วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สาวใหญ่ร่านสวาทตอนที่ 5




ปกติเขาเรียกฉันว่าพี่หญิง พอมาเรียกแบบนี้ฉันตกใจเล็กน้อย แถมยังถามเรื่องแบบนี้... แต่ฉัน...
"นี่จะพูดอะไรหัดระวังคำพูดซะบ้่าง ดูรุ่นด้วย"

เขาแล้วเริ่มครางเบาๆแล้วพูดว่า...
"หญิง...ซี๊ด...อยากจับนมหญิงจัง"

เขายังไม่หยุด... สถานการณ์แบบนี้ ฉันต้องแสดงความเป็นผู้ใหญ่ ให้เขารู้ว่านี่มันไม่ใช่เวลามาเล่น
"พูดอะไรแบบนั้น พี่มีสามีแล้วเธอก็รู้ไม่ใช่เหรอ แถมเธอยังสนิทกับสิงห์ด้วย พอได้แล้ว แค่นี้นะ"

ฉันจะวางสาย แต่เขาก็พูดต่อว่า
"หญิงรู้ไหม หญิงสวยมากจริงๆ สันแอบชอบหญิงมานานแล้ว"
"หญิงทั้งสวย ทั้งนิสัยดี มีสเหน่ แถมยังแรดแบบน่ารัก"

เขาพูดประโยคนี้ออกมาฉันก็ขำ แต่ก็เริ่มผ่อนคลายกับเขามากขึ้น แรดแบบน่ารักเหรอ

"ที่สำคัญหญิงทั้งขาวทั้งอวบ นมก็ใหญ่ หีก็โหนกนูน"

โหนกนูนเหรอ... ฉันเริ่มมีอารมณ์เล่นด้วย ก็เลยตอบเขาไปบ้าง
"รู้ได้ยังไงว่าโหนก พี่ไม่เคยเปิดให้ดูเลยนะ"

"จะไม่รู้ได้ยังไง โหนกทะลุกางเกงซะขนาดนั้น ตูดก็แน่น อยากเอาหน้าไปซุกจัง"

ปกติฉันเป็นคนแคมใหญ่อยู่แล้ว คงเป็นเพราะฉันใส่กางเกง แบบรัดรูบด้วย... ช่างสังเกตุจริงๆ

"แถมหีก็มีกลิ่นนิดๆ หีเหม็นแบบได้อารมณ์ ดมแล้วโคตรเงี่ยน"
ของผู้หญิงมันก็เหม็นอับกันทั้งนั้นแหละ
แต่เอ๊ะ ทันทีที่เขาพูดออกมา ฉันนึกถึงเหตุการที่สิงห์ขอกางเกงในฉันไป
หรือว่าเขาจะไปให้สันดม ฉันยังไม่ทันได้คิด เขาก็เริ่มพูดต่อว่า...
"ใครๆเห็นก็อยากเย็ดหีหญิงทั้งนั้น อิจฉาพี่สิงห์จริงๆได้หญิงเป็นเมีย ได้เอาทั้งวันทั้งคืน"

...เขาพูดแบบนี้ยิ่งสะเทือนใจฉัน เพราะความจริงมันไม่ใช่เลย ฉันนิ่งอยู่พักนึงแล้วพูดต่อไปว่า...
"พี่กับสิงห์ไม่ได้เอากันบ่อยหรอก"

น้ำเสียงเขาตกใจมาก และรีบพูดออกมาทันทีว่า...
"เป็นไปได้ยังไง หญิงขาวอวบขนาดนั้น เป็นสันจะเย็ดทั้งวันทั้งคืน เอาให้หีบวมเลย"

"พี่แก่กว่าเธอตั้งหลายปีนะ แถมเด็กๆแบบเธอจะสักแค่ไหนกันเชียว"

"หญิงไม่เคยลองแล้วจะรู้ได้ยังไง"
"พี่หญิงมีลูกแล้วใช่ไหม พี่ให้ลูกดูดนมหรือเปล่า"

"ต้องให้ดูดสิ" ฉันตอบ

"หญิงนี่ขาวอวบจริงๆ"
"อยากดูดนมหญิงบ้างจัง"

