วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่2



ในขณะนั้นน้องนิดยังเรียนอยู่ปีสองครับ เราออนเอ็มคุยกันทุกคืนตั้งแต่เวลา20.00น.จนถึง22.00น.เธอก็จะขอตัวไปนอนตรงตามเวลานี้ทุกๆคืน จึงทำให้ผมเชื่อมั่นว่าเธอไม่ใช่เด็กเที่ยวเหมือนสาวๆในวัยเดียวกันทั้งที่อยู่หอพักค่อนข้างเป็นอิสระห่างหูตาพ่อแม่ พอวันหยุดน้องนิดก็จะกลับบ้านแล้วพอถึงเวลาสองทุ่มเธอก็จะออนคุยกับผมอีกเช่นเคย

อย่างที่บอกนั่นแหละครับว่าช่วงหลังจากที่ผมทราบว่าน้องนิดชอบผมแล้ว บทสนทนาของเราสองคนก็เปลี่ยนไปในเชิงชู้สาว แต่ก้ยังไม่ถึงขั้นที่เรียกว่าแชทเสียวขนาดนั้น จนกระทั่งคืนหนึ่งผมจำไม่ได้แล้วละว่าเกิดขึ้นในเดือนไหน ผมเริ่มลองเชิงคุยกับน้องนิดถึงขั้นแชทเสียว โดยเริ่มจากการสอบถามน้องนิดว่า มะก่อนที่คุยกับผมนั้น รู้สึกอย่างไรบ้าง
"นิดก็เสียวๆที่น้องหมวย ก่อนจะเข้านอนก็ไปห้องน้ำ...ก็รุ้ว่านิดเสร้จทุกคืนค่ะ..." คำตอบของน้องนิดทำให้ผมงุนงงพร้อมกับไม่เชื่อนัก ก็ผมคุยธรรมดาๆหวานๆบ้างสยิวๆบ้างแต่ไม่ถึงกับขั้นทำอะไรกัน ทำไมน้องนิดถึงบอกว่าเสร็จทุกคืน
"จริงหรอครับ ตอนน้องคุยกับพี่ เอ่อ....น้องนิดจับน้องหมวยเล่นด้วยหรอครับ"
"เปล่าค่ะพี่.....นิดไม่ได้ทำอะไรเลย...."
"อ่าววว....แล้วเสร็จได้ยังไงคะ.."
"ก็....ก็..พอนิดเข้าห้องน้ำ ที่กกน.ของนิดมีน้ำลื่นๆติดตรงเป้าทุกครั้งนี่คะ...แบบนี้ยังไม่เสร็จอีกหรอ..." จริงๆครับน้องนิดพูดแบบนี้จริงๆ ตอนนั้นผมหัวเราะลั่นห้องเลย กับความอินโนเซนต์ของเธอ จึงต้องอธิบายให้น้องนิดเข้าใจใหม่ว่าแบบนั้นยังไม่เรียกว่าเสร็จ นั่นคือปฎิกิริยาของร่างกายที่ขับสารหล่อลื่นออกมาเพราะเรารู้สึกเสียวสยิวแค่นั้น เสร็จมันต้องเป็นอีกแบบ ผมว่าผมไม่ควรพูดคำนั้นออกไปเลย เพราะน้องนิดรีบพิมพ์ถามมาทันทีว่า
"แล้วทำยังไงถึงเรียกว่าเสร็จคะพี่"

ผมจึงต้องอธิบายถึงความรุ้สึกของผู้หญิงที่เสร็จว่า ควรจะรุ้สึกแบบไหน แล้วจะเกิดอะไรที่น้องหมวยบ้าง แต่เธอก็ดุเหมือนยังงง ๆ ไม่เข้าใจกระจ่างนัก พร้อมกับย้อนถามมาว่า
"พี่คะ...พี่...เอ่อ....ทำให้นิดเสร้จได้มั๊ย...." เอาละสิคำพูดนี้ ผมใช้เวลาพอสมควรกว่าจะตอบน้องนิดไปได้ ตอนนั้นกลัวครับ กลัวว่าน้องนิดจะคิดว่าผมเป็นคนลามก วิปริต วิตถาร อะไรแบบนั้น แต่ในเมื่อเธอบอกมาก่อนว่าอยากรู้ว่าเสร็จนั้นเป็นอย่างไร

