วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่15



หลังจากที่บุพการีทั้งสองของน้องนิดจากไป ผมก็ให้เธอมาอยู่กับผมที่คอนโด ระยะแรกน้องนิดทำใจยอมรับเรื่องนี้ไม่ได้ จากสาวสดใสร่าเริงกลายเป็นสาวอมทุกข์ ใบหน้าหวานสวยของเธอถูกเคลือบด้วยความตรอมตรม ผมทำหน้าที่คอยปลอบประโลม เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ รวมทั้งเป็นพ่อแม่ให้กับเธอ เรื่องเซ็กส์นั้นลืมไปเลยละครับ น้องนิดมักเปรยออกมาบ่อยครั้งทั้งยามตื่นหรือละเมอในยามหลับว่าเธอเหมือนคนตัวเดียวขาดญาติมิตร ขาดพ่อแม่ ผมก็มักจะดึงเธอมากอดแล้วกระซิบให้เธอรุ้เสมอๆว่า เธอยังมีผม ซึ่งดูเหมือนเธอจะรู้สึกดีขึ้นเมื่อผมยืนยันทั้งคำพูดและการกระทำว่า ชีวิตของน้องนิดยังมีผมยืนเคียงข้างในวันนี้ และตลอดไป

ช่วงที่น้องนิดยังทำใจไม่ได้ เวลานอนเธอมักจะนอนขดตัวซุกอยู่กับอกของผม เหมือนลูกนกอิงแอบซุกตัวหาไออุ่นจากใต้ปีกของแม่ หลังจากพ่อแม่เธอจากไป น้องนิดหยุดเรียนไปเกือบสองอาทิตย์ ดีที่เพื่อนๆกับอาจาร์ยช่วยกันเช็คชื่อให้ เธอจึงยังคงไม่เสียสิทธิ์การสอบกลางภาค น้องนิดใช้เวลาถึง100วันในการทำใจยอมรับ หลังจากที่ผมจัดงานทำบุญครบร้อยวันให้กับพ่อแม่เธอ น้องนิดก็กลับมาสดใสเหมือนเก่า แม้จะยังไม่ร่าเริงซุกซนขี้เล่นเฉกเช่นน้องนิดคนเดิมก็ตาม

หลังจากที่น้องนิดเริ่มทำใจยอมรับการจากไปของพ่อแม่ได้แล้ว ผมก็มักจะพาเธอไปเที่ยวในวันหยุดตลอดไปเดินห้างดูสิ่งของสวยงามตามห้างต่างแทบจะทุกแห่งในกรุงเทพ บางครั้งก็จะพาเธอไปนอนค้างพักแรมต่างจังหวัดใกล้ๆที่ติดทะเล น้องนิดเธอชอบเที่ยวทะเลมากกว่าตามป่าเขา มีอยุ่วันหนึ่งที่ผมพาเธอไปเดินห้างในตอนเย็นใกล้ๆคอนโดของผม เวลาเราสองคนเดินด้วยกัน น้องนิดมักชอบจับตรงข้อศอกของผมแล้วเดินเยื้องถอยหลังจากผมไปหนึ่งก้าวเสมอ เธอเปลี่ยนคำเรียกผมจากพี่เก่งคะ ๆ กลายมาเป็นป๊าสั้นๆ เวลาที่เราทั้งสองคนออกมานอกบ้าน เธออาจจะอยากเรียกแบบนี้เพื่อยังระลึกถึงป๊าของเธอก็เป็นไปได้ ผมก็ไม่เดือดร้อนแต่อย่างใด ไม่ว่าจะพี่เก่ง หรือป๊า ผมก็ยังคงรักเธอเหมือนเดิมความรู้สึกไม่เคยเปลี่ยนไปตามคำเรียกของน้องนิดแต่อย่างใด