"ว่าไงนะ"

"อยากได้หญิงเป็นเมียจัง"
"คิดถึงหน้าหญิงทีไรผมควยตั้งทุกที เวลาคิดถึงหญิงควยสันตั้งทั้งวัน"
"รู้มั้ยเวลาอยู่ที่ทำงาน เจอหญิงแล้วผมควยตั้งตลอดเวลา เวลาชักว่าวผมก็คิดถึงแต่หน้าหญิง"

"น่าเกลียดอ่ะศัก" ฉันตอบ

"จริงๆนะ ถ้าสันได้เป็นผัวหญิงนะ จะเอาทั้งวันทั้งคืน กระแทกให้หีขาดเลย"

เขาพูดแรงๆแบบนี้ ฉันยิ่งได้อารมณ์ ผสมกับที่เงี่ยนมานาน เจอเขาพูดแบบนี้อารมณ์ก็เลยกระเจิง ฉันตอบเขาว่า...
"ขนาดนั้นเลยเหรอ"

"ใช่ครับ ถ้าพี่สิงห์ไม่ได้ทำการบ้าน แล้วหญิงปลดปล่อยตัวเองยังไง"
"อายุขนาดพี่หญิง วัยกำลังเงี่ยน ไม่ได้ปลดปล่อยคงเงี่ยนแย่เลย"

"ก็มีบ้าง" ฉันตอบ

"พี่หญิงเสียงหวานจังเลย" เขาพูดเสริม

เขาพูดแบบนี้ ฉันยอมรับนะ ว่าฉันเขินเลย ไม่มีใครพูดคำนี้กับฉันมาก่อน แต่ด้วยวัย และวุฒติภาวะ ฉันจะเคลิ้มไปกับคำพูดของเขาไม่ได้ ฉันจึงฝืนใจตอบไปว่า
"นี่ๆ น้อยๆหน่อย หยุดพูดแบบนี้เถอะ พี่มีสามีแล้วนะ"

"สันเข้าใจ เพราะหญิงเป็นคนน่ารัก เข้าใจแล้วว่าหญิงไม่อยากคุยเรื่องแบบนี้"

"อือ" ฉันตอบ ทั้งที่ในใจฉันก็ตื่นเต้น อยากคุยต่อ อยากรู้ว่าเขาจะมาไม้ไหน แต่ต้องหักห้ามใจตัวเอง จะเผลอใจไม่ได้เด็ดขาด เดี๋ยวเรื่องมันจะวุ่นวาย

เขาพูดต่อว่า
"แต่ก่อนวางสาย ขอถามอะไรสักข้อสองข้อได้ไหม แต่หญิงต้องตอบตามความจริงนะ ถือว่าเป็นบุญให้สันได้เก็บอะไรเล็กๆน้อยๆเอาไว้เป็นจินตนาการ ยังไงหญิงก็มีลูกมีผัวแล้ว ไม่มีอะไรต้องเสีย เราไม่ได้มีอะไรกันสักหน่อย ถ้าหญิงยินดีตอบ สันจะไม่คุยทะลึ่งกับหญิงอีก"

"แน่ใจนะ" ฉันถาม

เขาตอบ "ใช่ แต่หญิงต้องตอบตามความจริงทุกเรื่องนะ"

ฉันครุ่นคิดอยู่ครู่นึง สงสัยมากว่าเขาจะถามอะไร แล้วก็ตอบเขาไปแบบลังเลว่า...
"อืม..."

เขาจึงถามฉันว่า
"พี่หญิงชอบผู้ชายขนาดประมาณไหนครับ"

มาแล้ว แค่คำถามแรกก็เล่นเอาฉันหวิวไปหมด แต่เขาบอกให้ตามตอบตรงทุกข้อ แล้วเขาจะหยุด เอาก็เอา ฉันไม่มีเวลามานึกคำตอบปลอมๆ ฉันเลยตอบไปตามตรง
"ขนาดมาตรฐานชายไทยค่ะ ไม่ใหญ่ไม่เล็ก"

