วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สาวใหญ่ร่านสวาท ตอนที่ 7





          นี่คงเป็นประสบการหน้าอายที่สุดในชีวิตฉันแน่ แล้วเขาก็หันหน้ามา เขาทำหน้าตกใจมาก แต่ก็มองโดยไม่หันกลับไป สันก็เอานิ้วบดขยี้เม็ดแตดฉันสดๆ โดยที่มีฉันอ้าขาอย่างไม่อาย ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปหมด มันทั้งได้ปลดปล่อยได้ผ่อนคลาย สันดึงมือฉันไปวางไว้บนไอนั่นของเขา จากนั้นฉันก็รู้สึกถึงความแข็งเป็นลำ ตอนนี้เราสองคนต่างใช้มือบดขยี้จุดซ่อนเร้นของอีกฝ่าย ฉันค่อยๆล้วงมือเข้าไปในไอ้นั่นของสัน มันแข็งเป็นลำ แต่เอามือซุกไว้ในกางเกงมันชักลำบาก ฉันจึงล้วงมือเข้าไปจับไว้เท่าที่จับได้ แล้วใช้นิ้วรูดและถูไปมา จนสันครางด้วยความเสียวซ่าน คนที่อยู่ข้างหน้าก็หันมามองด้วยความหื่นกระหาย ผ่านไปสักพักใหญ่ๆที่ไร้ซึ่งความอาย ฉันก็ระเบิดน้ำรักคามือเขาอีกครั้งกลางที่สาธารณะ รถก็จอดรับคนอีกแล้ว โอยยยย ทั้งเสียวทั้งอาย สันรีบดึงมือกลับไป เพราะคนเข้ามาเยอะมาก รอบนี้เข้ามานั้งจนแน่นเลย ชายคนนั้นก็หันกลับไป ทีนี้เก้าอี้ข้างๆเป็นคุณแม่กับลูกชายอายุประมาณไม่เกินมอต้น พอรถเริ่มออกมือสันก็เริ่มซนอีกครั้ง เขาเริ่มเอามือล้วงเข้ามาอีกครั้งทั้งที่ข้างหน้าข้างหลังมีคนเต็มไปหมด นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันทำอะไรแบบนี้กลางที่สาํธารณะ เขาเริ่มขยี้แตดฉันอีกครั้ง ด้วยความเสียวบวกกับความตื่นเต้น ฉันเสียวจนขาจะชา เกร็งจริงเสียวซ่านไปหมด ฉันเริ่มขมิบจิ๋มอีกแล้ว โอวววววซี๊ดดด โดนขยี้ติ่งท่ามกลางผู้คนมากมาย ฉันเหลือบไปมองข้างๆ คุณแม่ของเด็กคนนั้นมองไปนอกหน้าต่าง แต่ลูกชายหันมามองสิ่งที่ฉันกำลังทำ ถ้าคนมองมาก็อาจจะเห็นแค่สันกำลังโอบเอวฉัน แต่พอเผลอๆ เขาจะล้วงมือเข้าไปขยี้เม็ดฉันเป็นระยะ เด็กคนนั้นเห็นมันเต็มๆ เขาแอบมองด้วยความหื่น ถึงจะไม่หันมาตรงๆ แต่ฉันรู้สึกได้ ฉันเห็นเขาเอามือไปดึงๆบริเวณไอนั่น ฉันคิดว่ามันคงแข็งและตุกจนโดนกางเกงในรัด ฉันว่าแม่เขาก็คงเห็นสิ่งที่เราทำด้วย เพราะไกล้ซะขนาดนี้ แต่คงแกล้งทำเป็นไม่เห็นมากกว่า ส่วนชายคนที่นั้งข้างหน้าที่่แอบดูเราตลอดทาง ฉันเงยหน้าขึ้นไปดู เขาก็เปลี่ยนที่นั้งมานั้งไกล้ที่นั้งฉันมากขึ้น โดยที่นั้งใหม่เขาห่างไปแค่เมตรกว่าๆ อ๊อยยย ซี๊ดดด ไม่คิดเลยว่าจะได้มาโชว์ผู้คนในที่แบบนี้ มันช่างน่าอายแต่ก็เสียว ฉันเริ่มขยี้ไอนั่นของสันอีกครั้ง ถูไปเรื่อยๆพักใหญ่ เขาก็เกร็ง แล้วไอนั่นก็กระตุกรุนแรง น้ำเงี่ยนของเขากระฉูดเลอะอยู่ภายในกางเกงใน เห็นเขาเสียวฉันก็ดีใจ แต่ฉันละสงสารเขาจรืงๆ เพราะกว่าจะถึงจุดหมายก็อีกตั้งสองชั่วโมง เขาคงต้องนั้งแฉะโดยมีน้ำเงี่ยนเลอะอยู่ในกางเกงอีกนาน ฉันถอนมือออกมา พร้อมกับน้ำเงี่ยนขาวขุ่นของเขาที่เยิ้มอยู่ที่มือ มันกลิ่นแรงจริง ฉันเอามาเช็ดกับเดรส ชายคนที่หันมามองตลอดคงเห็นว่าที่มือฉันเลอะน้ำเงี่ยนของสัน เขายิ้มให้ฉัน ฉันจึงยิ้มตอบไป... แล้วก็ฉันก็นั้งต่อให้เขาสันบดขยี้ต่อไป เราเสียวกันตลอดทาง โดยมีผู้ชมหลายคน ทั้งที่ฉันรู้ และทั้งที่ไม่รู้ เพราะฉันก็ไม่กล้าหันไปมองด้านหลัง ฉันเสียวจนฉันลืมเรื่องผัว ลื่มเรื่องงานไปจนหมด...

