วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่13



น้องนิดเรียกผมพี่คะๆ อยุ่สองครั้งผมถึงขานตอบพร้อมเงยหน้าจากกองเอกสารขึ้นมอง แล้วใจก็หล่นวูบ เมื่อเห็นท่านั่งใหม่ของนางแมวจอมยั่วของผม น้องนิดถลกกระโปรงทรงเอไปค้างเติ่งที่เอวคอด แล้วนั่งขัดสมาธิ หอยอูมๆของเธอกดแนบกับโซฟาหนังเทียมของผม ส่วนด้านบนเธอก็ปลดกระดุมนักศึกษาออกมาสองสามเม็ด เผยให้เห็นบราสีชมพูที่ปิดทรงอกกลมอวบใหญ่ของเธอได้เพียงแค่ครึ่งเต้า ขอบบรานั้นปิดบังหัวนมเล็กๆสีแดงของน้องนิดแบบหมิ่นเหม่ เธอส่งยิ้มยวนยั่วมาให้ผมพร้อมพูดเสียงหวานๆว่า
"บอกอีกทีสิคะ...ว่านิดยังเป็นเด็กเป็น..เล็ก.." เธอลากเสียงเน้นคำว่าเล็ก แล้วเอามือสองข้างโอบเต้านวลยกร่อนส่ายยั่วผมไปมาแล้วหัวเราะคิกๆ เมื่อเห็นหน้าผมแดงกร่ำ หื่นๆสยิวๆ ผมปิดแฟ้มงานตรงหน้าแล้วลุกเดินไปหาเธอ ก่อนที่จะถึงตัวนั้น น้องนิดก็สั่งห้ามให้ผมหยุด แล้วชี้ไปที่เก้าอี้ตัวที่พี่สมเคยนั่งอยู่ก่อนนี้สักครู่ สั่งผมเสียงเข้มว่า
"หยุด....นั่งตรงนั้น เอามือไขว้หลัง แล้วห้ามใช้มือแตะต้องตัวนิด..."พอผมทำตามน้องนิดก็ลุกขึ้นยืน แต่เนื่องจากกระโปรงทรงเอนั้นมันพอดีกับตัว พอเธอลุกขึ้นมันจึงยังค้างอยู่ที่เอวคอด ผมกลืนน้ำลายเหนียวลงคอจ้องเขม็งที่โหนกเนินของน้องนิด มันอวบอูมดันชั้นในสีชมพูขึ้นมาเป็นรูปสามเหลี่ยมเต็มหว่างขา ความบางของเนื้อผ้า ทำให้เห็นขนอ่อนสีดำๆรางๆ น้องนิดหันไปกดล็อคประตูออฟฟิต แล้วจัดการเปิดเพลงตื๊ดๆๆๆจากโทรศัพท์ไอโฟนของเธอ แล้วเต้นส่ายสะโพกโยกยั่วเข้ากับจังหวะตื๊ดๆๆๆของเพลงที่ดังออกมาจากลำโพงไอโฟน  เธอเต้นมาจนใกล้ผมเพียงแค่เอื้อมมือก็สามารถคว้าร่างของเธอมากอดได้ แต่เธอสั่งห้ามไม่ให้ผมขยับ น้องนิดยังคงเต้นต่อไปจนก้าวขาขึ้นมายืนคล่อมขาผมไว้ เธอย่อตัวลงจนอกอวบอิ่มคุ่นั้นลอยส่ายอยู่หน้าตรงปากผม เธอแกล้งส่ายอกอวบเฉียดปากผม พร้อมยิ้มยั่วเมื่อเห็นผมพยายามอ้าปากไล่งับนมของเธอ อย่าแปลกใจเลยครับว่าทำไมน้องนิดถึงก๋ากั่นทำได้แบบนี้ ถ้าติดตามงานอ่านมาจากต้นคงพอจะทราบได้ว่า ผมกับน้องนิดนั้นก่อนที่จะมีวันนี้ ผมสองคนผ่านการ sex phone กันมาแล้วเกือบสองปี ผมสอนให้เธอทดลองค้นหาความสุขจากเซ็กส์ มาแล้วหลายรูปแบบ ซึ่งการเต้นยั่วแบบนี้ก็เป็นหนึ่งในการคุยของผมกับน้องนิด

น้องนิดค่อยหย่อนก้นนั่งบนขาผม เธอส่ายเนินสวยเสียดสีกับลำขาผมช้าๆ เนิบๆ อกอวบอิ่มก็ส่ายเฉียดหน้าเฉียดปากผมอยู่ไปมา เธอก้มมองเป้ากางเกงผมเมื่อเห็นว่ามันเริ่มโป่งพองขึ้นมาเป็นลำ น้องนิดก็เอื้อมมือมาลูบไล้แผ่วๆ จนมันแข็งตัวเต็มที่กระดกงึกๆจนเป้ากางเกงผมขยับ เธอทำเสียงครางอูยๆๆซี๊ดๆ หน้าสวยฉายแววเจ้าเล่ห์แล้วก้มมากระซิบทำเสียงกระเส่าใส่หูผม

