วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สาวใหญ่ร่านสวาท 6



   

          ฉันช็อคกับสิ่งที่ไปเจอ ฉันตกลงกับน้องอรว่าจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ และต้องหาตัวต้นเหตุเรื่องนี้ให้ได้ สิงห์ไปหาญาติที่ต่างจังหวัดกลับมาหลังจากหายไปเป็นสัปดาห์ ทั้งที่บอกว่าจะไปแค่ไม่กี่วัน ฉันตัดสินใจเล่าเรื่องในห้องนั้นในสิงห์ฟัง แต่สิงห์ไม่เชื่อ ฉันเลยจะพาเขาไปดูด้วยตัวเอง แต่จะเข้าไปในห้องนั้นต้องมี กุญแจ ซึ่งฉันก็ไม่รู้จะไปเอามายังไง ฉันขอน้องอร แต่อรบอกว่า ไปแอบเอากุญแจบ่อยๆเดี๋ยวจะโดนจับได้

          เจ๊เอ๋บอกว่าร้านสาขาต่างจังหวัด มีช่างลาออกกระทันหัน อยากให้คนงานในสาขาที่ฉันอยู่ไปช่วยงานสักพัก เพื่อรอให้สาขาที่ต่างจังหวัด มีคนมาแทน โดยเจ๊เอ๋ให้สันช่างประจำร้านเป็นคนไปแทน โดยสาขานั่นเป็นสาขาที่สามีเจ๊เอ๋ดูแลดู คมลูกชายเจ๊เอ๋ก็จะไปด้วย เขาบอกว่าเขาอยากจะไปเจอพ่อเขา ซึ่งเรื่องเหล่านี้ไม่เกี่ยวกับฉันเลย จนกระทั่ง คมลูกชายเจ๊เอ๋บอกให้ฉันไปด้วย ฉันก็งงเลย ว่าทำไมต้องให้ฉันไปด้วย สิงห์ก็งง น้องคมบอกว่าอยากได้คนไปทำความสะอาดห้องเขาที่นั่น รวมถึง ช่วยซักผ้าให้ด้วย เพราะที่นั่นไม่มีแม่บ้าน แต่ฉันก็ไม่อยากไป ให้เหตุผลกับเจ๊เอ๋ว่างานที่นี่ก็ยุ่งพออยู่แล้ว ให้ไปทำงานต่างจังหวัด ถึงจะแค่พักเดียว แต่ฉันก็ไม่ค่อยมีเงิน แล้วทางนี้ก็มีอะไรให้รับผิดชอบเยอะ ที่สำคัญต้องเดินทางไปไกลมากๆ รวมถึงงานทางนี้ก็ยุ่ง แต่เจ๊เอ๋กลับตามใจลูกชาย บอกฉันว่า ถ้าฉันไปด้วย จะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเป็นพิเศษ จาก 6000  เป็น 12000 หรือก็คือเท่าตัว และจะให้เงินค่ารถด้วย เห็นแบบนี้ฉันจึงสนใจที่จะไป โดยขอให้สิงห์สามีฉันไปด้วย เพราะถ้าไปเท่ากับฉันต้องไปกับสัน และน้องคมแค่สามคน แต่เจ๊เอ๋ก็โวยวาย บอกว่าไปแค่นี้จะให้ผัวไปทำไม แถมสิงห์ก็ยังเห็นด้วยกับเจ๊อีก บอกให้ฉันไปได้เลย ไม่ต้องห่วงทางนี้

          ฉันเลยต้องตกลงปลงใจไปที่นั่น คืนก่อนเดินทาง ฉันคุยกับสิงห์ว่าเจ๊เอ๋นี่ตามใจลูกจัง แถมยังให้เงินเดือนฉันสองเท่า ทั้งที่เป็นคนขี้เหนียว สิงห์ถามฉันว่าสังเกตุไหม ว่าช่วงนี้เจ๊เอ๋อารมณ์ดีเป็นพิเศษ ฉันถามว่ายังไง เขาก็บอกว่าจำได้ไหม ผู้หญิงคนไหนถ้าเพิ่งโดนปี้มา จะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ และเจ๊เอ๋ก็มีอาการแบบนั้น ฉันบอกจะบ้าเหรอ ผัวเขาอยู่ต่างจังหวัด แล้วเขาจะโดนปี้ได้ไง เขาบอกว่าเขารู้สึกได้จริงๆ จากประสบการณ์ ฉันไม่เชื่อ สิงห์ก็บอกว่าจริงๆ ขนาดฉันยังเป็นเลย อาการเหมือนเจ๊เอ๋เด๊ะๆ พอไม่เอาก็หงุดหงิด พอปี้เท่านั้นล่ะอารมณ์ดีเลย

