วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่17




พอเราทั้งคู่เสร้จพร้อมๆกัน น้องนิดก็นอนพักทับตัวผมไว้ ดูเหมือนเธอจะเหน็ดเหนื่อย เพราะคนออกแรงทั้งหมด ผมเพียงนอนเฉยๆ มีกยเอวขึ้นรับบางเป็นบางจังหวะ ผ่านไปชั่วครู่ลมหายใจของน้องนิดเริ่มราบเรียบ เธอก็ค่อยๆพลิกตัวลงมานอนเคียงข้างผม จังหวะที่เธอพลิกตัวหงายนั้นเกิดเสียงดังจ๊วบบ จากท่อนลำของผมที่หลุดออกมาจากร่องเสียวของน้องนิดกลับยังไม่ออ่นยวบเหมือนที่ผ่านๆมา  น้องนิดจึงคว้ามันไว้เป็นกำมือ เธอนวดท่อนลำให้ผมเบาๆ แล้วส่งยิ้มหวานมาให้
"คืนนี้พี่เก่งจัง..เก่งสมชื่อเลย ดูสิคะ ควยพี่ยังไม่อ่อนเลยค่ะ พี่ชอบเรื่องที่นิดเล่าหรอคะ..."
"จ๊ะ...นิดเล่าได้ตื่นเต้นดี..แต่ว่าเป็นเรื่องจริงหรือนิดแต่งเติมเพื่อให้พี่ตื่นเต้นครับ...." ผมรอคำตอบ ระหว่างที่กำลังรอผมก็ถามใจตัวเองว่าถ้าสมมุติว่าเป็นความจริง ความรุ้สึกของผมต่อน้องนิดจะเปลี่ยนไปหรือไม่อย่างไร คำตอบคือไม่เปลี่ยน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับน้องนิดในเรื่องที่ผมไม่เคยรู้ ถ้าเธอสารภาพมาแบบนี้ ผมรับได้หมด เพราะผมรักเธอ

"พี่คะ....นิดขอถามพี่จากใจจริงได้มั๊ยคะว่า...."แล้วเธอก็อึ้งไปเหมือนตัดสินใจบางอย่าง พอผมยิ้มให้เธอแล้วพยักหน้าเธอก็กล้าพูดออกมาว่า
"ถ้านิดทำอะไรผิดพลาดไปทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ หรือเกิดจากความประมาท หรือจากสถานการณ์บีบบังคับ...พี่จะยังรักนิดอยู่มั๊ย.."
"รัก..."ผมตอบสั้นๆ หนักแน่น"ไม่ว่าเหตุการณ์ที่นิดทำจะเกิดก่อนหน้านี้ หรือหลังจากที่เราแต่งงานกันไปแล้ว ความรักของพี่ที่มีต่อนิด จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง.." ผมพูดจบน้องนิดก็น้ำตาซึม เอื้อมมือมากอดผมแน่น หน้าซุกอยู่กับอก พึมพรำแต่ว่า พี่น่ารัก นิดรักพี่ที่สุดเลย.....ผมเลยถามว่าเรื่องกับเด็กข้างบ้านชื่อชาติ จบแค่นั้นหรอ
"ก็มีอีกนิดหน่อยค่ะ...พี่อยากฟังต่อมั๊ย.." ผมพยักหน้ารับ น้องนิดก็เริ่มเล่าต่อ