ในวันที่ผมบอกว่าผมพาน้องไปเดินห้างแถวเพลินจิตใกล้ๆคอนโดของผมนั้น ระหว่างที่เดินจูงกันไป เพื่อจะกลับคอนโดผมนั้น ผมสังเกตุเห้นว่ามีคนเดินตามจ้องมองผมจากชั้นสามลงมาที่ชั้นสอง จนถึงชั้นล่างสุดก่อนออกจากห้าง ผมเลยหยุดเดินหันไปมองคนผุ้นั้นเห็นว่าเป็นผุ้ชายแต่ท่าทางกระตุ้งกระติ้งเหมือนพวกกระเทย พอกระเทยคนนั้นเห็นผมหยุดเดินก็จดๆจ้องๆทำท่าเหมือนอยากเข้ามาทักทำความรู้จัก แต่คงยังไม่กล้า เพราะผมปั้นหน้าให้ดูเคร่งขรึม ตอนนั้นน้องนิดคงไม่ทันได้สังเกตุว่าผมหยุดเดินทำไม เกิดอะไรขึ้น รอจนผมยิ้มขำเลิกปั้นหน้า กระเทยคนนั้นจึงกล้าเดินเข้ามาทักพร้อมสวัสดี แนะนำชื่ออะไรผมก็จำไม่ได้แล้ว จำได้เพียงชื่อเล่นว่าน้องแมว เธอเรียกผมว่าคุณพ่อคะ ทำให้น้องนิดหยุดชะงักหันมามองกระเทยคนนั้นด้วยสายตาสงสัย

"คุณพ่อคะ น้องแมวเดินตามมา เพราะสนใจคุณน้องมากเลยค่ะ หน้าตาคุณน้องสวยหวานออกเกาหลีๆ อินเทรนมากค่ะ...หุ่นก็เพอร์เฟคสุดๆ ผิวงี้เนี๊ยนเนียน น้องแมวทำงานอยู่ โมเดลลิ่ง.....อยากได้ตัวน้องไปเทสหน้ากล้องเป็นนางแบบหรือโฆษณาสินค้าหรือถ้าเข้าตาผู้กำกับ เป็นดาราได้สบายๆเลยนะคะ..."เธอร่ายยาวแนะนำตัวจนจบก็จ้อง
มองหน้าน้องนิดยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ทำตาบ้องแบ๊วรอคอยคำตอบของผม นี่เธอคงเข้าใจว่าผมเป็นพ่อของน้องนิดแน่ๆ ซึ่งผมไม่แปลกใจหรอก เพราะตลอดทางที่เดินมากับน้องนิด เธอจะเรียกผมว่าป๊าๆตลอด ป๊าไปดูนั่นก่อน ป๊ามาทางนี้ก่อนค่ะ ถ้าผมไม่ทำตามเธอก็ออกแรงลากจูงผมมายังร้านค้าสินค้าที่เธอสนใจ เหมือนลูกสาวอ้อนพ่อ

น้องแมวแนะนำตัวเสร้จก็ยื่นนามบัตรส่งให้น้องนิด เธอพลิกดูชื่อคร่าวๆก็จับยัดใส่กระเป๋าถือยืนอมยิ้มเหมือนไม่ใส่ใจ
"คุณน้องไม่ต้องกลัวนะคะ โมเดลลิ่งของพี่แมวมีชื่อเสียงปั้นดารามาแล้วหลายคนเช่นบล่าๆๆๆๆ" แล้วนังกระเทยแมวก็ร่ายชื่อดาราออกมาหลายคน ชื่อบางคนเคยผ่านหูผมมาบ้าง แต่บางคนผมก็ไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน นังกระเทยอ้วนจีบปากจีบคอพูดฉอดๆๆๆจนไม่เหลือช่องว่างให้แทรกได้เลย
"คุณน้องไม่ต้องกลัวนะคะ พี่แมวไม่ใช่พวกต้มตุ๋นสิบแปดมงกุฎ...วันที่คุณน้องสดวกจะเทสหน้ากล้อง พาคุณพ่อไปด้วยก็ได้ค่ะ " ผมงี้ยืนคันปากอยากจะบอกนังกระเทยตนนี้เหลือเกินว่า กรูเป็นผัวโว๊ยไม่ใช่พ่อ แต่ยังไม่ทันพูดอะไรออกไป
"ไม่ใช่คุณพ่อหรอกค่ะพี่แมว ขอนิดปรึกษาแฟนนิดก่อนนะคะ" พูดจบน้องนิดก็เอียงหัวมาพิงแขนผม ช้อนตาหวานใส่เสมือนยืนยันสิ่งที่พูดออกไป กระเทยอ้วนถึงกับเงิบ ก่อนอู๊บอิ๊บกล่าวขอโทษ ที่เข้าใจผิด พร้อมทิ้งท้ายกล่าวก่อนเดินจากไปว่า
"ถ้าคุณน้องนิดสนใจงานด้านนี้ โทรหาพี่แมวคนแรกนะคะ สวยๆหุ่นเฟอร์เฟคแบบนี้..ดังแน่ค่ะถ้าได้โมเดลลิ่ง...พี่แมวปั้น"

