วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

Usa 2

 เมด อิน ยู.เอส.เอ.3
เมียผมกระตุกอยู่สี่ห้าที ก่อนที่จะนิ่งไปได้สักครู่ หลังจากนั้นฝรั่งเริ่มขยับเอว เธอเลยออกอาการเด้งรับอีกครั้ง คราวนี้ฝรั่งก้มหน้าลงมาจูบปากแลกลิ้นพัลวัน กระนั้นก็ยังมีเสียงร้องกระเส่าออกมาจากปากเมียผมเป็นระยะ ฝรั่งดึงขาเมียผมให้มาพันรอบเอวแล้วกระแทกแรงขึ้น ผมเริ่มทนไม่ไหว มองไปรอบๆพอเห็นว่าปลอดคนจริงๆก็เลยงัดเอามังกรตาเดียวออกมารูดตามจังหวะบั้นเอวของฝรั่ง เมียผมเกร็งตัวแล้วจิกผมฝรั่งแน่น แสดงว่าเธอถึงจุดสุดยอดอีกแล้วหลังจากทิ้งช่วงห่างจากครั้งแรกไม่ถึงนาที คราวนี้ฝรั่งถอนตัวออกมานอนหงายบนพื้น แท่งเนื่อยาวใหญ่ตั้งโด่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเมือกของเมียผม เธอก้าวตามลงมาแล้วนั่งคร่อมบนหน้าฝรั่งโดยหันหน้าไปทางปลายเท้า ฝรั่งดูดแคมเสียงดังจ๊วบ เมียผมก้มลงไปดูดแท่งเนื้อฝรั่งตอบแทน ท่าหกเก้านี้ผมเคยขอทำกับเธอหลายครั้งแล้วแต่เธอไม่ค่อยยอม อ้างว่าไม่ถนัด แต่ทีกับฝรั่งที่สูงกว่าผมเกือบคืบเธอทำได้อย่างชำนาญ ฝรั่งเงยหน้าขึ้นลงลากลิ้นเลียไปจนถึงรูทวาร ส่วนเมียผมก็ดูดเสียจนแก้มตอบ ไอ้หมอนี่มันอึดจริงๆ โดนขนาดนี้แล้วยังไม่หลั่งเลย ส่วนเมียผมนั่นเห็นเกร็งแล้วร้องกรี๊ดออกมาอีก แสดงว่าถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง เธอนิ่งไปได้ครู่หนึ่งก็ย้ายตำแหน่งไปนั่งยองๆบนหน้าขาของฝรั่ง เอามือจับแท่งเนื้อเขี่ยแคมสองสามทีก่อนจับมันยัดเข้าไปในรูอย่างง่ายดาย เธอเริ่มขย่มด้วยท่านั่งยอง นมต้มเด้งขึ้นเด้งลง ท้าทายสายตาจนฝรั่งต้องเอื้อมมือมาขยำ "อ๊าย อ๊าย......ซี้ดดดดด"เธอร้องแล้วเกร็ง ส่วนฝรั่งก็เด้งตัวสวนกลับมา เธอเสร็จอีกครั้งซึ่งเป็นครั้งที่สี่ คราวนี้เธอนอนนิ่งอยู่บนตัวฝรั่งได้พักใหญ่ๆ จนฝรั่งทำท่าขยับเอวขึ้น แต่เธอร้องห้าม"โน มอร์ ฮันนี่ แอม อีนาฟ" การถึงจุดสุดยอดสี่ครั้งแบบหนักๆติดๆกัน คงทำให้เธอหมดสภาพที่จะรับการจู่โจมต่อ เธอก้มลงอมแท่งเนื่อของฝรั่งที่ยังคงนอนอยู่บนพื้น พลางโยกหน้าขึ้นลงอย่างชำนาญ ส่วนผมยังคงรูดแท่งเนื้อของผมไปเรื่อยๆ กลัวเหมือนกันว่าทำนบจะพังเสียก่อน ซึ่งมันอาจทำให้หนังสดที่ดูอยู่ลดความสนุกลงไปโข เห็นลีลาเมียผมไล้ลิ้นไปตามรอยหยัก ตวัดเลียตรงปลายจุดเสียว สลับกับการเลียพวงไข่แล้ว รู้สึกอยากให้เธอไปแสดงหนังโป๊เสียเหลือเกิน ลีลาอย่างนี้ญี่ปุ่นชิดซ้าย ฝรั่งชิดขวาแน่นอน ฝรั่งนอนบิดตัวอยู่พักหนึ่งทำท่าว่าจะหลั่ง เธอก็หยุดอมแล้วแกล้งก้มลงไปเลียรอยฝีเย็บ พอผ่อนคลายลงแล้วก็ลากลิ้นมาเล่นงานปลายหัวหยักอีก ฝรั่งคงสุดทนก็เลยยืนขึ้น โดยให้เมียผมคุกเข่าอยู่ข้างหน้า หมอชักว่าวอยู่สองสามที ก็พ่นน้ำขาวขุ่นใส่หน้าเมียผมเต็มไปหมด จนน้ำหยดสุดท้ายแห้งลง หมอก็เอาแท่งเนื้อมาฟาดหน้าเมียผมซึ่งเขรอะไปด้วยน้ำเมือกเบาๆเมียผมก็ไล่งับอย่างรู้งาน ผมเร่งมือชักว่าวจนทนไม่ไหว น้ำแตกตามฝรั่งไปติดๆ หลังจากนั้นก็รีบใส่กางเกงแล้วหาทิชชู่มาเช็ดน้ำที่กองบนพื้นจนเกลี้ยงเกลา ก่อนจะรีบแจ้นไปจากห้องของสถาบันฯ แล้วขับรถออกมาจากที่นั่นทันที แต่อย่างไรเสียผมคงยังไม่กลับเข้าห้องในตอนนี้เพราะได้บอกเมียไว้ว่าจะกลับดึก จึงแวะไปหาเบียร์ดื่มที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้ๆกันกับคอนโดฯรอจนเกือบเที่ยงคืนจึงขับรถกลับ เข้ามาในห้องเห็นเธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ผมจึงเข้าไปอาบน้ำจนเสร็จออกมาก็ยังเห็นเมียผมนอนนิ่งอยู่แกล้งสะกิดเบาๆแต่เธอก็ไม่ขานรับ แสดงว่าหลับลึกจริงๆก็เลยค่อบๆเลิกชายชุดนอนบางเบาที่เธอใส่อยู่จนมาถึงหน้าท้อง ไฟในห้องยังไม่ดับผมจึงเห็นรอยแดงเป็นจ้ำบนขาอ่อนของเธอชัดเจน สงสัยฝรั่งคงหมั่นเขี้ยวกัดเอาตอนเธอเผลอ ก้มลงไปดมที่เนินเนื้อ ได้กลิ่นสบู่จางๆโชยมา กลิ่นฝรั่งถูกล้างไปหมดแล้ว ผมลองเอาลิ้นแตะที่แคมเบาๆ เมียผมคงยังไม่รู้สึกตัว ผมได้ใจก็เลยจับขาเธอถ่างออกแล้วเลียเม็ดละมุดจนเธอเริ่มส่ายเอว แต่นัยน์ตายังปิดสนิทอยู่ คงเป็นด้วยสัญชาตญานนั่นเองที่เธอมีปฏิกิริยาโต้ตอบลิ้นของผม อ๊ะ!!!