วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สาวใหญ่ร่านสวาท ตอนที่ 8

     

 

          เขาถามฉันว่าเสร็จแล้วเหรอ ฉันบอกว่าเปล่า ก็เล่นมาน้ำกระฉอกต่อหน้าชายอื่น แถมยังกระตุกดิ้นคาดุ้นเขาอีก ถึงจุดสุดยอดธรรมดาน่ะไม่เท่าไหร่ นี่เล่นมีน้ำใสๆกระฉอกออกมา ฉันเขินมาก เขาก็เลยบอกว่านี่แหละเรียกว่าเสร็จ น้ำกระฉอกเลย แล้วเขาก็เริ่มนอนนาบไปบนร่างอวบๆของฉัน ก่อนจะเอื้อมตัวขึ้นมาประกบปากฉัน เราจึงจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือก็อยู่ไม่สุขเล้าโลมลูบไล้ฉันไปทั่วร่าง จนร่างกายฉันสั่นสะท้านไปหมด แทบจะไม่มีแรงต่อต้านเขา เขาจูบหอมและเลียที่ซอกคอฉันอย่างแผ่วเบา แล้วไล่ลงมา  ลงเลียที่ยอดปทุมถันของฉัน เลียไปรอบๆหัวนม จากนั้นก็้ตวัดลิ้นใส่หัวนมฉันถี่มาก จากนั้นก็ดูดหัวนมฉัน เขาทำเหมือนหัวนมฉันอร่อยเอามากๆ เขาทั้งเลียทั้งดูดดื่มมัน จากนั้นเขาค่อยๆพลิกร่างฉันให้นอนคว่ำ แล้วยกก้นฉันขึ้นมา แล้วเขาก็ประกบที่ด้านหลัง นี่เป็นท่าที่ฉันชอบมาก เพราะดุ้นเขาจะเข้าไปสัมผัสกับร่องรักของฉันได้ลึกที่สุด เขาเริ่มขยับท่อนเอ็นของเขามาจ่อๆ หัวบานเขี่ยไปมาอยู่ที่กลีบอวบๆ จากนั้นก็ค่อยๆดันส่วนหัวเข้ามา ฉันรู้สึกถึงความบานของมัน ฉันเสียวซ่านจนเกร็งตัวบิดไปมา เขาค่อยๆดันเข้ามาอีกจนสุดลำ ท่านี้มันลึกจริงๆ จากนั้นก็เริ่มขยับเข้าออก ซอยถี่บดขยี้ร่องรักฉันเพลินๆ ฉันก็ถามสันว่านี่สิงห์ผัวฉันขอให้เขามีอะไรกับฉันใช่ไหม... สันเงียบไปพักนึงแล้วเขาก็ยอมรับว่าใช่... สิงห์ขอให้เขามีอะไรกับฉันได้ใจชอบ สิงห์มาเสนอเองว่าถ้าจีบฉันติด ถ้าเก่งพอจะจีบฉันติดได้ ก็ให้มีอะไรกับฉันได้เลย แต่ต้องให้เขารู้ทุกครั้ง และต้องให้เขาเห็นทุกครั้งด้วย... ต้องให้เห็นทุกครั้งเหรอ... งั้นแสดงว่าที่เราเอากันอยู่ตอนนี้... สันก็บอกว่า ใช่ ที่เราเอากันอยู่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในแผนหรอก ฉันเลยบอกว่าเห็นสิงห์เรียกสันไปคุยก่อนเดินทางมานี่ไม่ใช่เหรอ สันก็บอกว่า ผัวฉันเรียกเขาไปกำชับว่าห้ามทำอะไรฉันระหว่างมาที่นี่ ให้จีบ ให้คุยได้ แต่ต้องโทรมารายงานตลอด แต่ห้ามมีอะไรกัน ถ้าจะมีต้องมีให้เขาเห็นเท่านั้น... โอ๊วผัวฉัน แสดงว่าเขายังห่วงฉันอยู่บ้าง งั้นแสดงว่าที่เราเอากันอยู่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในแผนของผัวฉัน หรือก็คือเราแอบเอากัน ฉันถามสันว่าแล้วที่เราเอากันอยู่ตอนนี้สิงห์ไม่รู้เหรอ เขาบอกว่าไม่รู้หรอก สิงห์กำชับไม่ให้เขาเอากับฉันที่นี่ ต้องเอากันในตอนที่เขารู้หรือให้เขาแอบดูด้วยเท่านั้น  เพราะสิงห์ต้องการให้เราสามคนสวิงกิ้งกัน งั้นเท่ากับตอนนี้เรากำลังลักลอบมีอะไรกัน... หรือก็คือมีชู้ ฉันถามเขาว่า แล้วไม่กลัวผัวฉันรู้เหรอ เขาก็บอกว่า ก็อย่าไปฟ้องสิ จากนั้นเขาก็... อูยยย เขาซอยต่อไปเรื่อยๆไม่หยุด สักพักกำลังโดนกระแทกปากมดลูกอยู่เพลินๆ โทรศัพท์ฉันก็ดังขึ้น ฉันเอื้อมมือไปหยิบ...สิงห์โทรหามา... อีกแล้ว ตั้งแต่ฉันมาถึงที่นี่สิงห์โทรหาฉันเป็นรอบที่หกของวันแล้ว เขาจะโทรมาทุกๆสองชั่วโมง ฉันหันไปถามสันว่าเอาไงดี สันบอกว่าอย่ารับ ฉันก็เลยไม่รับ แล้วเขาก็กระแทกต่อไป... แต่สิงห์ก็ยังคงโทรมาอีก ฉันก็ไม่รับอีก... จนเขาโทรมาเป็นรอบที่สาม ฉันหันไปมองหน้าสัน... แล้วบอกว่าขอรับนะ สันก็พยักหน้า... แต่ฉันลังเลมาก ไม่รับก็กลัวเขาจะคิดว่าผิดปกติ ถึงรับ แต่ในสถานการณ์แบบนี้มันก็กระอักกระอ่วน

