วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เป็นเมียพ่อ

  
ยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นมาก เมื่อครั้งแรกที่เห็นควยขนาดใหญ่ของพ่อกำลังจ่อที่รูหีของหนูซึ่งฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเสียว หลังจากที่เราพ่อลูกได้กอดรัดจูบกันแบบหนุ่มสาว นานเกือบชั่วโมง ก่อนมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนหน้านั้นหนูเคยคิดเหมือนกันว่ามันจะต้องมีวันนี้ วันที่หนูยอมเป็นเมียพ่อ เพราะมีเหตุการณ์และความเป็นใจหลายอย่างที่ทำให้คิดเช่นนั้น ตอนนี้นพ่ออายุ เกือบ 40 รูปร่างหล่อเหล่า ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกที่บริษัทต่างประเทศแห่งหนึ่ง หนูเป็นลูกคนเดียวค่ะ แต่แม่ได้จากไปหลายปีก่อนโดยอุบัติเหตุทางรถยนต์ หนูไม่ยอมให้พ่อมีเมียใหม่ เราอยู่กันเพียงสองคนพ่อลูกในคอนโดขนาดกลาง พ่อไปรับส่งหนูที่มหาลัยเป็นประจำ แล้วกลับที่พักทันทีหรือไม่ก็ออกไปทานอาหารนอกบ้าน หนูก็มีร่างกายเหมือนสาวรุ่นทั่วไปวัย ตอน15 ก็มีเมนส์แล้ว หน้าอกหนูใหญ่อวบเกินวัยค่ะ หนูชอบนอนกับพ่อมาตั้งแต่เล็กๆ พอเมื่อคุณแม่เสียชีวิตลง หนูก็ยังนอนกับพ่อทุกคืน พ่อกอดหนูและหลับไป แต่บางทีช่วงดึก ๆ ตอนที่หนูตื่นขึ้นมาเมื่อปวดฉี่เข้าห้องน้ำ พ่อยังหลับสนิท หนูแอบแลเห็นอวัยวะส่วนนั้นของพ่อแข็งโด่ มันใหญ่ขนาดข้อมือของหนู หลังจากที่แม่เสียคงขาดที่ระบาย ทั้งหูยังไม่ยอมให้พ่อมีเมียใหม่ เพราะกลัวโดนแย่งความรัก ไม่อยากเป็นหมาหัวเน่า หนูคิดไปต่างๆนาๆ อยากจะช่วยพ่อ อยากเป็นเมียพ่อ แต่หวั่นๆว่าพ่อจะเอาหนูไหม อวัยวะเพศหนูจะรับของพ่อได้หรือเปล่า ที่สำคัญกว่านั้น เราจะเริ่มต้นยังไงดี หนูเองพร้อมแล้ว แต่พ่อสิคิดยังไงกับหนู คืนนั้น วันเกิดครบปีที่20 ของหนู เป็นวันที่หนูเป็นได้เมียพ่อ พ่อจัดงานวันเกิดให้หนูอย่างเงียบๆไม่เหมือนปีก่อนๆ พ่อหนูพาไปนั่งรับประทานอาหารในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งโดยมีเพียงเราสองคนพ่อลูกเท่านั้น พ่อดื่มเบียร์หมดไปสองขวด ซึ่งตามปรกติพ่อจะไม่ดื่ม พ่อมีอาการมึนเมาเล็กน้อยแต่ก็สามารถขับรถกลับคอนโดได้อย่างปลอดภัย หนูจะไม่อธิบายให้ละเอียดว่าอะไรแน่ที่ทำให้เราสองคนพ่อลูกต้องเป็นผัวเมียกัน พ่ออาจทำไปด้วยความมึนเมาหรือหนูอาจยั่วยวนพ่อ เพราะหนูอยากเป็นเมียพ่ออยู่แล้ว ในห้องนอนของพ่อเปิดแอร์เย็นฉ่ำ พ่อกอดหนู จูบหนู แบบคนรักหนูถอดเสื้อเชิร์ตของพ่อ พ่อถอดชุดนักศึกษาหนู ปลดบราออก จนสุดท้ายเราสองก็เปลือยกายล่อนจ้อน หนูไม่ขัดขืนเมื่อพ่อดูดนม เอามือคลึงที่หน้าอก ถ่างขาหนูออกหนูถ่างขาออกด้วยความเต็มใจ พ่อเลียตรงอวัยวะเพศส่วนนั้น ความรู้สึกของหนูตอนนั้นบอกตรงๆว่า สับสน เสียว ขนลุกซู่ รู้สึกว่าน้ำแห่งความใคร่ไหลซึมออกมาตรงร่องหลืบของหนู หนูคราง บิดตัวสายเอวไปมา บางทีก็เด้งเนินสวาทรับปลายลิ้นของพ่อกดหัวพ่อแนบส่วนนั้นของหนู พ่อเงยหน้าขึ้น พูดกับหนูว่า “ลูก...