พอนางเดินจากไปแล้วเราสองคนต่างอมยิ้มแล้วหัวเราะขำขันกัน น้องนิดได้โอกาสเรียกล้อผมว่าคุณพ่อคะ..คุณพ่อขาไปตลอดทางจนถึงห้องคอนโดก็ยังไม่เลิกล้อ พอเราสองคนเข้าห้องเรียบร้อยผมก็ตรงเข้าไปกอดน้องนิดด้านหลัง ก้มหอมแก้มเธอฟอดๆๆ พร้อมเย้าเธอเล่นมั่ง
"มะ...ขอพ่อกอด พ่อหอมให้ชื่นใจหน่อยเร้ว..." ผมกอดรัดน้องนิดแน่น ระดมกดจมูกจูบไม่เลือกที่ ทั้งแก้มแดงปลั่งทั้งปากคอคิ้วคาง จนน้องนิดร้องว๊ายๆ ดิ้นหนี้ คงจะเจ็บแสบแก้มเพราะถูกตอหนวดของผมทิ่มแทง ผมจึงลดระดับความรุนแรงเปลี่ยนเป็นจูบแบบอ่อนหวานนุ่มนวล น้องนิดเริ่มเสียงสั่น
"พี่อ่ะ..อย่ารังแกสิคะ....กลับมาตัวเหนียวๆ อาบน้ำกันก่อน" น้องนิดกระซิบเสียงสั่นเลิกดิ้นหนี สองมือเธอลูบไล้ตามลำแขนของผมที่กระชับกอดใต้ทรวงอกอวบ

"พี่ทนไม่ไหวแล้วน๊า..เราไม่ได้รักกันกันมาตั้งหลายเดือนแล้วนี่...หรือว่าที่รักยังไม่พร้อม.." ผมกระซิบออดอ้อน พร้อมขยับวงแขนเสียดสีเบาๆกับอกอวบ
"ใครบอกพี่คะ...นิดพร้อมมาตั้งหลายอาทิตย์แล้ว พี่เองนั่นแหละ เอาแต่นอนกอดเฉยๆทุกคืน" น้องนิดพูดจบก็หน้าแดงระเรื่อ อ้าวผมผิดเองหรือนี่ นึกว่าเธอยังไม่พร้อมก็เลยแค่นอนกอดเฉยๆจนหลับ
"งั้นพี่ขอเลยนะตอนนี้..."ผมระดมจูบไซ้ต้นคอด้านหลัง พร้อมขยับแขนวางฝ่ามือนวดคลึงอกอวบอิ่มสองเต้าปลุกเร้าความกำหนัด
"ได้ค่ะ..แต่ไปอาบน้ำกันก่อน แล้วนิดจะบริการพี่เหมือนพระราชาเลยดีมั๊ย...." คำพูดของน้องนิดทำให้ผมเสียวสยิว
เมื่อนึกไปถึงครั้งก่อนที่น้องนิดบริการผมได้สุดยอดเพียงใด ผมไม่ตอบรับแต่รีบจัดการดุนหลังของเธอไปที่ประตุห้องน้ำทันที น้องนิดร้องว๊ายๆขืนตัวไว้บอกให้ผมใจเย็นๆ แล้วเบี่ยงตัวออกจากอ้อมกอด เธอชี้มือไปที่เตียงพร้อมสั่งให้ผมไปนั่งรอ จากนั้นเธอก็ค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นๆ เลียนแบบนางโชร์ในหนังที่เราเคยเปิดดูกัน น้องนิดบิดตัวยึกยักๆแอ่นตัวแอ่นอกแล้วค่อยๆแกะกระดุมเสื้อทีละเม้ดๆ ทำหน้าส่งสายตาเซ็กซี่ยั่วยวนให้ผม พอกระดุมหลุดออกหมด ก็โยนเสื้อมาให้ผม แล้วเอามือปิดนมอวบสองเต้าทำปากจู๋ เต้นหันหลังให้ผมแล้วอ้อมมือมาปลดขอบรา พอขอบราหลุดออกเธอก็หันหน้ามาหาผม เต้นส่ายสะโพกยึกๆสองมือกุมอกอวบ แล้วค่อยๆ ปลดสายบราออกทีละข้างระหว่างนั้นก็ส่งสายตาหวานหวามยวนยั่วจนผมใจเตลิด น้องนิดเอามือออกจากการกุมสองเต้าแล้วโยนบราสีดำใส่หน้าผม จากนั้นก็เดินส่ายเต้าอวบจนกระเพื่อม มายืนตรงหน้า ผมจะเอื้อมมือไปจับ เธอก็ถอยห่างพร้อมยกนิ้วชี้แตะริมฝีปาก ทำเสียงจุ๊ๆ เหมือนห้าม ผมลดมือลงเธอก็เดินกลับเข้ามาใกล้ ส่ายอกอวบเฉียดหน้าเฉียดจมูกของผม จนได้กลิ่นหอมกรุ่นของเนื้อสาว ถึงตอนนั้นท่อนลำของผมก็แข็งจนกระดกงึกๆในกางเกงแสล็คขายาวสีครีม ผมเอามือไปบีบคลึงลูบเล่นด้วยความเสียวสยิว น้องนิดเห็นแบบนั้นก็สั่งให้ผมแก้ออก ผมรีบถอดกางเกงพร้อมเสื้อออกมาจนเหลือเพียงชั้นในตัวเดียว