"ทำอะไรอยู่"
อูยย ผัวฉันถามมาได้ เป็นคำถามธรรมดาแต่มันทำให้ฉันสะท้านสุดๆแล้ว

"กำลังจะนอนค่ะ"
ตายแล้ว ฉันเผลอพูดค่ะออกไป คงเป็นเพราะกำลังตกใจ สันพอรู้ว่าสิงห์โทรมาก็ซอยถี่ขึ้น กระแทกช่องคลอดฉันไม่ยั้ง

"ยังไม่นอนอีกเหรอนี่มันจะห้าทุ่มแล้วนะ"

"ยะ...ยัง...ค่ะ แต่จะนอนแล้ว... โอย"

"เป็นอะไร"
สิงห์ถามด้วยน้ำเสียงจริงจัง

"ปะ...เปล่า... หญิงไม่สบาย วันนี้ทำงานเหนื่อยมาก แค่นี้ก่อนนะ ง่วง"

"ไอ้สันได้มายุ่มย่ามหรือเปล่า"

"โหยพี่ จะบ้าเหรอ แค่ทำงานก็ยุ่งจะตายอยู่แล้ว จะมายุ่มย่ามอะไรได้"

"จริงนะ"
สิงห์ถาม

"อือ ก็เคยบอกแล้ว อย่างสันไม่ใช่สเป็คหญิงหรอก"
สิ้นคำพูดฉัน สันเพิ่มแรงกระแทกขึ้นทันที

"อูยยยยยยย"

"หญิง เป็นไร"
สิงห์ถามอย่างจริงจังอีกครั้ง

"เปล่า ก็บอกแล้วว่าเหนื่อย แล้วอย่างสันมันจะสักเท่าไหร่กันเชียว"
สิ้นประโยคนี้ สันเพิ่มแรงกระแทกและความถี่อีกเป็นเท่าตัว ฉันเกร็งขมิบสู้แทบไม่ทัน จนโทรสัพหลุดมือ ฉันทรุดลงกับที่นอน เอามือปิดปาก อูยยยยยยยยยยยย ได้สติฉันรีบหยิบมือถือขึ้นมา... บอกสิงห์แค่นี้ก่อนนะ ง่วง... แล้วก็กดวางเลย

          พอฉันวางสาย สันถอนดุ้นออกมา จับฉันพลิกทันที แล้วเขาก็จับดุ้นค่อยๆยัดเข้ามาในร่องรักฉัน ฉันพยายามยกแคมขึ้นให้มันอมดุ้นเขาทุกซอกทุกมุม สันยังคงซอยเรื่อยๆต่อไป แต่มันชักจะไม่ทันใจฉัน... อุตส่าห์อยู่ต่างจังหวัดทั้งที แต่ฉันกลับรู้สึกว่าแม้แต่เด็กหนุ่มอย่างสันก็ยังเติมเต็มฉันไม่สะใจพอ ทั้งที่เขาก็มีฝีมือ คงเป็นเพราะตัวฉันที่อดอยากมานาน... ฉันตัดสินใจลุกขึ้นไปกอดเขา และเริ่มเป็นฝ่ายรุกเอง เขาผงะออกไป ฉันก็ตามไปกอดเขาไว้ แล้วกอดจูบเขา ตอนนี้เรานั้งกอดรัดกันอยู่ ฉันหย่อนแคมลงไปใส่ดุ้นแข็งๆเขา แล้วดันตัวเขาให้นอนลง ตอนนี้ตัวฉันกำลังคล่อมเขาอยู่ ฉันเริ่มเด้งใส่ดุ้นเขา ฉันหย่อนแคมใส่ท่อนเอ็นเขาจนมิดโคน ฉันเด้งใส่เขาแบบเนิบๆไปเรื่อยๆ โยกซ้ายที ขวาที ให้ร่องรักของสัมผัสกับท่อนเอ็นของเขาอย่างทั่วถึงทุกจุดที่ฉันต้องการ จากนั้นก็เร่งความเร็วในการเด้งกระแทกใส่ท่อนเอ็นเขาด้วยความถี่ที่มากขึ้น ฉันรู้สึกได้เลยว่าตัวเขากำลังเกร็งด้วยความเสียวซ่าน ฉันบดขยี้เอวใส่ท่อนเนื้อเขาถี่ยิบไม่มีพัก เขาใช้มือลูบไล้หน้าอกฉันอย่างมันมือ พร้อมกับใช้นิ้วขยี้หัวนมฉัน ฉันครางด้วยความเสียว พอเห็นเขาทำหน้าเหมือนเสียวมาก ทันใดนั้นด้วยความเงี่ยนที่สะสมมานาน เพื่อตอบสนองความเงี่ยนที่เก็บมาเป็นปี ฉันเร่งจังหว่ะการโยกมากขึ้นเพื่อความเสียวที่ร่องรักฉันเรียกร้อง ฉันเริ่มส่ายเอวเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเขาต้องละมือจากหน้าอกมาที่เอวของฉัน เพื่อให้ฉันชลอความเร็วลง ฉันเห็นเขาทำแบบนั้น ฉันมองเขาด้วยความหงุดหงิด รีบดึงมือเขาออก แล้วเด้งใส่ดุ้นเขาถี่ขึ้นเป็นเท่าตัว เขาก็เอามือมารั้งเอวฉันอีก ดูเหมือนเขาจะทนต่อความเสียวที่ร่องรักฉันมอบให้ไม่ไหวอีกแล้ว แต่ฉันยังไม่ถึงจุดสุดยอด ฉันอยากจะเสร็จอีกครั้ง จึงบดขยี้ใส่ดุ้นเขาเต็มที่ รัวถี่ยิบจนเขาบอกไม่ไหวแล้ว จะดันฉันออก ฉันไม่ยอมออก โยกเอวใส่เขาแบบเน้นๆเพื่อให้ถึงจุดสุดยอด แต่สุดท้ายเขาพ่ายแพ้ให้กับร่องสวาทฉัน ร่างสันเกร็งกระตุกปลดปล่อยน้ำเงี่ยนอย่างรุนแรงเข้ามาในมดลูกฉัน ฉันขมิบจิ๋มรับเพื่อซึมซับน้ำของเขาเอาไว้ ฉันหยุดพักนั้งทับลงบนตัวเขา โดยที่ดุ้นเขายังคาอยู่ มันค่อยๆอ่อนตัวลง จนเกือบหลุดออกไป คาอยู่ในช่องคลอดสักพัก ฉันก็ยกก้นขึ้นนิดนึง ให้มันหลุดออกไป ฉันลุกขึ้น่ แล้วลงมานั้งที่หว่างขาของเขา ค่อยๆจับท่อนเอ็นที่อ่อนปวกเปียกของเขาขึ้นมาจ่อเข้าปาก แล้วอมเข้าไปทั้งๆอย่างนั้น แล้วฉันก็คิด... นี่เขาอ่อน หรือฉันเงี่ยนเกินไปกันแน่ เขาถึงเสร็จไวขนาดนี้ แต่ปกติฉันก็ไม่เคยรุกผู้ชายบนเตียงขนาดนี้เลย ทั้งที่ลีลาเขาก็ไม่น่าแพ้ผัวฉัน นี่ฉันเป็นบ้าอะไร หรือหนุ่มๆธรรม่ดาจะไม่พอมือฉันซะแล้ว ฉันดูดอมให้เขาพักนึง เขาก็กลับมาแข็งตระหง่านอีกครั้ง ฉันจึงเริ่มชักให้เขาอีกครั้ง ฉันชักท่อนเอ็นเขาถี่ยิบด้วยความสะใจ เพื่อให้เขามีพลังกลับมากระแทกฉันอีกครั้ง แต่รูดให้เขาสักพัก ท่อนเอ็นเขาก็กระตุก หงึกๆ... แล้วพ่นน้ำออกมารดหน้าฉัน ฉันก้มลงไปดูดเลียกลืนกินน้ำของเขาส่งท้าย จากนั้นเขาก็ดูเหมือนจะหมดแรง นอนแผ่ทำท่าเหมือนจะหลับ ฉันหงุดหงิดบอกให้เขารีบออกไป ขืนออกไปตอนเช้ามีคนเห็นฉันกับเขาจะซวยเข้า สันก็โอเค... เขาบอกพรุ่งนี้มาใหม่นะ ฉันมองหน้าเขา แล้วก็ตอบ... อือ

