วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ความประทับใจ กับหญิงที่รักมาก(EP2/1)



                          สวัสดีครับ เพื่อนๆที่น่ารักทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขอบคุณสมาชิกทุกคนที่ติดตามและกดให้กำลังใจกันนะครับ หลังจากที่จบเรื่องผมกับน้องแอ๋มภาคแรก ผมอาจจะเปิดบล็กให้กับเฉพาะผู้ที่เป็นเพื่อนและผู้ที่คอมเม้นให้ผมเท่านั้นนะครับ เพราะหลายคนเข้ามาเปิดดู เปิดอ่านแต่แค่กดขอบคุณหรือแสดงความรู้สึกเพื่อให้กำลังใจกันก้อยังไม่มี เลยอยากแบ่งปันเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบในผลงานของผมจริงๆน่ะครับ
 
                      ต่อเนื่องจากที่ผมกับน้องแอ๋มกำลังหรรษากับความมันส์ ความเสียวที่เราสองคนร่วมสร้างกันขึ้นมาอย่างใจตั้งที่จะทำให้อีกฝ่ายมีความสุขบนความเสียว อย่างถึงที่สุดของกันและกันเมื่อท่อนควยอันดำมิดของผมได้จนมิดร่องอันคือแดนสวรรค์ ผมจึงค่อยๆเริ่มเกมส์การกระเด้า ซอยเย็ดหีน้องแอ๋มด้วยความเสียว ปากผมดูดนมเธอ จ้วบๆๆๆๆ "ดี ดี ดี ดีจ้ะพี่ พี่จ๋า ดีมากๆ แอ๋มชอบ เสียวจัง เพลินดีจังเลยค่ะ พี่จ๋า อูยยย ซี๊ดๆๆๆ....." ผมเร่งความเร็วในการกระเด้าควยตามความเสียวที่ได้รับจากการตอดรับ มุ๊บๆ มิ๊บๆ จากหีน้องแอ๋ม ตอดควยเสียวแทบขาดใจอย่างไม่น่าเชื่อว่าหีน้องแอ๋มคนสวยที่ผ่านศึกควยมามากมายจะตอยรัดควยได้แน่นขนาดนี้ "ซี๊ดดด หนูจ๋าาา พี่เสียวๆ...จังเลยครับ แอ๋มคร้าบบบ เสียวจังเลย..." แผะๆๆๆๆๆตั้บๆๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่างผมกับน้องแอ๋ม เนื้อกับเนื้อโดยไม่มีอะไรขวางกั้น น้องแอ๋มจับแขนท่อนบนผมจิกเล็บแน่นเบาตามความเสียวที่เกิดจากการเย็ดกัน สองตาเธอลืมดูกระจกที่อยู่บนเพดานแล้วครางเสียว "พี่จ๋าาา ดีจังเลย...กระแทกเลย...ดีจ้ะ ดีๆ หนูกำลังมองเราอยู่ พี่.....หนูชอบบจัง...ซี๊ดดดดด" ผมหยุดกระเด้าแล้ววางสองขาของน้องแอ๋มลง "พี่ขอเปลี่ยนท่าก่อนนะครับ" ขออนุญาตพร้อมจูบหน้าผากเบาๆ "ค่ะพี่...จ้วบบบ" น้องแอ๋มยังจูบกัดหัวไหล่ผมเบาๆ ผมค่อยๆดึงควยออกจากร่องสวรรค์ของน้องแอ๋ม

                    ทันทีโดยไม่ต้องบอกอะไรกัน น้องแอ๋มพลิกตัวคว่ำแล้ว ยกสะโพกอันพอเหมาะกับการเย็ดของผู้ที่ชื่นชอบสาวไซส์เล็ก น้องแอ๋มถ่างขาออกนิดหน่อยเพื่อให้ผมเข้าประจำที่ได้อย่างแนบเนื้อในท่า Doggy เมื่อผมจ่อ่ทอนควยที่ร่องหีน้องแอ๋มเป็นครั้งที่สองที่ท่อนควยจะชำแรกเข้าสู่แดนสวรรค์อีกครั้ง น้องแอ๋มไม่ยอมอยู่นิ่งเด้งร่องหีให้ตรงและเข้ากับควยได้ ขณะที่ท่อนดำของผมกำลังเดินทางเสียงร้องครางจากในลำคอของน้องแอ๋มดังคลอเบาๆอย่างต่อเนื่อง น้องแอ๋มใช้สองมือบีบนมตัวเองเบาๆเพื่อให้น้ำหีไหลออกมาชโลมท่อนควย อำนวยความสะดวกในการเย็ดกันของเรา"ซี๊ดดด ลึกจังค่ะ...เสียววว...พี่จะแสดงเองหรือให้หนูแสดงคะ"น้องแอ๋มถามเมื่อหน้าขาของผมประชิดกับแก้มก้นสวยของแอ๋ม "แอ๋มชอบแบบไหนครับ พี่ตามใจหนู" "งั้นพี่เริ่มก่อนนะ อึ๋ยยย...ซี๊ดดด แน่นอ่ะพี่" ผมจับเอวน้องแอ๋มค่อยๆสาวเอวเพื่อถ่ายทอดความเสียว ที่เกิดขึ้นจากส่วนเสียวของเราที่กำลังคาบอมกันอยู่ ผับๆๆๆ "ดีค่ะพี่...เสียวค่ะ...อูยยย เสียววว" ระหว่างการกระแทกควยใส่ร่องหีน้องแอ๋ม ผมค่อยๆผมจังหวะความเร็วเพื่อเร้าความเสียวให้เพิ่มขึ้น ตามองกระจกบานใหญ่ที่ฝาหนัง โดยไม่ลืมที่จะบอกให้น้องแอ๋มทำเช่นเดียวกัน "หนูจ๋า มองกระจกสิครับ ดูเราสองคนสิ" "จ้ะพี่...อุ้ยยย เสียวน้าาา" น้องแอ๋มตอบและส่งสายตาหวานเยิ้มบวกความเสียว เราประสานสายตากันผ่านกระจกบานใหญ่ กระแทกควยและเด้งหีใส่กันเพื่อสร้างความเสียว เราสองคนครวญครางกันแบบไม่ยั้ง หีน้องแอ๋มยังตอดดูดควยผม ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "โอ้ยยย...พี่จ๋าาา,จ๋าาา ที่รัก คร้าบบบ,พี่...หนูเสียว..."

เมื่อเสียวจนถึงขีดเกือบสุดผมจึงต้องหยุดเกมส์ไว้ เพื่อไม่ให้น้ำแตกเร็วเกินไป เสียงหอบหายใจจากผมและน้องแอ๋มดังสลับกัน เมื่อเราสองคนทุเลาจากความเสียวแล้ว คราวนี้น้องแอ๋มก้อขยับตัวถอยหลังเข้ามาให้ชิดกับลำตัวผมอีกแล้วค่อยโยก กระเด้าเอวของเธอ "ตาหนูบ้างละน้าาา" แจะๆๆๆ เสียงน้ำจากร่องหีน้องแอ๋มที่หล่อลื่นท่อนควยอำนวยความสะดวกในการเย็ด แล้วเกมส์ก้อเริ่มขึ้น ผั้บๆๆๆๆๆ "อูยยย พี่...เสียวมั้ยๆๆๆ พี่จ๋า...ดีไหม...หนูเก่งไหม,เก่งครับๆๆๆ เสียวๆๆ เสียวมากๆ เสียวที่สุดเลย,หนูเก่งที่สุดไหม...อ้าาาา,เก่งที่สุดเลยจ้ะ...เก่งกว่าผู้หญิงทุกคน ,ห้ามหลอกเค้าน้าาา,ครับที่ร้ากกก เสียวที่สุดเลยยยย หนูจ๋าๆๆๆ พี่เสียวครับ" จากนั้นผมก้อจับเอวน้องแอ๋ม ลากมายืนข้างเตียง แล้วกระหน่ำเย็ดกันต่อ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆ "พี่ๆๆๆๆ...ออ อ่ะๆ...โอ้ยยย เสียววววว" ระหว่างที่ยืนกระหน่ำควยใส่ร่องหี มือก้อเอื้อมไปบีบนมทั้งสองข้างของน้องแอ๋ม ตามองกระจกมองดูใบหน้าที่บิดเบี้ยว เหยเก ของน้องแอ๋มในกระจก ละมือจากนมอันเต่งตึง มาจับแขนดึงตัวน้องแอ๋มให้เงยขึ้น แล้วหันหน้าจากเตียง เข้าหาบานกระจกที่ฝาผนัก และกระหน่ำเย็ดอีกรอบ อย่างต่อเนื่อง เราสองคนครางกระเส่าอย่างเมามันส์ ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมดึงควยออกจากร่องหีน้องแอ๋มอีกครั้ง น้องแอ๋มหอบเหนื่อยมือจับท่อนควยรูดเสียวและนั่งลงอ้าปากอมควยที่เพิ่งเย็ดหีเธอจนน้ำหีชโลมควยเป็นสีขาว น้องแอ๋มดูดจ้วบๆๆๆๆๆ อย่างไม่รังเกียจใดๆเลย ด้วยเรียวลิ้นน้องแอ๋มที่ตวัดควงสว่านกับลำควยทำให้ผมเสียวจนแทบยืนไม่อยู่ ร้องบอกเธอ"อูยยย ซี๊ดดด เสียวครับ ที่รัก พี่เสียว พอก่อนจ้ะ เรามาต่อกันนะ"น้องแอ๋ม ยืดตัวยืนขึ้น เราจูบปากกันอย่างหนักหน่วง เสียวดังจ้วบๆๆๆ อีกครั้ง เธอละปากจากผมเพราะต้องการหายใจ เนื่องจากยังหอบอยู่ ผมใช้แขนช้อนขาซ้ายของน้องแอ๋มขึ้น ย่อตัวเพื่อให้ควยที่ควยปานเหล็ก ดันเข้าสู่ร่องเสียวอีกครั้ง น้องแอ๋มต้องเขย่งขาให้ผมเนื่องจากความสูงของเราที่ต่างกัน เมื่อลำควยดันผ่านเข้าจนมิดแล้ว ผมจึงกระเด้าในท่ายืนเขย่งได้อีก สิบกว่าที เพราะไม่ถนัด จึงย่อตัวลงและช้อนขาน้องแอ๋มขึ้นอีกข้าง เราทั้งสองจึงอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง มือประสานกันที่ก้นอวบแน่นของน้องแอ๋ม สองแขนเธอคล้องคอผมแล้วเราก้อกระแทกใส่กันอีกครั้ง ปั้บๆๆๆๆๆ"ซี๊ดดดด พี่จ๋าาาาา โอ้ยยยยย หนูเสียวววค่าาาา พี่....." ผมยังกระแทกใส่ต่อไปอย่างเมามันส์  เราสองคนกอดรัดและกระแทกใส่กัน ภาพที่เห็นในกระจก ผู้ชายตัวดำใหญ่กำลังกระหน่ำเย็ด หญิงตัวเล็ก ขาว เสียงร้องอย่างเมามันส์จากเราสองคน รับรองหนุ่มๆทุกคนที่ตามจีบเธอหากได้เห็นภาพตรงหน้า ลมแดรกแน่นอน ความรู้สึกรัก หวง ดีใจ สะใจที่ได้เย็ดกับหญิงสาวที่ตัวเองรักและผู้หญิงอันเป็นที่หมายปองของผู้หลายคน ตอนนี้มีกะดอผมเสียบกระหน่ำอยู่ในหีเธอ เราสองคนเย็ดกันสดๆแบบเต็มใจใส่ความเสียวให้แก่กัน เมื่อวาระสุดท้ายใกล้มาถึง ผมวางน้องแอ๋มลงจากอ้อมกอด น้องแอ๋ม ขยับหนุนหมอน นอนแหกขาอย่างไม่มีการอายใดๆระหว่างเราสองคนอีกแล้ว ผมเข้าประจำที่กลางหว่างขาก้มหน้าลงเลียร่องหีอย่างหิวกระหายเพื่อช้อกอารมณ์น้องแอ๋ม "อูยยย พี่ อุ้ย เสียววว เลียอีกแล้ว เลียเก่ง เสียววววค่าาาพี่....." ก่อนจะจับควยที่หัวช้ำจากการกระหน่ำเย็ดจนปวดตุ้บๆ ดันหัวควยเข้าร่องเสียวอีกครั้ง และจูบปาก พร้อมกระเด้าดุ้นควยอีกยกอย่างต่อเนื่อง กระเด้าไปอีก 20-30 ทีผมวางขาน้องแอ๋มลงแล้วจับขาทั้งสองข้าง ให้อยู่ใต้วงขาของผม บีบขาเข้าหากันให้ร่องหีแน่นขึ้น บังคับให้ดุ้นควยครูดสีกับเม็ดแตดอย่างจังๆ กระหน่ำเย็ดรูหีและดูด กัดหัวนมอย่างเมามันส์ที่สุด เสียงน้องแอ๋มกรีดร้องอย่างสุดเสียว จนเราของคนไม่ไหว "โอ้ยยยยยยย.....พี่(ชื่อผม)...