ได้เรื่อง ร่องแคมแดงแจ๋ของเธอเริ่มมีน้ำซึมๆออกมาทั้งๆที่เธอยังหลับสนิท ผมเริ่มแข็งตัวอีกครั้ง ยิ่งนึกถึงภาพเมื่อครู่ก็ยิ่งหงี่ ดูแล้วสภาพพอจับยัดได้ก็เลยคิดลักหลับเมียซะเลย เธอยังหลับสนิทอย่างไม่รู้ร้อนรูหนาว ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆเสียบแท่งเนื้อเข้าไปเบาๆ ด้วยว่าฝรั่งได้ระเบิดรูมาเมื่อไม่นานนี้ แท่งเนื้อขนาดย่อมของผมก็เลยผลุบลงไปได้ไม่ยากนัก ผมค่อยๆดันเข้า-ชักออก จนเสียวสุดๆจึงเร่งความเร็วต่ออีกสักพัก ก็สุดทนน้ำแตกคารูของเธอที่ยังคงหลับตาพริ้ม คืนนั้นผมนอนหลับไปข้างๆเธอด้วยความอ่อนเพลีย



หลังจากวันที่ผมแอบย่องไปดูเมียผมฟัดกับฝรั่งจนกลับมาโดนผมลักหลับที่ห้อง ผมก็ไม่มีเวลาได้ทำอะไรกับเธออีกเลย ตื่นเช้ามาก็รีบไปทำงานขณะที่เธอทำงานบ้าน ตอนกลางคืนกลับมาเธอก็นอนหลับไปแล้ว วันที่เธอไปเรียนภาษาผมก็ไม่ได้อยู่กรุงเทพฯเพราะมีงานที่ต่างจังหวัด ต้องไปค้างคืนอยู่สองคืน กลับมาก็เข้าอีหรอบเดิมคือ กลับบ้านดึกออกบ้านเช้า มาวันหนึ่งงานผมเริ่มน้อยสามารถเลิกงานแต่วันได้ ก็เลยนึกสนุก อยากดูหนังสดอีกครั้ง ผมจึงแกล้งบอกเมียว่าคืนนี้จะไปค้างต่างจังหวัดหนึ่งคืน เพราะมีงานด่วนเข้ามา เธอคงจะแอบดีใจแต่ก็แสร้งทำเป็นถามทำนองว่าไม่ค้างไม่ได้หรือ แต่ผมยืนยันหนักแน่นว่าคงขับรถกลับมาไม่ไหวเพราะต้องกินข้าวกับลูกค้าด้วย ผมคาดว่าเธอคงกะจะนัดกิ๊กฝรั่งของเธอไปลั้นลากันที่ใดที่หนึ่งแน่ๆ เพราะวันนี้เธอไม่มีโปรแกรมเรียนภาษา จะไปทำอะไรกันที่สถาบันภาษาฯมันคงจะไม่แนบเนียนเท่าไร ตอนเช้าวันนั้นผมไปทำงานตามปกติ พอถึงเวลาเย็นก็แกล้งโทรเข้ามาที่โทรศัพท์บ้าน ปรากฏว่าเธอรับสาย ผมบอกไปว่าตอนนี้ผมเข้าพักที่โรงแรมแล้ว และกำลังจะออกไปกินข้าวกับลูกค้า ส่วนเธอก็บอกว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่ พอคุยเสร็จ ผมก็แอบขับรถกลับมาจอดที่ห้างฯห่างไปจากคอนโดฯไม่ไกลนักแล้วก็นั่งแท็กซี่มาลงที่คอนโดฯ จังหวะนั้นเองผมเห็นฝรั่งที่แอบตีท้ายครับผม เดินเข้าไปด้านใน ผมจึงยืนรออยู่ด้านนอกสักพัก แล้วค่อยเดินตามไปที่ลิฟท์ จนแน่ใจว่าฝรั่งขึ้นไปข้างบนแล้วถึงได้กดลิฟท์ตามไปอีกที มาถึงหน้าห้อง