วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ความประทับใจ กับหญิงที่รักมาก(EP.2)




                    สวัสดีครับ ขอบคุณทุกเสียงตอบรับและทุกคอมเม้นต์ด้วยใจจริงๆครับ แม้บล็อคของผมจะไม่มีภาพประกอบเลย เพื่อนสมาชิกทุกท่านก้อยังอ่านจนจบ
                    วันนี้ขอต่อความประทับใจแบบฟินหนักมากของผมนะครับ....."แอ๋มจ๋าาา โอ้ยยย พี่ๆๆเสียว เสียวววคร้าบบบ แอ๋มเก่งที่สุดๆเลย มากๆเลยจ้ะ โอ้ย.....ไม่เคยมีใครดูดได้เก่งขนาดนี้เลย" น้องแอ๋มละปากแต่มือยังกระทุ้ง กระทอกท่อนดำของผม เงยหน้ามองตาหยดหวานมาก "จริงหรอออ ชอบไหมล่าาา....." ผมเอื้มมือไปบีบนมแล้วตอบน้อง "ชอบสิครับ เก่งที่สุดเลย สุดยอด" "อย่าหลอดหนูนะคะ" แล้วน้องแอ๋มก้อก้มหน้ากินท่อนลำผมผมต่อ บ้วบๆๆ ผมเสียวจนต้องลุกขึ้นแล้วบอกน้องแอ๋ม "พอก่อนเถอะจ้ะ พี่เสียวมาก จะไม่ไหว เด๋วมาก่อนกำหนด ขอพี่กินหนูบ้างนะครับ" แล้วผมกับแอ๋มก้อจูบประกบปากกันอีกครั้ง รสจูบของน้องแอ๋มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆตามอารมณ์เธอ ผมพลิกกลับให้น้องแอ๋มอยู่ด้านล่าง แล้วไซร้จูบแก้ม ขึ้นไปหาหน้าผาก ลงมาตามสันจมูกแล้วกัดริมฝีปากบางของน้องแอ๋ม มือยังบีบนมและลูบไล้สะโพกลงไปที่ขาเธอ ปากจูบซอกคอและอดไม่ได้ที่จะขบเบา    จนเรียกเสียง ซีี๊ดจากปากน้องแอ๋มได้ "ซี๊ดดด...พี่จ๋า พี่ๆๆ แอ๋มเสียว หนูเสียว โอ้ย!!!" เธอสะดุ้งเพราะผมดูดเธอแรงไปหน่อย อารมณ์มันเดือด "ขอโทษจ้ะ เจ็บหรอ พี่อดไม่ไหว หนูหอมจังเลย พี่อยากลืนหนูทั้งตัวเลย พี่ดีใจจัง ที่มีหนูในอ้อมกอด" "ไม่เจ็บค่ะ หนูจั้กกะจี้ พี่ทำเลย" ผมจึงไล่จูบซอกคอน้องแอ๋ม ลงมาที่เนินอกต่อ "ซี๊ดดด พี่จ๋าาา ดีค่ะพี่ พี่จ๋า...หนูเสียว" แล้วผมก้อพบกับหัวนมที่กลมใส สีน้ำตาลอ่อน ไม่รอช้าที่จะดูดอย่างหิวกระหาย ซ้าย ขวา สลับกันตามความอร่อย มือน้องแอ๋มละจากดุ้นของผมมาประสานกันที่หัวผม พร้อมเสียงครางตลอดเวลา "อร่อยไหมคะ ท่าจะหิวมาก อยากกินทำไมไม่บอก" "พี่ไม่กล้า" "สมน้ำหน้า ถ้าบอกก้อให้กินไปตั้งนานละ อิอิ" ผมก้มไปดูดคลุกเคล้ากับนมขนาดพอดีมือและเต่งตึงของน้องแอ๋มต่อ ค่อยๆไล่จูบตามตัว ลงไปหาสะดือ และเเลียวนรูสะดือของน้อง น้องแอ๋มสะดุ้งเบาๆ "เสียวอ่าาา พี่จ๋าาา