วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์เสียวในชีวิต ตอนที่3





หลังจากที่ผมได้เห็นแม่กับอาชาติเล่นชู้กันแล้ว ผมก็แอบดูตลอด
อาชาติจะมาทุกวันเว้นแต่วันเสาร์กับวันอาทิตย์ เวลาผ่านไปจนใกล้ถึงวันพ่อจะมา คืนนึงที่ผมแอบดู
แม่:พี่ชาติจ๊ะ พี่จอมผัวดาวจะกลับมาบ้านอาทิตย์หน้าแล้วนะ พี่หยุดมาหาดาวสักอาทิตย์นึงนะ ดาวขอพักหีหน่อย เดี๋ยวพี่จอมสงสัย
อาชาติ:ได้จ่ะ แล้วจอมกลับมากี่วัน
แม่:5-6วัน
อาชาติ:โห!ตั้ง5-6วันแหน่ะพี่คิดถึงดาวแย่เลย คืนนี้ดาวต้องจัดให้พี่ชุดใหญ่นะ
แม่:ได้จ๊ะ
ผมคิดด่าอาชาติในใจ แมร่งมาเย็ดเมียคนอื่นตั้งเป็นเดือนๆ พอผัวเค้าจะมาแค่5-6วันมันบอกว่านาน
ถึงผมจะไม่ค่อยชอบอาชาติที่มาเย็ดแม่แทนพ่อ แต่ผมก็ชอบแอบดูตลอด ก็มันตื่นเต้นและเสียวดีนี่นา
สรุปคืนนั้นแม่เย็ดกับอาชาติจนสว่าง
แล้วผมก็ไม่เห็นอาชาติอีกจน ถึงวันที่พ่อกลับมา
วันนั้นแม่เตรียมกับข้าวไว้เยอะมาก
ผมตื่นเต้นมากที่จะพ่อกลับมา
พอพ่อมาถึงพวกเรา3คนก็วิ่งเข้าหากันกอดกันกลมเลย
ผมคิดถึงพ่อมาก พ่อมีของเล่นมาฝากผมด้วย
ผมดีใจมาก และเราก็นั่งกินข้าวไปฟังพ่อเล่าเรื่องทำงานไป
พอกินเสร็จ ผมก็รีบอาบน้ำขึ้นนอน
เพราะรู้ว่าคืนนี้พ่อกับแม่ต้องเย็ดกันแน่ๆ
ผมรอจนสี่ทุ่มพ่อกับแม่ก็ยังไม่เห็นขึ้นมาจึงออกมาแอบดูตรงบันได
มุมแอบดูประจำของผม
หัวใจผมรู้สึกวูบวาบทันทีกับภาพที่เห็น พ่อกับแม่กำลังเย็ดกันบนโซฟา
นี่พ่อกับแม่ผมกล้าแก้ผ้าเย็ดกันกลางบ้านเลยเหรอเนี่ย!
ทีวีกำลังเปิดหนังxอยู่ แม่ผมนอนแบะหีอ้าหีให้พ่อผมดูดเลียอย่างเต็มที่ พ่อทั้งดูดทั้งขบทั้งเอาลิ้นแยงลงไปฝังหน้าลงไปในรูหีแม่  ผมบอกแล้วว่าพ่อผมเลียเก่งกว่าอาชาติอีก
พ่อ:คิดถึงเหลือเกินหีแม่จ๋าหอมหวานเหลือเกิน วันนี้พ่อจ๋าจะดูดเลียไม่ให้เหลือสักหยดเลย
" โอ้ยยย...ซีดดดดดด....โอ้ยยยย..ฮือออออ"
แม่ผมได้แต่ครางไม่ได้ความ มือกดหัวพ่อไปก็แอ่นหีให้พ่อเลียไป
พ่อผมตอนนี้ดูหื่นกระหายมากคงเงี่ยนมากเพราะลงเรือไปตั้ง3เดือน ตอนนี้พ่อพลิกตัวมานั่งบนโซฟา
แล้วแม่ก็ลุกมาคว้าควยพ่อไปดูดมั่ง แม่ทำเสียวให้พ่อไม่ต่างไปจากวันที่พ่อจะไปลงเรือ
แม่ผมดูเร่าร้อนมาก ผมรู้สึกแปลกใจว่าทำไมแม่ทำให้พ่อเหมือนอยากควยมาก ทั้งทั้งที่แม่ก็ได้กินควยอาชาติตลอดที่พ่อไม่อยู่
พ่อ:แม่จ๋า ยังเก่งเหมือนเดิมเลย อร่อยมั๊ย คิดถึงควยพ่อจ๋ามั๊ย ดูดอย่างนั้นแหละ แรงๆเลย
แม่:คิดถึงมากจ๊ะ คิดถึงควยแท่งนี้มาก
พ่อ:แม่จ๋าเหงามากมั๊ย เบ็ดทุกวันเลยหรือเปล่า
แม่:จ๊ะพ่อจ๋า
แม่ดูดควยได้สัก ก็ลุกขึ้มาคร่อมพ่อค่อยๆหย่อนก้นลงบนควยพ่อ
หีแม่ค่อยๆเลื่อนลงมาคาบกินควยพ่อ มันช่างเป็นภาพที่เสียวเหลือเกิน
