วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ลูกสาว




ผมอยู่กับลูกสาว 2 คน มีอะไรกันเองด้วยความเต็มใจของลูกสาว ซึ่งลูกสาวเป็นฝ่ายเปิดโอกาสให้ผม แกบอกว่าเห็นผมช่วยตัวเองบ่อยและตัวแกเองก็มีความต้องการด้วย ตอนแรกผมพยายามหักห้ามใจอยู่หลายวันแต่ลูกสาวก็แต่งตัวอยู่บ้านแบบไม่ปกปิด บางทีนมออกให้เห็นเป้าเป็นเนินสามเหลี่ยมผมเห็นแล้วอยากจับแกร่วมรักแต่ก็ห้ามใจได้เลยแอบไปช่วยตัวเอง แกรู้แกยิ้ม และยังแซวว่าเสียดายจัง ลมว่าวเอาไปหมดวันหลังให้หนูชักให้ก็ได้แต่ห้ามไปชักหรือลงรูนอกบ้านน๊ะคุณพ่อที่รักผมเลยแกว่าขอพ่อทำใจก่อน วันสอบเสร็จ แกซื้อเบียร์มากินกับผมและเปิดไลน์ให้ดูว่าเพื่อนแกก็เอากับพ่อตัวเองเพราะแม่ทำงานต่างจังหวัด ผมยอมรับตอนนั้นผมมีอารมณ์มากประกอบกับลูกเข้ามาคลอเคลียแลแกก็ทำให้ผมอดใจไม่ไว้เลยร่วมรักกับลูก ผมตกใจมากแกยังบรสุทธิ์เลือดเลอะที่นอน แกบอกแกตั้งใจให้ผมเป็นคนแรกและอาจจะเป็นคนเดียว ผมกลัวแกท้องมาก แตแกบอกไม่ท้องหรอกแกเตรียมตัวมาพร้อมโดนกินยาคุมไว้แล้ว ผมรูสึกไม่สบายใจ แต่แกบอกว่าพอหนูให่พ่อเองหนูก็มีความสุข พ่อก็มีความสุข เราไม่ได้ไปแย่งเป็นชู้ใคร และพ่อห้ามไปมีอะไรกับใคร เพราะหนูรักพ่อมานานแล้วเวลาพ่อเมาหลับหนูแอบจับของพ่อแต่ไม่กล้ารูดกลัวพ่อจะว่า ตอนนั้นแกอายุ13 ปี ปัจจุบัน 18 ปี ผม 52 ปี เมียเลิกไป10ปีแล้วไม่ติดต่อมาลูกก็ไม่ถามถึง เรานอนด้วยกันมาตั้งแแกอายฺ 8 ปี ผมอาบน้ำให้แกจนอายุ 12 ปี พอเร่ิ่มมีขน ผมให้แกอาบเองกลัว อดใจไม่ไหวแต่ก็มาพลาดจนได้แต่ผมยอมรับว่าการร่วมรักกับลูกได้อารมณ์สุดๆ ยิ่งตอนลูกร้องครางผมกะแทกกะแบบยั้งและของแกตอดรัผมแบบสุดๆ ผมอยากระบายออกมาเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น