          หลังเขาเดินกลับห้อง ฉันออกไปเดินเช็คว่ามีใครเห็นตอนเขากลับห้องรึเปล่า พอเห็นว่าไม่มีใครฉันจึงสบายใจ... ฉันกลับมาที่ห้อง ล็อคห้อง และเริ่มครุ่นคิด ว่านี่เกิดอะไรขึ้นกับฉัน ทั้งๆที่มีอะไรกับผู้ชายจนถึงจุดสุดยอด แต่ยังกลับรู้สึกว่ามันยังไม่พอ... ฉันไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ปกติฉันจะถูกผู้ชายควบคุมตอนอยู่บนเตียงเสมอ แต่นี่มันอะไรกัน จะมาร้อนแรงเอาตอนอายุ 36 เหรอ

          วันถัดไปมาสิงห์ผัวฉันยังคงโทรมาเช็คทั้งวัน ฉันก็โกหกอย่างแนบเนียน วิชาโกหกฉันเก่งขึ้นเรื่อยๆ บอกผัวว่าอยู่ที่นี่ทำงานหนักทั้งวัน ลูกเป็นไงบ้าง ไปดูลูกบ้างนะ แต่จริงๆอยู่ที่นี่ฉันแทบจะทำตัวเป็นผัวกับนายสันเลย ทั้งนั้งกินข้าวด้วยกัน คุยกระหนุงกระหนิง ไปเดินตลาดนัดหาอะไรกันด้วยกัน แถมยังซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์กอดกันเหมือนคู่รัก ลืมลูกลืมผัวไปสนิทเลย สันก็ยังคงมาหาฉันที่ห้องทุกคืน เรามีอะไรกัน... แต่ฉันยังรู้สึกเหมือนขาดอะไรไป

