วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เสียวถึงหัวหน้าแผนก



ผมชื่อต้น ทำงานอยู่แถวสาธร แผนกบัญชีลูกค้าทั่วไปทำงานสบายมากคับ เวลาว่างก็จะมาเปิดเว็บโป๊ เป็นประจำนั่งอ่าน เรื่องเสียวดูคริบบ้างเป้นประจำ แล้วโต๊ะทำงานผมมันเป็นล๊อคใครล๊อคมัน เลยทำอะไรก็ดูง่ายคับสาวสาวในที่ทำงานผมจัดได้ว่ามีคนสวยหลายคนผมหมายปองทุก คนละคับใครก็ได้สาวเล็กสาวใหญ่ได้หมดคับ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้เปิดดูเวบนี่อยู่ก็มีโทรศัพที่โต๊ะดังขึ้นมาผมรับโทร ศัพขึ้นเป็นหัวหน้าแผนกชื่อพี่ตาคับเป็นหัวหน้าแผนกผมนี่เองพีตาอายุ42แล้ว คับแต่ยังดูสวยแล้วขาวอวบนิดหน่อยแกมีแฟนแล้วคับแต่เลิกกันไปได้4-5ปีแล้ว ไม่มีลูกคับ1คน บอกให้ผมเข้าไปหาที่ห้องประชุมเล็ก ผมก็พับหน้าจอคอมไว้แล้วก็เดินออกไปพอไปถึงผมก็นั้งลงคุยเรื่องเงินเดือนกัน ที่จะปรับขึ้นให้กับพนักงานแต่ละคนเป็นความลับผมก๊นั้งคุยกะพี่ตาผมก็แอบมอง ของพี่ตาตลอดจนพี่ตาคุยเสร็จบอกขึ้นเงินเดือนจากเดิม13,200 เป็น15,000บาทตามรัฐบาล ผมก็ดีใจ ผมจึงเดินออกจากห้องไปแล้วก็ยิ้มสบายใจ แต่พอมาถึงที่โต๊ะผมก็ต้องตกใจเมื่อมีพี่รัตมานั่งที่โต๊ะขอใช้คอมหน่อยนะ ต้น คอมพี่รัตโดนไวรัสมันดับไปผมนี่อึ่งไปเลยคับ เพราะว่าผมไม่ได้ปิดเว็บโป๊คับ พี่รัตบอกให้ผมไปดูคอมที่โต๊ะแกที่เสียบแฟรชไดร์แล้วไวรัสมันเข้าผมเลยเดิน ไปดูคอมพี่รัตโดนไวรัสเข้าไปแล้วผมเลยบอกแกว่าต้องลงโปรแกรมใหม่นะพี่ พี่รัตบอกว่านั้นทำให้พี่หน่อยแล้วกันผมเลยบอกมันนานนะพี่ประมาณ2-3ชั่วโมง พี่รัตเลยบอกว่านั้นเอาไปทำที่บ้านพี่ให้ได้ใหมคอมที่บ้านก็โดนเหมือนกัน ผมเลยบอกว่าได้คับพี่ พี่รัตบอกว่าวันนี่ตอนเย็นพี่ตาหัวหน้าแผนกจะพาไปเลี้ยงฉลองที่ขึ้นเงิน เดือนกัน แล้วเดียวเลิกงานต้นก็นั้งรถกลับกับพี่เลยนะเอาคอมไปด้วยจะได้ไปทำให้พี่ไป เลยแล้วเดียวค่อยออกไปกินเลี้ยงกัน

พี่รัตอายุ35ผิวสีขาวเหลืองคับมีแฟนแล้ว พองานเลิกผมก็เดินไปที่โต๊ะพี่รัชผมจัดการถอดสายคอมออก มันถอดยากคับ มันอยู่ข้างในเลยต้องก้มลงไปข้างล้างอีกฝังนึงมีรูอยู่ไม่ใหญ่มากผมก้มลงไป จะดึงสายออกก็มองผ่านรูไปก็เห็นพี่รัตเดินมาผมก็แอบดูอยู่อีกฝังนึง พี่รัตเก็บของอยู่ที่โต๊ะพีรัตทำกระเป๋าตกของในกระเป๋าตกเต็บพื้นไปหมดผมก็ แอบมองอยู่ผ่านรูพี่รัตนั่งยองยองอ่าขา ผมเห็นหีพี่รัตใจเต็นไปหมดเลยพี่รัตใส่กางแกงในสีชมพูนั้งเก็บของอยู่แล้วก็ บนไปว่าเจ่าตนบอกว่าจะมาถอดคอมให้ป่านี้ไม่เห็นจะมาเลยโทรหาก่อนดีกว่าพี่ รัตโทรหาผม เสียงโทรศัพดังขึ้นอยู่ข้างข้างโต๊ะพี่รัตรุกขึ้นมองมาอีกฝังนึงก็เห็นผม ผมหน้าแดงมือสั่นเลยคับ เอาต้นมาตั้งแต่เมื่อใหร่พี่ไม่เห็นเลย ผมมานานแล้วคับพี่สายคอมมันถอดยากมากเลย รัตแล้วถอดเสร็จยังละต้น เสร็จแล้วคับพี ผมเดินตามพี่รัตออกไปที่ลานจอดรถ ผมมองตูดแกแล้วผมก็มีอารมเลยคับควยผมแข็งเต็มอยู่ในกางแกงเลย พอมาถึงที่รถพี่รัตก็เปิดประตู พี่รัตเข้ามาช้วยประคองเครื่องคอมจังหวะที่พี่รัตเอามือมาสอดใต้คอมมือพี่ รัตก็มาโดนควยผมที่แข็งอยู่พี่รัตมองหน้าผมแล้วแอบสายตาผมทำเป็นไม่รู้ไม่ ชี้ จากนั้นก็มาถึงที่บ้านพี่รัต บ้านพี่รัตอยู่แถวบางแคเป็นหมู่บ้านเล็กเล็ก2ชั้น อยู่กับสามีของแก พอเข้ามาในบ้านพี่รัตบอกให้ผมยกคอมขึ้นไปที่ห้องแก แกเดินหน้าผมอีกแล้วคับเดินขึ้นบันไดไปชั้น2 ผมมองเห็นง้ามตูดของพี่รัตแล้วควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก พี่รัตบอกว่าทำในห้องนอนพี่นี่ละนะคอมอีกตัวที่โดนไวรัสก็อยู่นี่ทำไปก่อนนะ เดียวพี่ไปเตรียมตัวก่อน พอพี่รัตเดินลงไปข้างล่าง ผมก็จัดการซ่อมคอมพี่รัตตัวที่เอามาจากที่ทำงานก่อนพอเสร็จก็ไปเปิดดูคอมที่ อยู่อีกตัว มันโดนไวรัสเหมื่อนกันแต่มันยังเข้าไปดูอะไรได้อยู่ก่อนที่ผมจะฟอเมตผมก็ เข้าไปดูรูปถ่ายของพี่รัตไม่น่าเชื่อพี่รัตกับแฟนแกถ่ายรูปคู้กันแต่เป็นรูป แก้ผ้าด้วยกันทั้งคู่เลยแฟนพี่รัตคงถ่ายไว้ตอนเอ่กันนะคับของี่รัตสวยมากเลย ผมมองดูอยู่ก็ต้องแปลกใจไปอีกรูปที่ผมเห็นมันไม่มีรูปพี่รัตอยู่คนเดียวสิ คับมันยังมีรูปผู้หญิงอีกคนนึงมันค้ายใครสักคนในทีทำงานผมเปิดดูไปก็ถึงกัน ตลึงเลยเพราะภาพผู้หญิงอีกคนที่กำลังดูดควยแฟนของพี่รัตอยู่ก็คือพี่ตาหัว หน้าแผนกของเราเองนี้หว่าแล้วคนที่ถ่ายก็เป็นพี่รัตนี้เองผมคิดว่าไม่น่า เชื่อเลยว่าแกจะเป็นคนแบบนี้ไปได้ผมจัดการคัดลอกมาไว้ ที่แฟรชไดร์แล้วก็ดูต่อไปผมก็จับควยออกมาชักเล่นเลยคับมันเสียวจนบอกไปถูก เลย ชักไปชักมาผมก็มองไปเห็นตะกร้าผ้าของพี่รัต ผมหยิมเสื้อชั้นในออกมาดม แล้วก็กางแกงในของพี่รัตมาดมคราบสีขาวขาวด้วยคับคงเป็นน้ำเงี่ยนของแก