          ฉันว่ามันก็ฟังดูมีเหตุผลนะ แต่เจ๊เอ๋โดนเอาเนี่ยนะ โดนจากใครล่ะ ไร้สาระ วันเดินทาง คมลูกชายอายุ14 ของเจ๊เอ๋ นั้งรถเก๋งมีคนขับไปให้ ส่วนฉันต้องนั้งรถทัวร์ไป ฉันก็นึกว่าจะพาฉันนั้งไปสบายๆที่ไหนได้ ให้นั้งรถทัวร์ แต่เจ๊ก็เอาค่ารถให้ ฉันบอกเจ๊ว่าฉันไปไม่ถูกหรอก ร้านอยู่ห่างจากนี่ไกลมาก เดินทางหลายชั่วโมงกว่าจะถึง แถมฉันรู้จักแค่จังหวัด ไม่รู้อำเภอ ไม่รู้ตำบล จะหาร้านสาขานั้นเจอได้ไง เจ๊เอ๋เลยบอกให้สันนั้งรถทัวร์ไปกับสันด้วย เพราะสันรู้ทางเป็นอย่างดี สรุปคือจะให้ฉันนั้งรถทัวร์ไปกับสันสองคน แถมต้องนั้งนานตั้งหลายชั่วโมงอีก พอเจ๊บอกให้ฉันกับสันนั้งรถทัวร์ไปด้วยกัน สิงห์เสนอตัวทันทีบอกว่าอยากไปด้วย แต่เจ๊เอ๋ไม่ให้ไป บอกว่าสิงห์ไม่รู้ทาง รวมถึงจะทำให้ที่สาขานี้ขาดช่าง สามีฉันเลยจ๋อยไป

         ก่อนเดินทางฉันเห็นสันกับสิงห์เดินหายไปทางหลังร้าน ไปทำอะไรกันไม่รู้ ฉันรออยู่ครึ่งชั่วโมงสันเดินออกมาคนเดียว แล้วบอกให้เดินทางไปท่ารถเลย กลับออกมาคนเดียว ก่อนไปพี่วุฒิเดินมาบอกฉันว่าให้ระวังตัวด้วย ระตัวให้มากๆ ฉันบอกให้ระวังฉันน่ะเหรอ ไม่ต้องห่วงหรอก ฉันสบายมาก พี่วุฒิบอกไม่ใช่สัน... คมต่างหาก ฉันงง คมเนี่ยนะ เขาแค่อายุ 14 อยู่แค่มอต้นเอง ดูเป็นเด็กธรรมดาไม่มีพิษมีภัยอะไรเลย ถึงเขาจะนิสัยเสียแบบเด็กๆแต่ฉันก็รับมือได้ พี่วุฒิบอกไม่ใช่แบบนั้น... เด็กคนนี้ไม่ใช่เด็กธรรมดา...

          ฉันไม่เข้าใจที่เขาพูด แต่ก็ไม่เก็บมาคิด พี่วุฒิแก่แล้วแกอาจเลอะเลือน ชอบพูดจาแปลกๆ ที่สำคัญสำหรับฉันตอนนี้ในร้านฉันไว้ใจใครไม่ได้ทั้งนั้น เพราะไม่รู้ว่าของทั้งห้องนั้นเป็นของใครด้วย ฉันเดินทางกับสันไปที่ท่ารถ