ผมแอบเอาหูแนบประตูก็ได้ยินเสียงคุยกับเป็นภาษาอังกฤษ ทำนองว่าวันนี้เราอยู่กันสองคน อยากให้คุณค้างคืนที่นี่ อะไรทำนองนั้น แล้วเสียงคุยกันก็เงียบไป เข้าใจว่าคงพากันเข้าไปในห้องนอนนั่นเอง เพื่อให้แน่ใจ ผมเลยแกล้งโทรเข้าโทรศัพท์มือถือของเมีย ถามว่ากินข้าวแล้วหรือยัง ไม่ออกไปข้างนอกหรือ เธอก็บอกว่ากำลังจะกินอยู่นี่แหละ ผมแอบเอาหูแนบประตูในขณะที่เธอพูดโทรศัพท์ จนพอคาดหมายได้ว่าเธออยู่ในห้องนอนแน่ๆ พอเธอวางสาย ผมก็ปิดเสียงไอโฟนก่อนจะค่อยๆเอาการ์ดแตะประตูแล้วบิดลูกบิดเปิดประตูเข้าไปอย่างแผ่วเบา ไม่มีใครอยู่ที่ห้องโถงที่มืดมิดเพราะเมียผมปิดไฟจนหมดทุกดวง ผมเลี้ยวซ้ายไปที่ห้องนอนซึ่งปิดประตูไม่สนิท เห็นแสงไฟลอดออกมา และได้ยินเสียงเพลงบรรเลงจากเครืองเสียงบนหัวเตียง ผมแอบมองเข้าไปตรงช่องประตูที่แง้มอยู่เล๊กน้อย ทั้งสองคนถอดเสื้อผ้าจนเปลือยล่อนจ้อน กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงนอนขนาดคิงไซส์ โดยเมียผมนอนคว่ำอยู่บนตัวฝรั่ง เห็นท่อนเนื้ออันใหญ่โตมโหฬารแข็งโด่แนบอยู่กับหว่างขาของเธอพอดิบพอดี ทั้งสองมองไม่เห็นผมเพราะด้านนอกปิดไฟจนมืด ส่วนด้านในก็เปิดไฟเสียสว่างโร่ ฝรั่งเอื้อมมือมาจับโคนท่อนเนื้อเอาฟาดเข้ากับหอยตัวใหญ่ของเมียผม ปากก็ดูดกันพัลวัน ได้ยินเสียงลมหายใจของทั้งคู่อย่างชัดเจน ทั้งคู่จูบกันอยู่ในท่านั้นนานหลายนาที ด้วยคงย่ามใจที่วันนี้ไม่ต้องเร่งทำเวลานั่นเอง ผมเล็งไว้แล้วว่าถ้าใครคนใดคนหนึ่งกำลังจะเดินออกมา ผมจะเข้าไปหลบในห้องเก็บของที่อยู่ห่างไปจากที่ผมยืนอยู่แค่สองก้าว โดยผมแอบแง้มประตูห้องเก็บของทิ้งไว้เล็กน้อยเพื่อความรวดเร็วในการเปิด เมียผมยันตัวขึ้นนั่งคุกเข่าตรงหว่างขาฝรั่งที่แยกออกเป็นรูปตัววีแล้วก้มลงไปดูดเลียท่อนเนื้อเหมือนกินไอศครีมไม่มีผิด ฝรั่งโงหัวขึ้นมาดูแล้วหยิบไอโฟนของเมียผมที่วางอยู่ใกล้มือ มาถ่ายรูปเมียผมซึ่งมีแท่งเนื้อคาปากอยู่ เธอเห็นดังนั้นก็เลยชูนิ้วสองนิ้วใส่กล้อง ฝรั่งเลยกดชัทเตอร์ไปอีกหลายครั้ง เมียผมรูดปากเข้าออกเร็วยิ่งขึ้นฝรั่งนอนซู๊ดปากอย่างสุดเสียว สงสัยเมียผมคงกะให้น้ำแตกคาปากแน่นอน