น้องนิดขยับตัวเต้นส่ายสะโพกบิดไปบิดมาแล้วเอื้อมมือไปรูดซิปด้านหลัง กระโปรงหลวมนั้นก็ล่วงหล่นกองกับพื้น เธอใช้มือหนึ่งปิดเต้าอวบ อีกมือหนึ่งปิดเนินสาวแล้วเต้นยึกยักเข้ามาตรงหน้าผม ชีมือมาที่กางเกงชั้นในผมแล้วสั่งเสียงเฉียบว่าเอาออกซะ...พอผมยกก้นรูดกางเกงชั้นในออก ท่อนลำแข็งก็เด้งชี้ลำยาวออกมาตรงหน้าเธอ น้องนิดอมยิ้มหันหลังหย่อนก้นมาใกล้ลำยาวของผม ส่ายสะโพกยึกยักๆ แล้วค่อยรูดกางเกงในของเธอออกมาบ้าง ผมเห็นกลีบสวยของน้องนิดที่ปลิ้นออกมาด้านหลัง เรียวกลีบสวยมีหยดน้ำหล่อลื่นเคลือบจนมันลื่น ผมมันเขี้ยวเอื้อมมือไปจับอกอวบบีบ ก็ถูกเธอตีหลังมือตังเพี๊ยะ แล้วเอี้ยวตัวหันหน้ามาถลึงตาโตใส่ ผมจึงต้องคลายมือออกวางไว้ข้างตัว น้องนิดเห็นแบบนั้นก็ยิ้มยั่วใส่ตาผม แล้วเธอก็หย่อนก้นลงมาคล่อมทับลำยาวของผมเธอส่ายสะโพกโยกพริ้วขึ้นๆลงๆส่ายไปซ้ายย้ายมาขวา เนินสาวร่องเสียวของเธอก็ตวัดฉวัดเฉวียดเฉียดลำยาวของผมไปๆมาๆ ไม่ตรงร่องรักรูเสียวซักที

