วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คืนวันนั้น ฉบับของผัว



พอดีคืนนั้นที่วัดหมู่บ้านข้างๆมีงานครับ ดาวเมียผมเขาอยากไปดูหมอลำ แต่ว่าผมไม่ว่างเลย มีงานอีกหลายอย่างต้องเคลียร์ไม่รู้ว่าคืนนี้จะเสร็จหรือป่าว ผมก็เลยให้เธอลองชวนเพื่อนๆในหมู่บ้านไปดูครับ ก็เห็นว่ามีกันไปหลายคนเลย ยายแป้นข้างบ้านก็ไป แต่พอถึงเวลากลับ ผมกลับเห็นคนอื่นกลับมากันหมดแล้ว แต่ไม่มีเมียผมเลย ผมก็เลยถามยายแป้นว่าเมียผมไปไหน แกก็บอกว่าไม่เห็นตั้งแต่แรกแล้ว พอไปถึงงานต่างก็แยกย้ายเดินดูนู่นนึ่กันไป แต่ว่ามีเด็กคนนึงที่ไปด้วยบอกว่าเห็นลุงน้อยมาถามหาเมียผมอยู่ ผมก็งงว่าแกจะถามหาเมียผมทำไม ก็เคยตกลงกันแล้วว่าแกจะไม่มายุ่งกับเมียผมอีก ผมก็เริ่มไม่สบายใจแล้วสิครับ แกคงรู้ว่าเมียผมก็ไปเที่ยวงานด้วยแกก็เลยตามหา บอกตามตรงว่าผมไม่ค่อยถูกกับแกซักเท่าไหร่ หลายครั้งแล้วที่แกมาวุ่นวายกับเมียผม นี่ถ้าผมไม่กลัวว่าชื่อเสียงเมียผมจะเสียหายผมจับแกส่งตำรวจแล้ว มีที่ไหนแม่ยายกับลูกผมก็อยู่แท้ๆแกยังกล้าปีนบ้านเข้าไปหาเมียผมได้ แล้วเมียผมเธอก็เป็นคนขี้กลัวและขี้อายด้วย จะไปกล้วขัดขืนหรือร้องเรียกให้ใครช่วยได้ยังไง เธอก็ต้องยอมให้แกซุกไซร้อยู่นานสองนาน กว่าผมจเข้าบ้านก็ปาเข้าไปเกือบครึ่งชั่วโมง เปิดประตูเข้าไปแกกำลังสาวควยแกจ่อปากหีเมียผมอยู่เลย เมียผมก็เอามือปิดตาแน่นคงรับไม่ได้ที่จะเห็นว่าตัวเองโดนแกเอา นี่ถ้าผมมาช้ากว่านี้อีกนาทีเดียวคงได้เห็นอะไรเสียวๆกันแน่ แกก็บอกว่าแกเมาขอโทษขอโพยใหญ่ แม่ยายผมก็ให้อภัยบอกว่าคนบ้านเดียวกันไม่อยากเอาเรื่องเอาราว เมียผมก็ใจดีไม่เอาเรื่องแกอีก บอกว่าไหนๆแกก็ยังไม่ได้เอาใส่คงไม่เสียหายอะไรมากก็ไม่เป็นไรหลอก แต่ผมนี่ปี๊ดเลยครับจะไม่เสียหายได้ไง ถึงมันจะไม่ได้ใส่เข้ามาในร่างกายเมียผมก็เถอะ แล้วที่เปลือยผ้านอนกอดกันอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงนั่นหล่ะ ไม่อยากจะนึกภาพ เต้านมขาวๆขนาดสามสิบหกของเมียผมโดนแกทั้งดูดทั้งเลียบีบจับนวดคลึงอยู่แบบนั้น แล้วหอยที่อ้าปากให้แกอยู่แบบนั้นถึงควยแกจะไม่ได้เสียบเข้าไปก็เถอะแต่กล้าบอกไหหล่ะว่าแกจะไม่ได้ดุดเลียดื่มกินน้ำจากร่องจนอิ่มแล้ว น้ำเยิ้มขนาดนั้นถ้าโดนจริงๆพลวดเดียวเท่านั้นแหล่ะมิดลำ แต่สุดท้ายผมก็ทำอะไรไม่ได้แม่ยายกับเมียผมว่าอย่างนั้นแล้วก็เลยต้องปล่อยแกไปพร้อมกับคำรับปากจากแกว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วจะไม่มาจุ้นจ้านวุ่นวายกับเมียผมอีกเลย ผมเลยรีบเอารถออกไปตามหาเมียผมเลยครับ พอไปถึงงานก็เดินตามหา พึ่งตีหนึ่งงานยังไม่เลิกเลยครับคนเยอะมาก ทั้งร้านค้าเครื่องเล่นเต็มไปหมด ผมเดินไปทั่วงานพอเห็นคนที่รู้จักผมก็ถามเขาไปเรื่อย ก็ไม่มีใครเห็นเธอเลย จนไปเจอเด็กวัยรุ่นกลุ่มนึงคุ้นๆว่าคนบ้านเดียวกันก็เลยเข้าไปถาม

