วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณเสียวในชีวิต ตอนที่4



หลังจากที่พ่อกลับมาบ้านแล้ว พ่อก็เย็ดกับแม่ทุกวันผมก็แอบดูทุกวันเช่นกัน
จนใกล้ถึงวันที่พ่อต้องกลับลงเรืออีก พ่อก็ชวนผมไปกับพ่อด้วย
เพราะผมปิดเทอมอยู่ปิดเทอมใหญ่ พ่อบอกไปเดือนเดียวเองคราวนี้
ผมก็รีบตอบตกลงว่าไป พ่อก็ขอแม่ว่าขอให้ผมไปกับพ่อ
แม่ก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างไร
ผมคิดไปคิดมาว่าถ้าผมไปกับพ่อ แม่กับอาชาติคงเย็ดกันหีบานควยบวมแน่ๆ
แต่ผมก็ไปกับพ่ออยู่ดี
พ่อก็โทรไปให้เพื่อนพ่อจัดการเอกสารให้ผม
และถึงกำหนดที่ต้องลงเรือ ผมก็ไปกับพ่อ
ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ไปต่างประเทศ ลงเรือไปก็มีแต่ผู้ชายทั้งนั้น ไม่มีผู้หญิงเลย
ผมคิดว่าคงไม่มีไรสนุกๆแน่ รู้อย่างนี้อยู่บ้านแอบดูแม่กับอาชาติเย็ดกันดีกว่า
ไปก็อยู่แต่ในห้อง ไปช่วยพ่อในครัวบ้าง ห้องก็เป็นห้องทำด้วยแผ่นไม้อัดมากั้นเป็นห้องๆ
แต่ห้องลุงเดชกับพ่อผมจะใหญ่กว่าคนงานอื่นเล็กน้อย
เพราะเป็นหัวหน้า
เรือแล่นไปเรื่อยผ่านไปกี่ชั่วโมงกี่วันจำไม่ได้
จนมาถึงประเทศมาเลเซียก็มาจอดอยู่ที่ท่าเรือมีเรือจอดเต็มเลย พ่อบอกได้ขึ้นฝั่งละวันนี้  เดี๋ยวจะพาผมไปเดินเที่ยวเดินหาของกิน
พอเดินเสร็จได้ของกินครบก็กลับขึ้นมาบนเรือ
ผมก็มานั่งกินนั่งดูทีวีที่ห้อง ส่วนพ่อก็ไปเมาที่ห้องลุงเดช
พ่อบอกกินเสร็จ ก็ไปอาบน้ำด้วยหล่ะ ถ้าง่วงก็นอนไปก่อน ไม่ต้องรอพ่อ พ่อกินเหล้าอยู่ห้องลุงเดช
พอผมกินเสร็จก็เปลี่ยนชุดเดินออกไปอาบน้ำ
ผ่านห้องลุงเดชเห็นพ่อกับลุงเดชกินเหล้าอยู่กับลูกน้องที่สนิท2คนชื่อน้าชัยกับน้าเอก ดูเหมือนจะปกติ
แต่ที่ไม่ปกติคือนอกจาก4คนนี้แล้ว ยังมีผู้หญิงที่ไหนไม่รู้นั่งกินด้วยอีก2คน
ใส่สายเดี่ยวนมล้นทะลักเลยแถมกางเกงก็สั้นโชว์ขาขาวๆ