"หญิงชอบโดนเอาท่าไหนมากที่สุด"
"ชอบท่ายืนเป็นพิเศษ ส่วนท่าอื่นๆก็ชอบทุกท่า"

"เวลาช่วยตัวเอง บ่อยแค่ไหนครับ"
"ก็แล้วแต่ว่ามีอารมณ์ไหม ส่วนใหญ่สัปดาห์ละ8วัน ถ้าสัปดาห์ไหนเครียดๆก็แค่2ครั้ง"

"เวลาช่วยตัวเอง ซี๊ดดด... หญิงคิดถึงใครเหรอครับ"


เขาถามมาพร้อมกับครางออกมา เสียงครางเอาได้อารมณ์มาก แต่ฉันก็ต้องเก็บกลั้นอารมณ์เอาไว้
"นี่สัน ไหนบอกว่าสองสามข้อ นี่มันเกิดสามข้อแล้วนะ"

"อูยยย เสียงหวานจัง อยากได้"

"นี่ ยังไม่หยุดอีก"
ฉันบอกให้เขาหยุด แต่ฉันกลับรู้สึกถึงความอุ่นบริเวณร่องรัก ฉันล้วงเข้าไปที่จิ๋มตัวเอง... ไม่จริง
จิ๋มฉันเริ่มมีน้ำเงี่ยนปลิ่มๆออกมา... นี่เรามีอารมณ์เหรอ

"หญิง ยังอยู่รึเปล่า" เห็นฉันเงียบไปเขาเลยทักขึ้นมา

"อ๋อ อืมยังอยู่"

"เวลาช่วยตัวเองหญิงคิดถึงใครเหรอ"
เขาตื้อไม่หยุด ฉันทนไม่ไหว บวกกับความนึกสนุก อยากรู้ว่าเขาจะถามอะไรต่อ เอาวะ ตอบก็ตอบ ฉันเลยยอมตอบไปตรงๆแต่โดยดีด้วยความอาย

"เวลาจินตนาการณ์ตอนช่วยตัวเองก็จะเป็นผู้ชายที่เราแอบปลื้มอยู่ ก็แล้วแต่ว่าเราปลื้มใครในช่วงเวลานั้น"

"หญิงช่วยบอกสเป็คผู้ชายที่อยากมีอะไรด้วยแบบละเอียดได้มั้ย" จริงๆฉันชอบผู้ชายแบบเถื่อนๆ สูงๆดำๆ ผมหยิกๆ มีขนหน้าอก แล้วก็หน้าตาแบบเขานี่แหละ สเป็คฉันเลย แต่จะให้ตอบตรงๆก็อาย กลัวเขาจะได้ใจ ฉันจึงตอบแบบที่เพื่อนสาวของฉันชอบตอบกัน

"ผู้ชายในสเป็กที่อยากมีอะไรด้วยก็หน้าตาดูดี ผิวขาว ดูเป็นคนสะอาด ไม่เป็นคนอ้วนเตี้ย ไม่มีขนรกรุงรังตามหน้าอก ตามแขน ตามขา"
รูปลักษณ์ที่ฉันตอบไปตรงข้ามกับตัวเขาโดยสิ้นเชิง ซึ่งสเป็คที่ฉันบอกไปนี้ก็ไม่ได้ตรงกับความจริงเลย แต่ฉันอยากจะทดสอบเขา

เขาตอบ "อืม....."

เขานิ่งไปครู่นึง

แล้วเขาก็พูดต่อ...

"หญิงชอบให้ผู้ชายเอานานแค่ไหน กี่นาที กี่ชั่วโมง"

"เวลาในการมีเซ็กส์น่าจะประมาณไม่น้อยกว่า15นาทีขึ้นไป กำลังดี"

ข้อนี้ฉันตอบตามความจริง การมีเซ็กส์ของฉันไม่จำเป็นต้องนาน แค่ประมาณไม่น้อยกว่าสิบห้านาที แต่ขอให้อิ่ม ปกติฉันเป็นเสร็จยาก แต่ถ้าเจอคนเล้าโลมเก่งๆ เอาเก่งๆแบบสิงห์สมัยก่อน แค่20นาทีฉันก็เสร็จนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว

เขาถามฉันมาเสร็จแล้ว ฉันจึงนึกสนุก อยากถามเขาบ้าง ฉันจึงเริ่มถามเขา
"แล้วสันล่ะ เธอชอบแบบไหน ความต้องการในเรื่องเซ็กส์ของเธอเป็นอย่างไร"

"รสนิยมผมชอบสาวใหญ่ รู้สึกว่าเซ็กซี่น่าเอามาก ถ้าเจอถูกเสป็คจะเก็บมาคิด แล้วไอนั้นผมจะแข็งจนปวดเลย ทุกวันนี้ก็ชักว่าวทุกวัน จินตนาการว่าได้เลียได้เอาสาวใหญ่ หญิงก็เป็นหนี่งในจินตนาการของผม นั้งทำงานอยู่คิดถึงหญิงต้องเอามือล้วงไปขยี้ไอนั้นให้หายเงี่ยน"
   

หลังจบคำพูดเขา ฉันรู้สึกร้อนรุ่มอย่างบอกไม่ถูก ฉันรู้สึกเสียวแปล้บบริเวณหน้าท้อง เผลอขมิบจิ๋มตัวเองเบาๆ แล้วเขาก็เริ่มบรรยายต่อว่า

"มีเด็กวัยรุ่นมาชอบ แต่สันไม่สนใจ เพราะชอบแต่สาวใหญ่ เวลาเอาความรู้สึกมันต่างกัน เร่าร้อนกว่าดูสีหน้ากับเสียงครางรุ่นใหญ่มันได้อารมณ์มาก ถ้าดูเป็นคนถือตัวหยิ่งๆหน่อยนี่จะเอาจนดิ้นไปเลย แล้วก็ไม่ชอบให้สาวใหญ่โกนขน ชอบให้ไว้ดกๆไม่มีการตัดแต่ง และชอบกลิ่นตอนเหงื่อออกเยอะๆหรือทำงานมาทั้งวัน กลิ่นกำลังน่าเอา"

ฉันฟังแล้วได้อารมณ์มากกับคำพูดของเขา ฉันตอบไปว่า "อืม... อืม" แล้วเขาก็เล่ารสนิยมเขาต่อไป

"ยิ่งถ้าได้ดมกับเลียกางเกงในจะมีอารมณ์มาก ชอบกลิ่นจิ๋มกับกลิ่นฉี่ ต้องเอามาดมแล้วรูดไอนั่นจนน้ำกระฉูดทุกครั้ง คนเห็นภายนอกคงดูไม่ออกว่าสันหื่นขนาดนี้ แต่ผมต้องช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆรอบ ถ้าได้เอาพี่หญิงจะเลียทั้งตัว กระทุ้งให้ดิ้นหายอยากไปเลย"

ระหว่างที่เขาพูด ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ฉันล้วงมือเข้าไปในกางเกงใน และเริ่มเขี่ยแตดของตัวเองเบาๆโดยไม่ให้เขารู้... เพื่อคลายความเงี่ยน ยิ่งเขี่ยแตดยิ่งเสียวจนจิ๋มแทบปริ นี่ฉันกำลังเงี่ยนเหรอ ระหว่างที่กำลังเขี่ย ฉันรู้สึกปวดฉี่ขึ้นมา จนฉี่เริ่มออกมาปริ่มๆ จึงบอกเขาว่า

"พี่ปวดฉี่ ขอตัวไปฉี่แปบนึงนะ"

"ถือโทรศัพท์ไปด้วยสิ ผมอยากอยู่กับหญิงตอนฉี่"