ตอนนั้นผมรู้สึกเสียวสยิวแทบบ้าที่โดนน้องนิดยวนยั่วแบบนั้น กำลังเพลินๆเสียวๆ จู่ๆเธอก็หยุดเต้นยั่วลุกขึ้นยืน
เปลื่อยร่างขาวโพลนตรงหน้าผม แล้วกระซิบเสียงกระเส่าบอกให้ผมอุ้มเธอไปอาบน้ำ ผมช้อนร่างสูงบอบบางของน้องเต็มวงแขนพาลิ่วเข้าห้องน้ำแล้ววางเธอลง น้องนิดเปิดฝักบัวฉีดล้างทำความสะอาดให้ผมทุกส่วนแม้กระทั่งท่อนลำยาวที่เลอะเขลอะน้ำหล่อลื่น เธอก็ปลิ้นล้างให้ผมทุกซอกทุกมุมจนถึงรูก้น จากนั้นก็เทสบูเหลวใส่มือ ละเลงใส่ร่างผมจนเป็นฟองลอยฟ่องเต็มห้องน้ำ แล้วเธอก็ทรุดตัวนั่งคุกเข่า ท่อนลำของผมตรงกับระดับอกของน้องนิดพอดี น้องนิดเอื้อมมือจับท่อนลำของผมชักรูดสองสามครั้ง แล้วขยับเข้าชิด เธอเอามือสองข้างประคองเต้าอวบมาบีบประกบกับท่อนลำยาวของผมแล้วขยับตัวขึ้นๆลงๆ สองเต้าอวบก็รูดลำของผมไปมาจนผมครางซี๊ดดดยาวๆด้วยความเสียวออกมาลั่นห้อง นมอวบของน้องนิดนวดลำของผมจนมันกระดกพ่นน้ำหล่อลื่นออกมาปริ๊ดๆอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวสยิวจนยืนขาสั่นทำท่าจะไปไม่รอด คงเพราะผมไม่ได้ร่วมรักกับน้องมาหลายเดือนน้ำอดน้ำทนของผมจึงหมดไว น้องนิดเห็นดังนั้นจึงหยุด เธอใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วโป้งบีบปลายลำสีแดงของผมแรงๆจนรู้สึกชา ระดับความกำหนัดของผมก็ลดลงวูบ น้องนิดเงยหน้ามองตาผม ฉีดน้ำเย็นจากฝักบัวรดลำยาวจนหมดฟองสบู่แล้วค่อยๆอ้าปากอมลำยาวของผม เธออมลึกจนเกือบสุดคอหอยแล้วค่อยๆเม้มปากรูดลำยาวออกมาช้าๆ ระหว่างนั้นก็ช้อนตาหวานเยิ้มมองสบตากับผมด้วยความรักไม่ยอมให้คลาด เธอทำแบบนั้นสี่ห้าครั้งจากนั้นก็คายปากออก แลบลิ้นแตะเลียระรัวตรงปลายหัว ไล่ระรัวไปตามขอบเงี่ยง ผมเสียวสยิวสุดๆ จนอดแอ่นเอวกระเด้ายึกๆไม่ไหว น้องนิดระรัวลิ้นไปจนสุดโคนลำ แล้วอ้าปากอมพวงไข่กลมของผมดูดดุนด้วยปลายลิ้นเบาๆ มือก้เอื้อมมาชักลำยาวของผมช้าๆ ผมเสียวจนร้องครางซี๊ดดดสองมือเผลอตัวขยุ้มผมน้องนิดแน่น กระเด้าเอวยึกๆใส่มือน้องนิดอย่างรัญจวณ ผมคิดว่าเธอจะทำเพียงเท่านี้ แต่ผิดคาด น้องนิดบอกให้ผมกางขากว้างๆ จากนั้นเธอก็สอดหน้าเข้าใต้หว่างขาผม ปากอ้าอมพวงไข่ของผมดูดเบาๆ แล้วคายปากออก ระรัวลิ้นซ้ำอีกครั้งแล้วลากลิ้นไปจนถึงรูก้นผม น้องนิดระรัวปลายลิ้นที่รูก้นผม มันเสียวสยิวสุดๆจนผมต้องขมิบก้นแน่น แล้วร้องบอกให้เธอพอแล้วๆ น้องนิดจึงลุกขึ้นยืนฉีดน้ำจากฝักบัวล้างตัวให้ผมจนสอาดจากนั้นก็บอกให้ผมออกไปนอนรอบนเตียง

ผมนอนรอท่อนลำตั้งแข็งตระหง่านอยู่ครู่ใหญ่ น้องนิดก็นวยนาดเปลือยร่างขาวที่เช็ดตัวแล้วจนแห้งมายืนมองผมทำตาแป๋วใสๆ เหมือนเด็กไร้พิษสงตรงปลายเตียง ผมกวักมือกระดกนิ้วเรียกเธอเข้ามาหา น้องนิดก็ค่อยๆย่างเยื้องเหมือนแม่เสือสาวเตรียมตะครุบเหยื่อตรงมาคล่อมร่างเปลือยของผม จากนั้นก็เบี่ยงตัวออกด้านข้างจนนมอวบประทะกับหน้าผมเธอเปิดลิ้นชักข้างหัวเตียง ผมก็สงสัยว่าเธอจะหาอะไรในตอนนี้ แล้วสิ่งที่น้องนิดถือติดมืออกมามีทั้งกุญแจมือกับโบว์
สีดำ ผมไม่เคยรุ้เลยว่าเธอมีกุญแจมือตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ตอนนั้นไม่ใช่เวลาที่จะซักถาม น้องนิดจับมือสองข้างของผมล็อคกุญแจติดกับลูกระนาดไม้ตรงหัวเตียง แล้วเอาโบว์มาผูกตาผมไว้

