วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์เสียวในชีวิต ตอนที่1

 


เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียวๆ
ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของผมครับ
ผมชื่อ พล ครับ ปัจจุบันอายุ27ปี แต่เหตุการณ์แรกที่จะเล่า
ต้องขอย้อนความไปตอนอายุ13ขวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ครับ
พ่อผมตอนนั้นอายุ38ปี ส่วนแม่อายุ35ปี แม่ทำงานเป็นพนักงานบัญชี
บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนพ่อพึ่งตกงานโดนจ้างออก เนื่องจากช่วงนั้น
เศรษฐกิจตกต่ำ พ่อหางานอยู่หลายเดือนจนได้มาพบกับลุงเดช
เพื่อนพ่อสมัยเรียนลุงเดชแกเป็นหัวหน้าคุมคนงานอยู่บนเรือขนส่งสินค้า
ลุงเดชแกชวนพ่อผมไปทำงานในตำแหน่งหัวหน้ากุ๊กเพราะพ่อผมทำกับข้าว
อร่อย ประจวบกับกุ๊กคนเก่าลาออกไปพอดี พ่อก็ไม่ค่อยมั่นใจในฝีมือตัวเอง
เท่าไหร่ แต่ก็ตัดสินใจไปเพราะตกงานอยู่
พ่อเป็นห่วงผมกับแม่มากเพราะครอบครัวของเราไม่เคยห่างกัน ลงเรือไปที
2-3เดือนจะได้กลับบ้านที ในคืนก่อนวันที่พ่อจะไปทำงานกับลุงเดช
ตอนเย็นแม่ก็ทำกับข้าวที่พ่อชอบกินเต็มโต๊ะเลย พ่อสั่งผมว่าให้ดูแลตัวเอง
และคอยช่วยเหลืองานบ้านบ้างแม่จะได้ไม่เหนื่อย
ผมบอกว่าสบายมากเรื่องแค่นี้ ผมกินข้าวอิ่มมากกินเสร็จก็นั่งดูหนัง
หลับไปตอนไหนไม่รู้ รู้สึกตัวตื่นมานึกว่าตื่นไม่ทันไปส่งพ่อลงเรือ
แต่ลืมตาดูมันยังมืดอยู่แถมใครอุ้มเรามานอนที่ห้องเนี่ย
หาดูนาฬิกาก็พึ่งจะเที่ยงคืนกว่า รู้สึกปวดเยี่ยวจึงเดินลงมาเข้าห้องน้ำ
เห็นไฟห้องพ่อกับแม่เปิดอยู่ คิดในใจว่าทำไมไม่นอนกันอีกนะเดี๋ยวตื่นสาย
กันหรอก ผมกำลังจะเดินกลับห้องก็ต้องตกใจเสียงประหลาดๆของพ่อกับแม่
ที่มันทำให้เด็กวัยอย่างผมต้องหยุดชะงักแล้วรีบหารูแอบดู
ก็ไปเจอรูหนึ่งพ่อเค้าเคยเจาะรูต่อสายเสาอากาศทีวีเข้ามาในห้อง
รูใหญ่พ่อสมควร ผมไม่รอช้ารีบแนบตาดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น
ภาพแรกที่เห็น แม่ผมกำลังนอนหงายเอาขาชี้ฟ้า แล้วพ่อก็เอามือแหวกหีแม่
ออก
แล้วพ่อก็ละเลงลิ้นลงบนหีของแม่ทั้งดูดทั้งเลีย...จ๊วฟฟฟ..จ๊วฟฟ.จ๊าฟฟๆ..
