วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ความประทับใจ กับหญิงที่รักมาก(EP.1)




              สวัสดีครับ หลังจากที่ผมเองได้สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกเวบนี้เป็นเวลาพอสมควร มีประสบการณ์ได้ออกรอบช่วยคู่และได้มีโอกาสใช้บริการเพื่อนๆชายเดี่ยวก้อพอสมควร แต่ที่ติดตามมาตลอดคือบล็อคของเพื่อนๆที่อ่านแล้วฟินมากๆ วันนี้เลยอยากจะขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองที่ประทับใจกับสาวคนหนึ่งมากๆ และยังได้มีโอกาสออกสวิงด้วยกันโดยที่เธอเป็นคนรีเควสเอง เป็นครั้งแรกในชีวิตเลย ที่ฝ่ายหญิงของผมบอกว่าอยากสวิง 555

              เริ่มต้นคือเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง พนักงานก้อ 100 กว่าคน ผมเป็นพนักงานตัวเล็กเท่านั้น ต่อมาไม่นานก้อมีสาวๆมาสมัครงานที่บริษัท วันที่มาสัมภาษณ์กัน เพื่อนผมก้อวิ่งเข้ามาบอกในห้องทำงานว่า มีน้องคนนึง น่ารักมากๆ เด่นสุดเลย มารอสัมภาษณ์งานอยู่ที่ ลีอบบี้ พวกผมเลยทำเนียนๆเดินออกไปชงกาแฟบ้าง ดื่มน้ำบ้าง เสร็จแล้วก้อมาคุยกันว่าน่ารักแบบนั้นแบบนี้ ผมเลยเกิดอยากเห็นขึ้นมาบ้าง เดินออกไปดูพอเห็นน้องๆนั่งกันอยู่ 3 คนก้อว่า เออน่ารักดีว่ะ ขาว อกบึ้มดี(แต่ไม่ใช่คนที่เพื่อนผมพูดถึง)เมื่อกลับมาผมก้อถามเพื่อนว่า คนใส่สูทใช่ไหม ที่พูดถึง เพื่อนก้อว่าไม่ใช่ คนที่ใส่เสื้อเชิ้ตสีไข่ไก่ ผมเลยว่า ไม่เห็นจะน่ารักอะไร พื้นๆธรรมดา แล้วเวลาก้อผ่านไป จนน้องทั้ง 2 คนได้เข้ามาทำงานคือ คนที่เพื่อนผมว่าน่ารัก เธอชื่อแอ๋ม อายุตอนนั้น ก้อ 21 ปี ส่วนคนใส่สูทที่ผมว่า เธอชื่อจอย พอน้องได้มาทำงาน หนุ่มๆทั้งหลายก้อเดินหน้าจีบกันแบบสุดตัว แต่คนจีบน้องแอ๋มจะเยอะมาก เพราะเธอดูใสใส เป็นเด็ก หน้าตาและรูปร่างของน้องแอ๋ม จะคล้ายกับ ออม สุชาร์ ดาราไซส์มินิน่ะครับ แต่จนแล้วจนเล่าก้อไม่มีใครจีบน้องแอ๋มติดเลย เพราะน้องจะบอกกับทุกคนด้วยเหตุผลเดียวกันว่า เธอมีแฟนแล้วและไม่อยากกิ้กกับใคร เรื่องก้อดำเนินผ่านมาเรื่อยๆผมกับน้องแอ๋มก้อมีโอกาสได้คุยกันบ้าง ซึ่งเธอมักจะโทรหาผมตอนดึกๆ เธอทะเลาะกับแฟนบ่อย เวลาเครียดก้อจะโทรมาร้องไห้กับผม ดึกดื่นแค่ไหนผมก้อรับสายเธอ เพราะจริงๆในใจผมก้อเริ่มชอบเธอบ้างแล้ว ส่วนน้องจอย เธอแรงมากๆครับ เธอจัดการฟันเพื่อนผมอร่อยเหาะไปตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาทำงานละ เพือ่นผมบอกว่าประมาณว่าเสียวสุดๆ ไม่ใช่เสียวตอนเอากันนะ แต่เสียวกลัวแฟนน้องจอยจะกลับมาเพราะน้องจอยเล่นแบบว่าให้เพื่อนผมไปส่งแล้วอ่อยเพื่อนผมสุดๆเลยได้ขขึ้นไปส่งกันถึงห้อง แฟนเธอจะกลับมาประมาณ 2-3 ทุ่ม เพื่อนผมเลยต้องใส่ยับ 3น้ำรวดเดียวเลย

               มาต่อกันที่เรื่องของน้องแอ๋ม เวลาผ่านไปผมก้อลาออกจากบริษัทเดิม มาทำงานที่ใหม่ แต่ก้อยังติดต่อน้องแอ๋มอยู่ตลอดๆเพราะผมเริ่มสัมผัสได้ว่าผมกับน้องแอ๋มเริ่มรู้สึกดีต่อกัน แต่ปัญหาคือผมก้อไม่กล้าบอกเธอเพราะกลัวจะถูกปฏิเสธหน้าหงายมาแบบหลายๆคน ส่วนเธอก้อไว้ใจผมมาก เล่าให้ฟังตลอดว่ามีใคร คนไหนบ้างที่จีบเธอ คุยกับเธอว่าไงบ้าง เพราะช่วงนั้นมีข่าวออกมาว่าเธอนั้นเลิกกับแฟนแล้ว ทุกคนเลยเดินหน้้ารุกหนักผมเองเลยหวงก้าง ก้อเตือนๆเธอว่าอย่าเพิ่งใจร้อนอะไรกับใครง่ายๆ เพราะเราก้อเจ็บมามากแล้ว เธอก้อรับปากว่าจ้ะๆ ผมกับเธอเริ่มคุยกันทุกวันจนดึกโดยคุยผ่าน MSN บ้าง โทรศัพท์บ้าง เพราะผมจะคุยกับคู่และหญิงเดี่ยวไปด้วย จนวันนึงมันพลาดคือผมเปิดผิดหน้า แล้วถามหญิงเดี่ยวไปว่า"คุณ...จะนัดพรุ่งนี้หรอ แบบ2-1 ใช่ไหม"แต่ประโยคที่ผมพิมพ์ไป ดันเป็นหน้าต่างของน้องแอ๋มซะงั้น กว่าจะรู้ว่าพลาดก้อกด Enter ไปเรียบร้อยแล้ว เธอก้อตอบกลับทันควันเลย "อะไรพี่ 2-1 อะไร นัดอะไร คุยอะไรกับใคร บอกมาเด๋วนี้!!!" ผมก้อนึกอะไรไม่ออก แล้วอยู่ๆความรู้สึกผมมันไม่อยากโกหกเธอมั้ง ผมเลยบอกความจริงเธอ นึกว่าเธอจะรังเกียจ ที่ไหนได้ เธอกลับตื่นเต้นมากๆ ถามนั่นถามนี่ผมทุกอย่าง เกี่ยวกับประสบการณ์สวิงที่ผมเคยออกมา ผมก้อเล่าให้เธอฟัง จบคืนนั้นก่อนนอนอยู่ๆผมรู้สึกแปลกๆขึ้นมา คิดว่าเธอเองก้อห่างแฟนมา 1-2 เดือนละ แล้วด้วยนิสัยที่เธอจะทะลึ่งนิดๆ ความคิดที่อยากจะชวนเธอไปดูสวิงหญิงเดี่ยวด้วยกันก้อเกิดขึ้นมา แต่ผมก้อได้แต่คิดเพราะก้อหวงเธอด้วย ต่อจากคืนนั้นมาผมกับเธอก้อยังคุยกันอยู่ตลอดแต่ที่เพิ่มเติมคือ เธอมักจะถามเกี่ยวกับเรื่องสวิงบ่อยๆ และกล้าพูดเรื่องของเธอด้วยเช่นกันแต่ละเรื่องทำเอาผมกะเจี้ยวลุกทั้งนั้นเลย เธอเล่าถึงแฟนคนแรกที่เปิดซิงเธอตั้งแต่อายุ 15 แล้วก้อหลายๆคนที่ผ่านมา รวมได้ผมนับได้ไม่ต่ำกว่า 5 คนแต่ก้อไม่กล้าถามเธอว่าจริงๆเธอผ่านชายมากี่คนเพราะกลัวน้องแอ๋มโกรธ แต่มีคนนึงซึ่งพอเธอเล่าให้ฟัง เล่นเอาผมเสียวหัวใจแว้บบบ เลย เธอเล่าว่าเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา เธอกลับบ้านที่ ต่างจังหวัดแล้วแฟนเก่าเธอมาง้อ มาขอแต่งงานด้วย เขาตามไปหาเธอที่บ้านเลย บอกว่ารักเธอมากๆลืมเธอไม่ได้ ผมก้อเลยถามว่า "แฟนคนแรกน่ะหรอ?" "ไม่ใช่พี่ คนนี้หนูไม่เคยพูดถึง อืมมม...เขาเป็นชาวต่างชาติ!!!" ผมนี่แปล้บเลย เธอก้อบอกว่า เธอไม่รู้เขาจะรักเธอจริงไหม ผมจึงถามว่าแล้วที่เลิกกันเพราะอะไร เธอก้อว่าเขาเจ้าชู้มากๆ ตอนนั้นผมคิดอะไรไม่รู้ อยู่ๆก้อถามเธอไปว่า"แอ๋ม...แฟนคนนี้มีอะไรกันหรือยัง?" กดEnter ไปแล้วเสือกมาคิด กรูถามอะไรวะเนี่ย น้องแอ๋มเงียบไปประมาณ 2-3 นาที ผมก้อคิดว่าเธอคงโกรธผมแน่ๆแล้วเธอก้อตอบมา "พี่อยากรู้จริงๆหรอ" "พี่ขอโทษ ไม่สะดวกตอบไม่เป็นไรนะ" "ป่าวพี่ หนูกลัวพี่รับไม่ได้ หนูเคยมีอะไรกับเขาแล้ว เพราะหนูเมา" จากนั้นเราก้อคุยกันเรื่องอื่นๆต่อ ก่อนจะนอนคืนนั้น น้องแอ๋มก้อถามว่า"พี่รังเกียจหนูไหม ที่พี่รู้เรื่องของหนูทุกเรื่อง?" "ไม่หรอก พี่จะรังเกียจหนูทำไม เรื่องธรรมชาติ" แล้วเธอก้อบอกว่า"พี่จะเชื่อรึป่าว หนูไม่เคยเล่าเรื่องพวกนี้ให้ใครฟังเลย มีแต่พี่คนเดียว เพราะอะไรก้อไม่รู้หนูถึงกล้าพูด" "จร้าาา พี่ไม่รังเกียจน้องหรอก มีอะไรไม่สบายใจก้อคุยกันนะ พี่รับฟังได้ทุกเรื่อง"(ในใจคิด แหม กรูตอบไปได้ไง หล่อซะไม่มี)จนเย็นวันที่ผมมีนัดสวิง เธอก้อโทรมาช่วงบ่ายๆ ว่าเธอกำลังเครียดมาก คิดถึงแฟนเก่า ไม่มีสมาธิทำงาน ผมก้อปลอบเธอไป จนใกล้เลิกงาน อยู่ๆผมก้อโทรไปขอยกเลิกนัดหญิงเดี่ยวคนนั้น(ต้องขอโทษเธอจริงๆ)แต่ก้อยังดีที่ยังมีชายเดี่ยวอีกคนอยู่ เธอเลยไม่ค่อยซีเรียสมาก วางสายจากหญิงเดี่ยว ผมก้อโทรหาน้องแอม ว่าเย็นนี้เลิกงานแล้วไปทานข้าวกันนะ เธอก้อตกลง เราเลยได้ไปกินข้าวด้วยกันครั้งแรก ระหว่างขับรถไปผมก้อบอกเธอว่า "พี่น่ะ ห่วงน้องขนาดไหน จริงๆเย็นนี้พี่มีนัดนะ แต่พี่ไม่ไปเพราะเป็นห่วงน้้อง" เธอเลยเอียงหัวมาซบไหล่ผมแล้วบอกว่า "ขอบคุณนะจ๊ะ ที่ห่วงน้อง แล้วจะให้น้องรับผิดชอบยังไงดีล่ะ" ผมยิ้มแล้วก้อพูดสิ่งที่ไม่ตรงกับใจออกไปว่า "แค่เห็นน้องไม่งอแงพี่ก้อดีใจและมีความสุขแล้ว" วันนั้นจบที่แยกย้าย บ้านใครบ้านมัน หลังจากวันนั้นเราก้อได้ไปกินข้าวกันบ้าง ไปฟังเพลงกันบ้าง แต่เธอจะดื่มคนเดียว