วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ลูกติด

เรื่องที่ผมจะเล่านี้ ขอบอกก่อนว่าเป็นเรื่องจริง และเป็นเรื่องที่บางคนอาจจะด่าผมหรือรับไม่ได้ แต่ขอให้รู้ว่า ทุกอย่างที่ผมทำ ไม่ได้เกิดจากการบังคับ ข่มขู่ หรือข่มขืนแต่อย่างได ใครรับไม่ได้ก็ขอให้ผ่านไป อย่าด่ากันเพราะท่านไม่ได้อยู่จุดๆเดียวกับผมท่านจะไม่มีวันเข้าใจความรู้สึกหรือเหตุการณ์ครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้เมียมาคนนึง เธอเป็นคนอายุน้อยครับ แต่มีลูกติดตอนผมได้มา ลูกอายุประมาณ 6-7 ขวบครับแต่เค้าให้ย่าเค้าเลี้ยงที่ต่างจังหวัด มีเวลาก็จะไปหา ไปค้าง ผมก็ไม่ได้คิดอะไร จนมาถึงเหตุการณ์ที่ทำให้ผมงง ปนเงี่ยน ตอนนั้อายุลูกประมาณ เกือบ 9 ขวบ ผมก็ไปกะเมีย โดยเวลาไปผมไปค้างก็กันเป็นปกติครับ โดนส่วนใหญ่ก็เย็ดทั้งๆที่ลูกนอนอยู่แหละครับ บางทีก็ตื่น บางทีก็หลับ ถ้าตื่นเค้าก็จะหันหลัง หรือทำเป็นไม่มอง จนวันนึงตอนเช้าผมกับเมียยังนอน โดยเมียนอนกอดผมลูกก็นอนข้างเมีย แต่เค้าตื่นแล้วก็หาหนังสือหาไรมาอ่านไปเรื่อย ผมก็นอนยืดแขน แต่ยังหลับตาอยู่ จนสังเกตว่ามีคนมาทับนนิ้วมือผม เพราะผมหงายมือนิ้วมือจะตั้งอยู่นิดหน่อย เป็นลูกสาวครับพยามนอนเอาหีมาทับตรงนิ้วผม โดยพยายามแหวกขากางเกงให้หีกับนิ้วโดนกัน ทำอยู่พักใหญ่ครับ จนแม่เค้าพลิกตัวเค้าลยเลิกทำ หลังจากนั้นผมเลยคิว่าสักวันต้องโดนผมเย็ดแน่เลย
แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมา โรงเรียนปิดยาว เลยรับมาอยู่ด้วยกัน คราวนี้เข้าทางผมเลยครับ เพราะเมียผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แรกมาผมจะอาบน้ำให้ก็ไม่ยอม บอกอาย ก็เลยต้องอาบกันสามคน พ่อ แม่ ลูก แต่หลัง เริ่มอาบกันสองคนครับ บางทีผมกับบ้านตอนเย็นก็จะแกล้งบอกผมว่าพ่อตัวเหม็น ไปอาบน้ำเลย แล้วก็จะเข้ามาอาบกับผมตลอด ผมเลยให้ถูหลัง ให้ถูตัว ให้รูดควยผมจนลูกชินครับ เพราะเวลาอยู้บ้านผมจะนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว บางทีก็นอนแก้ผ้าเลยแกเห็นจนชืนครับ บางทีก็เย็ดกับเมียเลย ลูกก็เดินทำอะไรไปเรื่อย บางทีก็ให้แกจับเล่น บางทีก็ให้อมครับ แกดูดได้เสียวมาก เสียวกว่าเมียอีก เพราะปากแกเล็กอมดูดได้แต่ช่วงปลาย บางทีเอากับเมียก็จะพูดกับเมียว่าขอเย็ดลูกสาวได้มั๊ย ตามอารมณ์ครับ เมียก็บอกได้ ถ้าลูกยอม ผมยิ่งได้ใจเลย บางทีก็ให้เมียแก้ผ้า แล้วก็เรียกลูกมแก้ผ้าด้วย ผมก็เลียหีเมียใหลูกดู แล้วก็เลียหีลูกด้วย แกก็นอนให้เลียครับ แกบอกจั๊กจี้ แล้วมีอยู่วันนึงผมเอากับเมียพอเมียเสร็จ ผมก็เลยถามว่าขอเย็ดลูกหน่อยนะ เมียผมก็งอนๆแล้วก็บอกตามใจผมก็เลยนอนเนิ้วเขี่ยหีลูกแล้วแหย่ๆเข้าไป ไม่น่าเชื่อครับแกมีน้ำหล่อลื่นออกมาแฉะๆครับพอแหย่สักพักผมชักหน้ามือทนไม่ไหวแต่ ตอนนั้ลูกหลับครับ ผมก็ถอดกางเกงแก แต่จากการสังเกตุของผมแกไม่ได้หลับหรอกครับ เพราะบางทีดึงกางเกงหน่อยเดียวก็ตื่นแล้ว ครั้งนี้คงแกล้งหลับ เพราะจับพลิกทางไหนก็ง่ายเหมือนมีคนออกแรงช่วยตลอด ผมก็เลยเอาควยจ่อๆถูที่หีลูกครับ น้ำผมบวกกับน้ำของลูกลื่นไปหมดเลยครับ ผมเลยค่อยๆยัดควยเข้าไป มันสุดยอดครับ มันเสียว มันตื่นเต้นไปหมดแต่ผมไม่ได้ยัดลึดครับ เข้าไปแค่หัวๆ ซอยไม่นานครับน้ำพุ่งเลยเข้าไปเต็มหีเลยไหลออกจากรูเลย เย็ดเสร็จก็เช็ดแล้วก็ใส่กางเกงให้พอใส่ให้เสร้จปุ๊บแกก็พลิกตันอนตะแคงเลย เหมือนรู้ว่าเสรจแล้วนอนดีกว่า 55 นี่คือครั้งแรกครับคิดเสียว่าเย็ดแกตอนหลับ หลังจากนั้นในทุกๆวันผมก็เย็ดเมียเป็นปกติครับ โดยมีลูกสาวอยู่ในห้องเดินไปเดินมา หรือไม่ก็เย็ดไปคุยกับลูกไป เป็นเรื่องปกติไปเสียเล้ว จนถึงวันที่เมียมีเมนต์ ผมก็อยากเพราะปกติผมกับเมียเอากันทุกวันเมียก็มาช่วยดูดช่วยชักให้เป้นปกติ เพราะปกติผมก็จะชักว่าแล้วให้เมียดูดเอาน้ำออกให้แต่คราวนี้ความคิดมันเลยเถิดไปว่าจะเย็ดสาวน้อยในห้องน่ะซิ ก็เลยถามเมียว่าพี่ขอเย็ดลูกอีกนะ เมียก็ตอบเหมือนเคยถ้าลูกยอมก็เอาซิ ก็เลยให้ลูกมาดูเมียดูดควยครับ แล้วก็ให้ลูกดูด ไม่น่าเชื่อลูกผมดูดให้อย่าว่าง่าย ผมก็เลยถามว่า ลูกช่วยพ่อหน่อยซิ ช่วยเหมือนที่แม่ช่วย อ้อนกันอยู่พักนึงครับ จนเมียผมบอกว่าช่วยพ่อเค้าหน่อยนะลูก ซักพักแกก็ยอมครับ คราวนี้ได้แบบตื่นๆเลย ถอดกางเกง แล้วเอาควยผมจ่อเลยเย็ดแค่หัวเหมือนเดิมครบ ซอยไม่นานเหมือนเดิม รู้สึมันเสียวมากๆน้ำแตกตามระเบียบ หลังจากนั้นมาผมก็เริ่มชวนลูกเย็ดกันเป็นเรื่องปกติ บางทีเมียนอนผมก็ชวนลูกเย็ดโดนบอกว่า ลูกช่วยพ่อหน่อยนะเหมือนเดิม แกก็จะบอกว่า แป็บเดียวนะพ่อ แต่อย่าคิดว่าผมเอาบ่อยนะครับแกมาอยู่ประมาณเดือน ผมเอาไปแต่3-4 ครั้งเอง
แล้วล่าสุดก็ไปเอาแกมาครับ ที่บ้านปู่กะย่าของเมียผมเพราะเมียผมมีเมนต์ ก็เหมือนเดิมครับ ลูกช่วยพ่อหน่อยนะ แกก็ตกลงครับ แต่กล่อมกันอยู่นานครับคงเพราะห่างๆกันไปนาน แต่สุดท้ายก็ยอมครับ เข้าห้องถอดกางเกง เย็ดกลางวันแสกๆเลยคนอื่นก็อยู่กันหน้าห้อง มีแต่เมียผมที่รู้ว่าผมกับลูกเย็ดกันอยู่ในห้อง ไม่น่าเฃื่อครับคราวนี้ควยยังไม่ค่อยแข็ง หัวควยยังไม่ได้ยัดรูเลย บดๆถูๆที่ร่อง น้ำแตกเลยครับ แล้วเยอะมากซะด้วย ผมคิดว่าเมียกะลูกติดเมียผมเนี่ยเซ็กซ์จัดเหมือนกันแน่เลย เพราะแม่เมียผมก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน คิดว่าน่ะมีกรรมพันธ์กันมาบ้าง เรื่องของผมอาจจะไม่สนุกตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่มันเป้นสิ่งที่ผมอยากระบาย เพราะผมเล่าให้ใครฟังก็ไม่ได้ บอกใครไม่ได้ มันก็อึดอัดครับ หรือถ้าใครมีเรื่องแบบนี้ก็มาแชร์กันได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น