ผมรู้สึกเตียงไหวยวบแล้วหน้าผมก็ได้กลิ่นหอมกรุ่น ผมไม่อาจรู้ว่าเป็นสิ่งใดที่จ่อใกล้ใบหน้าผมในขณะนั้น แต่น้องสั่งให้ผมเลีย ผมก็เลียตามคำสั่งของเธอ สักครุ่ก็รู้รสพร้อมกลิ่นที่คุ้นเคย ว่าสิ่งที่ผมกำลังใช้ลิ้นโลมเลียอยู่ในขณะนี้ คือร่องเสียวของน้องนิด เสียงน้องนิดเริ่มคราง ร่องเสียวส่ายละเลงยักยักย้ายไปซ้านมาขวา ขึ้นๆลงๆ จนผมรู้สึกว่าใบหน้า
นั้นเปียกชื้นเลอะลื่นไปด้วยน้ำเมือกที่ถูกขับออกมาเวลาเสียวสยิว น้องนิดครางซี๊ดๆๆเสียวๆเสียงดังลั่น  แล้วเตียงไหวยวบ ผมคิดว่าคงขยับเปลี่ยนท่า แล้วก็เสียววูบที่พวงไข่ ลิ้นเปียกชื้นของน้องนิดกำลังโจมตีผมเบื้องล่าง แล้วกลิ่นสาวร่องเสียวคุ้นจมูกคุ้นลิ้น ก็กดลงมาใส่หน้าผมอีกครั้ง ผมต้องส่ายหน้าไล่ควานหาแลบลิ้นไล่ตามร่องเสียวของเธอที่ไม่ยอมหยุดนิ่ง มันยึกยักๆส่ายไปส่ายมา ในขณะที่เอวผมก็กระเด้งกระเด้ายึกๆด้วยความเสียวที่โดนเรียวปากของน้องอ้าอมไว้ ผมรู้สึกว่าน้องนิดรูดริมฝีปากลงไปเรื่อยๆจนสุดโคน ผมเลยหยุดค้างไว้ไม่กระเด้งกระเด้าสวน ด้วยกลัวว่าเธอจะสำลักลำยาวของผม แต่ผมก็เสียวสยิวขนลุกซู่ๆ เมื่อความรุ้สึกบอกว่าน้องนิดกำลังขยี้ริมฝีปากกับโคนควยผมส่วนท่อนลำทั้งท่อนนั้นอยู่ในโพรงปากเธอ