ผมคิดในใจคืนนี้ต้องมีอะไรให้เห็นเสียวๆแน่สัณชาตญาณมันบอก
ผมรีบอาบน้ำและรีบมานอน ผมปิดไฟและรีบหาที่แอบดู
มันไม่ยากนัก

เพราะห้องนั้นทำด้วยไม้ ผมหารูได้3รูส่องเห็นภาพได้ชัดเจน  ผมได้ยินเสียงที่ห้องลุงเดชชัดเจนเช่นกัน
ผมแอบส่องไปเรื่อย
สาวคนแรก(สมมุติชื่อเอ)ผมยาว ขาว ตัวเล็กสูง160ได้มั้ง นมกำลังพอดี หุ่นดีเลยหล่ะ นั่งอยู่ระหว่างพ่อกับน้าชัย
ส่วนสาวคนที่สอง(สมมุติชื่อบี)ผมยาว ผิวสีแทน สูงกว่าคนแรกนิดนึง นมใหญ่มาก อวบ แต่ว่า นมเป็นนม เอวเป็นเอว ตูดเป็นตูดนั่งอยู่ระหว่างลุงเดชกับน้าเอก
ทั้ง6นั่งกินเหล้าไปแต่ชายทั้ง4คนมือนึงยกแก้วไปอีกมือก็ไปอยู่กับสาวๆลูบขาบ้าง บีบนมเล่นบ้างหยอกล้อกันไป
สาวสองคนนี้พูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดผมคิดว่าต้องเป็นต่างด้าวและเป็นกระหรี่แน่
ผมคิดในใจว่า มีชาย4หญิง2แบบนี้จะเย็ดกันยังไง
หรือว่าพ่อผมกับลุงๆน้าๆจะเล่นสวิงกิ้งกันเหรอเนี่ย
แค่คิดควยผมก็แข็งทันที
แอบดูได้สักพักลุงเดชก็ถามพ่อผมว่า
ลุงเดช:เฮ้ย!จอมไอ้พลหลับไปแล้วเหรอ
พ่อ:สั่งไว้แล้วให้นอนก่อนไม่ต้องรอ แต่เดี๋ยวผมไปดูก่อน
ลุงเดช:เออ ไปดูซะแล้วรีบมา ความสนุกจะเริ่มละ ฮ่าๆๆ
แล้วทั้งหมดก็หัวเราะชอบใจกันใหญ่
ผมรีบวิ่งมานอนที่เตียง สักพักพ่อก็เดินเข้ามาเปิดไฟดูผม
ผมได้ยินเสียงเหมือนพ่อเปิดตู้ผ้าผมจึงหรี่ตามองเห็นพ่อหยิบอะไรใส่กระเป๋าไปไม่รู้ แล้วพ่อก็ปิดไฟแล้วเดินออกไป
พอพ่อไปผมรีบไปแอบดูต่อ ใจผมเต้นแรงมากเพราะเวลาที่รอคอยใกล้เข้ามาแล้ว
พอผมแนบตาดูที่รูผมเห็นสาวๆถอดเสื้อแล้วเหลือแต่กางเกงใน
แต่ยังนั่งกินเหล้าอยู่ พ่อผมเดินเข้ามาพร้อมกับโยนกล่องอะไรให้ลุงเดชกับลูกน้องก็ไม่รู้
แล้วลุงเดชก็แกะกล่องออกแบะแบ่งกัน มันคือถุงยางนั่นเอง
พ่อรีบไปนั่งข้างสาวเอแล้วเอามือบีบนมไปทีนึง
สาวๆตอนนี้หน้าแดงมาก หนุ่มๆก็เริ่มเมาได้ที่ ทุกคคนขยับเข้าหากัน