ฝรั่งกระเด้าสวนขึ้นมาเบาๆแล้วร่างกระตุกอยู่สองสามที เมียผมค่อยๆผ่อนลงทีละน้อยจนหยุดนิ่ง ฝรั่งเสร็จคาปากเมียผมจริงๆด้วย เธอรีบหุบปากทำท่าจะเดินออกมาเพื่อไปเข้าห้องน้ำ ผมก็เลยรีบกระโดดเข้าไปยืนอยู่ในห้องเก็บของที่ผมเตรียมไว้เป็นที่ซ่อนทันที เธอเดินอมน้ำของฝรั่งเข้าไปบ้วนในห้องน้ำซึ่งอยู่อีกด้านกับห้องเก็บของ ได้ยินเสียงชักโครกและบ้วนปาก สักพักก็ได้ยินเสียงเธอเดินกลับไปในห้อง ผมรีบแจ้นออกมายืนประจำตำแหน่งเดิม ประตูยังคงแง้มอยู่เล็กน้อย ผมเริ่มแอบส่องเข้าไปดูหนังสดข้างในอีกครั้ง คราวนี้เห็นเมียนอนหมอบคุกเข่าบั้นท้ายกลมกลึงลอยขึ้นมา มีฝรั่งคุกเข่าอยู่ข้างหลัง เอาหน้าฝังลงไปตรงง่ามก้นพลางละเลงลิ้นเลียรูทวารอย่างเมามันส์ เมียผมร้องครางเสียงดังลั่นห้อง แถมเอื้อมมือข้างหนึ่งมาแบะก้นออกเพื่อให้ฝรั่งซุกหน้าลงลิ้นได้อย่างถนัดถนี่ ฝรั่งหยิบไอโฟนของเมียผมมาถ่ายรูปอีกครั้ง ในท่านี้คงเห็นลึกไปถึงมดลูกแน่ๆ จนสาแก่ใจฝรั่งก็ก้มหน้าลงไปเลียอีก คราวนี้ลากขึ้นมาถึงบั้นเอว ลากลงไปถึงติ่งกระสันแล้วรัวลิ้นอยู่ตรงนั้นอยู่นาน ข้างฝ่ายเมียผมโดนเน้นย้ำตรงจุดเสียวก็ยิ่งร้องหนักขึ้นไปอีก เธอพยายามดันก้นสู้ลิ้นฝรั่งๆก็ลากลิ้นขึ้นไปเลียรูทวารอีก น้ำอะไรต่อมิอะไรไหลลงบนที่นอนหลายหยด มันก็คงปะปนกันระหว่างน้ำเมือกกัยน้ำลายนั่นแหละ ฝรั่งดูดแคมเมียผมเสียงดังจ๊วบ เธอสะดุ้งโหยงเมื่อโดนท่านี้ ฝรั่งเลียเม็ดละมุดต่ออีกพักหนึ่ง เมียผมก็เกร็งตัวและกระตุก ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนนิ่ง ฝรั่งค่อยๆถอนหน้าออกมา ผมเห็นหน้าฝรั่งเปียกน้ำเมือกอยู่ครึ่งหน้าแต่ไม่ใส่ใจจะเอาผ้ามาเช็ดแต่อย่างใด แต่หมอดันเอาหน้าไปถูแก้มก้นเมียผมที่นอนคว่ำอยู่เสียจนแห้ง เมียผมพลิกตัวขึ้นนอนหงาย ไอ้จ้อนฝรั่งที่เหี่ยวแห้งอยู่เมื่อครู่กลับมาแข็งชูชันอีกครั้ง ฝรั่งจับขาเมียผมพาดบ่าแล้วเอาแท่งเนื้อเสียบลงไปในหอยเมียผมได้ครึ่งลำแล้วแกล้งดึงออกมา พลางหัวเราะร่วนเมื่อเห็นเมียผมพยายามแอ่นตัวตามหมายจะให้เอาเข้าไปอีกครั้ง เมียผมเอามือฟาดแขนฝรั่งดังเผียะพร้องทำท่างอนเล็กน้อย