"พอพี่ชาติเค้าเสร็จแล้ว น้ำพุ่งกระเด็นมาโดนขานิดเลยค่ะ นิดก็เลยทวงถามคำสัญญาของเค้าที่จะลบคลิป เค้าก็เป็นคนรักษาสัญญาดีเหมือนกันค่ะ เค้ายื่นโทรศัพท์ของเค้ามาให้นิด แล้วบอกให้นิดจัดการลบเองได้เลย นิดก็เลยเปิดดูมีทั้งหมดสามคลิป สองคลิปแรกเป้นตอนที่นิดช่วยตัวเองตามลำพัง อีกคลิปคือตอนที่นิดโฟนกับพี่ แล้วพี่ให้นิดเอาแตงกวามาทำ พี่จำได้มั๊ยคะ..พอนิดลบออกหมด เช็คจนแน่ใจว่าไม่มีหลงเหลือจริง ๆ นิดก็ส่งโทรศัพท์คืน พี่ชาติเค้าฉวยจังหวะนั้นจับข้อมือนิดไว้แน่น แล้วอ้อนขอนิดให้นั่งดูทำอีกครั้งได้มั๊ย เค้าบอกว่าเค้ายังไม่หายเงี่ยนเลย แล้วบอกให้นิดดูควยเค้าสิ มันยังแข็งอยู่เลย นิดก็เห็นจริงตาที่เค้าพูด..เค้าอ้อนนิดว่าขออีกครั้งเดียวจริงๆ จากนั้นจะไม่ยุ่งเกี่ยวรบกวนนิดอีกเลย ตอนนั้นนิดก้รุ้สึกสับสนค่ะ ความจริงตอนนั้นเค้าไม่มีหลักฐานอะไรมาขู่บังคับนิดแล้ว นิดจะกลับตอนนั้นเลยก็ได้แต่นิดสิคะกลับอยากช่วยให้เค้าทำอีกครั้งเอง อาจเป็นเพราะตัวนิดเองที่ยังเอ่อ...ยังเงี่ยนอยู่ นิดยังไม่เสร็จเลยสักครั้ง พี่ก็รุ้นี่คะว่า เวลานิดมีอารมณ์แบบนี้ นิดก็หยุดไม่ค่อยอยู่ นิดเลยตัดสินใจบอกให้เค้าทำต่อ นิดจะนั่งดู..." ระหว่างที่น้องนิดเล่าไป มือเล็กๆของเธอก็บีบนวดรูดลำของผมเล่นไปด้วยช้า ๆ

"พอนิดพยักหน้าตอบตกลง เค้าก็ปล่อยมือนิด แล้วขอให้นิดไปนั่งเก้าอี้ตรงข้ามเค้า เก้าอี้ที่นิดนั่งนั้น เป็นเก้าอี้มีล้อหมุนค่ะ มีที่เท้าแขนแบบเดียวกับที่ออฟฟิสของพี่ตัวที่ลุงสมนั่งนั่นแหละค่ะ ตอนแรกยังมีโต๊ะกลางขวางอยู่ระหว่างตัวนิดกับตัวของเค้าอยู่ แต่พอนิดนั่งที่เก้าอี้แล้ว พี่ชาติเค้าก็เลื่อนโต๊ะกลางตัวนั้นออกไป แล้วก็ไปนั่งที่โซฟาตามเดิม แล้วก็เริ่มรูดควยเค้าช้าๆ สายตาหื่น ๆ ก้จ้องมองมาที่หีนิดเขม็ง"พอเล่ามาถึงตอนนี้ ท่อนลำของผมก็แข็งเต็มอุ้งมือของน้องนิดอีกครั้ง เธอยังคงรูดเล่นต่อไปช้าๆ ในจังหวะสม่ำเสมอ ไม่เร่ง แล้วก็ไม่ชงักหยุด

