วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เสร็จลุงข้างบ้าน



เดือน"ลุง..จะเสร็จยังฉันเจ็บ.."
ลุงน้อย"อูยย..อีกนิดหน่ะอีเดือนนน..กูกำลังมัน..ซี๊ดด.."
เดือน"โอ้ย.เบาๆลุง.."
ตับ..ตับ..ตับๆๆ...
ผม"อ่ะลุง..ใส่น้ำหน่อย หีเมียผมคงแห้งไป.."
ลุงน้อย"เอางั้นหลอ เออ..มาๆ.."
ลุงแกรับน้ำในแก้วจากมือผมไปแล้วเอาน้ำลูปควยแกให้พอเปียกๆแล้วยัดควยใส่ในร่องเมียผมใหม่ คราวนี้รู้สึกดีขึ้น เมียผมหน้าตาไม่เจ็บปวดเหมือนเมื่่อกี้ ก็แกเล่นไม่ยอมเลิก น้ำแตกไปสองรอบแล้วยังไม่พอใจ ตอนแรกผมว่าจะเอาต่อจากแกแต่เป็นแบบนี้แล้วให้เมียผมพักดีกว่า เกือบสามชั่วโมงแล้วตั้งแต่หัวค่ำตอนนี้สี่ทุ่มแกก็ยังไม่มีวี่แววจะหมดแรง ผมนี่ยอมแกจริงๆ ดีนะลูกผมหลับเร็วนอนอยู่ห้องข้างๆเลยไม่ได้ยินเสียงอะไรที่เมียผมกับแกเผลอร้องครางออกมา
ลุงน้อย"หีเมียมึงนี่ตอดดีจริงๆเลยหว่ะ.."
ผม"ลุงก็ถนุถนอมหน่อย ผมยังไม่เอาแรงแบบลุงเลย..."
ลุงน้อย"รู้งี้กูแอบขึ้นหาเมียมึงตั้งแต่พวกมึงมาอยู่กันใหม่ๆแล้ว.."
ผม"โถ่ลุง..ถ้าเป็นเมื่อก่อนลุงจะมีโอกาสมาเอาเมียผมแบบนี้อีกหลอ.."
ลุงน้อย"เออๆ..วันนั้นกูก็คิดว่ามึงจะฆ่ากูจริงๆๆ เกือบไม่ได้ขึ้นสวรรค์แบบนี้แล้ววว...ซี๊ดดๆๆๆ"

ก็อย่างที่บอกแหล่ะครับ ถ้าผมไม่รู้จักสนิดสนมกับแกมาก่อน แกคงไม่มีโอกาสมานอนแทงหีเมียผมแบบนี้อีกหลอก คงได้ไปนอนในป่าช้าแล้ว แต่นี่รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดีกินเหล้าด้วยกันทุกวัน ตัดใจยอมเสียหีเมียให้แกสักครั้งแล้วกัน แกก็ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ ได้เงินมาก้อนนึงก็พอทำให้ใจผมเย็นลงได้บ้าง ห่วงแต่เมียผมยังรู้สึกตกใจและหวาดๆแกอยู่ รู้สึกวันนั้นโดนไปหลายยกเหมือนกัน พอเวลาผ่านไปอะไรๆก็ดีขึ้นเมียผมก็ให้อภัยลุงน้อยแล้วพูดคุยกันเหมือนเดิม เธอก็เข้าใจว่ามันเป็นความต้องการของผู้ชาย

เดือน"ไม่เป็นไรหลอกพี่ ก็พาแกมากินข้าวที่บ้านนันแหล่ะ.."
ผม"พี่ก็อยากถามก่อน กลัวเดือนจะโกรธ.."
เดือน"ฉันก็ไม่คิดอะไรแล้วหล่ะ สงสารแก แก่แล้วคงไม่รู้จะไปลงที่ใคร.."
ผม"ก็ดีแล้วหล่ะคนบ้านเดียวกัน ไม่มองหน้ากันมันก็จะยังไงอยู่.."

