วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่11




ผมกับน้องนิดนัดเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าที่เดิม หลังจากที่พบกันแล้ว ผมสังเกตุว่าน้องนิดดูซูบไปนิดหน่อย หน้าตาก็ไม่ค่อยสดใสร่าเริงเหมือนน้องนิดคนเดิม เราพูดคุยสนทนากันไปเรื่อยๆระหว่างที่ทานข้าวกลางวันด้วยกัน ทำให้ผมรู้ว่าน้องนิดบินกลับมากจากอเมริกาตามลำพัง พ่อกับแม่เธอยังอยู่ที่นั่น ผมถามน้องไปว่ามีเรื่องะไรอยู่ในใจหรือเปล่า เพราะดูหน้าตาไม่ค่อยสดใสเหมือนเช่นเดิม น้องนิดจึงระบายความอึดอัดให้ผมฟัง เป็นเรื่องเกี่ยวกับญาติๆของเธอ พี่พยามยามชักจูงให้พ่อเธอขายที่ดินที่ยังเหลืออยู่ แล้วไปลงทุนทำร้านอาหารที่อเมริกากับพวกเขา ซึ่งพ่อน้องนิดก็คล้อยตาม แต่ติดตรงที่น้องนิดกับแม่ไม่เห็นด้วย ก็เลยมีการขัดใจกันเล็กน้อย ทางฝ่ายญาติพ่อบอกว่าอันที่จริงทรัพย์สินที่ดินนั้นก็เป็นของฝ่ายตน แม่กับน้องนิดไม่น่ามาขวาง น้องนิดก็เลยรู้สึกไม่ดีกับญาติทางฝ่ายพ่อ เลยขอพ่อแม่บินกลับมาก่อน อีกทั้งขาดเรียนไปหลายวันแล้ว

ผมเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวในครอบครัวของน้องนิด เลยไม่ได้ออกความคิดเห็นอะไรไปมากนัก เพราะเราเสมือนเป็นคนนอก เพียงได้แต่พูดปลอบใจ แล้วหาเรื่องขำๆมาคุยกับน้องนิดให้หายเครียด จวบจนทานอาหารเสร็จ ผมออกปากชวนน้องนิดไปที่คอนโดของผม ครั้งแรกคิดว่าเธอจะปฎิเสธ เพราะเธออึ้งเงียบไปนานก่อนจะพยักหน้าตกลงพร้อมพูดต่อท้ายว่า
"ดีเหมือนกัน นิดก็มีเรื่องที่จะต้องเคลียร์กับพี่" เธอพูดยิ้มๆแล้วก็เงียบ ผมเลยถามว่าจะไปรถผมทิ้งรถไว้ที่นี่ หรือน้องนิดจะขับตามผมไป เธอเลือกฝ่ายหลัง ผมจึงต้องอธิบายคร่าวๆให้พอเธอรุ้ถึงสถานที่ตั้งของคอนโดที่ผมอยู่ จากนั้นพอน้องนิดทราบ เราก็จูงมือกันไปขึ้นรถ น้องนิดขับรถตามไปจนกระทั่งถึงคอนโดของผมอย่างปลอดภัย

