งที่ขอบอ่าง ดูดโม๊คควยให้ชายเดี่ยว(อมสดด้วยครับ) ผมเห็นภาพแฟนตอนใช้ลิ้นตวัดเลียขยักควยหัวบานๆ ของชายเดี่ยว ก็ถึงกับทนไม่ไหวครับ ตามเข้าไปนัวเนียด้วย จากนั้นก็ขอแซงคิวชายเดี่ยว จับก้นแฟนยกขึ้นแล้วเย็ดเธอในท่าโก้งโค้ง ผมค่อยๆ ซอยเข้าซอยออกอย่างช้าๆ ขณะที่แฟนผมก็ครางอู้อี้เบาๆ ในลำคอ ไม่นานเฮียx ก็ตามมาสมทบ ทำให้ห้องน้ำกว้างๆ ดูแคบไปเลย พอคนเยอะ ห้องน้ำก็เริ่มร้อน เราจึงชวนกันออกไปทำกันข้างนอก

ผมถอดควยออกแล้วโอบเอวแฟนเดินออกมา (นาทีคิดกับตัวเองเลยว่า กุไม่ให้ใคร กุจะเย็ดก่อน) พอถึงเตียงแฟนผมก็คลานลงไปนอน(เธอยังไม่หายเมา) ผมกำลังจะตามเข้าไปต่อ เฮียก็สะกิดผมบอกว่าอยากให้ลองท่าท่านึง ซึ่งผมก็โอเค.. มา.. ท่าไหน.. ลองก็ลอง เฮียแกเลยบอกชายเดี่ยวไปช่วยแกพยุงแขนแฟนผมขึ้นมา จากนั้นทั้งสองก็ช่วยกันยกขายกก้นแฟนผมลอยขึ้นกลางอากาศ ได้ลองเย็ดท่านี้ก็เสียวปลายควยดีครับ คือ ผมไม่ได้อุ้มกอดหรือแบกรับน้ำหนักแฟนเลย มันก็เลยไม่คุ้น รู้สึกแปลกๆ ครับ (รู้สึกเหมือนตอนที่ลองใช้หีกระป๋องช่วยตัวเอง)

สักพักผมก็ให้วางแฟนลงบนที่นอน แล้วก็เย็ดเธอต่อท่าเบสิค ซึ่งชายเดี่ยวทั้งสองต่างก็เข้ามาช่วยรุมต่อเนื่อง แล้วควยสองดุ้น (ดุ้นนึง 6.8 นิ้ว อีกดุ้นนึง 6 นิ้วพอดีแต่มีมุก) ก็เคลือบคลานมาจ่อที่ปากแฟนผม แฟนผมก็ช่วยดูด ช่วยชัก ควยทั้งสองสลับไปมา ผมไม่เคยเห็นแฟนร่านถึงขนาดนี้มาก่อนเลยครับ ตอนนั้นเลือดลมผมสูบฉีด หัวใจผมเต้นแรงมาก ผมกระเด้าเย็ดแฟนแบบไม่ยั้ง จนเธอครางเสียงดังลั้นห้อง ...และผมก็ชิงเสร็จไปก่อน โดยดึงออกมาแตกข้างนอกปล่อยลงที่ท้องน้อยของเธอ

ชายเดี่ยวขาประจำที่ใส่ถุงรออยู่แล้วก็เข้ามาเย็ดต่อทันที ซึ่งแฟนผมเองก็มีอารมณ์ร่วมต่อเนื่องเต็มที่ ผมรู้สึกได้ว่าเธอจะปลื้มควยดุ้นนี้เป็นพิเศษนะ พอเขามากระเด้าต่อจากผมได้ไม่กี่นาทีแฟนผมก็บอกว่าเสร็จแล้ว เสียว.. เสียว ๆ ๆ ชายเดี่ยวเห็นแล้วก็คงสงสารล่ะมั้งเลยรีบเย็ดรีบแตก หลังจากชายเดี่ยวเสร็จแทนที่เธอนอนพัก พอเฮียx แกเข้าหาอีกรอบ แฟนผมก็ไม่ปฏิเสธ (ทั้งที่เธอได้พักไม่ถึง 5 นาที)