          โดยที่คมลูกเจ๊เอ๋ล่วงหน้าไปก่อน พอรถมาฉันก็ขึ้นไปนั้งที่แถวหลังๆชิดริมหน้าต่าง รถคนน้อย คงเพราะยังเช้าอยู่ แต่ทั้งที่มีที่ว่างเยอะแยะ สันกลับมานั้งข้างๆฉัน ฉันว่าเวรแล้ว.. รถเริ่มออก กว่าจะถึงจุดหมายก็หลายชั่วโมง นั่นหมายความว่าฉันต้องนั้งติดกับสัน 6 ชั่วโมงเต็มๆกว่าจะถึงจุดหมาย พอออกมาจากบ้าน ห่างผัว มันก็เหมือนมาอยู่อีกรอบนึง ฉันรู้สึกเป็นอิสระ จะทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ ได้หลุดพ้นจากเจ๊เอ๋ จากสิงห์ จากเรื่องเครียดๆ ได้มาแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน พอเริ่มรู้สึกผ่อนคลายก็รู้สึกเงี่ยนทันที เลยนึกสนุกว่าจะยั่วสันเล่นๆดีมั้ย วันนี้ฉันใส่ชุดเดรสมาด้วย นั้งกันไปสักพักฉันสังเกตุว่าเขาจ้องมองมาที่หน้าอกและขาอ่อนฉันตลอดเวลา

          นั้งไปสักพักเขาเริ่มวางมือลงบนหน้าขาฉัน ขาอ่อนที่เปลือยเปล่า ฉันอึ้ง รีบชะเง้อมองหน้ามองหลัง กลัวจะมีคนเห็น เขาวางไว้ซักพักฉันยังคงนั้งนิ่ง เห็นฉันไม่ว่าอะไร เขาเลยเริ่มลูบขาฉันเล่น วางมือไว้ตรงขาอ่อนแถวๆหัวเข่าสักพัก เราก็เริ่มลูบสูงขึ้น จากเข่าขึ้นมาที่ขาอ่อน แล้วก็แปะมือทิ้งไว้ จากนั้นก็ค่อยๆสอดนิ้วลงมาที่หว่างขา แล้วก็ลูบไล้ไปมา ฉันขนลุกไปหมด เขาลูบไปสักพักจนฉันเริ่มเงี่ยน มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นที่โดนล้วนบนรสบัสที่มีคน ถึงจะน้อยก็เถอะ เขาลูบไปมาช้าๆ เรื่อยๆ มีแอบเข้ามาโดนเป้าฉันบ้างแบบเฉียดๆ แล้วก็ถอยกลับไป ลูบเฉียดเข้ามาที่เนินจิ๋มฉันจนชนกับเป้ากางเกงใน แล้วถอยออกไปอีก เขาลูบจนแน่ใจว่าฉันคงไม่ว่าอะไร จากนั้นเขาก็เอามือโอบเอวฉัน จนตัวฉันเข้าไปชิดกับตัวเขา ถลกเดรสฉันขึ้นมา แล้วสอดมือเข้าไปในกางเกงใน ผ่านขนหมอย ไล่ลงไปจนถึงเนินเนื้ออวบๆของฉัน แล้วเขาก็เริ่มใช้นิ้วสำรวจร่องรักของฉันไปเรื่อยๆ เขาพูดออกมาว่า โหนกจัง ฉันเสียวซ่านไปหมด ค่อยๆอ้าขาให้เขาล้วงได้สะดวกขึ้น เขาก็หันไปมองเช็คว่ามีคนมองหรือไม่ เอื้อมตัวหันหน้ามาทางฉันเพื่อบังไม่ให้คนอื่นเห็น แล้วก็เริ่มกรีดน้ำไปบนร่องหีของฉัน ฉันเกร็งไปหมด จนน้ำเงี่ยนเริ่มไหลออกมา เขากรีดนิ้วไปมาบนร่องหี พร้อมกับบดขยี้เม็ดแตดของฉันไปด้วย ทำไปเรื่อยๆ จนสักพักรถก็จอดเพื่อรับคน ฉันบอกให้สันเอามือออก แต่เขาไม่ยอมเอาออก คนเริ่มทยอยเข้ามาในรถเยอะขึ้นเรื่อยๆ น่าจะประมาณ 6 คน มี 3 คนเดินผ่านเราไปทางด้านหลัง ทั้งทีมือสันยังคาอยู่ในกางเกงในฉัน สักพักสันเอามือมาลูบไล้บนเนินขนหมอยของฉัน จากนั้นเขาก็ดึงขนหมอยของฉันออกมา ตัวฉันกระตุกด้วยความตกใจ แล้วเขาก็ดึงมือออกมา พร้อมกับขนหมอยหยิกๆของฉันเส้นนึง แล้วเอามาให้ฉันดู ฉันรีบบอกให้เขา เอาทิ้งไป คนหน้าได้ยินฉันโวยวายเลยหันมาดู แต่สันยังถือขนหมอยฉันไว้ในมือ ตอนนั้นฉันอายมาก รีบหันหน้าออกไปนอกหน้าต่าง