ผมชักจนเสียวบอกไม่ถูกเลยจนน้ำควยผมแตกใส่กางแกงในของพี่รัตเต็มไปหมดจาก นั้นผมก็จะเอาไปล้างให้แกแต่ก็ไม่นานเสียงพี่รัตเดินขึ้นมา ต้นอีกนานใหมจะเสร็จ ผมตอบแบบเหงื่อตกเลยว่าสักพักคับพี่ อ๋อนั้นเดียวพี่เอาผ้าไปซักเครื่องก่อนแล้วกันนะ ผมได้ยินพี่รัตบอกจะเอาผ้าไปซักผมนี่ใจสั่นเลยกลัวแกจะรู้ว่าผมชักว่าวใส่ กางแกงในของเธอ พอพี่รัตยกตะกร้าผ้าลงไปผมก็เดินเข้าห้องน้ำในห้องพี่รัตเพื่อที่จะไปล้าง

มือเละควยพอล้างควยอยู่ควยโดนน้ำเย็นมันก็เสียวขึ้นมาอีกผมเลยต้องข่มตัวเอง ไว้ เลยเดินออกมาจากห้องน้ำ แต่ก็ต้องเจอสายตาของพี่รัตแบบโกรธๆ พี่รัตมีอะไรป่าวคับพี่ พี่รัตถาม ต้นทำไมทำแบบนี้ผมถามพี่รัตว่าทำอะไร พี่รัตเอากางแกงในของแกออกมาให้ผมดู ผมหน้าซีดเลยแล้วก็ก้มหน้าไม่กล้าสบตาเลย พี่รัตบอกว่าต้นไม่หน้าเป็นคนแบบนี้เลยนะพี่อุดส่าไว้ใจต้นนะ ต้นทำไมทำกับพี่แบบนี้ ผมได้ยินพี่รัตพูดว่าไม่น่าเป็นคนแบบนี่เลย ผมเลยมองพี่รัตแล้วบอกว่าพี่รัตก็เหมือนกันไม่น่าเป็นคนแบบนี้เลย พี่รัตยืนงง แล้วถามผมว่าอะไรของต้น ผมเลยคิดในใจว่าเอาวะจะยอมไม่ยอมก็ชั้งมันขอพูดหน่อยแล้วกัน ผมเลยบอกพี่รัตว่า ก็ผมเห็นในเครื่องคอมของพี่รัตสิว่าทำอะไรกันกับพี่ตา พี่รัตหน้าเปรี่ยนสีเลยคับ พี่รัตบอกทำอะไร ผมเลยเปิดให้พี่รัตดู พี่รัตดูแล้วก็บอกผมว่าต้นอย่าเอาเรื่องนี่ไปบอกใครนะ ผมเลยบอกพี่รัตว่าไม่เป็นไรคับผมไม่บอกใครหลอกแต่พี่รัตก็ห้ามบอกใครนะว่าผม ทำอะไร ได้พี่ไม่บอกใครหลอกเรื่องที่ต้นเปิดเวบโป๋ในที่ทำงานด้วย ผมได้ยินพี่รัต บอกอย่างนี้แล้วผมเลยบอกขอพี่รัต พี่รัตผมขอเอาพี่รัตได้ป่าว พี่รัตบอกไม่ได้ นั้นผมขอดูได้ป่าว พี่รัตบอกก็ไม่ได้ นั้นผมบอกพี่รัตว่าผมจะเอาเรืองนี้ไปบอกกับพี่ตาว่าผมรู้เรื่องหมดแล้ว พี่รัตว่า ห้ามไปบอกพี่ตานะไม่งั้นเราโดนไล่ออกกันแน่สุดท้ายพี่รัตยอมให้ผมดูอย่าง เดียว ผมบอกพี่รัตเข้าไปอาบน้ำก่อนแล้วกันเดียวผมรออยู่ที่เตียง พี่รัตเดินเข้าไปอาบน้ำ ผมคิดในใจว่าจะล่อพี่รัตให้ได้เลย ผมเลยถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนั้งรอพี่รัตอยู่บนเตียง พอพี่รัตอาบน้ำเสร็จเปิด ประตูออกมาเห็นผมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าถึงกับทำเป็นอาย พี่รัต