โดยแบ่งเป็น2ฝั่ง พ่อกับน้าชัยเข้าหาสาวเอส่วนลุงเดชกับน้าเดชเข้าหาสาวบี
พ่อผมเริ่มเอามือ


บี้หัวนมข้างนึงของสาวเอพร้อมไซร้ซอกคอส่วนน้าชัยก็ดูดนมอีกข้างพร้อมกับเอานิ้วกลางลูบหีสาวเอขึ้นๆลงๆ จนตอนนี้น้ำหีแฉะกางเกงในเปียกชุ่มเลย
ส่วนคู่ลุงเดชและน้าเอกกับสาวบีก็ใช่ย่อย น้าเอกแกจับสาวบีนอนแล้วแกก็ฟัดนมสาวบีที่ทั้งใหญ่ทั้งอวบอย่างหื่นกระหาย
ลุงเดชก็ไม่ยอมแพ้ ก้มลงไปดูดเลียหีให้สาวบีดัง จ๊วฟๆๆๆๆๆอย่างไม่รังเกียจเลย
กลับมาคู่พ่อกับน้าชัยตอนนี้พ่อแก้ผ้าเอาควยใส่ปากให้สาวเอดูดควยอยู่
พ่อให้น้าชัยเย็ดก่อนน้าชัยหยิบถุงยางมาใส่ควยแกเล็กกว่าพ่อสัก5.5ได้
แต่ตาผมจ้องอยู่แต่ที่หีสาวเอ มันเนียนไร้ขน หีแดงระเรื่ออ้าพะงาบพะงาบ
เหมือนอยากให้ควยเสียบมาใจจะขาดแล้วน้าชัยก็จับหัวควยเสยหีขึ้นๆลงๆ2-3ทีแล้วจึงค่อยๆเสียบควยลงไปในหีช้าภาพควยที่กำลังโดนหีกลืนกินมันช่างเป็ภาพที่เสียวสุดยอด สาวเอได้แต่คราง อื้อๆๆๆอือๆๆอืมๆๆๆ
เพราะมีควยพ่อคาปากอยู่ กลับมาทางด้านลุงเดช คู่นี้ไม่แพ้กัน
ลุงเดชเลียหีสาวบีจนน้ำเยิ้มไปหมด แกเงยหน้าขึ้นและบอกให้น้าเอกเย็ดก่อน
ตอนนี้ผมเห็นหีสาวบีเต็มๆ หีโหนกนูนมากไม่มีหมอยสักเส้นเม็ดแตดน่าดูดมากไม่น่าหละลุงเดชถึงอดใ
จไม่ไหว
แล้วน้าเอกก็แก้ผ้าออกเดินควยตรงเด่มาเลยควยตรงสวยมากใหญ่พอๆกับพ่อเลย6.5ได้มั้ง
แล้วลุงเดชเย็ดที่หลังควยจะใหญ่ขนาดไหนวะเนี่ย
น้าเอกไม่รอช้าลงไปนอนหงายแล้วให้สาวบีขึ้นขย่มส่วนลุงเดชแก้ผ้าออกแล้วยืนให้สาวบีดูดจนควยแข็ง โหววว ควยใหญ่7.5ได้หัวควยบานแท่งดำเมี่ยมเลย
สาวบีขย่มควยน้าเอกไปก็ดูดควยลุงเดชไป มันเต็มปากสาวบีมาก
ตอนนี้ในห้องมีแต่เสียงครางดังระงมไปหมด
อืมๆๆๆๆอื้อๆๆ โอ๊ย....ซี๊ดดดดด...เสียวโว๊ยยยย...สุดยออดเลย
กลับมาคู่พ่อตอนนี้น้าชัยเด้าควยใส่หีสาวเอไม่ยั้งตั๊บๆๆๆๆๆๆ.....