พี่....." สองมือของน้องแอ๋มที่เกาะไหล่เริ่มจิกเล็บแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามอารมณ์เสียว ผมยังคงวนเวียนแถวหน้าท้องและสีข้างๆลำตัวของน้องแอ๋ม สร้างเสียงเสียวจากน้องแอ๋มได้ตลอดเวลา จนค่อยๆไล่ลงไปที่ท้องน้อยของน้องแอ๋ม คางชนกับเส้นขนน้อยๆ น้องแอ๋มจับหน้าผมเงยและบอกว่า "พี่ๆพี่ไม่ต้องทำให้หนูก้อได้นะ" "อย่าห้ามพี่เลยนะครับ ให้โอกาสพี่ได้กินหนูทั้งตัว ทั้งร่างกายนะจ๊ะ" น้องแอ๋มไม่ตอบแต่ยิ้มหวานให้ผม ผมจึงค่อยๆอ้าขาน้องแอ๋มออกด้วยหัวใจเต้นระทึก เพราะภาพร่องหีของน้องแอ๋มคนสวยที่ผ่านศึกมาโชกโชนตามคำที่เธอบอกซึ่งผมกำลังจะได้เห็นแล้วในวินาทีนี้ หีน้องแอ๋มกลีบยังปิดสนิท จนต้องใช้นิ้วชี้กับนิ้งกลางแหวกออกจากกัน ผมจึงได้เห็นร่องหีน้องแอ๋มข้างในซึ่งกลีบในก้อมีสีคล้ำลงไปตามประสบการณ์ที่เธอผ่านมาหลายควย เม็ดแตดถึงจะหม่นไปบ้างแต่ก้อยังสวยไม่มีการห้อนหรือยื่นออกมา ภาพที่เห็นตรงหน้าส่งผลให้เกิดจินตนาการว่าหีน้องแอ๋มกำลังโดนควยอันใหญ่ยาวเย็ดเข้าออก ซึ่งมันทำให้ผมตื่นเต้นจนน้ำแทบระเบิด " พี่จ่า ดูะไรอ่ะ หนูอาย" เพื่อไม่ให้เกมส์สะดุด ผมจึงส่งปลายลิ้นลงสัมผัสร่องรักของน้องแอ๋มที่กำลังมีน้ำใสไหลคลอร่อง น้ำเงี่ยนน้องแอ๋มตอนนั้นในอารมณ์ของผมช่างหอมหวานจริงๆ ผมค่อยๆลากลิ้นขึ้นลงตามร่องเสียว สะบัดเลียเม็ดแตดอันหอมหวานและค่อยๆเร่งความเร็วตามจังหวะการแอ่นสะโพกรับลิ้นของน้องแอ๋ม พร้อมเสียงเสียวที่ดังขึ้น "พี่...พี่...พี่..จ๋าาา สะ...เส...เสียววว เสียวอ่ะค่ะ หนูเสียวววววจ้ะพี่จ๋า พี่ พี่...เก่ง พี่ละ...เลีย ๆ ๆ เก่ง..อ่าาา พี่จ๋าาา หนูเสียว เสียววว ดีค่ะ ดี ดี หนูชอบ เลียเก่งจังเลย เลียให้หนูบ่อยๆ บ่อยๆ...นะคะ" "คร้าาาบบบ ที่รัก มาให้พี่กินทุกวันนะ  พี่ชอบ หนูอร่อยจัง" แจะๆๆ แผล๊บๆๆ จ๊วบบบ น้องแอ๋มละมือที่จิกไหล่ผมแล้วเอื้อมมาจับเอวผม เอียงตัวขยัยหัวลงมา ผมรู้ว่าเธอต้องการอะไร จึงขยับตัวจัดท่าระหว่างเราสองคนอีกครั้ง โดยให้น้องแอ๋มนอนทับตัวผม เมื่อจัดท่าได้แล้วน้องแอ๋มก้อไวทันใจคิด ครอบปากและใช้ลิ้นควงสว่านกับท่อนลำควยผมอีกครั้งผมไม่รอช้าผงกหัวตวัดลิ้นเลียงร่องเสียวของน้องแอ๋มแบบไม่ยอมแพ้ เพราะเสียวหัวควยจนแทบขาดใจ ต้องเอาคืน