ต้นทำไมถอดเสื้อผ้าละพี่ให้ต้นดูอย่างเดียวเองนะ ไม่เป็นไรคับพี่ผมจะดูไปชักว่าวไป พี่รัต อ่าวแล้วเมื่อกี้นี้ชักไปแล้วไปไช่หรอ คับแต่มันยังเสียวอยู่เลยพี่รัต เร็วๆนะเดียวแฟนพีกับมา ผมเลยถามพี่รัตว่าแฟนพี่ทำงานที่ใหน พี่รัตบอกว่าอยู่ที่ขอนแก่นกำลังจะกลับ ผมเลยให้พี่รัตโทรหาแฟนพี่ แฟนพี่รัตขับรถมาถึงแค่โคราชเอง อีก3-4ชั่วโมงกว่าจะมาถึง ผมได้ยินเลยโลงอกทันทีเลยคับ พอพี่รัตพูดเสร็จผมก็จัดการดึงผ้าขนหนูของพี่รัตออกพี่รัตเขนอายพอผ้าออก แล้วผมเห็นนมพี่รัตสวยมากเลยคับสวยกว่าในคอมอีก ควยผมแข็งขึ้นมาทันทีเลย พี่รัตบอกว่าควยต้นทำไมมันแข็งแล้วจังต้น

ผมถามพี่รัตว่าแล้วควยแฟนพี่ละแข็งเร็วปะ พี่รัตบอกว่า ควยแฟนพี่เอาเสร็จแค่น้ำเดียวก็ไม่แข็งแล้วแฟนพี่อายุ43แล้วนะต้น ผมถามพี่รัตว่าแล้วทำไมพี่ยอมให้พี่ตามาเอากับแฟนพี่ละ พี่รัตตอบว่า ก็แฟนพี่เขาอยากหาคนมาสวิงสิพี่ก็กวัลจะติดโรคก็เลยชวนพี่ตามาไง ผมถามแล้วพี่ตายอมหรอคับ พี่รัต ยอมสีพี่ตาก็เงี่ยนเป็นเหมือนกันนะ ผมเลยบอกให้พี่รัตชวนพี่ตามาที่บ้านพี่รัตสิ พี่รัตโทรหาพี่ตา พี่รัตบอกว่าแฟนแกอยากเอาพี่ตาเลยบอกว่าสักพักแล้วจะมา ผมได้ยินผมเลยวางแผนกับพี่รัตว่าถ้าพี่ตามาถึงให้ปิดไฟในห้องเลยนะจะได้ไม่ รู้ว่าเป็นผม พี่รัตบอกว่าได้ จากนั้นระหว่างนั้งรอผมบอกพี่รัตว่าพี่รัตผมขอจับนมเละหีพี่หน่อยสี พีรัตบอกว่าได้แต่อย่าจับแรงนะ ผมเอามือจับนมพี่รัตควยผมแทบจะระเบิดออกมาเลยผมจับนมพีรัตแล้วค่อยๆบี้หัวนม พี่รัตร้องซีดซีด อยู่ในเราคอ ผมจับที่หีแกโห หีแกเฉะไปหมดเลยแกซีดใหญ่เลยคงเสียวหน้าดู ผมจับหีของพี่รัต พี่รัตหลับตาเครม ผมก้มลงไปเลียที่หีของแกแกสดุ้งลืมตามามองที่ผมแล้วยกก้นหนีลิ้นผม ผมตามไปเลียหีแกต่อ แกบอกว่าพอแล้วต้นพี่ให้แค่จับอย่างเดียวซีด ผมไม่ฟังเสียงแก ผมเลียต่อไปจนแกเอามืมาจับที่หัวผมเพื่อดันออก ผมรู้ว่าพี่รัตคงเสียวมาก ผมเลยจับควยผมจะยัดเข้าหีของแกแต่แกไม่ยอม ผมเลยเอามือพี่รัตมาจับควยผมแล้วรูดขึ้นลงผมเสียวดีจังเลยมืออุ่นๆพี่รัตรูด ควยผมขึ้นลงจนผมต้องบอกพี่รัตว่าพี่รัตอมให้ผมหน่อย พี่รัตบอกไม่เอาต้นแค่นี้ก็พอแล้ว ผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกัน ผมก้มลงไปเลียหีพี่รัตอีกทีพี่รัตเสียวมากร้องซีดตลอดเลยผมจับมือพี่รัตไว้ ทั้งสองข้างแล้วค่อยๆเลียขี้นมา พี่รัตร้องซีดซาดใหญ่เลยพอมาเลียถึงหัวนมผมจัดการเอาควยยัดใส่หีของพี่รัต พี่รัตดิ้นขัดเขืนนิดหน่อยพอควยผมเข้าไปได้แค่หัวพี่รัตก็ร้องว่าเจ็บ เบาเบาหน่อยนะต้นของต้นยาวใหญ่กว่าของแฟนพี่อีก ผมถามพี่รัตว่าพี่รัตยอมผมแล้วใช่ใหมคับ พี่รัตบอก จ้าต้นพี่เสียวไปหมดแล้วนะ ผมเลยดันควยเข้าไปช้าช้าพี่รัตกอดผมแน่นมากผมดันเข้าไปจนสุดพี่รัตสดุ้งหี ตอดควยผมตลอดเวลาเลยผมช้กออกแล้วยัดเข้าไปใหม่มันฟิดพอดีเลยคับผมกระเดาะ กำลังมันพี่รัตก็ร้องเสียงหลง ออดในบ้านก็ดังขึ้นพี่รัตตกใจดันผมออก
   

ผมก็ตกใจกำลังเอามันมันควยหดเลยคิดว่าแฟนแกมาที่ใหนได้เป็นพี่ตา ผมบอกพี่รัตว่า เดียวพี่รัตออกไปเปิดประตูนะแล้วบอกว่าแฟนพี่รออยู่แล้วอย่าเลิมปิดไฟด้วยนะ ผมแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า พี่รัตนุ่งผ้าขนหนูเดินลงไปเปิดประตูให้พี่ตาแล้วพี่ตาก็เดินขึนมาบอกกับพี่ รัตว่าไม่รอกันเลยนะจากนั้นพี่ตาเข้ามาในห้องแล้วถามว่าแฟนเธอไปใหนละพี่ ตาบอกว่าคงเข้าห้องน้ำพี่ตาไม่รอช้าถอดเสื้อผ้าออกหมดแบบไม่อายพี่รัตเลยผม เห็นนมพี่ตาแล้วเล็กกว่าพี่รัตอีกคง32-33ได้ ส่วนพี่รัต35-36 แต่ของพี่ตาขาวมากเลยหีของพี่ตาดูจะเล็กกว่าของพี่รัต ผมเห็นแล้วก็ชักควยรอเลย จากนั้นพี่รัตก็ปิดไฟพี่ตาทำงงปิดไฟทำไมละรัต พี่รัตบอกว่าวันนี่เอากันแบบมืดมืดดีกว่าจะได้เอากันมันไง ผมเดินออกจากตู้แล้วค่อยๆขึ้นเตียงไปหาพี่ตา ผมไม่รอช้าผมจับนมแล้วจับหีพี่ตาแล้วลงลิ้นที่หีของพี่ตา พี่ตาบอกว่าทำไมวันนี้ร้อนแรงจังคะ พี่รัตบอกว่าเขาได้ยาดีมาเลยลองเอามาทำดู พี่ตาบอกว่าเสียวมากเลยอย่าตกม้าตายอีกละคุณพี่รัตหัวเราะบอกว่าระวังเหอจะ ติดใจ พี่ตาบอกว่าขอเอาควยมาดูดหน่อยสิคุณ ผมเลยเลานท่า69กับพี่ตา พี่ตาจับควยผมไปอมแต่พี่ตาก๋บอกว่า ทำไมควยของคุณมันแข็งแล้วยาวใหญ่กว่าเดิมละคะ ผมไม่ตอบ แต่พี่รัตตอบว่าก็ได้ยาดีนี่ไง ผมเปรี่ยนจากเลียหีพี่ตา มาเลียหีพี่รัตบ่าง หีมันต่างกันคับ หีของพี่รัตจะใหญ่กว่าของพี่ตา แต่แปลกพี่รัตอายุ35ไม่มีลูกแต่หีใหญ่กว่าของพี่ตาพี่ตาอายุ42มีลูกแล้วแต่ กับหีเล็กกว่าพี่รัต ผมเลียหีพี่รัตเสร็จผมยัดควยใส่หีพี่รัต พี่รัตกอดผมแนนผมกระเดาะแรงแรงจนพี่รัตร้องออกมาดังมาก พี่ตาบอกพี่รัตว่าร้องออกมาเลยจะได้เสียวผมก็กระเดาะพี่ตาก็เลียนมพี่รัต