วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์เสียวในชีวิต ตอนที่2



หลังจากที่ส่งพ่อลงเรือไปทำงานเป็นกุ๊กบนเรือส่งสินค้าแล้ว
ผมกับแม่ก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตนเอง
พ่อก็ส่งข่าวมาเป็นระยะๆบอกอีก3เดือนถึงจะได้กลับบ้าน
พ่อได้ไปต่างประเทศด้วย ทั้งอินโด มาเล ฯลฯ พ่อโทรมาเล่าให้ฟัง
ส่วนผมก็ตั้งใจเรียนช่วยแม่ทำงานบ้านตลอด แต่ก็รู้สึกเหงาๆเพราะพ่อไม่อยู่
เลยไม่ได้แอบดูพ่อเย็ดกับแม่ ผมก็คิดว่าแม่คงจะเหงามากเช่นกัน
จนเวลาผ่านไปได้เดือนกว่าๆ ผมก็สังเกตุว่ามีคนมารับมาส่งแม่บ่อยๆ
นั่นก็คือ คุณสมชาติ หรือ อาชาติ หัวหน้าของแม่
แกจะมาส่งแม่และมานั่งกินข้าวที่บ้านบ่อยๆในตอนที่พ่อไม่อยู่
แม่มักจะบอกกับผมว่างานที่บริษัทเยอะมากจนต้องเอางานมาทำที่บ้าน
โดยที่อาชาติมาทำเป็นเพื่อนด้วยกัน
ด้วยความเป็นเด็กก็ไม่คิดอะไร กินข้าวเสร็จผมก็จะมานั่งทำการบ้านบ้าง
นั่งดูทีวีบ้าง ก็จะเห็นแม่นั่งเคลียร์งานอยู่กับอาชาติ จน4ทุ่มผมก็ขึ้นนอน
เป็นอย่างนี้ตลอดไม่มีไรผิดสังเกตุ
จนวันนึง ผมเข้าไปในห้องนอนของแม่ ซึ่งทุกวันผมจะกลับถึงบ้านก่อนแม่
ผมเข้าไปเก็บกวาดห้องให้แม่ เพราะพ่อสั่งไว้ให้ช่วยแม่ทำงานบ้าน
ผมกวาดไปถูไปเสร็จแล้ว แล้วก็หยิบถังขยะใบเล็กข้างโต๊ะแป้งของแม่ไปทิ้ง
ตาก็ไปสะดุดกับกระดาษทิชชู่เป็นก้อนๆเต็มถัง ตอนแรกคิดว่าเป็นผ้าอนามัย
ทีใช้แล้วของแม่ เลยเปิดดูเพราะเป็นผู้ชายเลยอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง
แต่พอเปิดดูมันไม่ใช่ผ้าอนามัยครับ มันเป็นถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว
ผมก็คิดว่าตอนพ่อเย็ดแม่ก็ไม่ใส่สักหน่อยแถมตอนนี้พ่อก็ไม่อยู่ แล้วแม่ใช้กับใคร ความคิดแว๊บแรกที่ผมคิด คือ อาชาติ! ต้องเป็นอาชาติแน่ๆ
ผมเก็บกวาดบ้านและห้องแม่เสร็จก็รอแม่กลับมากินข้าว โดยที่มีอาชาติมากินด้วยเหมือนเดิม ผมก็เริ่มสังเกตุและจับผิดพฤติกรรมของทั้งคู่ ว่ามันเป็นอย่างที่ผมคิดหรือเปล่า