เขาขอแบบนี้ ฉันค่อนข้างอาย แต่ฉันกลับรู้สึกตื่นเต้นมาก จึงตกลง แบบไม่พูดอะไร ฉันรีบไปเข้าห้องน้ำ นั้งลงถอดกางเกง และกางเกงในด้วยมือข้างเดียว และเริ่มฉี่ ระหว่างที่ฉันฉี่ ฉันเหลือบไปดูจิ๋มของตัวเอง แถมเริ่มมีน้ำเยิ้มๆออกมา นี่ฉันกำลังเงี่ยนเหรอ ฉันทนขมิบต่อไปไม่ไหว ฉันเบ่งฉี่ออกมาอย่างรุนแรง ฉีสีเหลืองทองของฉันพุ่งออกมาอย่างรุนแรง พุ่งผ่านไปเฉียดกับเม็ดแตดจนเสียวซ่านไปหมด ในขณะนั้น เขาครางออกมา "อูยยยยย" เสียงครางเขาได้อารมณ์มาก ตอนนี้ฉันรู้สึกอายมากๆ ที่ต้องมาทำอะไรอุบาทว์แบบนี้ พอฉี่เสร็จฉันเหลือบไปเห็นฉี่ที่ติดค้างอยู่บริเวณขนหมอย แถมด้านล่างก็มีน้ำเสียวที่เยิ้มออกมา ฉันดึงกระดาษทิชชู่มาเช็ดจิ๋มของตัวเอง
พอกระดาษผ่านไปโดนแตดเข้าจังๆ ฉันหลุดครางออกมาเบาๆ เพราะกลั้นไม่อยู่

"โอยยย" ฉันหลุดแบบกลั้นไม่อยู่

สันได้ยินแบบนั้น เขารีบสวนกลับมาทันที
"หญิงเงี่ยนเหรอ"
"อยากให้สันช่วยไหม เดี๋ยวจะช่วยให้หญิงเสร็จเอง"

"จะดีเหรอสัน" ฉันตอบ

"แค่เขี่ยติ่งปล่อยปลดความเงี่ยนเอง ไม่ได้เอากันสักหน่อย สัญญาว่าเรื่องนี้จะเป็นความลับไม่บอกใคร"

ได้พูดแบบนี้ฉันเริ่มอุ่นใจขึ้น ผสมกับความเงี่ยนในตอนนั้น ฉันจึงทำตามเขาอยากคุมตัวเองไม่อยู่
"อืม ว่ามาสิ" ฉันตอบ
สั่อยๆอ้าขาออกช้าๆ" ฉันอ้าตาม
"เอานิ้วไปถูแตดเบาๆ"
   

ฉันเอานิ้วไปขยี้เม็ดแตดของตัวเองเบาๆตามที่เขาสั่ง
"ถ้าเสียวก็ครางออกมาเลย ไม่ต้องเกรงใจผม"

"อือออออ" ฉันเขี่ยแตดพร้อมกับร้องครางออกมา
เขาก็ครางเหมือนกัน พร้อมกับพูดไปเรื่อยๆ

ฉันแอบถามตัวเอง ว่าทำไมกันนะ ทำไมฉันต้องมาฟังคำสั่งของเขาด้วย
แต่ว่า อูยยย ฉันเสียว

"แบบนั้นแหละ เขี่ยแตดแล้วจินตนาการตามผมนะ"

"จ๊ะ"

ฉันคลึงจิ๋มตัวเอง และขยี้เม็ดแตดตัวเองไปด้วย
ยิ่งฟังเสียงครางของเขาก็ยิ่งเงี่ยน
จนน้ำเงี่ยนของฉัน เริ่มไหลหลั่งลินออกมาเรื่อยๆ
ร่างของฉันเร่าร้อนไปด้วยความกระสันต์ จนขาเกร็งไปหมด

"อือออออ เสียวจัง" ฉันครางอย่างหยุดไม่อยู่

"โอย อย่างนั้นล่ะครับหญิงคนสวยของผม เร่งความเร็วขึ้นอีก"

ฉันทำตามเขา บี้แตดด้วยความเร็วมากขึ้น

แล้วเขาก็เริ่มพูดต่อ

"คนอะไรหีใหญ่ ตูดก็ใหญ่ ถ้าโดนผมเอาคงร้องดังแน่ๆ"
"อยากจับเลียแตดแล้วเย็ดหีแรงๆ ซอยย้ำๆขย้ำหัวนมแล้วจับมาขย่มควยให้ลืมผัว"

หลังเขาพูด ฉันขยี้แตดอย่างรุนแรง กลั้นไม่อยู่ครางออกมาอย่างรุนแรง
"โอยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด"

