วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

แฟนผมน่าจะติดใจเฮีย





คืนวันก่อนผมบอกแฟนว่า   เฮียx ส่งไลน์มาคุย เฮียแกประทับใจมาก แล้วผมก็ถามเธอว่าครั้งหน้าถ้าเราได้ออกสวิงอีก  ให้ชวนเฮียx มาอีกมั้ย แฟนผมหน้าแดงไม่ยอมพูดอะไร  ผมเห็นเธอหลบสายตาไปแอบยิ้มก็พอจะดูออกแล้วล่ะครับว่าเธอไม่น่าปฏิเสธ    จนมาเมื่อวานตอนสาย อยู่ๆ แฟนผมก็ส่งรูปที่ถ่ายเซลฟี่ตัวเองแบบเซ็กซี่มาให้   ทั้งที่ปกติเธอไม่ชอบถ่ายรูปแนวนี้เลย    ผมรู้สึกแปลกใจตะหงิดๆ ไม่รู้ว่าภาพที่ส่งมาเธอตั้งใจส่งมายั่วผม หรือส่งมาเพื่อให้ผมส่งมันต่อไปให้ใครบางคนกันแน่    ซึ่งถ้าเป็นอย่างหลังแฟนผมก็คงติดใจเซ็กซ์จากเฮียx เข้าให้แล้ว


ก่อนที่ผมจะพาแฟนออกไปสวิงกับเฮีย?  ผมเคยเปิดรูปเฮียx พร้อมเล่ารายละเอียดส่วนตัวของแกให้เธอฟัง แฟนผมก็เฉยๆ นะครับ   ผมเคยจะให้ลองคุยไลน์กันเพื่อสร้างความคุ้นเคยผ่านการแชทจากเครื่องของผม เธอก็ไม่เอา ไม่คุย (ปฏิเสธอยู่ 2-3 รอบ)  แต่พอได้สวิงด้วยกันเสร็จ โดนเฮียแกเย็ดไปสองรอบ กลับมาถึงบ้าน เธอก็เหมือนยังอยู่ในภวังค์ของความเสียวของค่ำคืนนั้นอยู่    การได้เย็ดกับใครซักคนจนเกิดความประทับใจ บางทีมันก็ทำให้เราเพ้อคิดถึงเรื่องราวในคืนนั้นซ้ำไปซ้ำมาอยู่เป็นอาทิตย์   ผมเองก็เคยเป็นครับ  ก็เคยเข้าใจเธอ


เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา  เราก็เปิดใจคุยเรื่องสวิงกันอีกครั้ง   แฟนผมยอมรับว่าเธอเองก็ประทับใจเหตุการณ์ในคืนนั้นอยู่เช่นกัน   เพราะหลายวันแล้วรสชาติเซ็กซ์ที่อร่อยนุ่มลึก  มันยังก็ตราตรึงในความรู้สึกของเธออยู่      ผมลองถามแฟนว่าถ้าชอบ  ก็นัดเจอพวกเขามาอีกก็ได้นี่   แต่เธอปฏิเสธกลับมาว่าแค่เดือนละครั้งมันก็มากพอแล้ว    แถมเธอยังบอกอีกว่านัดชายเดี่ยวมาทีเดียวสองคน มันเยอะไป กว่าจะเสร็จได้แต่ละคนเธอก็แทบแย่      ผมจึงยิงคำถามไปว่า   ถ้าให้เอาชายเดี่ยวมาคนเดียว ครั้งหน้าอยากให้ใครมา   และคำตอบที่ได้คือ "เฮีย?" ครับ    เธอล็อกเป้าไปที่ชายเดี่ยวรุ่นใหญ่วัย 48   แทนที่จะเป็นเด็กหนุ่มหุ่นนักกีฬาวัย 28 ทั้งที่หนุ่มคนนี้คือชายเดี่ยวขาประจำ เป็นคนแรก และคนเดียวที่ได้เย็ดเธอเรื่อยมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนผมเคยแซวเธอว่าจะเอาคนนี้เป็นผัวน้อยเหรอ เห็นจิ้มเลือกตลอด    เมื่อรูปการณ์ออกมาแบบนี้ผมจึงตัดสินใจถามอะไรแฟนบางอย่าง


“ จำผู้ชายที่เช็คเอ๊าท์พร้อมเราวันนั้นได้มั้ย? ”
“ จำได้..” (แฟนผมตอบแบบยิ้มๆ)
“ จำได้ว่าเช็คเอ๊าท์พร้อมกัน หรือว่า จำได้ว่าเป็นใคร? ”
“ จำได้ทุกอย่างแหละ ” (แล้วเธอก็หน้าแดงหลบสายตา)
“ แหม...นิ่งซะจนพี่ดูไม่ออกเลย   ถ้าพี่ไม่ถามก็กะจะไม่พูดถึงเลยใช่มั้ย? ”
“ ........... ” (ยิ้มอายๆ ไม่ตอบ)


แฟนผมนี่ก็ร้ายไม่เบาแฮะ!!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น