ยอมแพ้ผู้หญิงตัวเล็กแต่ลีลาเย็ดขั้นเทพตรงหน้าไม่ได้ แปบเดียวน้องแอ๋มเสียวจนต้องบดส่ายหีของน้องกับใบหน้าผมจนน้ำหีเลอะปาก จมูกของผมไปหมด น้องแอ๋มเสียวจนครางแบบอู้อี้ไปหมด เพราะเธอก้อไม่ยอมปล่อยลำควยผม ออกจากจากเช่นกัน "ซี้ดดด แอ๋มจ๋า เรามาต่อกันเถอะ" สิ้นเสียง น้องแอ๋มก้อลงจากตัวพลิกนอนหงาย แล้วผมก้อเอื้อมมือไปหัวเตียง หา Condom เพื่อที่จะได้ดำเนินเกมส์รักต่อ แต่!!! ไม่มี อยู่ไหนวะ ผมลุกไปหาที่โต๊ะ ใต้โต๊ะก้อไม่มี หัวเตียงก้อไม่เจอ ผมมองหน้าน้องแอ๋มที่นอนบี้หัวนม เขี่ยร่องและมองตาผมอยู่ "หาไม่เจอ" น้องแอ๋มยิ้มให้ผมพร้อมถามว่า ของพี่ไม่มีหรอ "หมดอ่ะ ตอนเข้ามาพี่ก้อลืมแวะซื้อ" ผมจึงกดโทรศัพท์เพื่อจะสั่ง อ้าว!!! เสือกไม่มีคนรับสายอีก คิดในใจ (อดล่ะกรู แมร่งจะมาตกม้าตายหรอวะ) น้องแอ๋มขยับมานอนหนุนขาผมแล้วพูดว่า "พี่ไว้ใจหนูไหม" ผมจูบหน้าผากเธอแทนคำตอบ แล้วเราก้อจูบกันอีกครั้งเพื่อเป็นการแสดงความจริงใจระหว่างเราสองคน มือผมเขี่ยร่องและเม็ดแตดของน้องแอ๋มอีกครั้งเพือ่บิ้วอารมเสียว ก่อนจะแทรกร่างลงกลางหว่างขาเธอ ค่อยจับปลายควยจ่อที่ร่องหี เมื่อปลายควยสัมผัสกับร่องหีโดยที่เนื้อชนเนื้อ ไม่มีอะไรมาขวางกั้นระหว่างเรา ความรู้สึกเย็นน้อยๆผมค่อยๆดันลำควยลงไป ตามองไม่กระพริบ ผมจะจำวินาทีที่ควยผมมุดร่องหีน้องแอ๋มไว้ตลอดไป เมื่อหัวควยแทรกจมลงไปจนพ้นคอผมเงยหน้ามองน้องแอ๋มอีกครั้ง น้องแอ๋มหลับตามือขยำหมอนแน่น "อูยยย พี่ ซี๊ดดด" น้องแอ๋มครางเบาๆโดยไม่ได้ลืมตา ไม่มีการบ่นเจ็บหรืออะไรจากน้องแอ๋มทำให้ผมคิดได้ในวินาทีนั้น ว่าเธอคงจะเจอท่อนควยที่ใหญ่ๆมาจน สามารถรับของผมได้แบบไม่อึดอัด แต่กระนั้นหีน้องแอ๋มก้อฟิตและตอดควยตุ้บๆๆๆ ตลอดเวลาอาจเพราะเธอกำลังมีอารมณ์แบบสุดขีด เมื่อเข้าได้จนมิดร่องอันคือแดนสวรรค์ของควยผม ผมจึงค่อยๆเริ่มเกมส์การกระเด้า ซอยเย็ดหีน้องแอ๋มด้วยความเสียว ปากผมดูดนมเธอ จ้วบๆๆๆๆ "ดี ดี ดี ดีจ้ะพี่ พี่จ๋า ดีมากๆ แอ๋มชอบ เสียวจัง เพลินดีจังเลยค่ะ พี่จ๋า อูยยย ซี๊ดๆๆๆ....." ผมเร่งความเร็วในการกระเด้าควยตามความเสียวที่ได้รับจากการตอดรับ มุ๊บๆ มิ๊บๆ จากหีน้องแอ๋ม.....เด๋วมาต่อนะ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น