คราวนี้ฝรั่งไม่แกล้งแล้ว จับแท่งเนื้อแทงพรวดลงไปจนมิดแล้วซอยบั้นเอวจนเตียงสั่น เสียงสปริงในที่นอนดังอี๊ดๆเมียผมส่งเสียงร้องครางดังลั่นอีกเช่นเคย ฝรั่งคนนี้ลำหักลำโค่นดีจริงๆโหมตัวกระแทกเมียผมอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เป็นผมคงหมอบกระแตไปนานแล้ว ทางด้านเมียผมก็ส่ายเอวสู้จนแผ่นหลังแทบไม่ติดที่นอน ไม่นานนักเธอก็เกร็งตัวแล้วกอดฝรั่งแน่น ฝรั่งรู้ว่าเมียผมเสร็จกิจอีกแล้วก็กระแทกเบาลง จนหยุดนิ่งแต่คงแช่แท่งเนื้ออยู่ในรูหอยเมียผมอย่างนั้น ทั้งคู่หันมาจูบปากแลกลิ้นกันอีกครั้ง ฝรั่งเริ่งโหย่งตัวขึ้นแล้วกระแทกลงไปเบาๆ ฝ่ายเมียผมก็เด้งรับตามจังหวะ ฝรั่งเริ่มเร่งเครื่อง ซอยบั้นเอวถี่และแรงขึ้น แต่ปากก็ยังคงจูบกันอยู่อย่างนั้น เมียผมคงอยากร้องจึงเบือนหน้าออกแล้วร้องครางเสียงดัง ผมนึกสนุกขึ้นมาเลยเอาไอโฟนของผมขึ้นมาถ่ายวีดีโอคลิปบ้าง มองจากจอภาพแล้วเหมือนดูหนังโป๊อย่างไรอย่างนั้นเลย ฝรั่งกระเด้าอยู่ไม่กี่ที เมียผมก็เสร็จอีกแล้ว ทีอย่างนี้ล่ะเสร็จง่ายดายเสียเหลือเกิน แต่เวลากับผมน่ะรอไปนานหลายนาทีจนบางทีผมทนไม่ไหวต้องล่วงหน้าไปก่อนก็มี ฝรั่งผละออกมานอนหงายเห็นแท่งเนื้อโด่ชูชันอยู่ข้างๆเมียผม ท่าทางคงหมดแรง เมียผมหอบเบาๆ ซึ่งก็คงหมดแรงเช่นกัน ผมเก็บไอโฟนใส่กระเป๋าแล้วตัดสินใจย่องออกมาจากห้อง หนังโป็ยังไมจบแต่ก็ใกล้เต็มที ผมสุดจะทนแต่จะให้ชักว่าวช่วยตัวเองตรงนั้นคงไม่ไหว ตัดสินใจขับรถตรงไปโพไซดอนซึ่งอยู่ห่างจากคอนโดฯราวๆชั่งโมงหนึ่ง ระหว่างทางที่รถติด ผมก็เปิดดูคลิปที่ถ่ายไว้เมื่อครู่เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ อันที่จริงไม่ต้องปลุกก็ได้ เพราะแค่หมอนวดที่โพไซดอนดูดเบาๆน้ำก็แตกกระจายแล้ว ผมหมดเวลาไปกับหมอนวดเกือบสองชั่วโมง ถึงจุดสุดยอดด้วยปากของเธอสองครั้ง ช่องทางปกติอีกหนึ่งครั้ง ทิปหมอนวดไปพันหนึ่งสร้างความปิติยินดีด้วยกันทั้งสองฝ่าย คืนนั้นผมเปิดโรงแรมแถวพระรามเก้านอนอยู่คนเดียว แถมหลับเป็นตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น