ตอนแรกเมียผมก็เกร็งๆอยู่ครับแต่พอได้นั่งกินข้าวได้คุยกันไปบรรยากาศก็ดีขึ้น อะไรเดิมๆที่เคยเป็นมาก็เหมือนเดิม เมียผมกับลุงน้อยก็คุยกันได้เป็นปกติ แถมยังดูสนิดสนมกันมากขึ้นด้วย

ลุงน้อย"กูก็ขอโทษมึงอีกทีนะที่วันนั้นกูทำแบบนั้นลงไป.."
เดือน"โอ้ย..ไม่เป็นไรหลอกลุง ฉันลืมไปแล้ว.."
ลุงน้อย"แต่มึงนี่มันน่าเอาจริงๆ รู้ไหมผู้ชายในหมู่บ้านนี้ใครเขาก็อยากเอามึงทั้งนั้นแหล่ะอีเดือน.."
ผม"ขนาดนั้นเลยหลอลุง"
ลุงน้อย"โถ่..มึงไปถามดูเถอะไม่มีใครไม่พูดถึงเมียมึงหลอก.."
เดือน"ไม่ไหวหลอกลุง แค่ลุงคนเดียวฉันก็จะแย่แล้ว.."
ลุงน้อย"ไม่น้าา..คืนนั้นมึงก็พอตัวอยู่นะ ดูดเก่งเหมือนกันนะมึง.."
เดือน"ฉันก็ทำๆไปแบบนั้นแหล่ะ ก็ลุงให้ฉันทำนี่"
ลุงน้อย"มึงหน่ะเก่งอีเดือน มึงอาจจะไม่รู้ตัว..เสียงครางกระเซ่ากูต้องเอาตั้งหลายรอบ..."
เดือน"ลุงก็เก่ง แก่อย่างนี้ยังมีแรงอีก.."
ลุงน้อย"อย่าดูถูกกูนาาา..เมื่อก่อนเมียกูนี่ร้องทั้งคืน.."
ผม"อ้าว..แล้วทำไมหนีไปหาผัวใหม่หล่ะลุง.."
ลุงน้อย"ก็เมียกูมันร่าน มันพอที่ไหน มันก็ไปหาใหม่สิว๊ะ.."
ผม"โถ่..ไม่มีน้ำยาป่าวลุง.."
ลุงน้อย"ไม่เชื่อถามเมียมึง วันนั้นโดนกูอัดไปกี่ดอก กูเห็นดิ้นกระเส่าๆ"
เดือน"แล้วลุงจะให้ฉันทำไง ฉันบอกให้หยุดลุงก็ไม่หยุด ฉันก็ต้องนอนให้ลุงเอาสิ ฉันกระเส่าที่ไหน.."
   


เฮ้อ..เขาสองคนดีกันได้ผมก็ดีใจครับ ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว แต่วัวเคยค้าม้าเคยขี่ ได้ล่อกันมาแล้วแบบนี้ มีหรือลุงน้อยแกจะไม่อยากเอาอีก เมียผมก็ใช่ย่อยที่ไหน เดี๋ยวนี้มีน้ำมีนวลอวบเอ็กซะอะไรดี ใส่เสื้อคอกวางบางๆแบบนี้ ผ้าถุงก็ดึงมาถึงหน้าขาเห็นขาขาวๆอวบๆแบบนี้มีหรือลุงน้อยแกจะไม่ต้องการอีก ตอนก่อนกลับผมลงมาส่งแกข้างล่างแกกระซิบกับผมว่าเป็นไปได้ไหมที่เดือนจะยอมให้แกเอาอีก แต่แกไม่เอาฟรีนะแกจะให้เงินด้วย พอผมส่งแกเสร็จผมก็ขึ้นมาถามเดือน

