วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่3



มาเข้าเรื่องของน้องนิดกันต่อเลยครับ....หลังจากคืนแรกที่น้องนิดได้รับรู้ความสุขจากการเล่นรักกันจน..เสร็จ..เป็น
ครั้งแรกตั้งแต่เป็นสาวมา เธอก็เหมือนเด็กน้อยที่ติดใจในรสหวานของขนม หลังจากนั้นตลอดทุกคืนที่น้องนิดอยู่ที่หอ ผมมีหน้าที่จะต้องป้อนความสุขให้เธอ มีเวลาพักบ้างเพียงแค่วันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่น้องนิดต้องกลับไปอยู่บ้าน

แรก ๆ ผมก็พอรับไหว แต่พอถี่ๆขนาดนี้ ด้วยวัยในขณะนั้น50ปีพอดี ผมก็รุ้สึกว่าภาระนี้ช่างสาหัสนัก ร่างกายผมผลิตน้ำกามไม่ทันครับ ระยะท้ายๆผมจึงแทบจะไม่มีน้ำกามหลั่งออกมาตอนที่เสร็จ..ซึ่งน้องนิดเธอก็ถามมาว่าผมไม่มีอารมณ์ทำกับเธอหรือไร เพราะไม่เห็นน้ำกามผมพุ่งเหมือนครั้งแรกๆเลย ผมจึงต้องอธิบายให้เธอฟังว่า ผมยังมีอารมณ์กับการทำรักกับเธออยู่ ไม่เช่นนั้นอวัยวะผมจะแข็งตัวหรือ แต่ที่ไม่ค่อยมีน้ำกามพุ่งเหมือนแรกๆ คงเพราะอายุผมมากแล้ว ประกอบกับการทำรักมันถี่เกินไปจนร่างกายผมผลิตไม่ทัน

ผมไม่รุ้หรอกครับว่าเธอจะเข้าใจหรือเปล่า แต่ก็มีงอนๆกับผมอยุ่บ้างเช่นกัน ผมจึงต้องแก้ไขสถานการณ์ด้วยการออกกฎเสียใหม่ว่า ช่วงเวลา5วันที่น้องนิดอยุ่หอพัก ผมขอทำกับเธอแค่สองวันคือวันจันทร์กับวันศุกร์ ส่วนวันอื่นๆขอแค่คุยกันหวานๆ สยิวๆ เพื่อสะสมความรุ้สึกเอาไว้รอวันทำรักกัน แล้วผมก็รู้นิสัยน้องนิดเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างหนึ่งว่า เธอเป็นเด็กที่ขี้งอนพอควรเลยละ เพราะกว่าจะทำให้เธอยอมรับข้อเสนอของผม ผมก็ยังต้องป้อนความสุขให้เธอติดๆกันอีกหลายคืน

ในช่วงสามสี่เดือนแรกของผมกับน้องนิดนั้น เราเพียงแชทเสียวกันเท่านั้น แต่ทุกครั้งที่ทำรักกัน เธอจะขอให้ผมเปิดเวบแคมให้เธอดู แต่ตัวเธอไม่เคยเปิด หรืออาจเป็นเพราะผมยังไม่เคยขอทั้งๆที่เห็นหน้าจอแสดงว่าเธอก็มีกล้องเช่นกัน
ที่ผมยังไม่ร้องขอให้เธอเปิดกล้องนั้น เป็นเพราะผมกลัวเธอไม่กล้าแล้วผมจะหน้าแตก นิสัยส่วนตัวของผมนั้น ถ้าทำสิ่งใดต้องสำเร็จผล  ถ้าสิ่งใดนั้นยังไม่แน่ใจว่าจะสำเร็จหรือไม่ ผมมักจะใช้เวลารอคอยได้

ช่วงที่แชมทคุยกันนั้นผมสอนให้น้องนิดรุ้จักการหาความสุขกับตัวเองไปทีละขั้นๆ ไม่รีบร้อน จากเริ่มต้นเพียงให้เธอกระตุ้นคลึงที่ต่อมคริสตอลิส ก็เพิ่มขึ้นเป็นการลูบไล้แคมเสียว จากการลูบไล้แคมเสียวก็เพิ่มเป็นการให้เธอสอดใส่นิ้วเข้าไปในร่องรัก เริ่มจากเพียงนิ้วเดียว จนผ่านไปหลายเดือนก็เพิ่มเป็นสองนิ้ว ซึ่งผมสังเกตุได้ว่าน้องนิดเธอจะเพิ่มอารมณ์ได้อย่างมากตอนที่ใช้สองนิ้วให้ความสุข

ผมสอนน้องนิดให้รุ้จักการเล้าโลมทำให้แฟนมีความสุขด้วยการทำรักด้วยปาก ให้เธอลองหาแตงกวามาสมมุติว่าเป้นท่อนลำของผมแล้วลองอมใส่ปาก แล้วดูดเลียเหมือนเป็นแท่งไอติม สอนให้น้องนิดรุ้ว่าความช่องทางสุขเสียวนั้นไม่ได้มีเพียงช่องร่องรักเท่านั้น ผมสอนให้น้องลองทำที่ประตูหลัง จนกระทั่งเลยเถิดไปถึงทำสองช่องทางพร้อมๆกันโดยมีแตงกวาหรือไม่ก็โรลออนเป็นผู้ช่วย

ผ่านไปอีกสามเดือนผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะลองเซ็กส์โฟนกับน้องนิด ผมจึงบอกถึงความต้องการนั้นไป ครั้งแรกเธอยังไม่ตกลงบอกว่าเขิลผม ขอเพียงแค่คุยธรรมดาๆก่อนได้มั๊ย ไม่มีปัญหาสำหรับผมอยู่แล้วเราจึงแค่คุยกันธรรมดาๆ โดยผมก็พยายามพูดนำทางให้น้องมีความรู้สึก ความต้องการ แล้วก็สำเร็จใรอีกสี่ครั้งต่อมา เราเริ่มเซ็กส์โฟนกัน ครั้งแรกๆ เธอยังอายไม่ค่อยกล้าพูดกล้าแสดงออกมากนัก ต้องให้ผมร้องขอนำทางอยุ่ตลอด จนผ่านไปสี่ห้าครั้งเธอจึงหายเขิล พูดได้คล่องครางได้เต็มเสียง แม้กระทั่งเอาโทรศัพท์ไปจ่อใกล้ๆน้องหมวยของเธอให้ผมฟังเสียงเธอใช้นิ้วทำกับตรงส่วนนั้น ผมยอมรับเลยว่าติดใจเสียงนั้นมาก มันทำให้ท่อนลำผมแข็งได้มากจนกระฉูดออกมาได้แทบจะทันทีที่ได้ยินเสียงแจ๊ะๆๆๆๆถี่ยิบบวกกับเสียงครางกระเส่าตอนเธอกำลังจะเสร้จ

ผมเริ่มสอนบทสนทนากับการนึกภาพให้น้องนิดเพิ่มขึ้น โดยสอนให้น้องรุ้ว่าความรักไม่ได้จบแค่บนเตียง ใช้ระเบียงบ้างก็ได้ แต่การที่ให้น้องไปยืนเซ็กส์โฟนกับผมที่ระเบียงหอพัก มันคงไม่สดวก และปลอดภัยผมเลยเพียงแค่บอกให้น้องไปนั่งใกล้หน้าต่างเวลาทำก็มองออกไปนอกห้องมองผุ้คนเดินผ่านไปผ่านมา ซึ่งดูเหมือนน้องนิดจะมีอารมณ์ชอบ Out door อยู่พอสมควรเลยละ ซึ่งเรื่องนี้ผมพิสูจน์ของจริงมาแล้วในภายหลังว่าผมเข้าใจได้ถูกต้อง

ผมอยากรู้ว่าน้องนิดนั้นมีอารมณ์รักในรูปใดได้บ้างลองมาหลายเรื่องแล้วดั่งที่กล่าวไป ผมก็เลยลองให้น้องเขาสมมุติถึงบุคคลที่สาม เริ่มจากการสมมุติว่าในขณะที่เรากำลังทำรักกันนั้น มีบุคคลที่สามมาเห็นแล้วแอบมอง ดูเหมือนน้องจะชอบเพราะเสียงตอบรับที่ออกมาน้องมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น ตื่นเต้นขึ้น แต่พอผมสมมุติให้น้องนึกว่าบุคคลที่สามนั้นขอเข้ามาแจม มาจับนมมาดูดนมหรืออะไรแบบนั้น น้องกลับไม่ชอบแล้วรุ้สึกจะพาลให้หมดอารมณ์ไปเลย

ผมจึงต้องบิ้วอามรณ์ให้น้องใหม่อยู่เรื่อยๆ บางครั้งน้องก็เล่นด้วย เพื่อให้เสร้จๆ แต่ท้ายสุดมักมาสารภาพว่าไม่ชอบแต่ที่เล่นด้วยเพราะเห็นว่าผมชอบ เลยทำเพื่อตามใจผมเท่านั้น ผมจำได้ว่าเคยพูดกับน้องนิดหลายครั้งในเรื่องนี้ว่า มันแค่การสมมุติ ถ้าเป็นจริงผมสาบานเลยว่าจะไม่ยอมให้ใครมาทำรักกับน้องแน่ เพราะผมหวงของผม ซึ่งผมสังเกตุจากน้ำเสียงของน้องว่าเหมือนไม่มั่นใจ แต่จะยอมเชื่อคำพูดของผมไปก่อน อีกเรื่องหนึ่งคือน้องนิดเห็นว่าผมชอบสมมุติโน่นนี่ไปเรื่อยๆ เธอได้บอกผมก่อนล่วงหน้าเลยว่าห้ามสมมุติเรื่องพี่ๆน้องๆ พ่อแม่ลูกเด็ดขาด เพราะเธอรับไม่ได้

จนกระทั่งช่วงปิดเทอมปีสองผมพิจารณาแล้วว่าน่าจะถึงเวลาที่ผมกับน้องนิดควรจะได้นัดเจอกัน ผมจึงโทรไปชวนน้องทานข้าวกลางวันกัน น้องนิดใช้เวลาตัดสินใจอยุ่สองวันก้ตอบรับ จำได้ว่าก่อนที่ผมจะไปตามนัดนั้น ผมได้ถามใจตนเองก่อนว่าถ้าสมมุติว่าน้องนิดไม่ได้หน้าตาตามแบบรูปในดิสที่หมวยๆน่ารักๆ เธออาจอวบขาว หรืออ้วนดำเป็นตุ่ม ผมจะรับได้มั๊ย เธออาจไม่ได้อายุวันนักศึกษา อาจสูงอายุวัยทำงาน ผมจะรับได้มั๊ย คำตอบคือผมรับได้ ผมรักเธอด้วยใจที่เป็นเธอฉนั้นเรื่องนี้ไม่เกี่ยว เมื่อผมสำรวจใจตนเองแล้ว ผมก็ไปตามนัดที่ร้านแม็ค ในเซ็นทรัล ฝั่งธน...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น