เป็นเมียพ่อนะ พ่อทนไม่ไหวแล้ว……..” หนูพยักหน้า “หนูพร้อมแล้วที่จะเป็นเมียของพ่อ” พ่อแหวกขาหนูออกให้กว้างคร่อมกลางตัวหนู หนูรู้ดีว่าพ่อคงทนไม่ไหวเพราะส่วนนั้นของหนูโหนกนูน แสงไฟที่หัวเตียงทำให้หนูเห็นลำสากขนาดเขื่องของพ่อ ยาวคืบเศษ หัวบานเหมือนดอกเห็ด หนูยังไม่เคยเรื่องอย่างนี้มาก่อน ถึงอวัยวะเพศหนูใหญ่โหนกนูน แต่ก็วิตกว่าของพ่อจะเข้าได้อย่างไรคงลึกถึงมดลูก เมื่อพ่อจับปลายบานของพ่อเขียที่ติ่งแตดของหนูเบาๆ ทำให้หนูเสียวสยิว จนบอกอาการไม่ถูก หัวถอกของพ่อที่มี่น้ำเงี่ยนซึมออกมา ประกอบกับน้ำสวาทของหนูที่ซึมหลั่งตอนพ่อเลีย ทำให้ปลายหัวถอกของพ่อสามารถผ่านเข้ามาทางรูของหนูจนมิดหัวหยักได้ไม่ยากนัก หนูบิดกายด้วยความเสียวและไม่เคยโดนอะไรอย่างนี้มาก่อน ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร แขม่วท้อง ส่ายไปมาด้วยความเสียว มือจิกทึ้งแขนพ่อ ผ้าปูที่นอน ขยุ้มหมอน พ่อจ่อหัวควยคาไว้ที่ปากทางสวาทพร้อมพูดว่า “ลูก...ไม่ต้องเกร็ง พ่อจะทำเบาๆให้ลูกมีความสุข” หนูโอบกอดคอพ่อด้วยด้วยความสุขที่จะได้เป็นเมียพ่อ หนูดึงพ่อลงมาจูบปากดุนลิ้นจูบพ่อ ขณะที่พ่อค่อยๆกดท่อนลำสลับดึงออกเข้ามาในรูสวาทอันคับติ้วของหนูทีละนิด จรหนูกรีดร้องด้วยความเสียวสุด “เย็ดหนูเถอค่ะ พ่อข๋า หนูพร้อมเป็นเมียพ่อแล้วค่ะ ” คำพูดของหนูดูเหมือนจะกระตุ้นให้พ่อมีความใคร่มากขึ้น พ่อกอดหนูแน่น แลกลิ้นจูบกัน แล้วพ่อก็กดบั้นเอวกระแทกควยเข้ารูของหนูจนหมดลำ พ่อทำกับหนูแรงมาก กระเด้าแต่ละทีเตียงลั่นและเข้ามาลึกมาก หนูกางขากว้างแอ่น เด้งรับการกระแทก ยอมรับค่ะว่าเจ็บมากแต่ก็เสียวสุด ๆจนหนูรู้สึกเหมือนตกจากที่สูง หลายครั้งติดๆกัน พ่อกระแทกหนูนานจนพ่อกดเอวแช่ควยอยู่ในรูของหนู จนหน้าท้องชนกันแน่นแล้วก็ยังกดเข้ามาอีก ความรู้สึกภายในของหนูรู้สึกว่ามันเข้าลึกจนถึงมดลูก “พ่อเป็นผัวของลูกแล้วนะ” พ่อพูดหลังจากฉีดน้ำใคร่เข้าใส่รูของหนูจนหนูรู้สึกได้จากภายในว่ามีสายน้ำอุ่นๆพุ่งทะลักเข้ามาเป็นระลอกๆ น้ำของพ่อออกมากคงกลั้นไว้นาน แต่หนูก็ดีใจที่ทำให้พ่อมีความสุข และมอบพรมจารีย์ให้กับพ่อ เป็นเมียใหม่ของพ่อ “ผัวจ๋า เมียดีใจที่ผัวมีความสุข” หนูพูดกับพ่อพร้อมทั้งขมิบรูรัดควยพ่อซึ่งยังแข๊งปักอยู่ในรูของหนูทั้ง ๆที่พ่อได้หลั่งน้ำกามเข้ามาแล้ว “หีเมียฟิตเหลือเกิน ผัวไม่เคยเจอหีโหนกนูนย่างนี้มาก่อนให้ผัวเย็ดตลอดไปนะจ๊ะเมียของผัว” “จ๊ะหีนี้ มีไว้สำหรับผัวคนเดียว ผัวควยใหญ่ของเมีย” เราสองพร่ำรำพันสวาทกันเหมือนผัวหนุ่มเมียสาว หนูเองยอมรับว่า วันนั้นแม้จะเป็นวันแรกที่สูญพรมจารีย์ แต่เป็นความดีใจที่สุด หนูเสร็จเสียวครั้งแล้วครั้งเล่า น้ำแตกอาบควยพ่อจากวันนั้นถึงวันนี้ก็เจ็ดปีมาแล้ว ทุกวันนี้หนูทำหน้าที่เป็นเมียพ่อ เรามีเพศสัมพันธ์กันเกือบทุกวัน ทั้งพ่อและหนูเป็นคนเซ๊กส์จัด หนูหลงไหลดุ้นใหญ่ของพ่อ บางวันตอนพ่อแวะรับหนูกลับจากที่ทำงานพ่อจะพาแวะเข้าม่านรูดพ่อบอกว่าเห็นขาขาวๆของหนูในชุดทำงานแล้วพ่อทนไม่ไหว ควยขนาดใหญ่และความอึดของพ่อทำให้หนูถึงใจ หวงพ่อ รักพ่อ หนูจะไม่มีควยใดอีกแล้ว นอกจากควยพ่อ และเป็นเมียพ่อตลอดไป ส่วนพ่อก็หลงไหลในรสสวาทของหนู ทุกครั้งที่เอากันเสร็จพ่อจะพูดว่า “เมียจ๋า ผัวถึงแล้ว น้ำออกแล้ว หีเมียฟิตตอดดีเหลือเกิน………..”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น