วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่12



คืนนั้นผมกับน้องนิดมีเพศสัมพันธ์กันอีกสองครั้งด้วยความรัก ความประทับใจก่อนจะร้องอ้อนวอนให้น้องนิดนอนค้างกับผมที่คอนโด น้องนิดไม่ตอบรับเธออมยิ้มพร้อมหัวเราะคิกๆ แล้วก้นอนกอดผมแน่นจนเราสองคนต่างหลับไหลไปด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นเช้าขึ้นมาผมยื่นมือควานหาร่างน้องนิดบนเตียง แต่ว่างเปล่า ตกใจรีบลืมตาตื่นร้องเรียกชื่อเธอ แต่ไม่มีเสียงขานตอบรับ รีบควานหาโทรศัพท์กดไปหาเธอด้วยความตกใจกลัวว่าน้องนิดจะทิ้งผมไปเสียแล้ว แต่เธอไม่รับสาย กลับมีเสียงเคาะประตูก็อกๆที่หน้าห้อง ผมหรี่ตามองที่ช่องตาแมว ก็เห็นน้องนิดยืนหอบข้าวของอยุ่หน้าห้อง ผมรีบเปิดประตูรับพร้อมดึงร่างเธอเข้ามากอด เธอก็ไม่ขัดขืนเราสองคนยืนกอดกันหน้าห้องทั้งๆที่ประตูยังแง้มอ้า ดีที่มันยังเช้าจึงไม่มีใครเดินผ่านมาเห็น แล้วผมก็เลยรุ้ว่าน้องนิดนั้นเตรียมตัวมานอนค้างกับผมอยู่แล้ว เพราะข้าวของที่เธอถือมานั้นเป็นเสื้อผ้าชุดนักศึกษา รวมทั้งสมุดหนังสือเครื่องเรียนของเธอที่เธอลงไปเอาขึ้นมาจากรถ มิน่าตอนที่ผมอ้อนวอนขอให้น้องนิดนอนค้าง เธอถึงได้หัวเราะขำผม เป็นเพราะเธอตั้งใจไว้ก่อนแล้วนั่นเองแต่ไม่เท่านั้น เธอยังทำให้ผมลิงโลดดีใจเพิ่มขึ้นว่า
"นิดขออาศัยพี่นอนสักอาทิตย์ได้มั๊ยคะ...พี่จะรังเกียจมั๊ย" มีแต่คนบ้าเท่านั้นละครับที่จะตอบว่ารังเกียจ ผมรีบดึงร่างน้องนิดมากอดอีกครั้งมือไม้อยุ่ไม่สุขทั้งลูบทั้งล้วงไปแทบทุกอนูของร่างน้องนิด จนเธอขนลุกเกรียวรีบดันตัวผมออกพร้อมบอกว่าวันนี้เธอต้องไปมหาวิทยาลัย นั่นแหละผมถึงหยุดโลมเล้าเธอ

ผมรีบเข้าห้องน้ำชำระร่างกายแล้วแต่งตัวใหม่พอเสร้จก็เตรียมตัวลงไปข้างล่าง น้องนิดจึงร้องถามว่าผมจะไปไหน ผมบอกเพียงจะลงไปซื้อของบางอย่าง แล้วผลุนผลันลงลิฟท์มาชั้นล็อบบี้ จากนั้นเดินไปยังร้านขายยาหน้าคอนโด รีๆรอๆหันรีหันขวางเพราะมองเข้าไปในร้านกลับเจอพนักงานหรืออาจจะเป็นเภสัชสาววัย20กว่าๆเพียงลำพัง ผมรู้ว่าระแวกนี้นอกจากร้านขายยาแห่งนี้แล้ว ต้องเดินไปกว่าอีกร่วมกิโลจึงมีอีกร้าน จึงตัดใจเดินเข้าไปถามหายาคุมกำเนิดฉุกเฉินกับเภสัชสาวคนนั้น เธอมองหน้าผมแล้วอมยิ้ม ให้ตายเถอะ ผมละเกลียดการอมยิ้มแบบนี้ของเธอชมัด แต่ก็กลั้นใจฟังเธออธิบายวิธีการใช้ยาคุมฉุกเฉินให้ฟังอย่างตั้งใจ เธอเน้นย้ำว่าไม่ควรใช้ยานี้ติดต่อกันเกินสามครั้ง เพราะเป็นอันตรายกับผู้ใช้ ผมได้แต่พยักหน้าเออออห่อหมกแสดงความเข้าใจ พร้อมจ่ายเงินรับยาเดินกลับคอนโดตัวปลิว