พอเราสองคนเข้ามาอยุ่ในห้องเรียบร้อย ผมเดินเข้าไปหมายใจว่าจะกอดเธอให้หายคิดถึงสักหน่อย แต่น้องนิดกลับใช้มือดันหน้าอกผมไว้แล้วพูดเสียงเย็นเฉียบ ที่ทำให้ผมแทบขนลุกตอนที่ได้ยิน
"อย่าค่ะ....เรามีเรื่องที่ต้องเคลียร์กันก่อน.."พอน้องนิดพูดแบบนี้ออกมาผมเลยยืนค้างนิ่ง ความตั้งใจที่จะกอดร่างบอบบางของเธอให้หายคิดถึง ต้องยกเลิกไปชั่วขณะ ผมจูงมือน้องมานั่งที่โซฟา แล้วถามเธอว่า
"มีอะไรว่าไปเลยที่รัก..."
"พี่รักนิดจริงมั๊ยคะ..." คำถามแรกก็ทำให้ผมสะอึก พอผมบอกว่ารักมาก รักจริงๆ
"รักแล้วทำไมวันนั้น..พี่ถึงทำแบบนั้นกับนิดคะ...."ไอ้วันนั้นของน้องนิดน่ะผมพอนึกออกว่ามันคงเป็นวันที่เราสองคนเจอกันครั้งแรก แต่ไอ้คำถามที่ว่าทำไมถึงทำแบบนั้นกับนิด ผมยังไม่เคลียร์นักว่าเธอหมายถึงทำอะไร ทำแบบที่ผมล่วงเกินเธอ หรือทำแบบที่ผมไม่สานต่ออารมณ์ความต้องการของเธอ ผมจึงย้อนถามไปให้เคลียร์ก่อน พอน้องนิดตอบออกมาว่า
"ทำแบบที่เหมือนพี่ไม่ต้องการตัวนิด พี่รุ้มั๊ยว่านิดเสียใจแค่ไหน นิดพร้อมยอมมอบตัวให้พี่นิดเป็นผู้หญิงนะคะพี่...นิดเปิดเผยตัวเผยใจยอมเป็นของพี่...แต่พี่กลับปฎิเสธ พี่ไม่รักนิด หรือพี่มีคนอยู่ที่บ้านแล้วกันแน่...." น้องนิดระบายความรุ้สึกติดค้างอยู่ในใจออกมายาวเหยียด ท้ายเสียงเริ่มสั่นเครือเสียใจ ผมมองเห็นหยาดน้ำตาใสๆกลิ้งอยู่ในดวงตาคู่สวยนั้น
"น้องจ๋า...อย่าเข้าใจพี่ผิดแบบนั้น พี่รักน้องมาก รักมากจริงๆ ที่พี่ทำแบบนั้นเพราะพี่มีเหตุผล..." หลังจากที่ผมพูดถึงเหตุผลทุกอย่างให้เธอฟังจบว่าที่ผมไม่ทำลายความสาวของเธอในครั้งนั้นด้วยสาเหตุอะไร พอน้องนิดฟังจบเธอก็โผเข้ากอดผมซบหน้าที่แผงอกแล้วร้องไห้สะอึกสะอื้น พร่ำรำพรรณว่าเธอรักผมรักผม แล้วก็ขอโทษที่เข้าใจผิด

ผมใช้มือจับคางน้องนิดให้เงยหน้าขึ้นแล้วลดหน้าลงมาหา ปากประกบจูบที่ปากสวยอย่างดูดดื่มสอดลิ้นควานเข้าปากเธอมือไม้ก็ลูบไล้ไต่จากหัวไหล่กลมมนเรื่อยไปด้านหลังแล้วลุบกลับมาด้านข้าง ลูบผ่านอกอวบใหญ่ที่ปลิ้นออกมาด้านข้าง ก่อนจะวกมือไปด้านหน้า บีบคลึงอกอวบใหญ่ที่ดูเหมือนกับมันจะเต็มไม้เต็มมือมากขึ้นกว่าครั้งก่อน หรือว่าเป็นเพียงแค่อุปทานของผม เราจูบปากติดต่อกันเหมือนจะไม่อยากให้มันพลัดพรากกันอีกต่อไปจนน้องนิดเริ่มหายใจแรงหอบกระเส่า ครางอือๆลอดลำคออกมา

"พี่คะ....อย่าทำแบบวันนั้นอีกนะ...นิดพร้อมแล้ว...." เสียงน้องนิดพูดเหมือนละเมอออกมา ผมไม่ได้ตอบแต่กลับซุกหน้าไปที่อกอวบของเธอแทน ผมดอมดมความหอมจากอกอวบคู่นั้นแม้จะเป็นภายนอกเสื้อผ้า แต่มันก็หอมจับใจ ไม่ใช่กลิ่นหอมจากน้ำหอมเลย เป็นความหอมจากเนื้อสาวของน้องนิด ผมจุบไซ้ที่ทรวงอกของน้องมือก็ลูบไล้ไปตามด้านข้างของโค้งสะโพกผายกลม จนที่ลำขายาวสวยไปจนสุดปลายชายกระโปรงผ้าเนียนลื่นมือ แล้วสอดมือไปสัมผัสเนื้อแท้ลูบกลับขึ้นมา ผ่ามือของผมก็ดันชายกระโปรงน้องตามขึ้นมาด้วย ผมลุบสูงขึ้นไปจนถึงโคนขา น้องนิดก็ขยับตัวนั่งเอนอิงแนบหลังกับพนักโซฟา พร้อมขยับเรียวขากว้างขึ้นพอให้ผมสอดมือเข้าไปจับเนินสวยได้สดวกขึ้น