          และแล้วก็ถึงที่หมาย พอรถลงจอด สันก็นำทางฉันไปสู่ร้านประดับสนต์สาขาของสามีเจ๊เอ๋ พ่อของน้องคม พอมาถึงน้องคมก็มาถึงอยู่ก่อนแล้ว ฉันเดินลงไปที่ร้าน ร้านค่อนข้างเก่าและรกกว่าสาขาที่ฉันทำ คงเพราะที่นี่ไม่มีแม่บ้าน แถมช่างก็ลาออกอีก ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ พ่อของน้องคมออกมา ฉันก็สวัสดีแนะนำตัวกับเขาไป พ่อของคมชื่อ ลุงเฉย น่าจะอายุ 60 กว่าแล้่ว ฉันแปลกใจว่าทำไมเจ๊เอ๋ถึงมีสามีแก่ขนาดนี้ได้นะ เป็นลุงได้เลย แล้วเขาก็จัดแจงหาห้องพักให้ฉัน โดยที่นี่ไม่มีที่พักคนงานแยกต่างหาก ต้องนอนที่ห้องคนงาน ซึ่งมีแยกหลายห้อง โชคดีที่ฉันก็มีห้องของตัวเอง ส่วนสันนอนอีกห้องนึงในห้องของช่างคนเก่า

          พอมาถึงห้องฉันก็นั้งคิดๆดู นี่ฉันต้องมาอยู่ที่นี่เป็นอาทิตย์หรืออาจนานกว่านั้น แถมที่นี่ไม่มีทั้งเจ๊เอ๋ ไม่มีทั้งสิงห์ผัวสุดที่รักคอยคุม แถมยังผ่านเหตุการบนรสทัวร์อีก ภายในอาทิตย์นี้ฉันคงไม่รอดเงื้อมมือนายสันแน่ พอมาถึงวันแรก เราก็เริ่มทำงานกันทันที สันก็ทำงานแทนช่างคนเก่า ส่วนฉันก็ทำงานในส่วนแม่บ้าน

          ซึ่งที่นี่ไม่มีแม่บ้านฉันจึงต้องทำทุกอย่างคนเดียว ส่วนน้องคมก็ไม่ทำอะไรเลย มาที่นี่วันๆก็หมดตัวอยู่ในห้อง...

          ฉันทำงานด้วยความเหนื่อย จนผ่านไปหนึ่งวัน ฉันก็กลับเข้าห้องมานอนพักด้วยความเหนื่อย... ประมาณสี่ทุ่ม มีคนมาเคาะประตูห้องฉัน ฉันจึงลุกขึ้นไปเปิดดู... ปรากฏว่าเป็นนายสัน ยืนอยู่หน้าห้องฉัน ท่อนบนเปลือยเปล่า ส่วนท่อนล่างนุ่งผ้าขนหนูผืนน้อยมา ย้ำว่าผืนน้อย เพราะมันผืนเล็กยาวไม่ถึงหัวเข่าด้วยซ้ำ ฉันยืนมองด้วยความอึ้ง แล้วเขาก็ปลดผ้าขนหนูออก จนเผยให้เห็นท่อนเอ็นของเขา ฉันอึ้งมาก กลัวคนมาเห็น เล่นมาแก้ผ้าหน้าห้องฉัน เดี๋ยวจะมีคนมาเห็นเข้า เพราะที่นี่ยังมีทั้งพ่อน้องคม น้องคม แล้วก็คนงานอีกคนสองคนที่อยู่ห้องข้างๆ ทันใดนั้น เพราะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะความตกใจ ฉันเลยรีบดึงมือเขาเข้ามาในห้อง โดยทิ้งผ้าขนหนูไว้ด้านนอก พอเข้ามาเขาก็ยืนนิ่งในสภาพเปลือยเปล่า ฉันมองร่างกายของเขาจากข้างบนลงไป พอเลื่อนลงมาเห็นท่อนเอ็นของเขา ฉันก็กลืนน้ำลายเอื๊อก ฉันไม่ได้เห็นท่อนเอ็นของผู้ชายบ่อยๆ แต่พอมาดูตอนนี้ ฉันก็เลยรู้แล้วว่าแท่งเนื้อของผู้ชายแต่ละคนแตกต่างกัน ของสักเขาจะลำอวบและดำไม่ยาว ส่วนสิงห์สามีฉันจะยาวหัวบานๆ