เดือน"แล้วพี่ว่าไง.."
ผม"พี่อยากได้เงินหว่ะ..ไม่เป็นไรมั้งก็เสียให้แกแล้ว อีกครั้งก็คงเหมือนกันแหล่ะ"
เดือน"พี่ไม่รู้หลอกฉันทรมานแค่ไหน ควยแกไม่ใช่เล็กๆเลยนะ ฉันว่าเมียแกหนีไปเพราะทนควยแกไม่ได้นี่แหล่ะ"
ผม"มันจะใหญ่ขนาดไหนกัน"
เดือน"ควยพี่สองอันยังไม่เท่าแกเลย ตอนฉันโดนแกครั้งแรกฉันอ้าปากค้างเลยพี่..."
ผม"แต่เอาน่า คราวนี้ให้แกค่อยๆทำคงไม่เป็นไรมั้ง.."
   


ผมก็กล่อมเดือนอยู่ทั้งคืนสรุปว่าเธอลองดูก็ได้ ถ้าผมเห็นว่าดี ไม่ดีได้ไงเหมือนได้เงินมาฟรีๆ หีเมียผมก็เหมือนหีเมียแกไปแล้ว ให้ล่ออีกสักสองสามทีแล้วรับเงินมา ผมว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเสียอีก หลังจากนั้นผมก็ตกลงกันแบบนี้ครับ อยากล่อหีเมียผมอีกก็เอาเงินมา พอยิ่งเอาแกก็ยิ่งติดใจสิครับ ทีนี้มีเงินเท่าไหร่ก็มาลงที่หีเมียผมหมด เมียผมก็ใช่ย่อยที่ไหนร้องผัวจ๋าๆใส่แกตลอด ผมแอบฟังหลายทีแล้ว เริ่มนานๆไปมันชักไม่ค่อยดีแฮะ ผมเริ่มรู้สึกได้ตอนนอนกับเมีย หีเธอชักไม่ฟิตเหมือนเดิมแล้ว ผมรู้สึกว่ามันหลวมขึ้นมาเยอะเลย ถ้าสังเกตดีๆนี่มันคนละคนกับเมื่อก่อนเลย ผมไม่คิดว่าเพียงแค่เจ็ดแปดเดือนหีเธอจะเยินมากขนาดนี้ แคมนี่ยู่ดูไม่ได้ทรงเลย เธอก็บอกว่าบอกผมแล้วไงว่าลุงน้อยแกใหญ่มาก เอาแต่ละทีไม่ถนุถนอมเลย ผมก็อยากเห็นสิว่าจะใหญ่แค่ไหน แล้วแกทำอะไรเมียผมบ้าง คราวนี้ผมก็เลยขอแกอยู่ด้วยนี่แหล่ะ จะทำเมียผมก็ทำไปผมขอนั่งดูแล้วกัน
เดือน"ลุง..จะเสร็จยังฉันเจ็บ.."
ลุงน้อย"อูยย..อีกนิดหน่ะอีเดือนนน..กูกำลังมัน..ซี๊ดด.."
เดือน"โอ้ย.เบาๆลุง.."
ตับ..ตับ..ตับๆๆ...
ผม"อ่ะลุง..ใส่น้ำหน่อย หีเมียผมคงแห้งไป.."
ลุงน้อย"เอางั้นหลอ เออ..มาๆ.."
โอ้โห เกือบสามช่ั่วโมงที่ผมดู มันเป็นหนังสดที่มันมาก หนังโป๊ที่เคยซื้อมาดูโยนทิ้งไปได้เลย ลุงน้อยกับเมียผมนี่นักแสดงมืออาชีพชัดๆ ซัดนั่วเนียกันแบบไม่ยอมกันเลย ล่อนควยล่อนหีใส่กันตับๆๆเหมือนจะให้ตายกันไปข้าง ผมดูแล้วหล่ะสงสารหีเมียผมจริงๆ ควยแกสมคำล่ำลือยิ่งกว่าสากกระเบือในครัวผมซะอีก แทงแต่ละทีหีเธอแทบแหกยู่ตามลำควยแกเลย แต่ของมันเคยๆกันแล้ว เธอรับได้ไม่งั้นไม่ร่อนส่ายสู้แบบนั้นหลอก ผมงงแต่ไอ้ตอนขึ้นทำให้แกนั่นแหล่ะ ทีกับผมทำเหนียมๆทำไม่เป็น แต่พอจับของแกใส่ร่องได้นี่โยกยังเคยเป็นมาแล้วสิบปี เชิดหน้าอ้าปากร้องครางด้วยความเสียวไม่อายผมเลยทำยังกะว่าผมไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย ผมว่าเธอคงเสร็จไปหลายรอบแล้วหล่ะถึงได้หมดแรงขนาดนี้ นอนให้ลุงน้อยเล่นอยู่แกก็ไม่ยอมไปสักที
ผม"เป็นไงบ้างเดือน.."
เดือน"แสบหีพี่ แต่พอได้อยู่ ให้ลุงแกเสร็จก่อนแล้วกัน.."
ลุงน้อย"ได้ๆ ..กูก็จะไปแล้วหล่ะ อ่าาา..ไม่ไหวเหมือนกัน.."
แล้วแกก็ไปจนได้ครับ ปล่อยน้ำเข้าร่องเมียผมอีกครั้งสลบคาอกเมียผมเลย ผมดูแล้วก็ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือป่าวมันจะคุ้มไหมเนี่ยะ  พอแกเริ่มมีแรงก็จัดการใส่เสื้อผ้าแล้วออกจากห้องไป ส่วนเมียผมก็ไม่มีแรงจะลุกไปไหนก็นอนต่อ ตอนแรกกะจะให้เธอไปอาบน้ำก่อนแต่เห็นเธอสภาพนี้คงลุกไปไม่ไหวหลอกผมก็เลยนอนมันแบบนี้แหล่ะ ลงไปนอนข้างๆเธอเอามือลูปนมเธอเล่น ยังมีคราบน้ำลายตอนโดนลุงน้อยดูดเลียอยู่เลย
   


