วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ความร้อนแรงที่คืนมา




  เมียผม46แล้วหุ่นอวบแบบสาวใหญ่นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเรียกว่ามองจากภาพรวมแล้วน่าค้นหามิใช่น้อย เมื่อสองปีที่แล้วเธอประสบอุบัติเหตุทางรถทำให้ขาข้างซ้ายไม่ค่อยมีแรงเดินไม่ถนัดบางครั้งก็ปวดเสียวไปบริเวณกันกบต้องอาศัยหมอนวดอยูบ่อยๆก็ดีขึ้นเป็นพักๆแล้วก็ปวดอีก เราอยู่กันสองคนลูกไปเรียนต่อที่กรุงเทพนานๆจะมาบ้านสักครั้งจากการเจ็บป่วยของเมียทำให้เรื่องในมุ้งยิ่งห่างเหินทั้งที่ความต้องการผมยัฃเต็มเปียม บางครั้งแอบดูเมียอาบน้ำยังนึกชมว่าเมียเรายังน่าอยู่เลยใครเห็นก็คงคิดไม่ต่างกันมากนัก  อาการปวดขาของเมียยังคงเป็นอยู่ตลอดเราจึงพากันไป รพ. ในเมืองหมอแนะนำให้ทำกายภาพบำบัดโดยนักกายภาพ ซึ่งอาการทั่วไปดีขึ้นแต่เรามีปัญหาเรื่องการเดินทางจึงขอคำแนะนำจากนักกายภาพ ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำอย่างดียิ่ง นักกายภาพชายวัย35ให้คำแนะนำว่าขั้นตอนการนวดไม่ซับซ้อนสามารถนวดให้ภรรยาได้ถ้าได้รับการแนะนำอย่างถูกต้อง ผมจึงเกิดความคิดอยากจ้างนักกายภาพไปสอนนวดที่บ้านน่าจะสดวกกว่า  เราจึงติดต่อขอร้องให้เขาไปแนะนำการนวดที่บ้านซึ่งก็ได้รับการอนุเคราะห์อย่างดีโดยจะไปสอนการนวดที่บ้านตอนเย็นวันเสาร์กับอาทิตย์   ถึงวันนัดวันเสาร์เมียเตรียมอาหารไว้ต้อนรับอย่างดีแต่นักกายภาพชื่อเดชาแกไม่ดื่มเหล้า หลังจากทานอาหารเย็นและนั่งคุยกันสักพักเมียก็เข้าไปอาบน้ำแล้วใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดหลวมๆ ต้องใช้เวลาสอนนวดนานคุณเดชาจึงแนะนำให้นวดบนเตียงนอนเลยจะได้นุ่มไม่เจ็บตัวเมียขึ้นนอนบนเตียงคุณเดชาอยู่ข้างซ้ายผมอยู่ด้านขวาคุณเดชาบอกต้องเริ่มจากบริเวณเหนือก้นกบขึ้นมา      คุณเดชาเริ่มเปิดชายเสื้อด้านล่างขึ้นเล็กน้อยขณะที่เมียผมนอนคว่ำอยู่ แผ่นหลังของสาว40เผยออกมาแล้วขาวเนียนดูอวบอัดด้วยไขมันเล็กน้อยชายผ้าถุงถูกปลดให้ต่ำลงจนร่องก้นโผล่ออกมาเล็กน้อย ผมได้กลิ่นหอมแป้งโชยมาจางๆคงเพราะเมียเตรียมความพร้อมมาอย่างดี กลัวนักกายภาพจะรังเกีรยจเอาได้ คุณเดชาสอนใให้ผมใช้นิ้งหัวแม่มือกดไล่ไปตามกระดูกสันหลังจนถึงก้นกบ สี่มือช่วยกันคลึงกดจนผมสังเกตุเห็นขนเมียลุกชันเป็นระยะๆเรานวดต่อไปยังสะโพกโคนขาและน่องจนถึงผ่าเท้า คุณเดชาอธิบายหลายอย่างแต่ผมจำไม่ค่อยได้เพราะใจมันสั่นบอกไม่ถูกยอมรับว่าเห็นอาการของเมียแล้วมีอารมณ์จนควยแข็งจนปวด ไม่ทราบว่าคุณเดชาคิดอะไรหรือป่าว จนเวลาเกือบสองทุ่มคุณเดชาจึงขอตัวกลับ โดยผมออกไปส่งที่รถส่วนเมียนอนคว่ำอยู่ที่เดิมผ้าผ่อนหลุดลุ่ยไม่สดวกจะลุกมาส่ง คุณเดชาว่าพรุ่งนี้เวลาเดิมจะมาสอนให้อีกวัน  ผมกลับเข้ามาในบ้านเมียยังนอนท่าเดิมผมมีอารมณ์มาตั้งนานแล้วจึงแกล้งนวดเมียต่อแต่พยายามล้วงมือเข้าไปที่ร่องหรืบจนสัมผัสได้กับความแฉะฉ่ำเหนียวลื่นเต็มกลีบส่วนปลาย