"อยากละซี่....โดนซะบ้าง ตอนเช้าอยากแกล้งนิด..." แล้วเธอก็หยุดทำท่าจะลุกขึ้นยืน ผมฉวยจังหวะนั้นสอดมือไปล็อคขาพับสองข้างของน้องนิดแน่น แล้วดึงเข้าหาจนโหนกเนินเนื้อของน้องนิดแนบกับท่อนลำแข็งตุงกางเกงของผมน้องนิดร้องว๊าย ๆ พยายามดิ้นให้หลุด ผมรั้งขาสองข้างของน้องนิดลอยขึ้นจากพื้นแล้วลุกขึ้นยืน น้องนิดผวาเกือบหงายหลังจึงรีบตวัดมือโอบคอผมไว้แน่น ผมยืนได้มั่นคงก็ดึงร่างของน้องให้แนบเข้ามา กดลำแข็งตุงในกางเกงบดใส่โหนกเนินของน้องนิดที่กางอ้ากว้าง เธอร้องว๊ายๆๆๆบอกผมให้วางลง ผมเลยกดปากลงประกบปากกลบเสียงร้องแหลม
จนเงียบสนิท ขยับเอวงัดลำตุงแข็งในกางเกงกระทุ้งงัดยึกๆใส่เนินสาว แล้วขยับเดินไปวางร่างบางแต่ทรวดทรงเต็มอิ่มของเธอบนโซฟา ร่างน้องนิดอ่อนระทวย หน้าแดงสร้านบ่นอุ๊บอิ๊บเบาๆว่าผมแกล้งเธออีกแล้ว

"ไม่ได้แกล้ง..พี่เอาจริงๆ.." ผมทำเสียงดุใส่ ปั้นหน้าหื่น แล้วก้มตัวแนบตามลงไป น้องนิดดิ้นขลุกขลักภายใต้ร่างสูงใหญ่ของผมที่กดทับ
"อูยยย....คนบ้ากาม...จะข่มขืนนู๋...ช่วยด้วยค่า.." น้องนิดแกล้งร้องเสียงแหลม แต่เสียงไม่ได้ดังจนออกไปนอกตู้ สองมือทำทียกขึ้นผลักไสทุบตีอกแกร่งของผมเบาๆ ด้วยท่าทีกราดเกรี้ยว แต่ภายในดวงตานั้นกลับฉายแววปรารถนา
ตื่นเต้น และหวามหวาน ผมยึดข้อมือสองข้างของน้องนิดที่ทุบตีผมขึ้นสูงแล้วดึงรวบขึ้นไปบนหัว ไม่ได้ออกแรงยึดน้องนิดก็ไม่ขยับดิ้น มือที่เหลืออีกข้างจึงสอดล้วงไปทื่เนินเสียว ผมจับคลึงบีบเล่นทำท่าขึงขัง แต่ไม่ได้ออกแรงให้น้องเจ็บตัว น้องนิดทำท่าดีดดิ้นขัดขืนส่ายเอวบิดเนินเนื้อหนีมือผม แล้วพร่ำร้องอย่าทำนู๋ๆๆ แต่เสียงกลับไม่เหมือนสาวที่ตกใจกลัว มันกลับเป็นเสียงยวนยั่วให้โจรบ้ากามหื่นกระหายเสียมากกว่า

ผมขยับตัวถอยออกห่างแล้วรูดซิบกางเกงพรืด ปลดตะขอออกแล้วถลกกางเกงค้างคาอยู่ที่ก้น อย่างรวดเร็ว ก่อนจับเอื้อมมือจับของชั้นในของน้องนิดเบี่ยงออกด้านข้าง จนแลเห็นปากทางรักของน้องนิดที่ฉ่ำเยิ้มเต็มไปด้วยเมือกลื่น
ผมจรดปลายลำทวนล็อคเป้าหมายแล้วแอ่นเอวทิ่มพรวดลงไปแรงๆ จนหัวบานหยักจมหายเข้าไปมิดเงี่ยง น้องนิดร้องว๊ายๆ อูยๆ แล้วก็ซี๊ดๆเมื่อผมขยับเอวเด้าสั้นๆ หัวแดงมันวาบฉาบลื่นด้วยเมือกที่ขังเอ่ออยู่ในร่องเสียว
"คนบ้ากาม..." น้องนิดกัดฟันพูดเสียงกระเส่าแหบ ดวงตาฉายแววหวามหวาน มือสองข้างที่ผมไม่ได้ยึดไว้แล้ว เอื้อมมาจิกเล็บแหลมใส่แผ่นหลังผมเบาๆ สะโพกสวยเริ่มส่ายเด้งรับเมื่อผมกระทั้นเอวขึ้นๆลงๆ