“อูยย..ซี๊ดด..พี่เก่งขา...ซี๊ดดดด...โอยยยย...เสียวเหลือเกิน...ทำไมนิดเสียวแบบนี้.....” น้องนิดเริ่มแอ่นสะโพกยกเนินสาวสูงขึ้นเมื่อผมกรีดนิ้วผ่านร่องแคมสาวยาวจากด้านล่างขึ้นมาด้านบนจนพบกับเม็ดเสียวผมก็ขยี้ปลายนิ้วคลึงเบาๆ ผมขยับตัวไถลลงไปนั่งคุกเข่ากับพรมกำมะหยี่สีเข้มที่ปูพื้น แล้วก้มหน้าซบไปที่โหนกเนินกลางลำตัวของน้องที่ซุกซ่อนอยู่ในจีสตริงสีดำ ผมกดสันจมูกโด่งไปที่เม็ดเสียวของน้องแล้วแลบลิ้นเกร็งให้แข็งกดไปตรงปากรูร่องรัก ลิ้นรับรสน้ำหล่อลื่นที่ทะลักออกมาจนซึมผ่านผ้าเนื้อละเอียดของจีสตริงสีดำ

สถานการณ์เริ่มรุนแรงมากขึ้น เมื่อผมใช้ปลายนิ้วแหวกผ้าสามเหลี่ยมสีดำที่ปกป้องเนินเสียวของน้องให้เบี่ยงออกไปด้านข้าง แล้วตวัดปลายลิ้นเลียจนทั่วแคมสาวลิ้มรสหอมหวานจากน้ำหล่อลื่นที่ทะลักไหลออกมาไม่ขาดสาย เหมือนกับยิ่งกวาดลิ้นเลียกิน มันก้ยิ่งทะลัทะลายออกมาให้ดื่มกินแบบไม่มีวันเหือดแห้ง ก่อนจะระรัวปลายลิ้นถี่ยิบที่เม็ดเสียวร่างน้องนิดบิดเกรียว กระเด้งส่ายยึกๆ ปากรูเสียวขมิบปลายลิ้นผมยวบๆ  ผมค่อยเอื้อมมือขึ้นสูงหมายไปขยี้ทรวงอกอวบอิ่มของน้อง แต่พอไต่มือขึ้นไปกลับสัมผัสกับมือเล็กๆของน้องที่ตอนนี้กำลังขยี้บีบคลึงทรวงอกเปลือยของตนเองอย่างเสียวสยิว โดยที่ผมไม่ทันสังเกตุว่าน้องเปลื้องบราออกมาตอนไหน คงช่วงที่ผมซบหน้าอยู่กับเนินโหนกของน้องกระมัง พอด้านบนผมไม่มีที่เล่นผมก็เลยเปลี่ยนนิ้วมาโจมตีประสานกับปลายลิ้นที่เบื้องกลางลำตัวของน้องแทน

“โอยยยย...เสียวเหลือเกินพี่เก่งขา...นิดเสียวไปหมดแล้ว...อูยยยย...ไม่เคยเสียวอย่างนี้เลย... ซี๊ดดดด...อาาาา...พี่ขา...อูยยยย...ชะ...ช่วยทำให้หายเสียวทีเถอะ...นิดทนไม่ไหวแล้ว...โอยยยยยย...”

ผมเร่งปลายนิ้วแยงแหย่ใส่ร่องเสียวของน้องถี่ยิบ ปลายลิ้นก็กวาดเลียผ่านแคมเสียวแล้วไปหยุดระรัวถี่ๆที่เม็ด ปากร่องเสียวของน้องตอดนิ้วผมยวบๆยึกๆ เสียงครางซี๊ดดดๆ เสียวๆ ดังระงึมลั่นห้องพัก ร่างน้องนิดบัดเดี๋ยวเหยียดเกร็ง บัดเดี่ยวอ่อนระทวยเนินเสียวถุกยกค้างแล้วก็เด้งรับสอดจังหวะ
“อูยยยย..ซี๊ดดด...พี่คะ...ทำนิดเลย...เสียวๆ  ไม่ไหวแล้ว...นะคะพี่คะ...ทำเถอะ...นิดพร้อมแล้ว" เสียงประโยคสุดท้ายเหมืนอ้อนวอนเมื่อผมยังไม่ขยับลุกขึ้น ผมไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไปจนน้องนิดหมดความอดทน รีบลุกขึ้นยืน สลัดเสื้อผ้าออกไปจากร่างอย่างรวดเร็ว แล้วทรุดลงนั่งคุกเข่ากลางหว่างขาของน้องนิดอีกครั้ง