"พี่เค้ารูดควยเค้าไปสักครู่ นิดก้ทนไม่ไหวเองแล้วค่ะ แม้เค้าไม่ได้ร้องขอ นิดก็รุ้สึกเสียวสยิวจนต้องเอามือไปจับกลีบเสียวบีบคลึงกรีดปลายนิ้วไปตามร่องแคม น้ำเงี่ยนนิดทะลักติดปลายนิ้วจนลื่น พี่เค้าเห็นแบบนั้นก็เริ่มครางซี๊ดๆๆๆ แล้วบอกว่า หีนิดใหญ่น่าเย็ดจัง...เหมาะกับควยใหญ่ๆของเค้า เค้าอยากเย็ดเอาควยเข้าหีนิดเหลือเกิน นิดได้ยินแบบนี้ ก็ยิ่งเสียวหีมากเลยค่ะ น้ำเงี่ยนไหลออกมาจนหีนิดแฉะ จึงค่อยๆแทงนิ้วเข้าไปในรูหีตอนแรกก็นิ้วกลางนิ้วเดียว ..ซี๊ดดด...พี่ขา พี่เงี่ยนมั๊ยคะ ดุสิควยแข็งมากเลย" ประโยคท้ายน้องนิดหันมาพูดกับผม ผมพยักหน้าตอบรับ น้องนิดก็ป่ายขาพาดตัวผมเตรียมขยับมาขึ้นคล่อมแบบท่าที่แล้ว แต่ผมเกรงว่าเธอจะเหนื่อยเกินไปจึงกระซิบบอกกับเธอว่า
"ครั้งนี้พี่ขอทำเองนะครับ..." จากนั้นผมก็จับร่างน้องนิดพลิกตะแคงหันหลังมาให้ผม แล้วจับขาด้านบนของน้องยกกางขึ้น น้องนิดเป็นสาวมีก้นงอนหน่อยๆ ร่องรักของเธอจึงค่อนมาด้านหลัง ส่วนตัวผมก็มีท่อนลำที่โค้งงอนชี้ขึ้น ไม่
เหยีดชี้ตรง เราจึงร่วมรักกันในท่านี้ได้ถนัด ผมค่อยๆขยับจนท่อนลำตรงกับกลีบเสียวที่ปลิ้นออกมาเป็นก้อนของน้องนิด
แล้วใช้มือจับปลายลำแหวกกลีบเสียวเพื่อหาร่องรู พอตรงกันดีแล้วผมก็ดันเองเข้าไป ปลายลำของผมแหวกร่องเสียวของน้องพรวดเข้าไปจมลงแค่เหงี่ยงหยัก น้องนิดก็ร้องอ่า...ซี๊ดดดดแล้วปากรูเสียวก้ขมิบยวบๆ
"พี่คะ....เย็ดนิดช้าๆ นะ...ไม่ต้องรีบ...นิดอยากเสียวหีนานๆ..." ผมไม่ตอบแต่ค่อยๆดันเองส่งลำเข้าร่องเสียวของน้องนิดช้าๆ ท่อนลำค่อยๆจมลงไปสักครึ่ง ก้ชักออกมาจนถึงเงี่ยงบาน ก็ดันกลับเข้าไปอีกครั้ง ทำแบบนี้แค่สามครั้งลำยาวของผมก็จมเข้าร่องเสียวน้องนิดจนสุดโคน น้องนิดครางเสียว ๆ ซี๊ดๆๆตลอดจนลำยาวผมเข้าไปสุดโคนแล้วปากรูเสียวเธอก็ขิบยวบๆยึกๆ เหมือนกำลังนวดโคนลำให้ผม มันช่างเป็นความรู้สึกที่เสียวสยิวเสียจริงๆ แล้วน้องนิดก็เล่าต่อ

"พี่ชาติเค้าก็พูดต่อไปว่า...นิดครับ ควยพี่ใหญ่เย้ดมันส์นะ ไม่อยากลองให้พี่เย็ดหรอ...นิดเงียบไม่ตอบ พี่เค้าก็พูดซ้ำๆอีกสองสามครั้ง ก็ทำให้นิดยิ่งเสียวยิ่งเงี่ยนขึ้นมาเป้นอย่างมาก เริ่มแทงนิ้วกลางเร้วขึ้น แล้วเหมือนมันยังไม่เต็มอิ่มนิดเลยเพิ่มนิ้วชี้เข้าไปอีกนิ้ว คราวนี้นิดเริ่มแน่นตึงรูหี ก็เลยยิ่งเสียวหนักขึ้น ทำเร็วขึ้น แม้พยายามกัดฟันกลั้นเสียงครางไว้ แต่ก็หลุดออกมาบ้างเป็นครั้งคราว พี่เค้าเห้นนิดเงียบไม่พูดตอบโต้ ก็เลยบอกให้นิดพูดตอบโต้กับเค้าบ้างจะได้เสียวๆสยิวๆกัน แล้วถามนิดว่าอยากโดนควยใหญ่ๆของเค้ายัดเข้ารูหีมั๊ย นิดเลยตอบไปว่าอยากค่ะ...คำตอบของนิดทำให้พี่ชาติเค้ายิ้มเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้ขยับเข้ามาหานิดเลยนะคะ เค้ายังคงรักษาสัญญาได้ดีจริงๆ ทำให้นิดเชื่อใจว่าเค้าคงต้องการเพียงเท่านี้ตามที่บอก พี่ชาติเค้าก็เริ่มทำเร็วขึ้นๆ..." ผมฟังน้องนิดเล่าไปช้า ๆ ก็ขยับท่อนลำเข้าๆออกช้าๆเนิบๆ ตามที่น้องบอกว่าไม่ต้องเร่ง

