วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ลูกชายเอาอย่างเพื่อน



 สามีดิฉันอายุ45ปี ดิฉันอายุ40ปี ส่วนลูกชายคนเดียวของเราอายุ14-15ปีแล้ว บางคืนลูกชายก็มาด้วยในห้องของดิฉันกับสามี ในตอนเช้าๆบางครั้งหลังจากทำอาหารเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปปลุกลูกชายในห้อง บอกให้ตื่นอาบน้ำทานข้าว ลูกชายดิฉันแแกล้งนอนเฉย ดิฉันเลยเข้าไปดึงแขนดึงขาเขาให้ลูกขึ้น ลูกชายดึงดิฉันเข้าไปกอดรัดและเอาเกาะกุมและลูบคลำตรงนั้นของดิฉันเล่น จนดิฉันรู้สึกเสียวๆตรงนั้นเหมือนกัน จนบางครั้งมีน้ำเมือกเอ่อเยิ้มเต็มรู แต่ดิฉันก็ต้องคอยบอกลูกชายว่า เราเป็นแม่ลูกกันนะ ทำแบบนี้ไม่ดี ลูกชายดิฉันพูดว่า ก็ผมอยากจับของแม่นี่ ตอนเด็กๆลูกชายชอบนอนจับนมดิฉันจนเขาหลับทุกคืน บางครั้งตอนที่ลูกชายนอนกินนมจากเต้าของดิฉันอยู่ สามีก็เอากับดิฉันทางด้านหลังไปด้วย สามีบอกทำแบบนี้ตื่นเต้นดี เช้าวันนั้นพอดิฉันออกมากห้องของลูกชาย สามีก็เห็นเข้าพอดี รู้สึกว่าสามีดิฉัน มีท่าทางตื่นเต้นมาก เขาดึงดิฉันเข้าไปกอดและล้วงดูตรงนั้น ก็เห็นน้ำหล่อลื่นของดิฉันเอ่อเต็มรู สามีถามดิฉันว่ามีอารมณ์หรอ ดิฉันพยักหน้าบอก สามีก็ร่วมรักกับดิฉันจนเขาหลั่งน้ำใส่ในรู เขาบอกตื่นเต้นดีจัง อยากให้ดิฉันทำแบบนี้บ่อยๆ ดิฉันบอกสามีว่า กลัวมันจะเกินเลยน่ะซิ สามีดิฉันบอกว่าไม่เป็นไรหรอกเขาไม่ถือ บางคืนลูกชายก็บอกว่าอยากมานอนกับพ่อแม่ ดิฉันก็ตามใจเขา ตอนกลางคืนเวลาที่ดิฉันกับสามีร่วมรักกัน สามีขึ้นทำอยู่ข้างบน ดิฉันเคยสังเกตุเห็นลูกชายนอนดูและชักว่าวช่วยตัวเองไปด้วย ดิฉันตื่นเต้นบอกไม่ถูกเลยแบบนี้ อยากจะเอามือไปรูดชักให้ลูกชายไปด้วย แต่ไม่กล้า จนสามีหลั่งน้ำใส่รูของดิฉัน เขาชักรูดจนหลั่งน้ำออกมาเช่นกัน หลังจากนั้นเขาก็เอาผ้าห่มคลุมหัวนอนหลับไปจนถึงเช้า...ตอนเช้าสามีดิฉันก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวออกไปทำงานตามปกติประจำวัน ดิฉันตั้งใจจะนอนต่ออีกสักครู่ถึงจะลุกไปอาบน้ำทำอาหารมื้อเช้า ตอนนั้นลูชายดิฉันยังนอนหลับตาอยู่ข้างๆ ดิฉันนอนหันหลังให้เขา ครู่หนึ่งลูกชายดิฉันก็ขยับตัวมานอนตะแคงกอดเอวของดิฉันทางด้านหลัง ดิฉันรู้สึกได้ว่าตรงนั้นของลูกชายแข็งโด่จนทิ่มตรงร่องสะโพก ลูกชายขยับเอวเอาตรงนั้นถูไถร่องสะโพกของดิฉันไปมาเบาๆด้วยท่าทางมีอารมณ์มาก จนทำให้ดิฉันเผลอตัวมีอารมณ์ไปด้วยเป็นบางขณะ ลูกชายเอามือเลื่อนลงมาลูบสะโพกของดิฉันเบาๆแล้วค่อยๆดึงชุดนอนของดิฉันขึ้นไปที่เอว ตอนนั้นดิฉันสับสนในอารมณ์อย่างมาก