"พอแล้วที่รัก...ผัวอยากเย็ดเมียแล้ว..." ผมกัดฟันแน่นระงับความสยิวที่กำลังเพิ่มระดับความกำหนัด จนกลัวว่ามันจะมาถึงขีดสูงสุด แล้วน้องนิดก็ลุกขึ้นขยับจนเตียงยวบ ผมไม่รุ้หรอกว่าตอนนี้น้องนิดอยู่ในท่าใด  รู้สึกเพียงว่าท่อนลำของผมอุ่นวาบ เสียววูบที่ปลายลำ ซึ่งกำลังมีสิ่งหนึ่งแน่นกระชับกดรัดมันอยุ่ สิ่งนั้นค่อยๆอมท่อนลำของผมลึกลงไปลึกลงไปจนติดกึก แล้วก็รูดออกมาจนเกือบสุดปลาย แล้วก็กลับอมเข้าไปอีกครั้ง แต่คราวนี้เหมือนออกแรงขย่ม ลำยาวของผมเข้าไปได้ลึกกว่าเดิม เป้นแบบนี้สองสามรอบ โคนลำของผมก็รุ้สึกมีอวัยวะอุ่นๆกดทับแล้วบดขยี้ ท่อนลำผมเสียวจนกระดก แต่ร่องรักที่ครอบอยู่นั้นช่างแสนฟิตแน่น แล้วระดับความเสียวก็เริ่มเพิ่มขึ้นจากการขยับรูดลำของผมเข้าๆออกๆ จากช้าๆแล้วก็เพิ่มดีกรีความร้อนแรง มีเสียงประทะดังป๊าบๆ ตามด้วยเสียงครางเสียวแว่วมาไกลๆ รู้สึกข้อเท้าผมถูกมือน้องนิดจับไว้ ร่องรักขยับขึ้นลงถี่ยิบ ขมิบตัวยวบๆนวดลำของผมในโพรงฟิตแน่น ผมเริ่มร้องครางด้วยความเสียว สอดประสานกับเสียงครางแว่วของน้องนิด คงดังลั่นห้องแล้วเป็นแน่ ก้นผมเริ่มเด้งรับแรงกดกระทั้นที่ถี่ยิบ
ผมไม่ได้ยินเสียงอื่นใดจากปากน้องนอกเสียจากเสียงครางเสียวที่ดังลอดไรฟันออกมา ผมว่าครั้งนี้มันเนิ่นนานกว่าครั้งไหนๆ จนผมเริ่มรู้สึกว่าเหงื่อไคลของตนเองกำลังหลั่งชื่นที่แผ่นหลัง แล้วความถี่กระชั้นก็ทวีหนักขึ้นจนผมเริ่มทนอดกลั้นต่อไปไม่ไหว ความเสียวมันทวีวูบกระพือเข้ามาจนผมร้องครางลั่นเสียงแหบโหย แล้วลาวาสวาทของผมก็ฉีดพุ่งอออกมาเป้นระลอกๆ ร่องลึกในโพรงน้องนิดก็ขมิบตอดยวบๆๆๆถี่ยิบไม่ต่างกัน เสียงน้องนิดถอนหายใจแล้วหงายหลังทาบทับบนตัวผม ตัวเธอร้อนระอุเต็มไปด้วยเหงื่อชื้น น้องนิดนอนหงายหลังทับบนตัวผมหายใจหอบแรง แล้วค่อยๆอ่อนลงตามระดับจนนิ่งเงียบไปชั่วครู่ จากนั้นเธอก็เอาโบว์ผูกตาผมออก ผมจึงได้เห็นชัดๆว่าเธอนั่งหันหลังทำรักให้ผมนั่นเอง

คืนนั้นเกมส์รักหาได้สิ้นสุดเพียงครั้งเดียว ระหว่างพักรอให้หายเหนื่อย ทั้งมือทั้งปากของผมก็ปลุกเร้าให้น้องก่อกำหนัดต่อเนื่อง พอเรี่ยวแรงกลับคืน เราก็ร่วมรักกันอีกครั้ง แล้วก็อีกครั้ง จวบจนครั้งสุดท้ายที่ผมหมดแรงถาโถมนอนคว่ำทับด้านหลังเธอแล้วความรุ้สึกเหมือนนอนหลับไปวูบ จะนานเท่าใดไม่อาจรู้ได้ แต่มารุ้สึกตัวเมื่อน้องนิดขยับพลิกตัวให้ผมนอนหงาย แล้วขึ้นคล่อมทับก่ายกอดผมจนเราทั้งสองหลับไปจวบจนเช้าในท่านั้น

จากนั้นน้องนิดก้อยู่กับผมอีกเกือบเดือนจนใกล้สอบกลางภาค เธอจึงขอกลับไปอยู่ที่คอนโดริมน้ำของเธอ ด้วยเหตุผลที่ผมเถียงไม่ขึ้น
"ขืนนิดอยู่กับพี่ที่นี้ นิดไม่ได้อ่านหนังสือสอบแน่ค่ะ...เพราโดนคนแก่บ้ากามกวนเช้ากวนเย็น" พูดจบก็แลบลิ้นหลอกยั่ว  น้องนิดหายไปกว่าสิบวันจนสอบเสร็จ ปิดภาคเรียน เธอก็กลับมาอยู่กับผม แล้วบอกผมว่าเธอต้องออกฝึกงานในภาคสุดท้ายก่อนเรียนจบ ผมเสนอให้เธอมาฝึกงานที่บริษัทผม แต่ดูเหมือนว่ามันไม่ตรงกับสาขาที่เธอเรียนด้านการโรงแรม เธอจึงตอบปฎิเสธ แล้วได้ไปฝึกงานกับโรงแรมระดับห้าดาวใกล้ๆคอนโดของเธอ ช่วงนั้นในวันปรกติน้องนิดจึงอยู่ที่คอนโดของเธอ จะมาหาผมแล้วนอนค้างได้ก็เฉพาะในวันหยุดเท่านั้น ผมเลยฉวยจังหวะเวลานั้นออกแบบเรือนหอที่นับวันรอให้เธอเรียนจบแล้วค่อยขอเธอแต่งงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น