"พี่ชาติก็พูดต่อไปว่า ถ้าได้ยัดควยเย็ดหีนิด จะกระเด้าแรงๆ ให้หีนิดปลิ้นเลย นิดชอบให้พี่เย็ดแรงๆมั๊ย...นิดก้ตอบชอบค่ะ นิดชอบให้เย็ดแรงๆ.. พี่เค้าได้ยินแบบนั้นก็ครางซี๊ดดดยาวๆ แล้วขอให้นิดขยับเก้าอี้มาใกล้ๆเค้ากว่านี้ได้มั๊ย อยากเห็นหีนิดชัดๆใกล้ๆ ตอนนั้นนิดอยู่ห่างกับพี่เค้าประมาณเมตรกว่าๆร่วมสองเมตร นิดบอกกับพี่ตามตรงเลยค่ะว่า ตอนนั้นนิดเชื่อใจว่าพี่ชาติไม่เย็ดนิดแน่ตามที่รับปากว่าจะไม่แตะต้องตัวนิด นิดก็เลยขยับเท้าถีบพื้นไถลเก้าอี้เข้าไป แต่มันคงแรงเกินไปเพราะพื้นห้องบ้านพี่เค้าลื่น เก้าอี้ที่นิดนั่งจึงไถลเข้าไปจนเข่านิดชนกับเบาะโซฟา หีนิดกับควยพี่เค้าอยู่ห่างกันไม่ถึงฟุต  นิดรุ้สึกว่ามันจะใกล้เกินไปมั๊ยก็พยายามจะขยับห่าง แต่พี่ชาติเค้าขอร้องบอกแบบนี้ดีแล้ว แล้วก็เอาเท้ามาเกี่ยวขาเก้าอี้ไว้ไม่ให้นิดขยับออก..."เล่ามาถึงตอนนี้น้องนิดก็เอี้ยวหน้ามาจูบปากผม พอถอนปากออกเธอก็กระซิบบอกให้ผมเร่งจังหวะเร้วขึ้นอีกหน่อย ผมทำตามด้วยความรัก ขยับเอวถี่เร้วขึ้นตามที่น้องนิดต้องการ