ผมเปิดประตูเข้าห้องก็เห็นน้องนิดกำลังออกมาจากห้องน้ำพอดี ร่างสวยของน้องถูกผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนใหญ่ห่มคลุมเอาไว้ กระนั้นเม็ดน้ำยังเกราะพราวตามเนินหน้าอกที่เป็นก้อนกลมดันปมผ้าเช็ดตัวออกมาจนผมเกรงว่ามันจะดันผ้าหลุดเสียให้ได้ ผมเดินตรงเข้าไปหาพร้อมดึงร่างน้องเข้ามากอดประกบปากจูบอย่างดูดดื่มสอดลิ้นเชิญชวนแตะที่ริมฝีปากน้อง เพียงครู่เดียวน้องนิดก็อ้าปากให้ผมสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดต่างจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน มือไม้ผมลูบคลึงก้นอวบอิ่มแน่นเนื้อของน้องนิด เธอส่ายก้นระริกๆเหมือนยวนยั่ว แล้วถอนปากออกจาการจูบ พูดหอบๆว่าพอแล้วๆ นิดมีเรียน ปากบอกพอแล้วๆ แต่ก้นกลับส่ายไหวโยกเนินโหนกเสียดสีกับท่อนลำในกางเกงของผมจนมันตื่นเพริด

"พี่พอแล้ว...นิดมีเรียน...เดี่ยวสาย"เธอพูดจบแทนที่จะผละร่างออกจากการประคองกอดของผม กลับโอบแขนมากอดผมเสียแน่นเท่านั้นยังไม่พอ มือเล็กๆไต่มาจับก้นเกร็งของผมบีบแล้วดึงเข้าหาโหนกเนินของน้องนิดที่แอ่นเกร็งรอรับไว้
ผมเลยเกร็งเอวกดเข้าใส่แล้วบดโคนลำแข็งกับเนินสวยของเธอ กระทุ้งยึกๆใส่ทีเล่นทีจริงพร้อมบอกเธอไปว่าเสียวๆ อยากเย็ดจัง

เธอมองผมตาโตอมยิ้มแล้วแอ่นเนินเสียวบดตอบโต้ ปากก็ร้องอยุ่แต่ว่าเดี๋ยวสายๆ "ไม่สายหรอกพี่เย็ดไวๆ เสียว เดี๋ยวก็เสร็จ"ผมพูดพร้อมหัวเราะขำๆ เย้าหยอกเธอเล่น"แต่นิดจะสายนะคะ...ขาดเรียนมาหลายคาบแล้ว..." น้องนิด
อีดออดตอบโต้เหมือนเริ่มลังเล แล้วก้นกลับส่ายไหวระริกร้องอ๊ายๆ เมื่อผมกางขาย่อตัวลงแล้วกระเด้าท่อนลำงัดใส่เนินเสียวของเธอยึกๆ .."พี่จะทำจริงหรอ...." เสียงเธอเริ่มกระเส่าตาเริ่มปรือเยิ้มหวาน สองมือแตะอยู่ที่ก้นผมเริ่มควานต่ำเอื้อมมือล้วงไปบีบคลึงที่พวงไข่ ผมเสียววูบก้นเกร็งกระเด้าเสยงัดท่อนลำใส่เนินสาวของน้องนิดยึกๆ น้ำหล่อลื่นไหลปริ๊ดๆออกมาทางปลายลำอย่างเสียวสยิว ก้มหน้าลงไปที่อกอวบจูบฟัดฟอนจนปมผ้าเริ่มคลายตัวออก หัวนมเม็ดเล้กๆสีแดงระเรื่อตั้งแข็งชูชัน ผมอ้าปากงับแล้วดูดดังจ๊วบ น้องนิดก็ร้องว๊ายๆ เสียวๆ แล้วแอ่นอกส่ายใส่หน้าผมเป็นระวิง