กินข้าวเสร็จจนเข้านอนก็ไม่มีไรผิดปกติ แต่ผมไม่นอนครับ นอนไม่หลับ
มันรู้สึกตื่นเต้นไงไม่รู้ แทนที่จะโกรธอาชาติ
ผมก็ย่องลงมาแอบดูตรงบันไดครับ
อาชาติ : ดาวพอเถอะ(แม่ผมชื่อดาว) เจ้าพล ขึ้นไปนอนแล้ว ไปอาบน้ำกันเถอะพี่อยากจะแย่อยู่แล้ว แล้วอาชาติก็เข้ามากอดแม่
ผมถึงกับตกใจว่าสิ่งที่คิดมันใช่จริงๆแล้วมันเกิดตั้งแต่เมื่อไหร่
แต่ใจผมกับเต้นแรงรู้สึกตื่นเต้นผิดปกติ
ผมรีบเดินเข้าไปแอบดูต่อในห้อง ก็เห็นอาชาติเดินกอดแม่จากด้านหลังเดินเข้ามาในห้อง อาชาติกอดจูบไซ้คอแม่ผมเป็นการใหญ่
แม่ : อย่าใจร้อนสิคะพี่ชาติ ไปอาบน้ำกันก่อนเถอะ
อาชาติ : ได้จ่ะ แต่คืนนี้พี่ขอจัดหนักนะ
ผมงงและสับสนไปหมด แม่เล่นชู้กับอาชาติเหรอ อาชาติก็มีเมียแล้วนี่นา แถมครอบครัวอาชาติกับครอบครัวเราก็รู้จักกัน ถ้าเมียอาชาติกับพ่อรู้จะทำไง
ผมรีบวิ่งลงไปแอบดูทั้งคู่อาบน้ำ ประตูห้องน้ำเป็นประตูพลาสติก
แต่ขอบประตูเป็นไม้ซึ่งด้านล่างมันผุผุอยู่บ้างเลยแอบดูได้ชัดเจน
แม่ : พี่ชาติมาเอากับดาวทุกวันพี่ศรี(เมียอาชาติ)ไม่ว่าเหรอ
อาชาติ : เค้าไม่รู้หรอกพี่บอกว่างานเยอะต้องเคลียร์งานให้ลูกค้าก่อนลูกค้าเร่ง
แม่:แล้วพี่ศรีไม่สงสัยเหรอ
อาชาติ:ไม่หรอกศรีเค้าเข้าใจ ว่าลูกค้าสำคัญสำหรับพี่ เค้าไม่สงสัยหรอก
แม่:แล้วไม่กลัวพี่ศรีเหงาเหรอ
อาชาติ:พี่กลัวดาวเหงามากกว่า จอม(พ่อผม)ไม่อยู่เป็นเดือน
แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะหยอกล้อกันสนุกสนาน ทั้งคู่เปิดฝักบัวให้น้ำไหลไม่แรงมาก
อาชาติเอามือลูบไล้อาบน้ำให้แม่ ค่อยๆบีบนมอย่างทะนุถนอมบี้คลึงหัวนมเล่น
อาชาติ:นมดาวนี่กลมใหญ่จังหัวนมเม็ดก็เล็แถมสีชมพูอีกน่าดูดจริงๆ
แล้วอาชาติก็ไม่รอช้าก้มหน้าลงไปดูดนมแม่ทันที จ๊วฟๆ...จ๊วฟ...จู๊ฟๆๆ
ขนาดมีเสียงน้ำฝักบัวยังดูดเสียงดังขนาดนี้คงดูดแรงน่าดู
อาชาติทั้งดูดทั้งคลึง