"พี่ชาติเค้าก็ไม่ได้แตะต้องตัวนิดตามสัญญาจริงๆค่ะ พอนิดหยุดไม่ขยับเก้าอี้ออก พี่เค้าก็รุดควยเร้วขึ้น ปากก็พูดพร่ำถึงความรุ้สึกของเค้าที่อยากเย้ดนิดแค่ไหน... นิดก็พูดเออออไปกับเค้าเพื่อเป็นการเร่งกระตุ้นให้เค้าเสร็จไวๆ ตอนนั้นนิดทั้งเสียวหีทั้งตื่นเต้น ที่เห็นควยพี่ชาติจ่ออยู่ใกล้ๆ ห่างหีนิดไม่ถึงไม้บรรทัด มือนิดก็เร่งความเร็วจนใกล้เสร็จ พี่ชาติเค้าคงรุ้ก็เลยถามว่านิดจะเสร้จแล้วหรอ นิดพยักหน้าตอบ พี่เค้าบอกว่าเสร็จพร้อมกันนะ อีกแปบพี่ก้จะเสร้จแล้ว พูดไปมือก็เร่งรูดควยไปด้วย ตอนนั้นนิดเห็นชัดเลยว่าควยพี่ชาติแดงกร่ำ หัวควยบานๆ มีน้ำเงี่ยนงเกลอะตรงขอบเงี่ยงจนเป็นเหมือนแป้งขาวๆ หีนิดก็เขลอะเลอะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเหมือนกันนิดแทงสองนิ้วแรงๆลึกๆ แล้วก็กลั้นไม่ไหวต้องร้องครางเสียวออกมาดังๆ ชั่วแปบเดียวพี่เค้าก็บอกว่าจะแตกๆ ขอแตกรดเนินหีนิดนะ ได้มั๊ยๆ เข้าย้ำขอหลายๆครั้ง นิดก็ใกล้เต็มทน จึงพยักหน้าตกลง พี่ชาติก็ขยับก้นออกมาจนปลายควยพี่เค้าอยู่ห่างรูหีนิดแค่ฝ่ามือเดียว แล้วพี่เค้าก้ร้องเสียงดัง นิดเห้นควยพี่เค้ากระดกงึกๆ แล้วน้ำควยพี่เค้าก็ฉีดออกมาทางปากควยพุ่งใส่เนินหีนิดเป็นระลอกๆ น้ำควยเค้าร้อนมากจนนิดสะดุ้ง แล้วก็รุ้สึกเสียวจนทนไม่ไหว นิดก็เสร็จ น้ำหีนิดพุ่งออกมาเป็นสายเลยค่ะพี่ ตอนนั้นนิดรู้สึกวูบหมดแรงคงเพราะน้ำแตกแรงมากๆ สองมือเลยตกห้อยข้างเก้าอี้ หนังตารุ้สึกหนักอึ้งจนต้องหลับตาซึมซับความรุ้สึกเสียวสุขนั้น แล้วก็สะดุ้งค่ะ เพราะรู้สึกว่าตรงหีนิดมีอะไรมาดุนๆอยู่ นิดรีบลืมตามองก็เห็นเค้าเอามือจับควยมาจ่อตรงรุหีนิด ขยับเขี่ยแคมเสียวนิดขึ้นๆลงๆ แต่ยังไม่ได้ดันเข้าไป นิดเลยรีบยกมือผลักท้องเค้า เก้าอี้ของนิดก็ถอยหลังพ้นออกมา แล้วนิดก้รีบคว้ากางเกงมาสวมพร้อมด่าพี่เค้าไปหลายคำ พี่เค้าก็คงรู้สำนึกว่าตัวเองกำลังทำผิดสัญญามั้งคะ ก็เลยนั่งก้มหน้า จนนิดแต่งตัวเสร็จก็รีบกลับบ้าน จากนั้นอีกสองวันพี่ชาติก็โทรมาขอโทษนิด แล้วจะชวนนิดเซ็กส์โฟน แต่นิดไม่เล่นด้วยรีบวางสาย หลังจากวันนั้นก็พยายามโทรมาหาอีกสองสามครั้ง พอนิดเห้นว่าเป็นเบอร์ของเค้านิดก็กดสายทิ้งไม่รับค่ะ....จากนั้นพอดีจังหวะที่พ่อขายที่ซื้อคอนโด นิดเลยย้ายมาอยู่คอนโดก็เลยไม่เจอกันอีก แล้วพอพี่เค้าเรียนจบก็ย้ายออกไปจากบ้านนั้นเลย.."

พอน้องนิดเล่าจบ ก็ขมิบร่องเสียงบีบนวดลำผมยวบๆ แล้วกระซิบให้เร่งเร็ว ๆ จนเสร้จ ผมเลยเปลี่ยนมาเป็นท่ามาตรฐานจับน้องนิดนอนหงายยกขาเรียวสองข้างพาดบ่า ผมนั่งยองๆกลางหว่างขาน้อง ดันลำยาวพรวดเดียวเข้าไปจนสุดโคนแล้วทิ้งน้ำหนักตัวทาบทับ ขาสองข้างของน้องนิดที่พาดบ่า เลยทำให้ก้นน้องนิดยกลอยขึ้นตาม ผมก็เริ่มจังหวะส่งควยกระเด้าหีน้องนิดถี่ๆเร็วๆ เพียงไม่ถึงสามนาที เราสองคนต่างก็เสร้จพร้อมๆกันอีกครั้ง คราวนี้ผมหมดแรงทรุดตัวฮวบลงไปทาบทับร่างบอบบางของน้องนิดเต็มๆ มือสองข้างของเธอก็ลูบไล้หลังไหล่ที่เต็มไปด้วยเหงื่อของผมอย่างรักไคร่ แผ่วเบา จนผมเคลิ้มก่อนจะหลับก็พลิกตัวลงมานอนกอด แล้วเราสองคนก็หลับไปด้วยกันทั้งคู่