"ก่อนพี่จะสอน..น้องต้องให้สัญญากับพี่ก่อนว่า..จะทำตามที่พี่บอกทุกคำ..แล้วสัญญากันก่อนว่าจะไม่คิดว่าพี่ลามก สัญญาได้มั๊ยจ๊ะ" น้องนิดตอบรับมาว่าค่ะสัญญา ผมจึงเริ่มสอนเธอไปทีละขั้น โดยให้เธอนึกภาพว่าผมกำลังกอดเธอจูบเธอ
"ค่ะ...นึกภาพอยู่ว่าพี่เก่งกอดนิด จูบปากนิด"
"จากนั้นพี่เก่งก็เอื้อมมือไปจับนมน้องนะ...ตอนนี้น้องนิดก็เอามือจับนมตัวเองบีบคลึงเบาๆ...ทำได้มั๊ย"
"ค่ะ...ทำอยู่...อูยยยยเสียวนมแล้ว.."
"แล้วอะไรครับ..."
"เสียวที่น้องหมวยด้วยค่ะ"
"นั่นละดีแล้ว ถูกต้องแล้วที่รัก...ตอนนี้พี่เก่งก้มหน้าลงไปจุบที่นมน้องแล้วนะ...จูบนมแล้วอ้าปากงับหัวนมน้อง"
"พี่คะ....นิดต้องถอดเสื้อมั๊ย...พี่จะได้เอ่อ...ดูดนมอ่ะ"
"จ๊ะ...ถอดออกให้หมดทั้งเสื้อทั้งบรา...""ค่ะ...ถอดออกหมดแล้ว"
"ดีจ๊ะ.....น้องนิดจับนมบีบคลึงช้าๆนะ แล้วนึกภาพว่าพี่เอกกำลังจูบไซ้นมน้องอยู่...."
"ซี๊ดดดด...นิดเสียวค่ะพี่.... :-*"
"จากนั้นพี่เก่งใช้มือลูบลงไปที่ท้องน้องนิดแล้วนะ...ลูบล้วงเข้าไปจนถึงเนินน้องหมวย :)"
"ค่ะพี่...นิดลูบมือลงไปจับหน้าน้องหมวยแล้วน๊า..อืมมมเสียววูบเลยค่ะ :-*"
"อืมมม..ดีแล้วจ๊ะ.... :)" ผมคุยไปก็นึกภาพตามไปจนตอนนั้น ท่อนลำผมก็แข็งจนดันกางเกงโป่งออกมา เริ่มรู้สึกอึดอัดจนต้องรีบล้วงควักมันออกมาให้เป็นอิสระ
"พี่ลูบต่ำลงไปอีกนิดจนคลำเจอตุ่มคริสตอลิสของน้อง แล้วพี่ก็ใช้ปลายนิ้วกดคลึงเบาๆ....ทำได้มั๊ยจ๊ะ" ผมกลัวว่าน้องนิดเธอจะไม่กล้าทำต่อจึงต้องย้ำถามไปอีกครั้ง เธอเงียบไปครุ่หนึ่งก็พิมพ์กลับมา