          แต่ท่อนเอ็นดำทั้งคู่ ต่างจากสามีคนแรกสุดของฉัน ที่เขาไม่ดำขนาดนี้และอันเล็กกว่ามาก เขาค่อยขยับเข้ามาหาฉัน ฉันยืนนิ่งไม่พูดอะไร เขาก็ค่อยเข้ามาสัมผัสลูบไล้ร่างกายฉัน... ใช่... ตอนนี้ฉันพร้อมจะเป็นของเขาแล้ว เราอยู่ด้วยกันที่ต่างจังหวัด ไม่มีอะไรในโลกนี้จะมาขัดขวางเราอีกแล้ว ฉันจะทิ้งทุกอย่างที่มี ทั้งลูกและผัวเอาไว้ข้างหลัง และขอมีความสุขลิ้มรสกามในช่วงเวลานี้ให้เต็มอิ่ม จะรอร่านให้เต็มที่... สันเริ่มประกบริมฝีปากกันฉัน ฉันจูบรับอย่างดูดดื่ม เขาค่อยๆปลดสายเดรสของฉันลง  แล้วเลื่อนหน้าลงมาที่เนินอกของฉัน แล้วก็เริ่มใช้ลิ้นตวัดเลียไปบนยอดปทุมถันอย่างแผ่วเบา ฉันเสียวซ่านไปหมด ไม่มีอะไรหยุดเราได้อีกแล้ว เขาลูบไล้ไปทั่วตัว มือเขาอยู่ไม่สุข ทั้งลูบคลำไปทั่วบั้นท้ายฉัน ทั้งลูบไล้หน้าอกฉันอย่างนุ่มนวล พร้อมกับดูดดื่มหัวนมฉันดังจ๊วบๆ เขาค่อยๆดันฉันไปนอนลงบนที่นอน แล้วจูบฉันไล่ตั้งแต่หน้าอกจนไล่มาถึงหน้าท้องน้อย แล้วเริ่มจูบและลงลิ้นบริเวณสดือ อ๊อยย…..ซี๊ดดดดด.. อูยยย ตัวฉันเริ่มสั่นอย่างแผ่วเบา แล้วเขาก็ลงไปเรื่อยๆ ค่อยๆอ้าขาของฉันออก จนเผยให้เห็นเนินของฉันอย่างชัดเจน แล้วค่อยๆไล่ลิ้นไปตามซอกขาหนีบ เขาค่อยๆซุกหน้าเข้ามาแหวกผ่านพงหญ้าดกดำที่กั้นร่องรักของฉัน แล้วค่อยๆแตะปลายลิ้นลงที่เม็ดแตดของฉันอย่างแผ่วเบา ..อูยยยย..... แค่คิดว่าเขากำลังสูดดมกลิ่นจิ๋มของฉันพร้อมกับลิ้มรสของมัน ฉันก็...โอยยยยย เลียเม็ดเสียวของฉันไปสักพัก มันก็เริ่มแข็งเป็นไต ฉันส่ายสะโพกไปมาด้วยความเสียวซ่าน เขาใช้ปลายลิ้นตวัดใส่เม็ดเสียวของฉันอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงความชุ่มช่ำบริเวณร่องรัก พอเห็นแบบนั้น เขายิ่งรุกหนักขึ้น เขาเพิ่มน้ำหนักที่ปลายลิ้น จากนั้นก็เลียขึ้นลงไปมาบริเวณร่องรักของฉัน เพื่อลิ้มชิมรสชาติหน้าเงี่ยนของฉันที่หลังรินออกมา พร้อมกับสอดลิ้นเข้าไปในร่องรักของฉัน เขาสอดลิ้นเข้าไปลึกมาก แล้วถอนออกมา แล้วสอดเข้าไปใหม่ เขาละมือลงมาแล้วใช้ปลายนิ้วเขี่ยเบาที่ช่องแคม ในขณะที่เขากำลังเลียไปด้วยพร้อมๆกัน จากนั้นเขาก็ใช้นิ้วกลางสอดเข้าไปในร่องรักของฉันอย่างแผ่วเบา เขาเหมือนกำลังควานหาอะไรบางอย่างด้านบนของร่องรักฉัน จากนั้นก็ค่อยๆใช้นิ้วสัมผัสที่บริเวณนั้นถี่ๆดันเข้าไปที่จุดนั้นแล้วปล่อยออกมา ทำแบบเดิมซ้ำ ในขณะที่ลิ้นของเขาก็ขยี้เม็ดแตด ฉันเสียว ....อูยยย.โอยยยยยย…..เสียยยว... เขาค่อยๆจรดหัวจมูกลงบนแตดของฉันและสูดดมอย่างรุนแรง ฉันกระตุกรับด้วยความเสียว นี่เขากำลังสูดดมกลิ่นกรุ่นที่ร่องรักอับๆของฉัน อูวววว ฉันเสียวจนแทบจะระเบิด มันเสียวซ่านไปหมดจนบอกเป็นคำพูดไม่ถูก