เพราะผมไม่ดื่ม ถึงขนาดนั้นผมก้อไม่กล้าที่จะล่วงเกินเธอจริงๆ แม้เธอจะเมาหลับในรถผมๆก้อจะจอดรถหน้าตึกรอเธอตื่นเอง จนคืนหนึ่ง เราสองคนได้ไปนั่งริมทะเล เธอซื้อสปายไปกินด้วย 3 ขวดเราสองคนก้อนั่งมองทะเล คุยกันไปจน 4 ทุ่ม สปายหมดไปละ ผมเลยชวนเธอกลับเพราะว่าพรุ่งนี้ต้องทำงาน เธอตกลงระหว่างทางเธอขอฟังเพลงโดยที่เราไม่ได้คุยอะไรกันเลย จนมาถึงหน้าตึกน้องแอม เธอกำลังหลับตาแล้วพูดเบาๆว่า เธอยังไม่อยากกลับ ขอนอนเล่นตรงนี้ก่อนได้ไหม มีหรือผมจะปฏิเสธเธอได้ เธอก้อนอนฟังเพลงไปเรื่อยๆ ผมถามเธอว่าเมื่อยไหม ให้พี่นวดให้นะ เธอพยักหน้าเบาๆผมก้อเริ่มนวดเธอ แล้วถามเธออีกครั้งว่าง่วงหรอ ให้พี่เกาหลังให้นะ เธออมยิ้มแล้วมือผมกำลังจะล้วงชายเสื้อ เธอก้อบอกว่า นอกเสื้อก้อได้พี่ ผมเลยตามใจเธอ เกาไปสักแปบ จนรู้สึกว่าเธอหลับจริงๆ จนเธอพลิกตัว หันหน้า มาทางผมผมก้อนั่งมองหน้าเธอ ค่อยๆใช้นิ้วไล้ไปตามใบหน้าอันหวานหยดของเธอ ไปที่คิ้ว ลงมาตามสันจมูก แล้วก้อถึงริมฝีปาก กำลังกรีดนิ้วอยู่พลันเธอก้อกัดนิ้วผมเบาๆแล้วก้อใช้ลิ้นวนรอบนิ้ว ดูุดนิ้วผมจ้วบๆ ระหว่างที่ผมกำลังอึ้งๆอยู่ เธอใช้สองมือ จับหน้าผมแล้วประกบปากดูดจ้วบๆ แล้วมีหรอที่ผมจะเฉยได้ มือผมอ้อมไปปลดตะขอเสื้อใน แล้วล้วงนมที่ไม่เล็กไม่ใหญ่และตึงมือของเธอบีบตามแรง หัวนมเธอกลมและเด้งมาก นี่ขนาดแค่นิ้วสัมผัสนะ ระหว่างนั้นเราสองคนก้อดูดปากแลกเคมีกันอย่างดูดดื่ม สังเกตว่าเธออารมณ์แรงพอสมควรจากการจูบกัน แล้วผมก้อกำลังจะเลิกเสื้อเธอขึ้นเพื่อจะชิมสองเต้าในมือ แต่ไม่เป็นเช่นนั้น เธอตีมือผม เพี๊ยะ!!! แล้วบอกว่า "ห้ามเปิดนะ อายคนเด๋วใครเห็น" ผมเลยบอกว่า"งั้นเด๋วพี่พาไปหาที่ๆมีแต่เราสองคนนะครับ" เธอยิ้มแล้วซบไหล่ผม ผมจึงขับรถมุ่งหน้าไปหาม่านรูดที่หรูที่สุดในละแวกนั้น เมื่ออยู่ในห้องกัน 2 คน ผมก้อจับเธอนั่งตัก หอมแก้มและกอดเธอๆก้อถามผมว่า "พี่แอบชอบหนูมานานแล้วใช่ไหม" ผมตอบไป"ใช่ครับ" น้องแอ๋มก้อถามต่อ "แล้วทำไมไม่จีบหนู ทำไมไม่บอกว่าชอบหนู" "พี่กลัวโดนปฏิเสธหน้าหงายน่ะจ้ะ" เธอยิ้มแล้วจูบผมอีกครั้งนึงก่อนจะแยกไปเข้าห้องน้ำแล้วบอกว่า "อีก 3 นาที เข้ามาหาหนูนะ" ผมก้อเปลี่ยนใส่ผ้าขนหนูและตามเธอเข้าไป เจอเธอคาดผ้าขนหนูแล้ว เรายิ้มให้กันกอดกัน ก่อนจะแปรงฟันระหว่างรอน้ำในอ่างเต็ม