          รถเริ่มวิ่งออกไปได้ 3 นาที มือสันก็เริ่มซนอีกครั้ง เขาเริ่มเอามือมาลูบไล้หน้าท้องฉัน แล้วก็เอื้อมมือขึ้นมาบีบหน้าอกฉันแบบเฉียดๆ พอเห็นไม่มีคนมอง เขาก็เริ่มคลำหน้าอกฉัน พร้อมเขี่ยตรงหัวนมฉันผ่านเดรสเบาๆ จนฉันเกร็ง แล้วเขาก็เริ่มสอดมือเข้ามาข้างใน สัมผัสหน้าอกของฉันโดยตรง เขาค่อยๆลูบไล้ไปทั่วหน้าอกฉันอย่างนุ่มนวล แล้วเอามือไปเขี่ยตรงหัวนมฉันเสียวซ่านจนขยับตัวเข้าไปชิดกับเขาด้วยความเคลิ้ม ถ้าคนมาเห็นคงคิดว่าเราเป็นคู่รักกัน พอเสร็จจากหน้าอกฉัน เขาก็เลื่อนมือลงมาที่กางเกงในของฉัน แล้วบอกให้ฉันถอดกางเกงในออก ฉันกลัวคนจะเห็นแต่ด้วยความเสียวและความตื่นเต้น จึงเล่นด้วยกับเขา ฉันค่อยๆเอานิ้วไปสอดที่ขอบกางเกงในแล้วค่อยๆถอดออกมา โดยมีสันนั้งบังให้ ฉันถอดกางเกงในออกมา แล้วซุกไว้ข้างๆตัว ด้านขวาชิดขอบหน้าต่าง ตอนนี้ท่อนล่างฉันเปลือยเปล่าแล้ว มีเพียงเดรสสั้นๆที่แทบจะปิดเนินไว้ไม่มิด สันเลื่อนมือลงมาที่ก้นงอนๆของฉัน แล้วลูบไล้ก้นของฉันเบาๆ แล้วเขาก็พยายามจะสอดมือเข้ามา ฉันจึงยกก้นให้เขา ฉันรู้สึกถึงความอุ่น ร่องก้นของฉันบีบรัดท่อนแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วเขาก็ล้วงมือเข้าไปในร่องรักของฉัน สอดนิ้วไปบนบดขยี้ติ่งฉัน แล้วก็สอดนิ้วเข้าไปในร่องรักของฉัน ซึ่งตอนนี้มันฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ซึมออกมาทีละน้อย ฉันเริ่มครางออกมาเบาๆ กลัวใครจะได้ยินเข้า
   

          และพยายามจะดันมือเข้าๆออกๆ ด้วยความเสียวฉันจึงเริ่มโยกใส่นิ้วเขาเบาๆ ทำให้ทวีความเสียวเป็นเท่าตัว จิ๋มฉันเริ่มแฉะขึ้นเรื่อยๆ บวกกับนิ้วของเขาที่ขยี้จุดเสียวของฉันได้อย่างถูกจุด ผ่านไปแค่ไม่ถึง5นาที ฉันก็ถึงจุดสุดยอด ทำให้ฉันระเบิดน้ำแห่งความเสียวออกมาจนฉ่ำร่องไปหมด ร่องฉันตอดรัดนิ้วเขาอย่างรุนแรง เขาค่อยๆถอนนิ้วออกมาจากร่องรักฉัน พร้อมกับน้ำเหนียวๆเยิ้มไปหมด แล้วเขาก็เริ่มเอานิ้วมาดูดเลีย ฉันสังเกตุเห็นว่าข้างหน้ามีผู้ชายคนนึงหันมามอง ฉันเลยรีบบอกฉัน พยายามสื่อด้วยสีหน้าว่ามีคนมองอยู่ แต่สันก็ไม่สนใจ เขาลิ้มรสน้ำเงี่ยนของฉันอย่างเอร็ดอร่อย