"ค่ะ...นิดทำตามที่พี่เก่งบอก...ซี๊ดดด..พี่เก่ง...สะ..เสียวน้องหมวยจัง...มีน้ำออกมาเยอะเลยค่ะ :-*"
"จ๊ะทำไปเรื่อยๆ ปล่อยอารมณ์ไปไม่ต้องกังวล ผ่อนคลายไปเรื่อยๆ ช้าๆ นะจ๊ะ"
"ค่ะพี่....เอ่อ...ละ..แล้วพี่ ทำไรอยู่คะ.."
"พี่หรอ..ก็กำลังนึกภาพว่าพี่คลึงต่อมนั้นให้น้องอยู่ไง... :)" ผมตอบไม่ตรงกับความจริงหรอกครับ จำได้ว่าตอนนั้นผมกำลังสาวท่อนลำรูดเล่นจนน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาทางปลายลำเป็นสายยืด
"ไม่ใช่ค่ะ...นิดหมายถึง...ว่า...พี่ทำอะไรกับตัวเองมั่งมั๊ย... :-*"
"จริงๆ..พี่ก็เอาตี๋เล็ก...ออกมาจากกางเกงเหมือนกัน :P"
"ว๊าว....พิกกาจู่....พี่แข็งแล้วหรอ.... :-*"
"ค่ะ...แข็งตั้งแต่เริ่มคุยกันแล้วละ :-*"
"พี่คะ....เอ่อ...ให้..ให้นิดดูได้มั๊ยคะ... :-*" ผมนั่งนึกสักครุ่ว่าควรทำตามที่น้องนิดขอดีมั๊ย แล้วก้ตัดสินใจเปิดกล้องเวบแคม น้องนิดรีบกดรับทันที
"ว๊าว...ตื่นเต้นจัง....อูยยยยยพิก..พิกกาจู่พี่เก่ง หย่ายจัง.... :-*"

"น้องเอานิ้วคลึงที่ต่อม..ตามที่พี่บอกไปเรื่อยๆนะครับ....."
"ค่ะ....." จากนั้นผมก็ชักรูดท่อนลำไปเรื่อยๆ ช้าๆ และก็คิดว่าน้องนิดคงเล่นแตดของตนเองไปร้อมๆกัน จนเวลาผ่านไปผมใกล้จะเสร็จจึงพิมพ์ไปอีกครั้ง
"น้องจ๋า..พี่เอกจะเสร้จแล้ว  น้ำจะแตกแล้ว ดูตี๋เล็กพี่ให้ดีๆนะ เวลาพี่เสร็จจะมีน้ำกามพุ่งออกมา" น้องนิดไม่ได้พิมพ์ตอบ ผมคิดว่าตอนนี้มือเล็กๆของเธอกำลังไม่ว่างหรือไม่ก็อาจเป็นเพราะมันเลอะลื่นอยู่ จนไม่สามารถกดพิมพ์มาหาผม
จนสักครุ่ผมก็ถึงจุดทนต่อไปไม่ไหว ลำใหญ่กระตุกวูบๆ เสียวสยิวจนขนลุกพ่นน้ำกามข้นขาวออกมาเป็นสาย สายแรกกระเด็นขึ้นไปเลอะแป้นพิมพ์เลยครับ แล้วสายต่อๆมาก็พ่นเลอะอยุ่ตรงโคนลำ

"พี่เสร็จแล้วครับ..น้องนิดล่ะ...."พอพักสักครู่ผมก็พิมพ์ถามไป
"ค่ะพี่.....นิดรู้แล้วว่าเสร็จไปยังไง....เสียวมากเลยค่ะพี่ เสียวจนตัวชาเลย"
"แล้วมีน้ำออกมามั๊ย.."
"มีค่ะพี่..พุ่งออกมาเหมือนพี่เลยแต่ไม่แรงเท่า" ตอนนั้นผมเริ่มงุนงงอีกครั้งและว่าน้องนิดเธอจะเข้าใจผิดอีกหรือไม่ เธอแยกแยะถูกหรือเปล่าว่าน้ำที่พุ่งออกมานั้นไม่ใช่น้ำฉี่ ผมถามย้ำไปอีกเธอก็ยืนยันว่าไม่ใช่ฉี่ เพราะมันออกมาคนละช่อง แล้วน้ำที่ออกมาก็ไม่มีกลิ่นฉี่ แสดงว่าเธอคงแตะมาดมนั่นแหละ ส่วนตัวผมบอกตามตรงครับว่าตั้งแต่ผ่านผุ้หญิงมาก็ไม่เคยเห็นเลยว่าเวลาเสร้จจะมีน้ำพุ่งออกมาแบบเดียวกับผุ้ชายได้ จนกระทั่งผ่านมาอีกปีบนรถของผมนั่นแหละ ผมถึงได้เห็นว่าเวลาน้องนิดเสร็จ เธอมีน้ำพุ่งออกมาจากหีจริงๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น