ในที่สุดวันที่ผมรอคอยก็มาถึง พอดีฤกษ์แต่งงานของผมตรงกับวันเสาร์ บรรดาเพื่อนสมัยเรียนของผมมันจึงสามารถมาร่วมงานได้ตั้งแต่เช้า บรรยากาศเป็นกันเองไม่มีพิธีรีตองอะไรมากนัก พระมาเทศน์สวดมนต์ให้ศิลให้พรแล้วฉันท์เพลเสร้จก็กลับ นายอำเภอที่ผมเชิญมาเป็นสักขีพยานจดทะเบียนสมรสให้ ก่อนจะจดเบียนสมรสให้สอบถามว่าผมกับน้องนิดว่ามีทรัพย์สินอะไรที่จะแจ้งไว่ก่อนมั๊ย ผมตอบปฎิเสธไปว่าไม่มี ซึ่งแสดงว่าทรัพย์สินของผมทั้งหมดนั้น กลายเป็นสินสมรสไปโดยบริยาย น้องนิดก็เช่นกันเธอไม่ได้แจ้งให้นายอำเภอแบ่งแยกเงินสดในนาคารพร้อมอาคารห้องชุดของเธอ
เท่ากับเธอยอมรับว่าทรัพย์สินเหล่านั้นจะกลายเป็นสินสมรสในอนาคต จากนั้นนายอำเภอเป็นคนแรกที่รดน้ำสังข์ให้ผม
ถัดมาก้ช่างสมที่ดุจะมีอาวุโสสูงสุดในงาน แล้วก็บรรดาเพื่อนๆของผม ช่วงนั้นมันก็เลยถือโอกาสอวยพรพร้อมแซวหนักๆ จนน้องนิดอายหน้าแดงนังพนมมือบิดไปบิดมาด้วยควายขวยเขิล พอพิธีตอนเช้าเสร็จ เพื่อนผมมันก็ตั้งวงดื่มกันอย่างเต็มที่ บอกว่าถ้าเมากลับบ้านไม่ไหวจะเป็นเพื่อนส่งตัวเข้าหอกับผมแล้วค้างกันที่เรือนหอผมเสียเลย ซึ่งผมไม่ขัดข้องอยู่แล้ว เพราะมีห้องอนนอยู่หลายห้องเตรียมเผื่อไว้สำหรับอนาคต

พอตั้งวงดื่ม ผมกับน้องนิดก้ถูกเพื่อนๆ ดึงไปร่วมวงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ปรกติผมพอดื่มได้บ้างแต่ไม่ใช่พวกคอทองแดงแบบเพื่อนๆ ส่วนน้องนิดนั้นเธอดื่มไปไม่กี่แก้วก็เริ่มออกอาการมึน หน้าแดงกร่ำ ตาแดงฉ่ำปรือ ผมจึงให้เธอไปนอนพักก่อนรอเวลางานเลี้ยงตอนค่ำค่อยลงมา