          นั้งรถผ่านไปหลายชั่วโมง รสก็จอดพักที่ปั๊ม ฉันรีบลงไป กะจะล้างจิ๋มแล้วรีบใส่กางเกงใน เพราะสะสมความเหนียวมาหลายชั่วโมง แต่สันยึดกางเกงในของฉันไว้ และบอกว่าไม่ให้ล้าง และยังไม่ต้องใส่กางเกงใน ให้นั้งไปทั้งอย่างนี้ ด้วยความเสียวฉันว่าก็ดีเหมือนกัน ลองเดินไปไหนมาไหนทั้งๆอย่างนี้ ก็อาจจะเสียวไปอีกแบบ เหมือนได้ปลดปล่อย ฉันเลยเดินไปห้องน้ำทั้งๆอย่างนั้น ระหว่างทางเวลามีลมพัดผ่านฉันรู้สึกเสียววูบวาบไปหมดด้วยความไม่ชิน เพราะปกติฉันก็ไม่ได้ใส่เดรสสักเท่าไหร่ ฉี่เสร็จด้วยความที่ไม่มีทิชชู่ในห้องน้ำ ฉันจึงออกมาโดยทีมีฉี่ติดอยู่บริเวณขนหมอย เดินสักพักฉี่สีทองที่ค้างอยู่ก็เยิ้มลงมาตรงขาอ่อน ฉันขึ้นมานั้งบนรถ สันก็ตามมา เขามองมาที่ขาอ่อนฉัน คงจะเห็นฉี่ของฉันที่ยิ้มลงมา เขามองหน้ามองหลัง แล้วก้มลงมาเลียฉี่ของฉัน ฉันรีบไล่เขาบอกจะทำบ้าอะไร แต่เขาก็ยิ้มอย่างได้ใจ ทำเหมือนมันอร่อยมาก รอบนี้ฉันไม่ได้นั้งริมหน้าต่างเหมือนเดิม เพราะสันเป็นฝ่ายนั้งริมหน้าต่าง รถออกไปสักพัก ฉันก็นั้งไปแบบเพลินๆ จนฉันสังเกตุผู้ชายที่นั้งอยู่ข้างหน้า อายุประมาณ 20 กว่าๆ หันมามองที่ฉัน ฉันก็ไม่รู้ว่าเขาหันมามองอะไรเป็นพักๆ จนสักพักฉันก็เริ่มรู้ตัว ฉันเผลอนั้งอ้าขา แถมยังไม่ได้ใส่กางเกงในอีก... นี่เขาคงเห็น หมอย... เห็นเนินจิ๋มอวบอ้วนของฉัน... ฉันหุบขา เขาหันมาอีกครั้งทำหน้าเหมือนผิดหวัง แล้วก็คอยหันกลับมาสักพัก ฉันนึกสนุก อยากแกล้งยั่วคนแปลกหน้า จึงค่อยๆอ้าขาออกมา ด้วยความเสียว พอเขาหันมาอีกครั้ง เขาก็ได้พบกับประตูสวรรค์ที่เขาอยากเห็น เขาหันมามองด้วยความหื่น สันที่อยู่ข้างๆคงพอจะรู้สถานการณ์ จึงใช้มือซ้ายโอบเอวฉันแล้วล้วงเข้าไปที่จิ๋ม ฉันหันไปมองหน้าเขา เล่นล้วงโดยไม่ปรึกษา ชายคนนั้นตอนนี้เขายังไม่หันมาเห็น แต่ถ้าเขาหันมาเห็น นี่คงเป็นประสบการหน้าอายที่สุดในชีวิตฉันแน่ แล้วเขาก็หันหน้ามา เขาทำหน้าตกใจมาก แต่ก็มองโดยไม่หันกลับไป สันก็เอานิ้วบดขยี้เม็ดแตดฉันสดๆ โดยที่มีฉันอ้าขาอย่างไม่อาย ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปหมด มันทั้งได้ปลดปล่อยได้ผ่อนคลาย สันดึงมือฉันไปวางไว้บนไอนั่นของเขา จากนั้น...

ต่อตอนหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น