แม่เอามือจับไหล่พ่อไว้สองข้างส่วนพ่อก็เอามือจับเอวแม่ไว้ แม่ผมทั้งโยกทั้งควบทั้งขย่มควยให้พ่ออย่างเมามันส์
"โอ๊ยเ สียวเหลือเกินแม่จ๋า"ปัก..ๆ..ๆ..ๆ..ๆ
แม่ผมขย่มแบบเน้นๆๆ จนพ่อต้องซู๊ดปากเหมือนกินของเผ็ดๆ แม่ก็ซี๊ดดดด
ไม่ต่างไปจากพ่อเสียงทั้งคู่มันช่างเสียวเหลือเกิน
ทำให้ผมน้ำแตกไปรอบนึง
พ่อ:แม่จ๋าเปลี่ยนท่าเถอะ พ่อเสียวเหลือเกินแต่ยังไม่อยากน้ำแตกตอนนี้
แล้วพ่อก็จับแม่คว่ำลงคลานในท่าหมาผมเห็นบั้นท้ายแม่ช่างน่าเย็ดเหลือเกิน
พ่อไม่รอช้าจับเอวแม่ไว้แล้วจับควยยัดในรูหีแม่ที่มันตอดหนึบๆรอควยพ่ออยู่
พ่อเด้าควยใส่หีแม่ไม่ยั้ง " พับบบบๆ ปับบบบๆ"
" โอ้ยยย...ซีดดดดดด....โอ้ยยยย..ฮือออออ "
พ่อซอยไปก็เอื้อมมือไปบีบนมแม่



ที่มันกระเพื่อมตามแรงกระแทกของพ่อ พ่อค่อยๆก้มลงไปจูบแผ่นหลังเนียนๆของแม่ ทั้งจูบทั้งเลีย
แต่ก็ยังเด้าไม่หยุด จนพ่อเริ่มซอยเด้าถี่ขึ้นแรงขึ้น จนเสียงบั้นท้ายแม่กระทบกับหัวหน่าวพ่อ ดังลั่นบ้าน ปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วพ่อก็กดแม่นอนลงบนโซฟาควยพ่อยังกดแช่อยู่ในหีแม่
พ่อบดควยเล่นใส่หีแม่อยู่อย่างนั้นจนสักพักควยพ่อเริ่มแข็งอีกรอบ
พ่อจับแม่พลิกนอนหงายแล้วจับขาแม่พาดบ่าแล้วพ่อก็เหยียดขาตรงมือเถ้าข้างตัวแม่ ทำท่าเหมือนวิดพื้นแล้วก็วิดพื้นจริงๆ แต่ลงแต่ช่วงล่าง
ท่านี้ควยพ่อเข้าหีแม่แบบเน้นๆมาก ปั่ก..ๆ...ปั่ก...ๆทำได้สักพัก
พ่อก็เอาขาแม่ลงจากบ่าเปลี่ยนมาจับตรงหัวเข่าแม่แล้วแบะขาออก
พ่อเด้าควยต่อไม่ยัง แม่ผมได้แต่คราง โอ้ยยย...ซีดดดดดด....โอ้ยยยย..ฮือออออ ๆๆๆ แล้วพ่อก็เปลี่ยนมือมาจับนมแม่พร้อมกับดูดนมแม่แรงมาก
ขนาดผมอยู่ไกลยังเห็นว่านมแม่มันแดงเป็นจ้ำๆ
พ่อเอามือกุมนมแม่ไว้ทั้งสองข้างพร้อมกับดูดนมแม่สองข้างแรงๆสลับไปมา
แล้วกระเด้าควยใส่หีแม่แรงมากและก็ถี่ยิบเหมือนกับหนังxญี่ปุ่นที่เล่นยุตอนนี้
พั่บๆๆๆๆๆตับๆๆๆๆๆ แม่เอามือจิกหลังพ่อจิกโซฟาแน่นและร้องลั่น
โอ้ยยย...ซีดดดดดด....โอ้ยยยย..ฮือออออ  ตอนนี้หีแม่กับควยพ่อมันเป็นฟองฟ๊อดเลยสีขาวเหมือนวิปครีมเลย
พ่อ:แม่จ๋าพ่อจ๋าไม่ไหวแล้วแม่จ๋าใกล้เสร็จรึยังจ๊ะ
แม่:ใกล้แล้วจ๊ะ แรงๆเลยจ๊ะพ่อจ๋าแม่เสียวหีไปหมดแล้ว โอ๊ยยยยยยยยยย!
สิ้นเสียงแม่ แล้วทั้งคู่ก็กอดกันแน่นพ่อกระแทกหีแม่เน้นๆ4-5ทีแม่ก็เด่งรับเน้นๆเหมือนกันจนทั้งคู่ก็กระตุกพร้อมกันแล้วพ่อก็บดควยเป็นวงกลมพร้อมปล่อยน้ำควยใส่หีแม่ ทั้งคู่แช่นิ่งไว้อย่างนั้น ผมน้ำแตกตามไปติดๆ
ผมเพลียมากจึงกลับมาเช็ดควยและนอนก่อน
ผมตื่นเต้นและดีใจมากที่เห็นแม่เย็ดกับพ่อมากกว่าเห็นแม่เย็ดกับอาชาติ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น