เฮียx ค่อยๆ กอด หอม ไซร้ และคลึ้งเคล้าอย่างนุ่มนวล ลีลาการใช้ลิ้นปลุกอารมณ์ขั้นเทพ ทำเอาแฟนผมหิวเซ็กซ์แบบไม่รู้จักอิ่ม เธอจูบปากแลกลิ้นกลับไปราวกับเฮียx เป็นคนรักอีกคน การเล้าโลมแต่ละจุดค่อนข้างนานแต่ผมก็อยู่ข้างๆ แฟนตลอด ขณะที่ชายเดี่ยวขาประจำเข้าห้องน้ำเสร็จก็นั่งซัดเบียร์คนเดียวที่โต๊ะ ตัดข้ามมาถึงตอนสอดใส่ เฮียแกก็บรรจงเย็ดแบบเบาๆ เนิบๆ ครับ เฮียแกแนะนำท่าจากคัมภีร์กามสูตรโดยพูดอธิบายสั้นๆ ด้วยเสียงเบาๆ พร้อมค่อยๆ เปลี่ยนท่าให้ดูแบบช้าๆ แกยังบอกอีกว่าแฟนผมเป็นคนตัวเล็ก จิ๊มิอยู่ลึก ต้องทำท่าไหนเธอถึงจะเสียวและฟินที่สุด คืนนั้นแกเย็ดแฟนผมนานเกือบชั่วโมงเลยครับ (จนเดี่ยวขาประจำนั่งหลับ) พอเฮียแกเริ่มเมื่อยจึงมาเร่งกระแทกหนักๆ ตอนท้ายจนเสร็จ แฟนผมนี่อิ่มเปรมจนแทบสำลัก

ผมถามความรู้สึกแฟนทีหลังตอนเช้า เธอบอกว่ามันเสียวเรื่อยๆ เหมือนใกล้จะเสร็จแต่ไม่ยอมให้เสร็จ เหมือนกินข้าวอร่อยต่อเนื่อง กินเรื่อยๆ ไม่อิ่มซักที เธอยังบอกผมอีกว่าอยากให้ผมลองเย็ดสไตล์นี้ดูบ้าง ผมดีใจครับที่เธอแฮปปี้กับสิ่งที่เราทำ ผมว่าที่เธอเปิดทางให้เย็ดตลอดไม่ว่าจะเป็นท่อนควยแท่งไหน ก็เพราะเธอคงอยากลองทำตามที่ผมเคยบอกเธอครับ ผมเคยบอกเธอว่าตอนที่เรากำลังสวิงกันอยู่ ถ้าเราหยุดคิด ว่าเราเป็นใคร เรากำลังเย็ดอยู่กับใคร เซ็กซ์แบบ Dark side ที่เรากำลังเสพมันอยู่ จะทำให้เรารู้สึกปลดปล่อย ล่องลอย และมีความสุขสุดๆ


ย้อนกลับไปคืนนั้น หลังจากเสพสมจนเสร็จได้ประสบการณ์จากกันและกันพอสมควรแล้ว ราวๆ เกือบตีสองเราก็ร่ำลากัน ชายเดี่ยวขาประจำกลับบ้าน ส่วนเฮียx กลับไปนอนห้องตัวเอง(แกเปิดอีกห้องครับ) ตื่นขึ้นมาตอนสายภาพความประทับใจยังคงอยู่ ผมจึงจัดการแฟนไปอีกรอบ ใจนึงก็อยากชวนเฮียx มาร่วมอีก แต่แฟนผมห้ามใว้ อีกอย่างผมก็เกรงใจแกด้วย จนประมาณ 11 โมง ลงมาเช็ค-เอาท์จะกลับบ้าน ช่วงที่กำลังรอที่หน้ารีเซฟชั่น เฮียx ก็ลงมาเช็ค-เอาท์เหมือนกันพอดี เรายิ้มให้กันนิดๆ ครับ ไม่ได้พูดคุยอะไร ทำเหมือนคนไม่รู้จักกัน ( มันคือ กติกาและมารยาทของการสวิง หากบังเอิญไปเจอกันข้างนอก) ผมสังเกตแฟนในตอนนั้น เธอก็ทำตัวปกติครับ เธอคงไม่รู้ว่าเมื่อคืนโดนคนๆ นี้เย็ดไปตั้ง 2 รอบ (อันที่จริงผมเคยเอารูปเฮียx ให้เธอดูแล้วนะ แต่แฟนผมน่าจะจำไม่ได้ หรืออาจแกล้งจำไม่ได้ อันนี้ผมดูไม่ออกจริงๆ ครับ)


ระหว่างทางที่ขับกลับบ้าน เราก็จอดรถแวะหาอะไรทาน ผมบังเอิญมองไปเห็นคนวางขายดอกกุหลาบอยู่ไกลๆ ผมนึกยังไงไม่รู้เดินไปซื้อมาให้แฟน แฟนผมดีใจมากครับ เพราะเป็นดอกกุหลาบวันดอกแรกในรอบ 7 ปีที่ผมให้เธอ     ซึ่งมันก็ทำผมรู้ว่า ในวันวาเลนไทม์ผู้หญิงล้วนอยากได้ดอกไม้จากแฟนกันทั้งนั้น     ดอกกุหลาบ 1 ดอกที่ได้เมื่อวาน และความเสียวแบบจัดหนักอีกหลายดอกเมื่อคืนก่อน คงสร้างประทับใจให้เธอ สำหรับวาเลนไทม์ปีนี้ไม่น้อยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น