ผมใช้ปลายนิ้วแซะลงไปข้างในกลีบเนื้อภายในเต่งตึงสู้มือดีแท้อาการแบบนี้ผมไม่ได้สัมผัสมาแสนนาน มันเกิดจากอะไรผมทราบดี แต่มิกล้าเอ่ยถึง พลืกร่างเมียหงายขึ้นยัดท่อนใส่ปากเธอส่วนผมก้มลงหมายแลบเลียเม็ดแข็งชูชัน เมียดูดเลียอย่างหื่นกระหาย ผมก็ดูดเลียรุนแรงจนเมียกระตุกเกร็งเป็นช่วงๆ และถึงเวลาผมยัดท่อนใส่หว่างหลืบลึกล้ำ แน่นกระชับเพราะการตอนรัดจากอารมณ์กระสัน ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเร่าร้อนผลัดกันรุกผลัดกันรับจนเหงื่อโทรมกันทั้งคู่แล้วก็หมดเวลาของการอดกลั้นอีกต่อไปผมซอยกระหน่ำเน้นๆโดยเมียก็เด้งรับเป็นจังหวะแล้วน้ำผมก็ทะลักเนื่องนองรวมกับน้ำของเมียไหลเต็มหว่างขา เราทั้งสองเหนื่อยแต่สุขในรอบหลายปีเลยทีเดียว ทั้งหมดมันเพราะอะไรเราทั้งสองพอเข้าใจได้แต่ไม่มีการพูดถึงเท่านั้น ผมนึกถึงวันพรุ่งนี้ เราจะมีการสอนนวดอีกวัน แค่คิดก็เสียวแล้ว

 ความร้อนแรงของเมียคืนมาอย่างประหลาดซึ่งผมพอใจมาก ในวันอาทิตย์ช่วงกลางวันเราก็จัดกันไปหนึ่งยกเรารอเดชามาสอนนวดด้วยใจจดจ่อเดชามาถึงห้าโมงเย็นเราทักทายกันแล้วการสอนนวดวันสุดท้ายก็เริ่มขึ้นโดยวันนี้เมียมาในชุดกระโจมอกมีแค่ผ้าถุงเท่านั้นเดชาดูแปลกใจแต่ก็ไม่ถาม เมียนอนคว่ำบนเตียงร่างขาวอวบอัดแม้จะมีผ้าถุงแต่ก็จินตนาการได้ไม่ยากว่าภายในจะมโหฬารขนาดใหนสังเกตุจากขอบผ้าถุงที่รัดเหนือเนินอกหลวมๆหนั่นเนื้อข้างรักแร้อวบทลักเย้ายวน ผมพึ่งสังเกตุว่าเมียผมดึงดูดอารมณ์ทางเพศมิใช่เบาเราเริ่มนวดจากหลังโดยเปิดผ้าถุงจากด้านบนโชว์แผ่นหลังขาวอวบ แต่วันนี้การนวดบรรยากาศดูแปลกๆการพูดคุยน้อยมาก เมียเริ่มขนลุกชันเป็นระยะๆสลับกับกัดฟันแน่นแสดงว่าต่อสู้กับความเสียวสยิวอย่างหนักผมก็คาดเดาไม่ได้ว่าเหตุการจะจบแบบใดได้แต่ปล่อยให้อารมณ์พาไปการนวดต่อเนื่องไปถึงบริเวณก้นกบซึ่งเมียก็แทบจะนอนแก้ผ้าอยู่แล้ว เดชาหน้าแดงกล่ำคงไม่ต่างจากผมเพราะรู้สึกร้อนหน้าส่วนท่อนล่าฃไม่ต้องพูดถึงแข็งแทบระเบิด ระหง่างนวดก้นกบผมเริ่มนวดเลาะเข้าหาจุดสำคัญเริ่มจากร่องก้นและสำผัสได้ถึงความเปียกชื้น เมียคงทนไม่ไหวแล้วเสียงครางเริ่มรอดออกมาได้ยินชัดเจน  แต่แล้วกลับเป็นเดชาที่พูดเสียงสั่นว่า  ผม...ไม่..ไหวแล้ว  คงต้อง ..ขอกลับ..ก่อน ในใจผมอยากเจ็ดเมียซะตอนนี้เลยโดยให้เดชากลับไปแต่คิดอีกทีมาถึงขนาดนี้แล้วการใีอีกคนก็ตื่นเต้นดี จึงทำสัญญานชี้ไปที่เมียว่าต้องช่วยกันให้จบนะเดชาก็เข้าใจ ผมพลิกเมียหงายขึ้นก้มลงซุกหน้าโจมตีหว่างขาอันชุ่มโชก เดชาเริ่มจากการใช้มือคลึงนมและต่อด้วยการดูดเลีย พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทางมันก็ดำเนินไปตามอำนาจดำกฤษณาท่ามกลางเสียงกระสันมิขาดตอน แล้วทุกอย่างก็สงบลง เดชาเสร็จด้วยปากเมียผมโดยผมนอนประกบแน่นบนร่างเมียที่นอนหงายปากคาควยอีกอัน  หลังเสร็จกิจเรามิได้พูดอะไรกันเลยมันดูน่าอายและบัดสีแต่คนที่สำผัวจะบอกได้ว่า    เพราะอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น