สลับกับช้าเนิบๆเน้นๆบ้าง ตั๊บ...ๆ.....ๆ.....ๆแล้วแกก็ดึงควยออกเปลี่ยน
ให้พ่อมาเย็ดบ้างแต่แกน้ำยังไม่แตกนะครับ หีสาวเออ้าเป็นรูโบ๋เลยขนาดควยน้าชัยไม่ใหญ่มากนะพ่อผมรีบมาจับขาสาวเออ้าออกแล้วถุยน้ำลายใส่ไปทีนึงแล้วจ่อควยเสีบยเข้าหีทันทีพ่อเอามือกำนมสาวเอไว้แน่นทั้งสองข้างบีบแรงมากแล้วเด้าควยแรงมาก ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วก็หยุดเด้าแล้วบดควยเป็นวงกลมทำให้สาวเอคายควยน้าชัยแล้วต้องร้องซี๊ดดดดดด ออกมา
กลับมาคู่ลุงเดช สาวบีขย่มควยให้น้าเอกสักพักแต่เหมือนไม่ทันใจน้าเอก
แกเลยจับเอวบีไว้แล้วเด้าควยสวนขึ้นมาเองตับๆๆๆตั๊บๆๆๆ สาวบีคายควยลุงเดชแล้วร้องลั่นห้องเลย โอ๊ยยย...เสียวจังเลยพี่
พอสาวบีคายควยลุงเดชลุงเดชเลยเดินมาด้านหลังแล้วกดสาวบีให้คว่ำลงน้าเอกเหมือนรู้ใจลุงเดชเลยกอดสาวบีไว้แน่นแล้วหยุดเด้า
ลุงเดชไม่รอช้าถุยน้ำลายใส่ควยตัวเองแล้วแหกก้นสาวบีออกแล้วค่อยๆยัดควยใส่ตูดบีบีเหมือนจะลุกหนีแต่น้าเอกกอดไว้ตอนนี้มันเข้าได้แค่หัวควยแกชักออกมาแล้วถุยน้ำลายใส่อีกทีนี้แกกดพรืดเดียวเข้ามิดด้าม บีร้องเสียงหลงเลย
พอเข้าได้แล้วทั้งลุงเดชและน้าเอกก็แข่งกันซอยจนบีต้องซู๊ดดดปาก
น้ำหีบีไหลเยิ้มล้นออกมามากมาย
กลับมาคู่พ่อผม พ่อผมเปลี่ยนท่าเอมาเย็ดกันท่าหมาแล้วน้าชัยก็นอนให้เอดูดควย
พ่อผมจับเอวเอไว้แน่นแล้วรั้งเข้ากระแทกกับควยตังเองอย่างแรง ปั่กๆๆๆๆ
พ่อเงยหน้าขึ้นแล้วซู๊ดดดปาก กูไม่ไหวแล้วโว๊ย เสียวเหลือกเกิน
ตั๊บ..ๆ..ๆ..ๆ.ๆ.ๆ.ๆๆๆๆๆๆๆ พ่อเอาน้ำไปแตกใส่หน้าเอแล้วนอนให้เอดูดควยต่อ
ส่วนน้าชัยพอพ่อแตกแกก็รีบมาจับขาเอพาดบ่าแล้วเด้าควยใส่หีเอไม่ยัง
ตั๊บๆๆๆอื้อๆๆอืมมทเอ่ออออมมทโอ๊ยจะแตกแล้ววววววแล้วแกก็มาแตกใส่นมเอ
ทั้งสามนอนพักยุ กลับมาคู่ลุงเดชทั้งสามคนยังเย็ดกันอยู่ในท่าแซนวิส
มันช่างเสียวเหลือเกินกับภาพที่เห็นทั้งลุงเดชกับน้าเอกต่างคนต่างเด้าควยใส่หีบีแบบไม่มีใครยอมใคร

น้ำหีบีเยิ้มมาก พั่บๆๆๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆๆแล้วทั้งลุงเดชกับน้าเอกก็ซู๊ดปากพร้อมกัน
จะออกแล้วโอ๊ยยน้ำควยจะออกแล้วบีจ๋าโอ๊ะโอ๊ยยยยย
แล้วบีก็ลงมานอนหงายปล่อยให้ลุงเดชกับน้าเอกปล่อยน้ำควยใส่ทั่วทั้งตัว
แล้วพักกันสักพัก