จนพี่รัตบอกออกแล้วผมเลยกระแทกแน้นแน้นพี่รัตกระตุก4-5ทีน้ำของพี่รัตมัน อุ่นๆทำให้ผมน้ำควยจะแตกผมเลยชักออกมาเกิบเสร็จ ผมเอาควยมายัดหีพี่ตาแต่มันเข้ายากมากคับผมลงไปเลียหีอีกทีพี่ตาร้องซีดซาด ผมจัดยัดเข้าไปเข้ายากกว่าของพี่รัตอีก หีของพี่ตารัตควยผมแทบจะระเบิด พี่ตาบอกว่าควยคุณทำไมมันใหญ่ยาวจังคะ ผมไม่ตอบ ผมกระแทกแน้นแน้นพี่ตาร้องบอกว่าไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลยคุณ เอาแรงแรงเลยฉันจะเสร็จแล้วแล้วผมไม่รอผมก็จะแตกเหมื่อนกัน
   

ผมอัดควยแบบไม่ยังจนพี่ตากระตุกผมก็แตกใส่ในรูหีของพี่ตาจนน้ำควยผมปิ้นหี พี่ตาออกมาเต็มไปหมด ผมนอนกอดพี่ตาแล้วพี่รัตอย่างมีความสุขสักพักเสียงโทรศัพของพี่รัตดังขึ้น เป็นแฟนพี่รัตโทรเข้ามาบอกว่าตอนนี้อยู่แถวบางบัวทอง พี่ตาได้ยินเสียงพี่รัตคุยกับแฟนเสร็จแล้วพูดขึ้นว่า อ่าวรัตแล้วนี้ใครละรัต พี่ตาเดินไปเปิดไฟในห้องพอไฟเปิดขึ้นมาก็เห็นผมพี่ตามองพี่รัตแล้วถามว่ามี อะไรกันนานยัง พี่รัตบอกพี่ตาว่าครั้งแรกเองนะพี่ตา แล้วพี่ตาก็เดินเข้าห้องน้ำไปใส่เสื้อผ้าออกมาจ้องมองผมใหญ่ผมเลยเดินไปหา พี่ตา บอกว่าผมขอโทษนะพี่ตาผมแอบชอบพีเหมือนกันนะ แล้วพี่ตาถามพี่รัตว่าแล้วแฟนเธอรู้ยัง พี่รัตบอกว่ายัง แต่จะไม่บอกเขา พี่ตาถามเพราะอะไรถึงไม่บอก พี่รัตก็ในเมื่อเวลาพี่ตามีอะไรกับแฟนหนูแล้วพี่ตาไม่ถึงจุดสุดยอดหนูก็เลย ต้องเอาต้นนี้เละถึงจุดสุดยอดเลยควยเขาก็ใหญ่กว่าแฟนหนูแล้วพี่ตาไม่ชอบไง พี่ตาบอกว่าถ้านั้นต่อไปนี่เวลาจะเอากันเราก็ต้องไปเปิดโรงแรมนอนกันสิ. ผมเลยบอกว่าไม่ต้องก็ได้คับไปที่บ้านผมดีกว่าคับไม่มีคนอยู่ด้วยสบาย พี่ตาบอกนั้นก็ดีเดียวออกไปกินเลี้ยงเสร็จก็ไปนอนบ้านต้นต่อเลย พี่รัตบอกว่าไม่เป็นไรพี่ตาแฟนหนูเขากลับมาแล้วเดียวจะสงใสเอา พี่ตานั้นไม่เป็นไรเดียววันนี่พี่ไปนอนกับต้นเอง ผมเลยบอกพี่ตากับพี่รัตว่า ผมรักพี่ตากับพี่รัตมากนะผมจะไม่มีใครอีกต่อไปเลย...พี่รัตบอกว่าถ้าจะมีก็ ขอให้มีกับคนในแผนกเรานะ พี่ตาบอกว่า ก็ดีเหมื่อนกันจะได้ไม่มีใครรู้เรื่องของเรา ผมเลยบอกว่าก็แล้วแต่พี่ตากับพี่รัตแล้วกัน...( ทุกวันนี้ผมทำงานสบายมากเลยมีเมียเป็นหัวหน้าเละอีกคนเป็นรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น