ผม "น้องๆ เห็นพี่ดาวไหม.." ผมถามน้องคนนึงคุ้นๆว่าน่าจะเคยรู้จักกัน
คนแรก"พี่ดาวหลอครับ.. เฮ้ยมึงเห็นไหมว๊ะ.." น้องเขาหันไปถามเพื่อนอีกคน
คนทีสอง"พี่ดาวหลอ..กูเห็นลุงน้อยดึงขึ้นมอไซค์ไปตั้งแต่หัวค่ำแล้วแล้ว.." น้องคนข้างๆพูด
คนแรก"เอาจริงๆไอ้เหี้ย..นี่ผัวพี่เขา.." น้องเขาตบหัวเพื่อนที่พูดเพราะคิดว่าเขาพูดเล่น
คนที่สอง"กูพูดจริง ก็พี่สาวคนนี้ลุงน้อยแกเล็งไว้นานแล้ว.." น้องเขาพูดซ้ำ
คนที่สาม,คนที่สี่"ใช่พี่...เมียพี่โดนแล้วหล่ะ ผมเห็นลุงน้อยแกมากับเพื่อนหลายคนด้วย.." ไอ้คนที่อยู่ข้างๆอีกสองคนพูดสมทบ
พอผมได้ยินแบบนั้นใจคอก็ไม่ดีแล้วครับ ใจหายวูปเลยขาอ่อนเหมือนคนไม่มีแรง พอน้องคนแรกที่รู้จักผมเห็นผมอาการไม่ดีก็เลยถามผม
น้องคนแรก"เอาไงดีพี่.." ผมยืนนิ่งคิดว่าจะเอาไงดี
น้องคนที่สาม"ผมพอจะรู้นะว่าแกอยู่ไหน ผมเคยไปกินเหล้ากับพวกแก.." น้องเขาพูด
น้องคนแรก"จริงหลอว๊ะ.." น้องคนแรกถาม
น้องคนที่สาม"จริงสิว๊ะ..ถ้าเป็นกูก็พาไปที่นี่แหล่ะ ทั้งเปลี่ยวทั้งเงียบ.."

พอน้องเขาพูดเสร็จผมก็เลยวานให้เขาพาไปหน่อยได้ไหม พวกเขาก็ใจดีครับ พากันขึ้นรถมากับผม ที่จริงมันก็ออกมาอีกไม่ไกลหลอก ออกมาหน้าหมู่บ้านนี้ไม่ถึงโลก็เลี้ยวเข้าทางแคบๆ สองข้างทางมืดไปหมดมีแต่ไร่อ้อยไร่มันสองข้างทาง เป็นทางคดเคี้ยวขับรถลำบากมาก น้องเขาบอกว่าเป็นไร่ของเพื่อนลุงน้อยแกนี่แหล่ะ ขี้เหล้าเหมือนกันทำเถียงนาเล็กๆไว้คอยนอนเฝ้าไร่เฝ้าสวน ชอบพากันมานั่งกินเหล้าบ่อยๆ พอผมขับเข้าไปใกล้น้องเขาก็บอกให้ช้าๆแล้วจอดข้างหน้าก่อนถึงทางแคบๆ มันเข้าไปได้แค่มอไซค์ครับ รถใหญ่เข้าไม่ได้ เดินเข้าไปอีกแค่ห้าสิบเมตร ผมเห็นไกลๆแล้วว่ามีแสงไฟเล็กๆอยู่ด้านใน มันเป็นกระต๊อบเล็กๆโครงทำด้วยไม้ไผ่ฝากับหลังคาก็ทำด้วยไพรหญ้าที่ชาวบ้านเขาสานกันไว้ใช้เอง  พอเดินเข้าไปก็เห็นมอไซค์จอดอยู่ด้านหน้าสามสี่คัน ผมก็จะตะโกนเรียกแต่น้องที่รู้จักกันเขาบอกว่าให้เงียบๆไว้ก่อน ค่อยๆดูก่อนพี่เผื่อมันจะไม่ใช่อย่างที่เราคิด ผมกับน้องอีกสี่คนก็เลยพากันอ้อมไปด้านข้าง