"หอยหญิงอูมใหญ่ น่าเอาจมูกไปซุก เลียให้น้ำเงี่ยนไหลทะลัก"
"น้ำหีพี่คงหอมหวาน น่าเอาลิ้นเลียหีแล้วดูดทุกซอกทุกมุม"
"อยากอมหีหญิงให้เต็มปาก แล้วยักหีขึ้นมาซดน้ำเงี่ยน"
"ก้นงอน บั้นท้ายใหญ่ๆแบบนี้ ต้องเย็ดด้วยท่าหมา แล้วรั้งมากระแทกให้น้ำเงี่ยนทะลัก"
"หุ่นอวบๆต้องแทงแรงๆกระแทกไม่ยั้ง ขย้ำหัวนมแล้วขย่มควยให้น้ำแตก"

คำพูดของเขากระตุ้นฉันอย่างรุนแรง น้ำหีไหลออกมา
"โอ้ยไม่ไหวแล้ว พี่ไม่ไหวแล้วสัน"
ฉันถึงจุดสุดยอดอย่างกลั้นไม่อยู่
ตัวฉันกระตุก หีตอดอย่างรุนแรง จนต้องขมิบรับ

เขาคงรู้ว่าฉันเสร็จแล้ว เขาจึงเร่งเครื่อง และเสร็จตามฉัน
"โอยยยย เมียจ๋า ผัวเสร็จแล้ว"

หลังจากเขาเสร็จ เราทั้งคู่เงียบไปพักนึง
พอเสร็จ ได้ปลดปล่อยตัวเองจนหายเงี่ยน
ฉันก็เริ่มได้สติ และเริ่มรู้สึกถึงความผิดชอบชั่วดี




   

เขาเริ่มพูดขึ้นมาก่อนว่า
"พี่หญิงรู้สึกดีมั้ยครับ"

เขากลับมาเรียกฉันว่าพี่หญิงอีกครั้ง...


ฉันตอบสั้นๆว่า "อืม" แล้วพูดต่อไปว่า
"นี่สัน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ สัญญานะว่าจะ..."

"ครับพี่หญิง ผมสัญญาครับพี่"

"งั้นพี่ขอตัวไปนอนก่อนนะ"

"ครับพี่ หลับฝันดีครับ"

          ฉันจึงค่อยๆเดินไปเข้านอน พร้อมความรู้สึกผิด เหลือบไปดูนาฬิกา นี่ก็เที่ยงคืนแล้ว นี่เราคุยกันเป็นชั่วโมงเลยเหรอเนี่ย ฉันนอนหลับไปด้วยความเหนื่อยเพลีย รู้สึกสบายตัวหลังจากได้ช่วยตัวเอง

          มาทำงานวันนี้ฉันทำตัวไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าจะมองหน้าสันยังไง แถมยังกลัวคนอื่นจะรู้ ไม่รู้ว่าเขาจะเอาเรื่องเราไปบอกคนอื่นหรือเปล่า กับเขาฉันวางตัวไม่ถูกเลย แถมสิงห์ก็กลับมาวันนี้พอดี ฉันทำตัวไม่ถูกเลยก้มหน้าทำหน้าที่ของตัวเองไป ฉันสงสัยว่าเซ็กโฟนเมื่อคืน สิงห์มีส่วนรู้เห็นด้วยรึเปล่า เหตุการณ์มันบังเอิญเกินไป พอสิงห์ไป สันก็โทรมาเลย แถมยังรู้เบอร์ฉันอีก แต่หลานสิงห์ที่ต่างจังหวัดก็มีปํญหาจริงๆ เพราะเห็นญาติสิงห์โทรมาปรึกษาบ่อยๆ

          ระหว่างฉันกำลังทำความสะอาดร้าน น้องอรพนักงานต้อนรับของร้านก็เข้ามาหาฉันด้วยสีหน้าซีเรียส