       คืนที่ 3 สันบอกอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเอากันข้างนอกห้องเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ เรารอเวลาจนถึง 5 ทุ่ม ทุกคนเข้าห้องนอนกันหมดแล้ว ฉันนุ่งแค่ผ้าขนหนูผืนเล็ก นายสันก็ใช้ผ้าขนหนูบางๆถือประคองปิดไอ้นั่นไว้โดยไม่นุ่งไว้ที่เอว เราจูงมือกันแอบเช็คดูรอบๆ ทุกอย่างอยู่ในความสงบ แต่ในใจฉันเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและร้อนรุ่ม ไม่รู้ว่าสันจะพาฉันไปเอาที่ไหน จะว่ากลัวก็กลัว เงี่ยนก็เงี่ยน ที่สำคัญตื่นเต้นมาก เพราะฉันติดใจมาตั้งแต่ที่เรานั้งเขี่ยกันบนรถทัวร์แล้ว เราค่อยๆย่องผ่านไปทีละห้องด้วยความระทึก ระหว่างเดินผ่านห้องทุกคนเพื่อเดินไปยังห้องซ่อมรถหน้าร้าน ฉันรู้สึกหวิวไปหมด ฉันกับชายชู้จับมือในชุดกึ่งเปลือย ออกมากลางร้าน ที่มีคนอยู่ในร้าน 8 คน พอมาถึงห้องซ่อมรถหน้าร้าน เราไปหามุมเหมาะๆที่หลังรถคันนึง สันโอบฉันจากด้านหลัง แล้วก็เริ่มปลดผ้าขนหนูผืนบางของฉันออก แล้วเริ่มลูบไล้และเลียที่แผ่นหลัง ฉันตัวอ่อนทรุดเขาก็ก้มลงไปรับฉัูน เขานอนอยู่บนพื้นหยาบๆ รู้สึกได้ถึงคราบน้ำมันเหนียวๆบนพื้น เขาเริ่มจูบปากเล้าโลมกันอย่างเร่าร้อน มือฉันก็อยู่ไม่สุข ลูบไล้ไปทั่วร่างเปลือยเปล่าของเขา มือก็เอื้อมไปสัมผัสท่อนเอ็นเขา ฉันรูดไปมา จนมันแข็งเต็มที่ เขาจับฉันนอนลงกับพื้น แล้วมายืนประกบค่อยๆเอานิ้วเปิดร่องรักของฉันออก แล้วจับดุ้นค่อยๆสอดเข้ามา โดยมีน้ำรักของฉันเอ่อล้นต้อนรับเขาอยู่แล้ว โดยไม่ต้องเล้าโลมอะไรมากมาย เขาใช้ท่อนเนื้อบดครึงไปทั่วร่องรักฉัน ก่อนจะเริ่มซอยเข้าออกช้าๆ เนิบๆไปเรื่อยๆ แทงไปได้ซักพักเขาก็เพิ่มความเร็วขึ้น ฉันขมิบร่องรับการเข้ามาของเขา ด้วยความตื่นสถานที่ กลัวคนมาเห็น มันเพิ่มความเสียวเป็นเท่าตัว เขากระแทกไปซักพัก ความเสียวก็รุมเร้าจนฉันต้านทานไม่ไหว ก็เล่นมานอนให้ชายชู้ปี้กลางร้าน ฉันบอกเขาว่า โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว... ฉันไม่อาจต้านทานลีลารักของเขาได้อีกต่อไป จนปลดปล่อยน้ำแห่งความเสียวท่วมไปทั้งดุ้นของเขา เขาดึงดุ้นออกมา ฉันเอามือไปจับ มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉัน แล้วเขาก็เริ่มสอดดุ้นเข้ามาอีกครั้ง ฉันลุกขึ้นไปกอดเขาแล้วเอากันในท่านั้งประกบหน้าเข้าหากัน บดขยี้ริมฝีปากใส่กันอย่างเร้าร้อน ซักพักเราสองคนก็ต้องชะงัก เมื่อรู้สึกเหมือนมีคนกำลังเดินมาในห้องซ่อมรถกลางร้าน ฉันผวาจนแทบจะสติหลุด รีบสกิดสัน สันก็กอดฉันเอาไว้ แล้วดึงฉันที่ตอนนี้ตัวติดกับเขาอยู่ ไปพิงไว้กับรถที่ตั้งอยู่กลางร้าน โดยหลังเขาพิงรถคนนั้นไว้ โดยมีฉันนั้งประกบมีท่อนเอ็นคาอยู่ในร่องรัก ถ้ามีคนมาเห็นเราในท่านี้ฉันตายแน่ เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่ดูเหมือนเขาจะเข้ามาในห้องเดียวกับเราแล้ว ฉันกอดสันไว้แน่น คิดอะไรไม่ออก มึนไปหมด เหมือนคนๆนั้นจะเข้ามาทำอะไรสักอย่างในห้องนี้ ฉันไม่กล้าลุกขึ้นไปดู สักพักคนๆนั้นก็เริ่มพูดขึ้นมา... ที่แท้เขาก็คือลุงเฉย สามีเจ๊เอ๋เจ้าของร้านสาขานี้ ทว่าเขากำลังโทรศัพท์เหมือนไปคุยธุระกับใครสักคน คงยังไม่รู้ว่าเราอยู่ในห้องนี้  ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมเขามานั้งคุยโทรศัพท์ในห้องมืดๆ สักพักพอเห็นว่าเขาไม่รู้ตัว สันก็เริ่มจูบปากฉันเบาๆ ฉันก็จูบกลับ ฉันเริ่มนึกสนุก จึงค่อยๆ บดขยี้เอวใส่ท่อนเอ็นของเขาอย่างช้าๆ เนิบๆ ไปเรื่อยๆ ลุงเฉยก็คุยโทรศัพท์ของเขาไป มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก สักพักสันเอามือไปช้อนที่ขาของฉันทั้งสองข้างยกขึ้น นอนแผ่ลงนิดนึง จากนั้นก็กระแทกท่อนเอ็นสวนขึ้นมาใส่ร่องรักฉัน ฉันหลุดครางออกมา อูยยยยยยยย ฉันรีบเอามือปิดปากตัวเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น