กระท่อมมันก็ทำไว้นานแล้วไพรหญ้ามันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ผุพังไปบ้าง มันก็เลยแหวกดูง่ายหน่อย พอผมมองเข้าไปด้านในกับสิ่งที่เห็นแทบสะอึกเลยครับ ไม่คิดว่าในชีวิตจะเห็นภาพๆนี้ ดาวเมียผมที่รักปานสุดดวงใจนอนเปลือยกายแหกขาอ้าหีรับการซอยกระแทกจากควยแก่ๆคนนึงที่ผมไม่รู้จักด้วยซ้ำ แล้วก็มีอีกคนนึงประกบข้างๆกำลังก้มลงดูดนมเมียผมอยุ่ แล้วก็ยังมีนั่งรอบๆอีกห้าหกคนได้ผมไม่แน่ใจเพราะวินาทีนั้นไม่ได้สนใจแล้ว ลุงน้อยก็อยู่นั่งดื่มเหล้าดูดยากับเพื่อนอีกคนอยู่ด้านหน้าประตู กระท่อมมันก็เล็กๆพวกเขาก็แออัดกันอยู่ในนั้น มีเพียงแสงตะเกียงกลางห้องดวงน้อยๆที่พอจะให้เห็นสภาพด้านในได้บ้าง  ดูสภาพของดาวแล้วนี่คงไม่ใช่คนแรกหลอกที่เอาเธออยุ่ สภาพผมที่ยุ่งเหยิงแล้วก็คราบน้ำบางอย่างที่ผมคิดว่าเป็นอสุจิเปอะเปื้อนตามขาและรอบๆตัวเธอ แกจับเธอกดลงพื้นและเอาอย่างเมามันจนผมทนไม่ไหวจะวิ่งเข้าไปข้างใน แต่มีน้องคนนึงคว้าตัวผมแล้วห้ามไว้ ก็น้องคนที่เคยมานั่งกินเหล้ากับพวกแกนั่นแหล่ะ เขาบอกให้ผมหยุดแล้วอย่าเข้าไป แล้วชี้ให้ผมมองเข้าไปข้างในตรงฝาห้องมีทั้งมีดดาบ แล้วปืนอัดลมที่เอาไว้ยิงสัตว์ตอนกางคืนปากลำกระปอกยาวเฟื้อย น้องเขาบอกว่าถ้าผมเข้าไปรับรองตายแน่ ยิ่งพวกแกเมาๆแบบนี้คงไม่คิดหน้าคิดหลังผมจะเสียงหรือไง ผมก็ไม่กล้าสิครับ ถูกอย่างน้องเขาพูดถึงพวกนี้จะแก่แต่ก็แข็งแรงทำไร่ทำนากันมาทั้งชีวิต ผมคนเดียวยังไงก็สู้ไม่ได้ ก็เลยต้องยืนดูต่อว่าพวกมันจะทำอะไรเมียผมบ้าง

แกไม่ฟังแต่จับควยแกยัดเข้าไปในหีดาว จนเมียผมต้งอแหงนหน้าอ้าปากร้องแอ้ แอ้.. ไม่รู้จะครางอะไรได้อารมณ์ยังกับดาราเอวีขนาดนั้น พวกแกก็คึกหน่ะสิ นี่ขนาดตีสามกว่าแล้วนะพวกแกยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดกันเลย แต่บางคนก็คงอิ่มแล้วหล่ะเห็นมานั่งจับกลุ่มกันดูดยาอยู่ข้างๆ ก็ยังมีอีกสองสามคนที่ยังลูปไล้ตามตัวเมียผมอยู่ ผมเห็นหล่ะเสียวหีแทนเลยครับมันอ้าปากบานมากกว่าที่ผมเคยเห็นซะอีก แต่คงไม่แปลกอะไรหลอกโดนซะขนาดนี้ คราบน้ำควยนี่เลอะตามตัวเธอไปหมดเลย ผมดูอยุ่น้องข้างๆที่เคยมากินเหล้ากับพวกแกก็สะกิดผมบอกว่าง่วงนอนแล้วอยากกลับบ้าน ผมก็ว่า อ้าวทำไมหล่ะแล้วเมียพี่หล่ะ น้องเขาก็บอกว่าจะไปทำอะไรได้ โดนไปซะขนาดนี้แล้วกลับกันก่อนเถอะก่อนที่พวกนั้นจะออกมาเห็นจะแย่ไปกันใหญ่พวกเราก็เลยพากันออกมา แต่ใจผมกะแค่ว่าจะไปส่งพวกน้องเขาเพราะผมก็เกรงใจที่พาเขามา แล้วค่อยมาดูเมียผมต่อเพราะผมก็เป็นห่วง