ผมยื่นมือไปถอดจีสตริงสีดำออกจากร่างของน้องนิด แล้วลถกกระโปรงแซกยาวสีน้ำเงินเข้มของน้องถอดขึ้นไปทางศรีษะ ซึ่งน้องนิดก็ช่วยร่วมมือด้วยการยกร่างขึ้นนั่งตรง พอเพ่งมองร่างเปลือยขาวผ่องตัดกับสีแดงเลือดนกของโซฟายาวแล้วเหมือนร่างของน้องนิดจะยิ่งดูขาวโพลนท่ามกลางแสงสลัวตรงหัวเตียง น้องนิดค่อยๆปรือตามองผมที่เห็นผมชะงักหยุดจ้องร่างเปลือยของเธอนิ่ง เธอยกสองมือชูเอื้อมมาหาผม พอผมเอนตัวเข้าใกล้ น้องนิดก็อออกแรงดึงร่างผมขึ้นทาบทับ จูบแก้มผมฟอดๆ พร้อมกระซิบกระซาบเสียงกระเส่าใส่หูผม
"นิดพร้อมแล้วพี่ขา...อย่าคิดเรื่องอนาคต ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น นิดก็พร้อมเป็นของพี่...จะไม่เสียใจ ไม่ตำหนิพี่แม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตาม..." เสียงน้องนิดกระซิบเสียงกระเส่าแล้วกอดรัดร่างผมแน่นเนินโหนกตรงหว่างขายกส่ายเสียดสีกับลำลึงแข็งขันของผมระริกอย่างเชิญชวน ครั้งนี้ถ้าผมไม่ทำอีก ก็บ้าไปแล้วเป็นแน่ ผมค่อยเอื้อมมือไปยังลำลึงค์ของตนเองแล้วจับมันสอดเข้าไปยังเป้าหมายที่ตอนนี้น้องนิดถ่างขากว้าง เพื่อบ่งบอกว่าเธอพร้อมแล้วจริงๆ

ทันที่ที่ผมสอดปลายลำเข้าไปยังร่องเสียวของเธอ น้องนิดก็ครางซี๊ดดดเบาๆ ปากร่องเสียวขมิบตัวตอดยึกๆยวบๆที่ปลายลำของผมจนเสียวสยิว ต้องรีบกดเอวต่ำลงไปจนท่อนลำของผมชำแรกผ่านปากรูเสียวของน้องเข้าไปมิดเงี่ยงหยัก ปากรูเสียวของน้องนิดก็ยิ่งขมิบตัวตอดถี่ยิบ รัดลำลึงค์ของผมไว้แน่น เสียงน้องนิดครางซี๊ดดดๆเสียวๆสองมือ
เอื้อมมาจับก้นเปลือยของผมบีบกระชับพร้อมดึงเข้าหา ลำลึงค์ของผมก็ยิ่งชำแรกแหวกกลีบสาวมุดเข้าไปอีกเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดความยาว ผมเลยดึงเอวถอนลำยวงยาวออกมาน้องนิดครางซี๊ดดดดเสียวยาวๆ แล้วแอ่นสะโพกตามติด เสมือนกลัวว่าลำลึงค์ของผมจะหลุดลอย จังหวะนั้นผมก็แอ่นเอวกดพรืดเข้าไปเต็มแรง น้องนิดผวาร้องว๊าย..ตัวเกร็ง
เนื้อเต้นระยิบ ปากรูเสียวขมิบยวบๆเมื่อลำลึงค์ของผมชำแรกกลีบสาวเข้าไปจนสุดโคน ผมกดโคนลำติดแน่นกับเนินโหนกที่ตอดยวบๆเหมือนกำลังนวดลำให้ผม ความรุ้สึกนี้มันช่างเสียวสยิวเสียเหลือเกิน

"พี่ขา....น้องเป็นของพี่แล้วใช่มั๊ยคะ.." น้องนิดปรือตาจ้องมองสบตาผม ด้วยประกายตาหวานหยาดเยิ้ม ผมจูบแก้มนวลแล้วกระซิบตอบว่า
"ใช่..ครับ.ตอนนี้น้องเป็นเมียพี่แล้ว..."แล้วก้มหน้าจูบปากดูดลิ้นกับน้องนิด ก้นก็ค่อยๆขยับสาวลำลึงค์ออกมาแล้วกระทั้นดันเข้าใส่ยาวๆช้าๆบดบ้างคลึงบ้าง ตามแต่ใจปรารถนา เสียงน้องนิดก็ครางแผ่วดวงตายิ่งหวามหวาน ร่องเสียวก็ขมิบรัดลำยวบๆ ยิ่งขมิบมันก็มันก็แน่นหนึบฟิตกระชับยิ่งกว่าเดิม ผมเสียวสยิวจนต้องเป็นฝ่ายครางซี๊ดดดเสียวพร้อมกัดฟันจนกรามโป่ง อดกลั้นความเสียวที่ทวีเพิ่มมาอย่างหักโหมเชี่ยวกราด