ทั้งเอาลิ้นเลียวนหัวนมเล่นอย่างเพลินใจ แล้วค่อยๆเลียผ่านร่องนม
ไล่มาถึงหน้าท้อง วนลิ้นเล่นที่สะดือไล่มาเรื่อยๆจนมาถึงหี
อาชาติค่อยๆยกแม่ขึ้นมานั่งบนเคาว์เตอร์วางของในห้องน้ำ แม่ก็อ้าหีออก
เหมือนรู้งาน อาชาติไม่รอช้ารีบก้มลงไปเลียหีแม่ทั้งเลียทั้งดูดไม่เหลือสักหยด
แต่ลีลาการเลียสู้พ่อผมไม่ได้แม่ผมซู๊ดผากเชิดหน้าขึ้นมือกดหัวอาชาติไว้แน่น
อาชาติ:กดแน่นเชียวจะให้พี่ขาดใจตายคารูดาวเลยเหรอ
แม่:(หัวเราะ)
อาชาติ:ทำให้พี่บ้าง
อาชาติค่อยๆลุกขึ้นทำให้ผมเห็นควยแกชัดมาก
โอ้..โห ควยใหญ่ยาวกว่าพ่ออีก สัก7.5ได้มั้งแถมขาวอวบหัวควยบานเป็นดอกเห็ดเลยใหญ่กว่าของพ่ออีก
แม่ผมรีบคว้ามาดูดใหญ่เลย บ๊วบบบ!ๆจ๊วบบๆ!
อาชาติ:เก่งจังเลยดาวของพี่ควยผัวอร่อยมั๊ย
แม่:อร่อยจ๊ะขาวใหญ่กว่าพี่จอมอีกแถมขาวกว่าน่าดูดกว่าพี่จอมอีก
แม่ดูดได้สักพักอาชาติก็จับประคองแม่ขึ้นมาแล้วจับแม่ให้ก้มลงเกาะเคาว์เตอร์
ที่วางของไว้ ตอนนี้แม่อยู่ในท่ากึ่งโก้งโค้ง ดูเซ็กซี่มากอาชาติก้มไปเลียหีแม่ทีนึงแล้ว
อาชาติก็ไม่รอช้ารีบเข้าประกบเสียบหีแม่ อาชาติค่อยๆกดควยเข้าช้าๆ
ดูจะเข้ายากกว่าควยพ่อ ก็แน่หล่ะควยอาชาติใหญ่กว่าหนิ
"ซี๊ดดด พี่ชาติควยพี่คับหีเมียจังเลย หัวควยพี่ครูดหีดีจัง
เสียวหีจัง โอ๊ยยย ผัวจ๋าาาา!"
แกค่อยเด้าช้าๆจนเริ่มคล่องแกก็เอามือซ้ายจับไหล่อีกมือประคองเอวแม่ไว้
พ่อควยกับหีได้ที่ แกก็เด้าควยใส่หีแม่ไม่ยั้ง "ตับๆๆๆๆๆ...พับๆๆๆๆๆ"
อาชาติ: ดาวจ๋าหีเมียฟิตจังเลยอร่อยควยเสียวควยดีจัง พี่ไม่ไหวแล้ว
เสียวควยเหลือเกิน หีตอดควยพี่ดีเหลือเกินดาวเมียพี่ พี่ขอแตกในนะ
ยังไม่ทันที่แมัจะอ้าปากพูดอาชาติก็เร่งเย็ด"ตับๆๆๆๆ..พับๆๆๆๆๆๆ)จนตูดเกร็งอัดควยปล่อยน้ำเข้าหีแม่ผมเต็มๆ
แม่รีบผลักอาชาติออกแต่อาชาติรั้งสะโพกแม่ไว้กระตุก3-4ที

เงยหน้าซู๊ดปากแล้วจึงปล่อยเอวแม่ น้ำหีกับน้ำควยไหลข้นออกมากเป็นทางยาวตามขาแม่
แม่จึงรีบล้างหีแล้วทั้งคู่ก็อาบน้ำกันต่อ
ผมน้ำแตกเต็มกางเกงรีบขึ้นห้องไปนอน
ทั้งอาชาติและแม่อาบน้ำเสร็จก็มานอนเย็ดกันต่ออีก
ผมแอบดูแล้วชักว่าวตามไปอีก
นอนตื่นมาเกือบเที่ยง ดีนะเป็นเช้าวันเสาร์ผมไม่ได้ไปเรียน
ตื่นมาทั้งคู่ไปทำงานแล้วผมรีบเข้าไปสำรวจเห็นคราบน้ำหีน้ำควยเต็มที่นอนเลย เห็นแล้วควยแข็งอีกเลยชักว่าวอีกรอบ อิอิ
(รอติดตามตอนต่อไปด้วยครับ )



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น