ผม"เป็นไงบ้างเดือน.."
เดือน"สุดยอดเลยพี่ แกแรงไม่ตกเลย"
ผม"มันกว่านอนกับพี่หรือป่าว"
เดือน"มันก็ไม่เหมือนกันหลอก กับพี่ฉันนอนด้วยความรัก ส่วนกับแกฉันนอนด้วยความสะใจ เวลาโดนแกแทงเข้ามา มันสุดๆเลย"
ผม"หลอ"
เดือน"ตอนแรกฉันคิดว่าแกจะเบื่อ แต่หลังๆมานี้ฉันว่าแกยิ่งต้องการฉันนะ"
ผม"นี่เมียพี่ติดใจแกแล้วหรือไงเนี่ยะ"
เดือน"ต้องโทษพี่นั่นแหล่ะที่ให้แกมาเอาเดือนตั้งแต่ที่แรก.."
ผม"พี่ถามหน่อยสิ ครั้งแรกเป็นไง ทำไมแกถึงมาเอาเดือนได้..เดือนยอมแกป่าว.."
เดือน"โถ่พี่..ไม่ยอมก็ต้องยอมแหล่ะ ฉันไม่อยากให้ลูกตื่นมาเห็น.."
ผม"ได้สู้แกบ้างป่าว.."