         ฉันบิดตัวเกร็งด้วยความเงี่ยน เมือกอุ่นๆฉ่ำร่องไปหมด แถมยังรู้สึกเหมือนอยากจะขับน้ำอะไรสักอย่างออกมาอย่างรุนแรง ฉันทนไม่ไหว เอื้อมมือไปกดหน้าของเขาซุกไว้ที่ร่องรักฉัน ซี๊ดดดด โอยยยยยยยย เขาทั้งจูบ ทั้งดูด ทั้งดุน ดูดอีกดูดอีก ใช่ดูดต่อไป ซี๊ดดดดดดด ฉันแอ่นจิ๊มสู้เขา พร้อมกับกดหน้าเขาเข้ามาที่ร่องรักฉัน แถมนิ้วของเขาก็ขยี้จุดเสียวของฉันไม่หยุด ฉันตอดรัดนิ้วเขาอย่างรุนแรง ร่างกายเริ่มเกร็ง ร่องรักฉันบีบรัดนิ้วเขา พร้อมกับกระตุกเบาๆหลายครั้ง แต่เขาก็ยังไม่หยุดยังคงทรมาณฉันต่อไป เขาเลียต่อไปแบบเบาๆ จนอารมณ์ของฉันเริ่มสงบลง เขาก็ค่อยๆถอนริมฝีปากออกมา พร้อมกับดมที่เนินขนดกดำของฉัน และจูบสั่งขาที่จิ๋มของฉันอีกครั้ง ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกดีมาก

          จากนั้นเขาก็ลุกขึ้น แล้วค่อยๆรูดท่อนเอ็น และนำท่อนเอ็นของเขามาวางนาบไว้บนเนินจิ๋มของฉัน แล้วค่อยๆถูลำควยไปมาบนจิ๋มโหลกนูนของฉัน ฉันเป็นคนจิ๋มโหนกอยู่แล้ว มันเลยสัมผัสกับท่อนเอ็นของเขาเต็มๆ ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปหมด แม้เขาจะยังไม่ได้สอดใส่เข้ามา แท่งของเขาแข็งมาก เขาถูไปมาด้านนอกอยู่นาน จนฉันทนไม่ไหว เสียวซ่านไปหมด เขากดแช่ท่อนเอ็นของเขาและเขี่ยไปมา มือก็สัมผัสลูบไล้ไปทั่วตัวฉันเพื่อเล้าโลม จนฉันเสียวซ่านบิดตัวด้วยความเสียว เขากดลำควยแช่ไว้ด้านนอกนานมาก บางครั้งก็ถูไปมา ฉันทนไม่ไหว ด้วยความกระสันฉันเลยโยกจิ๋มใส่ท่อนเอ็นเขาเหมือนกัน น้ำเสียวชุดที่สองเริ่มเยิ้มปลิ่มๆออกมาด้านนอกอีกครั้งทั้งที่มันก็แฉะมากอยู่แล้ว จนเยิ้มที่แท่งเนื้ออุ่นๆของเขาเป็นฟองๆ ฉันเอื้อมมือไปบีบคลึงและบดขยี้หัวนมตัวเองด้วยความเสียว จากนั้นเขาก็ก้มลงมาจูบปากฉันเราจูบ ดูดปากกัน ฉันรู้สึกร้อนผาวไปทั้งตัว ตอนนี้ท่อนเนื้อของเขาแกว่งไปมา บริเวณหน้าขาและน่องของฉัน ท่อนเอ็นของเขาทั้งอุ่นทั้งร้อน จนฉันสัมผัสได้ ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับฉัน ทันใดนั้นฉันก็เอื้อมมือไปจับท่อนเอ็นเขาซะเต็มมือ ฉันกำลำควยของเขาเอาไว้ แล้วเอามาจ่อที่ร่องเสียว จะจับใส่เข้ามาเลยก็กระไรอยู่ เลยพยายามสื่อให้เขารู้ว่ารีบๆใส่มาสักที เขาก็เลยค่อยๆเอื้อมมือไปจับท่อนเอ็นของเขายัดเข้ามาเบาๆ เขาเอาหัวควยถูไปมาบริเวณจิ๋มของฉันสองสามครั้ง แล้วค่อยๆดันเข้ามาตั้งแต่ส่วนหัว ฉันเกร็งไปหมดทั้งตัวขมิบจิ๋มรับลำควยของเขา ร้องครางออกมาเสียวซ่านด้วยความแน่น แม้จะเจ็บนิดๆ แต่ด้วยน้ำเงี่ยนของฉันที่อุ่นอยู่เต็มร่องให้บรรเทาความเจ็บลงไปได้ เขาเริ่มขยับท่อนเอ็นต่อเบาๆดันเข้าไปจนสุดลำ ฉันร้องครางด้วยความเสียว เขาแช่มันเอาไว้ สีหน้าของเขาเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน เขาคงรู้สึกได้ถึงร่องของฉันที่กำลังตอดรัดท่อนเอ็นของเขา เขาคงรู้สึกถึงความตอดรัดไดัดีแม้จะไม่ได้ขยับท่อนเนื้อ จากนั้นเขาเริ่มขยับดึงลำควยออกยาวๆ แล้วอัดมันเข้ามาเต็มลำ ทำแบบเดิมซ้ำๆ ช้าๆ ให้ฉันได้ลิ้มรสลำควยอวบใหญ่ของเขาอย่างเต็มอิ่ม มันเสียวหีไปหมด ฉันไม่ได้ลิ้มรสอะไร แบบนี้มาเป็นปีแล้ว ตั้งแต่ก่อนท้อง เขาแทงในท่าเดิมได้ไม่ถึงหนึ่งนาที ฉันก็ทนไม่ไหวระเบิดน้ำเงี่ยนถึงจุดสุดยอด จิ๋มฉันกระตุกตอดรัดท่อนเอ็นเขาอย่างรุนแรง ระเบิดความเงี่ยนที่สะสมไว้เป็นปีๆ ฉันร้องครางออกมาลั่นห้อง ตัวฉันเกร็งกระตุกแรงมาก จนท่อนเอ็นเขาหลุดออกไป พร้อมสบัดน้ำเงี่ยนของฉันไหลกระฉอกตามไปด้วย ส่วนร่างฉันดิ้นไปมาด้วยความเสียวอย่างทุรนทุราย มันเป็นการถึงจุดสุดยอดที่รุนแรงมาก ฉันไม่เคยรู้สึกอย่างนี้เลย มันเหมือนได้ปลดปล่อยครั้งใหญ่ น้ำที่ออกมาเป็นน้ำใสๆไม่มีรสชาติ ไม่มีกลิ่น ต่างจากน้ำเงี่ยนสีข้น ซึ่งฉันก็ไม่รู้ว่าน้ำใสๆที่พุ่งออกมาและทำให้ฉันทุรนทุรายขนาดนี้คืออะไร ฉันกระตุกแรงจนเขาต้องรีบประคองตัวฉันไว้ ตัวฉันดีดดิ้นไปหมด ร่างกายฉันกระตุกไปทั้งตัวอย่างรุนแรงเหมือนคนชัก เขารีบจับเอวฉันประคองไว้ไม่ให้ดิ้นไปมากกว่านี้ ผ่านไปสักพักฉันก็เริ่มนิ่งลง ฉันมองหน้าสันเขาดูพอใจมาก ฉันตัดสินใจแล้ว ได้เวลาลืมลูกลืมผัวลืมศักศรี และปล่อยให้ชายที่ฉันเคยดูถูกมอบความเป็นผัวให้ฉัน ระหว่างเกียรติกับความเงี่ยน ฉันคงต้องเลือกอย่างหลัง เพราะค่ำคืนนี้เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น...

ต่อตอนหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น