"ยั่วดีนัก...จะเอาให้ปลิ้นเลย..." ผมทำเสียงดุขู่
"คนบ้ากาม...รังแกผู้หญิง...ช่วยด้วยค่า...ผุ้ชายบ้ากามข่มขืนนู๋...ซี๊ดดด.." น้องนิดตอบโต้เสียงระริก แล้วครางซี๊ดยาวๆเมื่อผมกดลำยาวเข้าไปจนสุด แล้วถอนออกแล้วส่งเข้า ในจังหวะที่เริ่มจากช้าๆ ก่อน
"มีแรงแค่นี้เองหรือนายบ้ากาม..."พอพูดจบก็ฉวยโอกาสอ้าปากงับปลายคางผม ฟันคมซี่เล็กๆ แม้ไม่ออกแรงขบแต่ก็ทำให้ผมเจ็บจี๊ดจนสะดุ้ง ผมจึงเพิ่มแรงกดเพิ่มจังหวะการกระทั้น เสียงประทะของโหนกโคนลำกับโหนกเนื้อแน่นของน้องนิดดังป๊าปๆๆๆถี่ยิบ น้องนิดก็ยิ่งเด้งเนินสวยส่ายรับสอดคล้องกับจังหวะที่ผมกดกระทั้น เสียงครางซี๊ดๆเสียวๆของเราสองคนดังกระหึ่มลั่นตู้คอนเทรนเนอร์ติดแอร์ เหงื่อกาฬไหลหลั่งจนแผ่นหลังผมเปียกชุ่ม ส่วนน้องนิดก็มีเม้ดเหงื่อเล็กๆเกราะพราวตามสันจมูกโด่งสวยกับหน้าผากโหนกนูน ผ่านไปไม่นานเราสองต่างก็เสร้จสมในเวลาที่ไล่ๆกันด้วยความสุขเสียวบวกตื่นเต้น

เย็นนั้นผมทิ้งรถผมไว้ที่ไซด์งาน กลับมาคอนโดพร้อมกันด้วยรถของน้องนิด พอตอนเช้าเราก็ออกไปพร้อมกัน น้องนิดไปเรียนส่วนผมเข้าไซด์งาน พอตอนเย้นเลิกงานเธอก็ขับรถมารับผม กลับบ้านพร้อมกัน ตลอดเจ็ดวันเจ็ดคืนที่น้องนิดอยู่กับผมที่คอนโดในแบบผัวเมีย เราสองคนต่างสานฝัน ทำตามจินตนาการที่เราsex phone กันในรุปแบบต่างๆ ทั้งout door ที่ระเบียงห้องผม ทั้งประตูหน้าประตูหลัง แทบจะทุกๆเรื่องที่เราสองต่างจินตนาการ ถูกถ่ายทอดออกมา
เป้นความจริงทั้งหมดทั้งสิ้น เหลือเพียงเรื่องเดียวคือบุคคลที่สามที่ผมเคยรับปากกับน้องว่า มันจะอยุ่แค่ในโลกจินตนาการเท่านั้น เพราะผมไม่มีทางยอมให้ใครมาทำแบบนั้นกับเมียผมได้ ซึ่งน้องนิดก็ยืนยันเช่นเดียวกันว่า เธอไม่มีทางยอมทำกับใครหน้าไหนทั้งสิ้น เพราะร่างกายเธอชีวิตเธอมอบให้กับชายคนรักของเธอคือผมคนเดียวเท่านั้น

หลังจากครบ7วันน้องนิดก็กลับไปอยู่ที่คอนโดของเธอตามปรกติ เรายังคงติดต่อผ่านช่องทางmsnกันอยู่เกือบทุกคืน ส่วนการนัดเจอกันนั้นก็แล้วแต่ความสดวกเหมาะสมของเราทั้งสองคน จนเวลาผ่านไปอีกหลายเดือนงานผมเริ่มหนักขึ้นเพื่อการสร้างฐานะให้ทัดเทียมกับน้องนิด ส่วนน้องนิดเข้าปีสุดท้ายในรั้วมหาวิทยาลัยแล้วก็ยิ่งต้องคร่ำเคร่งกับการศึกษาให้จบตามกำหนดเวลา จนมีวันหนึ่งที่น้องนิดโทรมาปรึกษาผม ด้วยน้ำเสียงที่ดูซีเรียส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น