พอไปส่งที่งาน งานต่างๆก็เลิกกันหมดแล้วหล่ะ น้องๆเขาก็ไปเอามอไซค์กัน ผมก็กำชับแกมขอร้องขออย่าให้พวกเขาเอาเรื่องนี้ไปพูดนะ เขาก็รับปากแล้วบอกผมว่าให้พี่ทำใจให้สบายเถอะให้กลับมาพักผ่อนเดี๋ยวพอพวกลุงแกเสร็จก็คงมาส่งเมียผมเอง ผมก็พยักหน้าไปอย่างนั้นแล้วก็เดินไปซื้อน้ำที่เป็นรถเข็นอยู่ข้างๆที่กำลังเตียมเก็บของจะกลับกันแล้วมาล้างหน้าล้างตาพวกน้องเขาก็ขับรถกันออกไป พอดื่มน้ำดื่มท่าอะไรเสร็จผมก็บึ่งรถผมกลับไปที่เดิม อยากไปดูต่อว่าเมียผมจะเป็นยังไง พอไปถึงผมก็จอดรถไว้เหมือนเดิมที่เดิมแล้วเดินเข้าไป แต่ครั้งนึ้พอไปถึงผมจำได้ว่านี่มันรถของไอ้น้องคนนั้นนี่นาคนที่มันนำทางผมมาที่เคยมานั่งดื่มเหล้ากับพวกลุงน้อยที่นี่ ผมรีบเข้าไปแหวกหญ้าข้างฝาดูเหมือนเดิม ใช่มันจริงด้วยกำลังซอยหีเมียผมยิกๆเลย นี่มันคงดูจนอยากมากจนต้องมาขอเอาต่อจากพวกลุงๆแก ยิ่งรู้จักกันอยู่แล้วยิ่งง่าย แทนที่เมียผมจะได้พักกับต้องมาเหนื่อยต่อ โห..อะไรจะขนาดนั้นโดนทั้งควยคนแก่ตอนนี้มาเจอควยเด็กวัยรุ่นอีก

ดาว"อ่า..พี่ให้แค่รอบเดียวนะพี่ไม่ไหวแล้วจริงๆ.." เมียผมพูดกับเขา
น้องคนนั้น"ได้ครับพี่..แต่ขอนานหน่อยนะ หีพี่หลวมจริงๆ.." มันพูดแล้วจับขาเมียผมยกขึ้นติดกันเพื่อบีบให้หีเมียผมชิดกันจะได้แน่นขึ้นแล้วมันก็นั่งตั้งท่ายองๆแล้วซอยต่อ
อ้า..อ้าา.ๆๆ.เอาอีกแล้วโดนควยทีไรแล้วร้องลั่นแบบนี้ทุกที มันไม่ยอมแตกจริงๆครับ ขนาดมันอดกลั้นมานานขนาดนั้น มันบอกหีเมียผมหลวมมาก จะไปก็ไม่ไป แล้วจับเธอยืนหันหน้าเข้าข้างฝา เธอก็แทบจะไม่มีแรงอยู่แล้วต้องยืนแบบย่อๆให้มันซอยควยเข้าด้านหลัง ยืนไม่ไหวก็ต้องก้มลงไปคลานมันก็เขยิมตามไปซอยไม่มีหยุด จนหน้าเมียผมชิดเข้ากับหญ้าข้างฝา มันก็ลากเธอลงไปนอนคว่ำกับพื้นแล้วตามเข้าไปนอนประกบด้านหลังจบควยเล็กๆของมันเข้าไปในรูเมียผมแล้วก็ขยับเขยื้อนเอวบดลงไป เมียผมก็กำมือกัดฟันกรอดๆเลย เหมือนเธอจะเกรงก้นยกให้มันด้วย ตับ ตับ ตับ..แล้วก็เสร็จไปอีกรายครับแตกคาร่องเลย มันเหยียดตัวบิดด้วยความเสียวเต็มที่ เมียผมก็นอนนิ่งหายใจหอบๆ คงหมดแล้วหล่ะเพราะแต่ละคนก็ดูจะพากันออกมานั่งห่างๆละ ไอ้น้องคนนั้นก็มานั่งดูดยาในกลุ่มกับเขาปล่อยให้เมียผมนอนขดตัวอยู่ตรงนั้นจนเธอหลับไป เห็นตาน้อยบอกว่าใครจะกลับก็กลับก่อนเดี๋ยวเมียผมดื่นแกจะพาไปส่งเอง ผมก็เลยแอบแยกออกมาแล้วเอารถขับกลับบ้าน ไปนอนรอเมียผมกลับ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น