แปรงฟันเสร็จเธอกับผมจูบกันอีกครั้งมือผมก้อดึงผ้าขนหนูเธอออก ในขณะที่เธอเองก้อถอดผ้าผมเช่นเดียวกัน ผมจึงลงอ่าง สายตาผมจับจ้องบนเรือนร่างน้องแอ๋มตลอด เพราะตั้งแต่ในรถ จนถึงอ่างน้ำผมยังไม่เห็นน้องแอ๋มแบบจะจะเลย ทุกอย่างบนเรือนร่างน้องแอ๋มเหนือความคาดหมายมาก นมน้องยังตั้งเต้าหัวนมสีน้ำตาลอ่อน กลมเหมือนหัวนมเด็กๆเลย หน้าท้องแบนราบ ผิวขาวไปทั้งตัว จนถึงจุดยุทธศาสตร์ที่นูนน้อยๆ มีเส้นขนเล็กๆเรียงกันแบบบางเบาเหมือนเด็กหมอยเพิ่งขึ้น ไม่น่าเชื่อว่าน้องแอ๋มคนสวยที่แก้ผ้าอยู่ตรงหน้าผม จะเคยผ่านศึกหนักกับผู้ชายมาหลายคนรวมทั้งเคยโดนท่อนควยของฝรั่งที่มันก้อคงไม่ใช่เล็กแน่นอน "มองอะไร ไม่เคยเห็นหรอ" ผมตอบ"เห็นของหนูพี่ก้อไม่อยากเห็นใครอีกแล้ว หนูสวย น่ารักมากๆเลย"  "ชอบไหม?" น้องแอ๋มถามผมอีก ระหว่างนั้นเราสองคนก้อกอดกันอยู่ในอ่างแล้ว "ชอบครับ" เราก้อจูบกันอีกยกมือผมก้อบีบนมและลูบไล้ไปตามร่างกายอันอ่อนโยนของน้องแอ๋ม มือน้องก้อไม่ปล่อยว่าง จับกะเจี้ยวผมชักขึ้นลงพร้อมดูดหัวนมผม จ้วบๆ "ซี้ดดด....."เสียงครางแรกกลับเป็นของผมซะนี่ "แอ๋มจ๋า ดี ดี ดีมากๆ พี่เสียว น้องแอ๋มจ๋า น้องแอ๋มเก่งจัง ซี้ดดด....." มือผมก้อบีบนมน้องตามแรงไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งลูบไล้ตามแผ่นหลังไปถึงร่องก้นน้องแอ๋ม ระหว่างที่ผมกำลังเพลินๆน้องก้อบอกว่า พอละ หนูอาบน้ำก่อนนะ พี่ออกไปรอหนูแปบเดียวนะคะ ผมออกมาเช็ดตัวรอน้องแอ๋ม จนน้องออกมาเราก้อจูบและปลดเปลื้องผ้าขนหนูจนเหลือแต่ผิวกายสัมผัสกัน น้องแอ๋มพลิกผมนอนหงายแล้วเลียไล้ตามเนื้อตัวผมลงไปเรื่อยๆ จนถึงท่อนลำดำมิดของผม น้องแอ๋มเงยหน้าแล้วบอกผมว่า"พี่จ๋า...หนูขอกินหน่อยนะ" "ครับ..." มีรึจะปฏิเสธ น้องแอ๋มค่อยๆใช้ปลายลิ้น แตะเบาๆที่ปลายท่อนอันแข็งปั๋งแล้วค่อยๆใช้ลิ้น ควงสว่านรอบหัวคควยแล้วรูดริมฝีปากบางลงครอบตั้งแต่หัวควยไปเรื่อยๆ รูดขึ้นลงแบบใจเย็น เบาๆแต่หนักหน่วงจนมิดลำควย ริมฝีปากน้องแอ๋มครอบลงยันโคน ตลอดเวลาที่ผมโดนน้องแอ๋มกิน ผมร้องลั่นตลอดเวลา เสียวขึ้นมาจนถึงหัวใจเลย บอกตามตรงว่าน้องแอ๋มคือยอดหญิงที่ดูดควยได้เสียวที่สุดในชีวิตผมเลย เชื่อแล้วว่าเธอเคยผ่านสมรภูมิรบอันหนักหน่วงมาอย่างแน่นอน...เด๋วมาต่อนะครับ หากชอบแล้วขอกำลังใจในการถ่ายทอดต่อด้วยนะครับ ขอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น