เดือน"ไม่หล่ะ ฉันคิดว่ายอมให้แกทำให้เสร็จๆไปดีกว่าพี่ หรือพี่จะให้ฉันโวยวายจนลูกตื่นมาเห็นหล่ะ มันก็จะเห็นแม่มันโดนลุงข้างบ้านเอาแม่มันอยู่หน่ะสิ แกเล่นเข้ามาไม่มีปี่มีขลุ่ยเลย ฉันพาลูกเข้านอนอยู่ พอลูกหลับฉันก็ออกจากมุ้งมาแกก็เข้าล็อคตัวฉันด้านหลังเลย ตอนแรกฉันไม่รู้ว่าเป็นแกด้วยซ้ำ แกให้ฉันเกาะหน้าต่างไว้แล้วบอกให้ฉันเงียบ พอฉันได้ยินเสียงแกถึงรู้ว่าเป็นแก แล้วฉันก็รู้ว่าจะต้องโดนอะไร แกเล่นดึงผ้าถุงฉันขึ้นมาขนาดนั้น พี่ก็รู้ว่าฉันไม่ชอบใส่กางเกงในนอนอยูแล้ว ฉันก็เลยแอ่นหีให้แกเต็มๆ จะขัดขืนแกก็แรงเยอะกว่า จะร้องให้คนช่วยก็กลัวลูกจะตื่นฉันก็เลยนิ่งไว้ดีกว่า"
ผม"แกจับควยใส่ท่านั้นเลยหลอ"
เดือน"ใช่พี่..แต่มันไม่ได้เข้าง่ายๆหลอก พี่ก็เห็นควยแก แกก็พยายามจัดยัดอยู่นั่นแหล่ะ ฉันก็เกร็งขาเกร็งหีเต็มที่เลย แกก็ถูๆดันๆเข้ามา ฉันอยากจะร้องใจแทบขาด ว่าสุดๆแล้วตอนโดนของพี่ครั้งแรกนี่สู้ของแกคราวนี้ไม่ได้เลย ฉันไม่คิดว่ามันจะเข้าได้ด้วยซ้ำ ดีที่แกก้มลงมาเลียหีฉันก่อน แล้วจับใส่ใหม่ ฉันก็จับหีแหกช่วยแกด้วยแหล่ะ จะได้ใส่ๆให้มันเข้าๆไปแล้วแกจะได้ทำได้เสร็จ"
ผม"แล้วไงต่อ.."
เดือน"แกเอาเข้าจนได้แหล่ะพี่ ฉันยืนแทบไม่อยู่ มันคับแน่นตึงไปหมด ฉันแอ่นหีให้แกเต็มที่เลยจับหน้าต่างแน่น ก้มหน้าปิดปากรับการกระแทกของแกอย่างเดียว "
ผม"แล้วเสียวบ้างไหม.."
เดือน"ฉันยอมรับนะว่ามันตื่นเต้นมันแปลกใหม่ แล้วแกแทงเข้ามาลึกมาก ฉันถึงใจมากพี่ ฉันเผลอครางออกมาไม่รู้ตัวเลย..แรกๆมันก็เจ็บนะแต่แกแทงเข้ามาสม่ำเสมอเข้ามาเรื่อยๆฉันก็เริ่มผ่อนคายหีมันก็เริ่มเสียวหน่ะพี่...ฉันก็ไม่ชอบความรู้สึกนี้หลอกแต่ตอนนั้นฉันไม่อยากให้แกหยุดเลย ...มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนแกกระทุ้งเน้นๆแตกเข้าร่องฉันนี..."
ผม"ได้แค่นั้นแกน่าจะพอแล้วเนาะ.."
เดือน"นั่นหน่ะสิ ดันลากฉันมาเอาต่อห้องนี้อีก ตอนนั้นใจฉันมันก็อยากอยู่นะมันยังอยากเสียวต่อแต่ฉันคิดถึงพี่มากกว่าก็เลยขัดขืนแกนิดหน่อย แต่ก็ไเหมือนเดิมแหล่ะพี่พอโดนควยแทงหีฉันก็อ่อนลงทุกที แกจับฉันเล่นท่านู้นท่านี้จนฉันระบมไปทั้งตัว หมดแรงทั้งคืนเลย...        "
ผม"แล้วเดือนเสร็จบ้างไหม"
เดือน"พี่อย่าบอกแกนะ ฉันเสร็จตามแกตั้งสองสามรอบ.."
ไงหล่ะครับเมียผม โดนคนแก่แล้วติดหนึบเลย......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น