ผมหยอกเย้ากับเมียเด็กพอสมควรแก่เวลาแล้ว ก็เงยหน้าขึ้นจากอกอวบอ้าปากคายหัวนมเม็ดเล้กๆออกจากปาก แล้วเอื้อมมือไปตบก้นน้องนิดดังป๊าปแล้วบอกให้เธอแต่งตัวไปเรียน"คนบ้า..."น้องค้อนควักถลึงตาโตใส่ผมแล้วบ่นอุ๊บอิ๊บว่าโดนผมแกล้งให้เสียว เดี๋ยวจะต้องเอาคืนบ้างคอยดูแล้วกัน จากนั้นก็กลับเข้าไปห้องน้ำอีกครั้ง คงล้างเนื้อล้างตัวใหม่ พอเดินออกมาก็ไปแต่งตัวชุดนักศึกษาเงียบๆ

แล้วผมก็โดนเอาคืนแบบไม่ทันตั้งตัว เริ่มจากน้องนิดก้มตัวเพื่อสวมชั้นในก็แกล้งร้องว๊ายๆพร้อมทำปมผ้าเช็ดตัวหลุด นมอวบขาวก้อนกลมโตโผล่ให้ผมเห็นทั้งสองเต้า เธอทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ พอค่อยๆดึงชั้นในขึ้นสูงยังไม่ถึงเป้า เธอก็ร้องว๊ายๆ พอผมหันไปมองก็เห็นผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่นั้นหล่นไปกองกับพื้น แลเนินโหนกเนื้ออวบอูมของเธอแว๊บๆก่อนที่น้องนิดจะรีบหันหลังให้แล้วดึงชั้นในให้เข้าที่เข้าทาง เท่านั้นคงยังไม่หนำใจเธอ ผมเห็นเธอก้มโค้งลงไปคว้าเช็ดตัวจากพื้นขึ้นมาช้าๆ สะโพกก้นอวบกลมผายสร้างหันมาทางผม เธอบรรจงส่ายช้าๆยวนยั่วให้ผมเสียวสยิวแล้วลุกขึ้นยืนหันกลับมาแลบลิ้นหลอก จากนั้นก็รีบแต่งตัวนเสร็จ น้องนิดไม่ค่อยเสียเวลานานนักกับการแต่งหน้าทาปาก เพราะผิวหน้าของน้องนั้นเนียนละเอียดอยู่แล้ว เพียงแตะแป้งรองพื้นบางๆ ทาลิปมันสีอ่อนๆ ใบหน้าของเธอก็สวยชวนมองให้หลงไหลได้แล้วละครับ

"พี่คะ...พี่มีแปรงผมมั๊ย นิดลืมเอามาจากบ้าน" ผมเดินไปหยิบแปรงอันใหม่จากตู้มาส่งให้ เธอก็หยิบหวีแปรงผมยาวสลวยสีดำขลับของเธอสี่ห้าครั้งเป็นอันเสร็จสิ้น ก่อนเดินมาจุ๊บแก้มผมหนึ่งฟอดแล้วกระซิบทำเสียงกระเส่ายั่วผมเป็นครั้งสุดท้ายแล้วทำท่าเดินออกจากห้อง ผมต้องรีบเข้าไปขวางแล้วถามว่าตอนเย็นเธอจะกลับมากี่โมง
"ไม่ค่ะ...เลิกเรียนแล้วนิดจะไปหาพี่ที่ไซด์ ได้มั๊ยคะ..." ผมตอบรับแล้วดึงเธอเข้ามากอดหลวมๆ จูบฟอดๆที่แก้มแดงปลั่งแล้วเปิดประตูให้เธอออกไป จากนั้นก็เร่งรีบแต่งตัวออกไปยังไซด์งานย่านคลองสามลำลูกกา