น้องอรจับมือฉันแล้วบอกว่า เขามีเรื่องสำคัญจะบอกฉัน
"พี่หญิง อรไปเจออะไรบางอย่าง"
"อะไรเหรอน้องอร"
"รอให้ทุกคนยุ่งๆก่อน แล้วเราสองคนแอบไปที่ห้องเก็บของหลังร้านแค่สองคน"
"พี่หญิงต้องไปดูมันด้วยตัวเอง"

ฉันไม่รู้ว่าน้องอรเป็นอะไร ทำไมอยู่ดีๆถึงมีท่าทีแปลกๆ... พอทุกคนยุ่งกับงาน น้องอรให้สัญญาณ เราจึงแอบไปที่ห้องเก็บของเก่าๆหลังร้าน แต่มันล็อคไว้ น้องอรเอากุญแจออกมา ฉันถามน้องอรว่าเอามาจากไหน น้องอรบอกว่าแอบฉกมา เดี๋ยวต้องรีบเอาไปคืนไว้ที่เดิม พี่หญฺิงรีบเข้าไปดูเองเถอะ ฉันไม่รู้ว่าเขาจะให้ดูอะไร แต่ฉันรู้สึกกลัวมาก เดินตามน้องเข้าไปในห้อง มันก็ดูปกติดี มีพวกอะไหล่รถยนต์เก่าๆเต็มไปหมด

"ให้พี่เข้ามาดูอะไรเหรอน้องอร"

น้องอรพาฉันมาที่่ด้านลึกสุดของห้องเก็บของ ในกล่องกระดาษกล่องนึง ที่มีอะไหล่รถยนต์วางทับไว้ น้องอรบอกว่าวันก่อนเข้ามาในห้องนี้ กะจะมาเอาของเหมือนเคย แต่หาไม่เจอบังเอิญมาเจอพวกนี้เข้า

พอเปิดกล่องออก ข้างในเต็มไปด้วยดิลโด้ หรือก็คือท่อนเอ็นปลอมจำนวนมาก นับไม่ถ้วน น่าจะเกิน 30 อัน ฉันตกใจมาก นี่มันอะไรกันทำไมถึงเยอะขนาดนี้ จริงสิ นี่มันแบบเดียวกับดิลโด้ที่ส่งมาที่บ้านเลย... แสดงว่าคนที่ส่งมาต้องเป็นคนในร้านนี้...

"ไม่ใช่แค่นี้" น้องอรพูดต่อ

น้องอรจูงมือฉันเข้าไปด้านขวาของห้อง ค่อยๆก้มลงแล้วเปิดประตูที่อยู่บนพื้น...
"ห้องใต้ดินเหรอ" ฉันอุทานเบาๆ

น้องอรเงียบไปครู่นึง แล้วพูดต่อ...
"พี่หญิงตั้งสติให้ดีนะ แล้วตามอรมา"
ฉันไม่เข้าใจ แต่ก็เดินลงไปในชั้นใต้ดิน และสิ่งที่ฉันเห็น... ฉันแทบจะล้มทั้งยืน

          รูปของฉัน... ติดอยู่เต็มผนังเลย ทุกอริยาบท ตั้งแต่เวลาทำงาน ...ตอนกำลังฉี่... นี่มันภาพถ่ายของฉันติดอยู่เต็มผนังเลย ภาพที่ฉันฉี่อยู่ ดูจากบรรยากาศรอบๆก็เป็นห้องน้ำที่ร้าน มีรูปฉันซูมทุกมุม ทั้งนม ตูด หน้า เวลานั้ง เวลายืน เวลาคุย... แถมยังมีรูปห้องภาพนักงานบัญชีคนก่อน น้องภา... ในแบบเดียวกัน มีรูปเขาในทุกอริยาบทเช่นกัน แม้แต่ตอนนั้งฉี่ ยืนคุย นั้งคุย ใครเป็นคนถ่ายภาพแบบนี้กัน แล้วถ่ายตอนไหน แล้วก็รูปผู้หญิงอีกคนที่ฉันไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน...

"น้องอรแล้วคนนี้คือ..."

น้องอรมองหน้าฉันแล้วตอบว่า...

"เขาชื่อพี่พิมพ์ค่ะ"
"เป็นแม่บ้านคนเก่าของที่นี่..."

*ต่อตอนหน้า*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น