เลยเอามือหันมาปัดมือลูกชายที่กำลังลูบคลำสะโพกของดิฉันและบิดต้นขาของลูกชายหลายครั้ง ลูกชายดิฉันไม่สนใจที่ดิฉันหยิกขาและบิดต้นขาของเขาเลยแม้แต่น้อย ลูกเอาตรงนั้นถูไถตรงร่องสะโพกของดิฉันไปมาหลายครั้ง ตรงนั้นของลูกชายก็ไหลลื่นมุดเข้าไปของดิฉันจนได้ เขาครางซี๊ดเบาๆดันตรงนั้นเข้าไปจนสุดของเขา จนดิฉันเผลอตัวแอ่นสะโพกให้ลูกชายของดิฉันกระเด้าตรงนั้นเบาๆแล้วถึงค่อยๆทำเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆๆเขากระเด้าตรงนั้นใส่กับของดิฉันได้ครู่เดียวก็ครางซี๊ดร้องอู้วในลำคอ เขากดตรงนั้นเข้าแน่นกับสะโพกพร้อมๆกับน้ำเมือกของเขาพุ่งทะลักใส่ในของดิฉันอย่างรุนแรงจนรู้สึกถึงน้ำเมือกอุ่นๆที่ซัดสาดเข้าใส่ของดิฉันปรี๊ดๆๆๆๆเขากอเอวดิฉันไว้แน่น จนหายเสียวเขาก็ค่อยๆดึงตรงนั้นของเขาออกไปแล้วนอนหงายลงข้างๆ ดิฉันนอนสะอื้นเบาๆ ลูกชายดิฉันตะแคงมากอดดิฉันไว้ แล้วบอกขอโทษที่ทำกับดิฉันที่เป็นแม่ของเขา ลูกชายพูดว่า เขาลืมตัวและมีอารณ์มาก ถ้าไม่ได้ระบายออกมา เขาอาจเผลอตัวไปก่อเหตุกับคนอื่นก็ได้ ลูกชายดิฉันเล่าให้ฟังว่า เพื่อนลูกชายคนหนึ่งอยุ๋กับแม่2คน ส่วนพ่อไปทำงานต่างจังหวัด 2อาทิตย์ถึงจะกลับมาบ้านที่กรุงเทพฯครั้งหนึ่ง เขาเล่าให้ฟังว่าเคยเอากันกับแม่แทบทุกคืนเพราะพ่อไม่อยู่บ้าน ตอนแรกลูกชายดิฉันไม่เชื่อหรอก ตอนเลิกเรียนแม่ของเพื่อนขับรถมารอรับในซอยฝั่งตรงข้ามโรงเรียน เพื่อนชวนลูกชายดิฉันเดินที่รถด้วยกัน พอเพื่อนไปถึงก็เปิดประตูเข้าไปนั่งในรถข้างๆแม่แล้วกอดคอแม่มาหอมแก้มแล้วเอามือล้วงจับนมและเปิดกระโปรงของแม่ให้ลูกชายดิฉันดูกางเกงในของแม่เขาด้วย แม่ของเพื่อนพูดว่า ไม่อายเพื่อนหรือไงล่ะ เพื่อนพูดกับแม่ว่า กลับบ้านเถอะแม่ ผมเงี่ยนแล้ว ตอนเช้าเพื่อนลูกชายยังเอากางเกงในของแม่เขา ตัวที่ใส่เมื่ออวานมาให้ด้วย ลูกชายดิฉันบอกว่า ลองดมดู ยังมีกลิ่นตรงนั้นของแม่เพื่อนติดอยู่เลย ลูกชายดิฉันพูดกับเพื่อนว่า อยากลองทำแบบเพื่อนดูบ้างแต่กลัวคนอื่นรู้ เพื่อนบอกว่าลองดูซิไม่มีใครรู้หรอก พอเล่าเรื่องเพื่อนของเขาจบ ลูกชายดิฉันก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีก เขาก็ร่วมรักซ้ำอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นดิฉันก็ลุกไปทำอาหาร วันนั้นดิฉันกับลูกชายร่วมรักกันทั้งวัน...ตอนกลางคืนสามีก็รู้ว่าดิฉันกับลูกชายร่วมรักกันทั้งวัน แต่สามีดิฉันแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง เขากลัวลูกชายจะอายแล้วหนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนข้างนอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น