“ซี๊ดด...พี่ขา...อูยยยย...นิดสุขเหลือเกิน...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวที่สุดเลย... อูยยยย...พี่คะ...กระแทกเข้ามาเลย...แรงๆ เลยค่ะ...นิดไม่เจ็บหรอก...โอยยยยยย...อ่า..อ๊ายยย เสียวสุดๆเลยค่ะ” ตอนแรกผมก็แค่โยกเข้าออกช้าๆเบา ๆ แบบนุ่มนวล พอได้ยินน้องนิดบอกแบบนั้น ผมเลยเปลี่ยนจังหวะการขับใส่เกียร์เดินหน้าเต็มกำลังสูบ กระทืบเท้าใส่คันเร่ง ขบวนรถยาวใหญ่ของผมก็เร่งได้ตามใจนึก วิ่งสวนเข้าๆออกๆ ถี่ยิบในโรงจอดรถของน้องนิดเร็วเป็นจักรผัน

“ซี๊ดดดด...โอยยยย...เสียวววว...เสียวเหลือเกินแล้ว...อูยยยย...พี่ขา...นิดเสียวเหลือเกิน... เสียวอะไรอย่างนี้...ซี๊ดดดด...พี่ขาเร็วๆ หน่อย...กระแทกแรงๆ เลย...อูยยยย...ช่วยนิดด้ววย...โอยยยยยย...ไม่ไหวแล้วพี่ขา”
น้องนิดยิ่งร้องครางเสียว ผมก็ยิ่งกระแทกเข้าใส่อย่างแรงถี่ยิบ เร่งๆ เต็มเหยียด ไม่มีการผ่อนคันเร่งหยุด ๆ ผ่อนๆ แบบเมื่อสักครู่
“อูยยยย...นิดเสียวทนไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...ผัวววขาา...แรงๆ ..โอยยยย...เร็วๆ...นิดจะออกอยู่แล้ว...โอวววววว...ซี๊ดดด”

ผมก็เสียวเหมือนกัน...อูววววว...ซี๊ดดดครางเสียงดังแข่งกับน้องนิด ออกแรงทั้งหมดที่มีกระทั้นลำลึงค์ถี่ยิบ ปากรูเสียวของน้องนิดก็ยิ่งขมิบตอดมันเสียวสยิวจนขนลุก...ผมพูดกระท่อนกระแท่นบอกให้น้องนิดเด้งสวนขึ้นมาให้ทันจังหวะกระทั้นของผม ตอนแรกก็ยังดูขาดๆเกินๆ แต่พอสักครุ่จังหวะก็สอดรับกันอย่างลงตัว เสียงดังแจ๊ะๆๆๆๆตั๊บๆๆๆๆสอดประสานเสมือนเสียงดนตรีโบราณขับกล่อมคู่หนุ่มสาวบนสวงสวรรค์ น้องนิดร้องครางเสียงเริ่มแหบโหย ใบหน้าแดงสร้านบิดเบี้ยวด้วยความเสียวสยิว ดวงตาหวานหวามหยาดเยิ้ม แล้วร่างก็เริ่มเกร็งขึ้นมาทีละนิดๆ จนหยุดค้างยกสะโพกลอยแอ่นเนินโหนกหรา กรีดเสียงครางซี๊ดดดยาวๆ พร้อมพูดออกมาว่าเสร้จแล้วๆๆผัวขา

ผมขย่มแรงๆอีกสามสี่ครั้ง แล้วกดโหนกลำกับเนินเสียวของน้องนิดแน่น ลำลึงค์ที่กดเข้าในรุเสียวของน้องนิดจนสุดลำนั้นกระดกตัวหงึกๆ ฉีดพ่นลาวาสีขาวขุ่นออกมาเป็นสาย ร่องเสียวของน้องนิดก็ขมิบตัวยวบๆเสมือนกำลังดื่มกลืนลาวาสวาทที่ผมฉีดใส่มดลูกเธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น