เวลาที่ทำงานของผมผ่านไปอย่างรวดเร็วจน4โมงเย็นกว่าๆ น้องนิดก็โทรเข้ามาหา ผมอธิบายถึงสถานที่ตั้งของไซด์งานจนเธอเข้าใจ ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงน้องนิดก็มาปรากฎกายที่ห้องทำงานชั่วคราวของผมที่เป็นตู้คอนเทนเนอร์ดัดแปลง ในขณะนั้นผมกำลังคุยเรื่องงานกับพี่สมโฟร์แมนเก่าแก่ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ผมรับเป็นมรดกตกทอดมาจากพ่อ ผมแนะนำน้องนิดให้พี่สมรู้จัก เธอก็ทำความเคารพไหว้อย่างนอบน้อม ไม่ได้ถือตัวว่าเป็นเมียเจ้านายอย่างผม
จากนั้นเธอก็หมุนตัวไปนั่งรอที่โซฟารับแขกตัวยาวตั้งอยู่ตรงข้ามกับโต๊ะทำงานของผม แล้วหยิบนิตยสารเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งบ้านมาอ่านฆ่าเวลารอ

ปากผมคุยงานกับพี่สม แต่ตากับจ้องไปที่เมียเด็กแสนสวยของผมเขม็งที่ตอนนี้เธอกำลังแกล้งยั่วผมเล่นด้วยการนั่งไขว่ห้างก้มหน้าดูหนังสืออย่างไม่รู้ไม่ชี้ แต่ท่านั่งของน้องนิดนั้น ทำให้กระโปรงนักศึกษาทรงเอทั้งถลกเลิกสูงขึ้นจนเห็นลำขาขาวเรียวยาวสุงขึ้นไปจนเกือบสุดโคนขา พี่สมนั่งหันหลังให้น้องนิดจึงไม่ได้เห็นสิ่งที่ผมเห็นอยู่ เธอนั่งท่านั้นอยู่ชั่วครู่ก็เปลี่ยนท่านั่งใหม่ โดยการวางเท้าสองข้างลงมากับพื้นฝ่าเท้านั้นดูชิดกันดีหรอก แต่หัวเข่าของน้องนิดกลับค่อยๆแบะกว้างทำหุบๆกางๆ ให้ผมแลเห็นชั้นในสีชมพูของเธอแว๊บๆแวมๆ

ช่างสมคุยกับผมอีกสักครุ่ก็ขอตัวไปคุมงานต่อ น้องนิดเธอก็ขยับนั่งท่าเรียบร้อยหนังสือนิตยสารถูกวางบนลำขาเรียวปกปิดความสั้นเต่อของชายกระโปรงทำหน้าตาไม่รุ้ไม่ชี้ แต่หลังจากช่างสมออกจากออฟฟิตไปแล้วน้องนิดก็ขยับมานั่งแบบเดิม ดึงนิตยสารขึ้นจากตัก ขาค่อยๆกางถ่างออกหุบๆอ้าๆ จนผมต้องร้องบอกให้นั่งดีๆเป็นเด็กเป็นเล็กนั่งโป๊
มันไม่งาม จากนั้นก็ก้มหน้าตรวจรายงานการก่อสร้างที่ช่างสมนำมาให้

น้องนิดเรียกผมพี่คะๆ อยุ่สองครั้งผมถึงขานตอบพร้อมเงยหน้าจากกองเอกสารขึ้นมอง แล้วใจก็หล่นวูบ เมื่อเห็นท่านั่งใหม่ของนางแมวจอมยั่วของผม   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น