จนถึงเย็นพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว ไฟประดับตกแต่งพรึบพร่ำด้วยฝีมือของช่างของผมเองก้สว่างไสว แขกเริ่มทยอยกันเข้ามา อาหารจากโรงแรมเตรียมพร้อมรับไว้แล้ว พนักงานสาวๆของบริษัทผมถูกจับแปลงโฉมเป้นบริกรสาวชั่วคราว โดยช่างสมเป็นคนคอยดูแล ผมกับน้องนิดเปลี่ยนชุดใหม่ลงมาต้อนรับแขกผุ้มาร่วมงาน เราสองคนเดินทักทายไปตามโต๊ะแขกทีละโต๊ะๆ ช้า พิธีกรบนเวทีก็คอยแจ้งเตือนผมบ้างเป็นบางจังหวะว่าถึงเวลาที่จะขึ้นไปพุดอะไรต่างๆบนเวทีบ้าง ดนตรีที่จ้างมาบรรเลงเพลงหวานๆซึ้งๆ มีนักร้องที่มีชื่อเสียงอยู่ระดับหนึ่งร้องสดๆ บนเวที

ตอนแรกผมคาดการณ์เอาไว้ว่าแขกที่มาร่วมงานรวมทั้งลูกน้องของผมที่ยกมาเสริมให้งานครึกครื้นน่าจะไม่เกิน150คนนั้น ปรากฎว่าทำไมทำมาบรรดาแขกที่มาร่วมงานกลับขนลูกเมียมากันพร้อมพรัก แขกก็เลยมากทวีขึ้นไปเกือบ500คน
อาหารที่เตรียมไว้ทำท่าจะไม่พอ นายสมต้องมากระซิบถามว่าจะจัดการอย่างไร ผมบอกให้นายสมไปบอกคนรับผิดชอบด้านอาหารให้หาเสิรมให้เต็มที่ เรื่องเงินที่จะเพิ่มขึ้นค่อยเคลียร์กันผมไม่มีปัญหา ปัญหาอุปสรรคเรื่องอาหารเครื่องดื่มจึงผ่านไปอย่างเรียบร้อย ส่วนที่ดูจะเป็นปัญหาที่ไม่เรียบร้อยคงเหลือเพียงแค่อย่างเดียวคือ ตัวผมกับน้องนิดเริ่มมึนเมา เพราะการเดินไปต้อนรับแขกตามแต่ละโต๊ะนั้น ทั้งผมและน้องนิดต่างได้รับเครื่องด่มที่ยื่นส่งให้พร้อมคำอวยพรตลอดเวลา โต๊ะเพื่อนๆผมยังไม่เท่าไหร่ ผมกับน้องนิดยังพอปฎิเสธหรือจิบๆเป็นพอพิธีได้ แต่โต๊ะคนงานลูกน้องผมนี่สิคือปัญหาใหญ่ ต่างร้องเชียร์ให้ดื่มหมดแก้วๆ ครั้นจะดื่มจิบพอเป็นพิธี ก็เกรงว่าพวกมันจะนึกน้อยใจว่าเราสองคนรังเกียจ ผมกับน้องนิดจึงช่วยๆกันดื่ม ๆ ๆ จนน้องนิดมึนเดินเป๋ไปเป๋มา ต้องใช้ไหล่พิงผมไปตลอดทาง ส่วนผมก็เช่นกัน มึนจนตาพร่าไปหมด แล้วก่อนงานจะสิ้นสุดน้องนิดก็ไม่ไหวต้องขอตัวไปพักก่อน ปล่อยให้ผมต้อนรับแขกตามลำพัง เพื่อนบางคนที่พาลูกเมียมาเริ่มขอตัวกลับ แต่อีกหลายยคนที่ฉายเดี่ยวยังคงนั่งดื่มกินกันต่อไปพร้อมลากผมไปร่วมโต๊ะ

หลังจากนั้นอีกไม่นานผมก็จำอะไรไม่ได้ แม้แต่ใครสักคนที่พยุงผมไปส่งยังห้องหอ ที่น้องนิดนอนรออยู่ด้วยความเมา
จวบจนสายๆของวันใหม่ที่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความปวดหัว ลืมตาขึ้นมองรอบๆห้องนั่งลำดับเรื่องราว สักครุ่จึงรู้ว่าคืนส่งตัวเข้าหอคืนแรกนั้นผมกับน้องนิดต่างเมานอนหลับกันทั้งคู่ แต่ตอนนี้น้องนิดหายไปไหนไม่ได้นอนอยู่บนเตียงกับผม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น