พ่อผมที่น้ำแตกกับเอก่อนไม่รอช้าแกนั่งดูอยู่นานจนควยแข็ง
เมื่อเห็นลุงเดชกับน้าเอกน้ำแตกพ่อก็รีบเข้าเย็ดบีแกเอาผ้ามาเช็ดน้ำควยของลุงเดชและน้าเอกที่ทำเลอะไว้
แล้วพ่อก็ก้มลงฟัดกับนมใหญ่ๆของบีพร้อมกับกระเด้าควยใส่หีบีไม่ยั้ง
ตั๊บๆๆสลับกับบดควยเป็นวงกลมพ่อดูดนมบีดังจ๊วฟๆๆเหมือนหิวกระหายมาก
พ่อตั้งใจดูดนมบีมากพ่อจับนมบีสองข้างแล้วรวบนมสองข้างเข้าหากัน
แล้วดูดเลียใหญ่เลย จ๊วฟๆจั๊บๆๆพ่อเด้าไปด้วยจนหายใจหอบระรั่ว
ฮื้ออออเฮ่ออออแล้วพ่อก็ปล่อยน้ำเต็มรูหีบีเลยพ่อนอนสักพักก็มานั่งกินเหล้าต่อส่วนน้าชัยที่น้ำแตกกับเอแล้วก็รีบมาเย็ดบีต่อจากพ่อ น้ำควยพ่อเต็มหีบีแต่น้าชัยไม่รังเกียจน้าชัยเอานิ้วปาดน้ำที่กำลังไหลให้เย้ารูหีแล้วยกขาบีพาดบ่าน้าชัยเสียบควยเข้าไปง่ายมากน้าชัยเด้าควยไม่ยั้ง  เสียวเหลือเกินโอ๊ย เย็ดหีต่อน้ำควยคนอื่นมันเสียวอย่านี้นี่เองโอ๊ยยยย
น้าชัยเด้าไม่นานก็ปล่อยน้ำควยเข้าหีบีเหมือนกัน แล้วก็มานั่งกินเหล้าต่อกับพ่อปล่อยให้บีนอนหมดสภาพอย่างนั้น
ส่วนลุงเดชกับน้าเองเมื่อฟื้นตัวก็รีบเข้าหาเอที่นอนอยู่ข้างๆ
น้าเอกจับเอนอนตะแคงยกขาข้างนึงแล้วเสียบหีเอจากทางด้านหลังน้าเอกเด้าได้สักพักก็จับเอนอนหงายแล้วเด้าควยใส่หีเอเน้นๆ4-5ทีปั่ก...ๆ...ๆ...แล้วก็กดควยแช่ในหีแน่นแล้วเกร็งกระตุก งึกๆ2-3ที น้ำแตกใส่ในหีสาวเอ
ลุงเดชที่นอนรออยู่รีบเข้ามาเสียบต่อมันเข้าไปง่ายมากขนาดควยแกใหญ่
เพราะมีน้ำควยน้าเอกอยู่แกเด้าควยใส่ไม่ยั้ง ตั๊บๆๆๆๆ
โอ๊ยยยพี่ขาา เสียวเหลือเกินตอนนี้หีเอมีน้ำหีน้ำควยผสมกันเป็นฟอง ขาวข้นเลย ลุงเดชแกใส่ไม่ยั้งจริงๆ ตั๊บๆๆๆ เสียงพ่อแซวมา"ใจเย็นๆหีบานหมดแล้ว"ลุงเดชยิ่งได้ใจยิ่งเด้าหนักขึ้นจนลุงเดชหายใจหอบขึ้น ฮือออๆ เฮิ่มมมๆฮืออๆ โอ๊ะโอ๊ยยยยแล้วลุงเดชก็น้ำแตกในรูหีเอลุงเดชกดควยแช่ไว้ในรูหีสักพักก็ดึงควยออก ได้ยินเสียงดัง  บ๊บววบบ! ทุกคนหัวเราะเฮฮากันใหญ่
แล้วหมุ่มๆทั้ง4ก็มากินเหล้ากันต่อผมน้ำแตกไป3รอบได้
แล้วพ่อลุงๆน้าๆก็สวิง2สาวยันเช้าผมก็แอบดูยันเช้าเช่นกัน
ผมคิดว่าแม่ก็คงเย็ดกับอาชาติจนหีบานควยบวมไปแล้วเช่นกัน
(โปรดติดตามตอนต่อไป)
ผมทำหน้าที่ลูกได้ดีใช่ไหม ที่เค้าบอกว่ามีลูกเป็นพยานรัก
ผมเป็นพยานรักไปหลายน้ำหลายยกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น