บางทีพ่อก็เอาหน้าแนบรูหี เอาจมูกฝังลงไปแล้วสายหัวเหมือนหยอกล้อ
"ซี๊ดดด..พ่อจ๋า..แม่เสียวจัง""ซี๊ดดด อ้าาา โอ้วววว"
แม่ร้องไปซู๊ดปากไปมือก็จิกหัวพ่อบ้างลูบหัวบ้างกดหน้าพ่อให้ติดหีแน่นๆบ้าง
หน้าแม่ตอนนี้บอกได้เลยว่าเสียวสุดๆ
"พ่อจ๋า แม่ไม่ไหวแล้ว มาแม่ขอทำให้พ่อบ้าง" สิ้นเสียงแม่พ่อก็เงยหน้า
ออกจากหีแม่ หน้าพ่อเต็มไปด้วยแต่น้ำหีของแม่ พ่อปลดผ้าขาวม้าออก
มาเช็ดหน้าแล้วแม่ก็คว้าควยพ่อมาดูดทั้งดูดทั้งเลีย "จ๊วฟฟๆๆๆๆ"
ควยพ่อใหญ่ประมาณ6.5นิ้วได้ แม่ดูดควยเหมือนหิวกระหายมาก
พ่อถาม"ทำไมวันนี้แม่จ๋ากินควยผัวมันจัง"
แม่ตอบ"ก็พรุ่งนี้พ่อจ๋าจะไปลงเรือตั้งหลายเดือนแม่เลยเต็มที่หน่อยคืนนี้"
พ่อ"แม่จ๋าเก่งอย่างนี้ พ่อจ๋าไม่อยากไปเลย" แล้วพ่อก็เอามือมาล้วงหี
มาเขี่ยเม็ดแตดมาแยงรูหีเข้าๆออกๆ แม่ดูดควยให้พ่อในท่าคลานเข่า
มันทำให้ผมเห็นหีแม่เต็มๆ มันใหญ่มาก สีแดงๆ ไม่น่าหล่ะ
พ่อถึงได้ดูดเลียซะขนาดนั้น ตอนนี้ทั้งคู่69กันทั้งควยพ่อ หีแม่ น้ำเยิ้มไปหมด
"พ่อจ๋า..แม่จ๋าไม่ไหวแล้วเอาเถอะ"   "ได้จ๊ะ"
พ่อเอาหมอนมาให้แม่พิงแล้วพ่อก็จับขาแม่อ้าออก
ตอนนี้ผมเห็นหีแม่ตอด ตุ๊บๆ.ตุ๊บๆเยิ้มไปด้วยน้ำหี สีแดงสดมาก
พ่อค่อยๆหย่อนควยลงไป มันเข้าไปง่ายมาก คงเพราะเอากันทุกวัน
พ่อค่อยๆเด้าเอว  เข้าออกช้าๆ  แม่หลับตาพริ้ม  เม้มปากกัดฟันแล้วก็ซี๊ดดเป็นระยะๆๆได้สักพัก แม่ก็เอามือลูบไล้แผ่นหลังพ่อ
แล้วเลื่อนมากดตูดพ่อ พ่อเหมือนรู้งาน เริ่มเร่งจังหว่ะเด้าถี่ขึ้น
"ปั่ก...ปั่กๆ...พับๆพับๆพับๆๆๆๆ"พ่อทั้งเด้าทั้งบดควยเน้นๆจนแม่ร้องลั่นบ้านแล้ว
ทั้งคู่ก็ตัวเกรงกระตุก3-4ทีแล้วนอนกอดกันแน่นพ่อแช่ควยในหีแม่ไว้สักพัก
ก็ดึงควยออกมา เสียงดัง บ๊วบบ!หีแม่ตอนนี้
เต็มไปด้วยน้ำหีน้ำควย ค่อยๆเอ่อล้นออกมา
แล้วพ่อก็รีบลงมาดูดเลียหีแม่เล่นอีก ส่วนผมชักว่าวตามน้ำแตกไป2รอบ
รีบเอากางเกงเช็ดคราบน้ำว่าวที่เลอะและกลับมานอน
หลับๆตื่นๆ ก็ยังได้ยินเสียงพ่อกับแม่เอากันถึงเช้า
สรุปเช้าเราตื่นสายกันทั้งบ้าน พอไปส่งพ่อลงเรือ ลุงเดช ก็แซวพ่อ
"แหม๋ มาสายเลยนะมึง สงสัยเอาส่งท้ายทั้งคืนเลยสิ"ฮ่าๆ
แล้วผมกับแม่ก็ลาพ่อเพื่อไปทำงาน
(รอติดตาม เหตุการณ์เสียวของผม ตอนต่อไปครับ)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น