หนูเสียววว,จ๋าาาา ที่รักๆๆๆ อูยยยย รักพี่ไหมครับ รักไหมๆ ,รักค่ะ รักมาก รักที่สุดแล้ว สุดแล้ววว พี่จ๋าๆๆๆๆๆ,โอ้ยยยๆๆๆๆๆ แอ๋มจ๋าๆๆๆ พี่ไม่ไหวแล้วนะ ไม่ไหวแล้วนะครับ,ค่ะพี่ ค่ะ ปล่อยเลยค่ะะ พี่จ๋า ปล่อยเลย เสร็จเลย เสร็จพร้อมกันนะ หนูๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว กรี้ดดดด โอ้ยยย Yesๆๆๆ Hanney Oh Yesssss ,เสร็จนะ เสร็จแล้วนะ พี่ปล่อยแล้วนะ ปล่อยในหีเลยนะ ,ค่ะพี่ ปล่อยเลย ตามใจเลย ปล่อยยยยย,ท้องนะๆๆๆ เรียกผัวหน่อยๆ, ผัวจ๋าๆ กรี้ดดดด ท้องค่ะ ท้องเลยค่ะ Oh Yesssss Hanney my hanney" สิ้นเสียง น้ำเงี่ยนที่อั้ดอั้นอยู่เต็มท้องของผมก้อถ่ายทะลักเข้าสู่ร่องหีน้องแอ๋ม อย่างท่วมท้น เราสองคนกอดกันแน่นที่สุด เสียงหอบหายใจเหนื่อย ไม่มีคำพูดใดๆจากเราทั้งสอง ร่างเบาหวิวหูอื้อ เนื่องจากการกระหน่ำเย็ดกันไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง เราสองคนกอดกันและจูบกันอย่างดูดดื่ม ในโลกส่วนตัวที่มีเพียงเราสองคน ผมจูบเบาๆที่หน้าผากแอ๋มขณะที่ลำดุ้นยังคาอยู่ในกายเธอ กระซิบเบาๆ "ขอบคุณนะครับ พี่รักแอ๋มนะ" น้องแอ๋มน้ำตาไหลนิดๆพร้อมตอบกลับมา "ขอบคุณค่ะ หนูก้อ.....รักพี่นะ" หลังจากนั้น ผมจึงลงจากตัวเธอ นอนกอดก่ายพร้อมกระซิบถาม "แอ๋มครับ ทำไมต้องคราง Yesๆ ด้วยล่ะ อิอิ" น้องแอ๋มตีแขนผมเบาๆแล้วบอกว่า "บ้า ห้ามถามนะ เค้าอาย อิอิ ชอบไหมล่ะ" "ก้อ...แปลกๆอ่ะ แต่ก้อจี๊ดดี" "อะราย จี๊ดอะไร?" ผมมองตาเธอ พร้อมถาม "จะให้พูดไหมล่ะ รู้นะ" " ไม่!!! ห้ามพูด" แอ๋มยิ้มพร้อนประกบปากจูบ น้องแอ๋มละจากผมลุกจะไปเข้าห้องน้ำแล้วเธอก้อร้อง "อุ้ยพี่!!! น้ำมันล้นอ่ะ เยอะจัง ร้อนวาบเลย" ผมหยิบผ้าขนหนูไปซับที่ร่องตรงหว่างขาเพื่อไม่ให้น้ำเลอะเตียง "หนูจะท้องไหมอ่ะ" น้องแอ๋มถาม "ไม่รู้สิ กลัวหรอ" น้องแอ๋มยิ้มตอบมาว่า "ไม่กลัว ชิ แน่จริงทำให้ได้นะ อิอิ" น้องแอ๋มตอบทะเล้นพร้อมวิ่งไปเข้าห้องน้ำ ผมนอนรอน้องบนเตียง เธอกลับมารินน้ำดื่มพร้อมถามผม "น้ำไหมพี่" ผมพยักหน้าตอบ "จ้ะ" น้องแอ๋มยิ้มแล้วเสิร์ฟน้ำให้ผมแบบ ปากต่อปาก ปราศจากแก้วเลย เราสองคนนอนกอดกันจนเผลอหลับไปอย่างมีความสุขในอ้อมกอดกันและกัน

                    สรุป เช้าวันนั้นเราสองคนเช็คเอ้าท์ออกมาตอนเกือบ 7 โมงเช้า ผมขับรถไปส่งเธอที่อพาร์ทเม้น ก่อนเข้าห้องผมพาเธอไปซื้อโจ้กร้านใกล้ๆ เราจูงมือกันเดินเหมือนคู่รักด้วยหัวใจที่เบิกบาน ก่อนจะแยกย้าย โดยที่ไม่มีใครได้ไปทำงาน อิอิ ขอบคุณสำหรับทุกการติดตาม ทั้งหมดคือเรื่องจริงของผมล้วนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น