วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียคนอื่น (6)



หลังจากได้เมียเพื่อนมาแล้วก็นาน ๆ เจอกันทีครับ คราวนี้มาหาคนใหม่มั่ง
ดวงผมคงเอาดีได้เฉพาะเมียคนอื่นละครับ สาวโสดละไม่ค่อยมีเลย คนนี้ก็เหมือนกัน

   ...ผมเจอเธอจาก msn ครับ นานามาหลายปีละ แลห่งตกปลาประจำของผมก็หยอดไปเรื่อย ๆ กะคนั้น คนนี้
ถามรายละเอียดได้ว่าเธอมาเฝ้าพ่อที่ป่วยที่ รพ.ในตัวจังหวัด นอนห้องพิเศษ ไม่มีอะไรทำเลยโพสหาคนคุยด้วย
วันนั้นผมเข้ามาพักที่ตัวจังหวัดพอดี ก็เลยชวนเธอคุย
เธอบอกว่ามีสามีละ แต่แยกกันอยู่ เพราะเธอกลับมาดูแลกิจการครอบครัวที่ ตจว. ส่วนมาอยู่ กทม. นาน ๆ เจอกันที
ยังไม่มีลูก อายุก็ 30 ต้น ๆ ก็คุยสัเพเหระครับ จนวกมาเรื่องใต้สะดือ เธอบอกว่าเหงาไม่มีเพื่อนเลย ยิ่งเรื่องบนเตียงยิ่งห่างมานาน
สามีไม่ค่อยมาหา แอบสงสัยว่าคงมีกิ๊กที่ กทม. แต่ก็ไม่รุ็จะทำยังไงเพราะต้องดูแล พ่อที่ป่วยอยู่ที่นี่
ผมเลยอาฝศัยบทพี่ชายให้คำปรึกษา แต่ก็ดึงมาเรื่องนี้เรื่อย ๆ จนเธอถามว่าพี่ดูใจดี อยู่ด้วยคงอบอุ่น
เข้าทางครับเลยแย๊บไปว่างั้นจะไปทำให้อบอุ่น เธอก็ตอบมาว่าแน่จริงมาสิถ้ากล้ามาจะพาไปไหนก็ได้
เสร็จโจรครับ ผมบึ่งรถออกไปทันที ชุดนอนไม่เปลี่ยนมันละ 20 นาทีถึง ผมรีบโทรหาดูเธอตกใจว่าทำไมผมกล้า
   ...ไม่นานเธอออกมาหาที่ลานจอดรถ เพราะพ่อินอนหลับแล้ว ผมเปิดประตูให้เธอขึ้นมานั่งบนรถ
ดูแล้วหุ่นอวบอึ๋มครับ เนื้อนมไข่เลยละ ชอบ ๆ ชุดนอนบาง ๆ กางเกงแพร ทับด้วยเสื้อคลุมพริ้วไหว
โโนแสงไฟด้านอนมองเห้นยอกปทุมถันชูชัน ดูท่าเธอคงมีอารมณืจากที่ผมบิวท์มา
  ...ไม่รอโอกาสครับขึ้นรถได้ผมเข้าไปหอมแก้มเธอทันทีโดยไม่ให้เธอตั้งตัว ดูเธอสะดุ้งนิด ๆ หันหน้ามาผมเลยได้โอกาส
ปากประกบปากทันที เธอก็เหมือนกระดังงาลนไฟละครับ ยิ่งสุมไฟยิ่งหอม จุดติดง่าย
มือนึงผมบีบไปที่นมเธอเต็มมือดีแท้ ๆ อีกมือก็ล้วงข้างล่าง เธอไม่ใส่ กกน. ร่องหีเนี่ยเปียกชุ่มเลยละ
มือเธอก็ไม่อยู่นิ่งครับ เอื้อมมาล้วงในบ๊อกเซอร์ของผมที่ตุงเป้า มือเธอกุมหนอนน้อยของผมรูดเข้า รูดออก
ซักพักผมก็เลื่อนลงมาที่เต้านมคู่สวย ดูดดื่ม เสีนงครางของเธอออกมาเป้นระยะ ๆ
แล้วผมก็ยันตัวขึ้น สบตาเธอนิดนึงเธอก็ก้มลงมาอ้าปากดูดกินควยน้อย ๆ ของผมเข้าไปมิดลำ
เสียวสุด ๆ ครับ เกือบแตกคาปาก ดูท่าจะไม่ไหวละ ผมเลยขับรถออกมาหาห้องที่ใกล้ที่สุด โดยที่ปากเธอก็ยังคงดูดควยผมอยู่แบบนั้น
เหมือนคนตายอดตายอยากมานานแสนนาน

   จอดรถหน้าห้องเธอค่อยลุกขึ้นเช็ดปากที่น้ำลายไหลเป็นทาง ดูดืท่าทางเธอเสียดายอยู่ไม่น้อย
พอเข้าห้องได้ ผมล็อคประตู หันหน้ามาทางเธอที่ยืนรอ แล้วเธอก็ดึงกางเกงผมลงไปที่ข้อเท้า
นั่งคุกเข่ากินหนอนน้อยต่อทันที ทั้งดูดทั้งเลียไข่ปานจะกลืนกิน สุดยอดครับ
จากนั้นผมก็จับเธอนอนหงายที่ขอบเตียง วางขารูปตัว M ก้มหน้าลงซุกเลียหีที่อวบอูมของเธอ
กลิ่นสาบสาวที่อาบน้ำมาใหม่ ๆ น้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งนอง อร่อยลิ้นเป้นที่สุด จนเธอทนไม่ไหวร้องขอให้ผมเย็ด
ถุงยางถูกสวมเข้าอยางรวดเร็ว แล้วผมก็จับยัดควยเข้าไปในหีอันอวบอูมของเธอ
คืนนั้นทุกท่าครับเท่าที่เคยเย็ดกะเมียคนอิื่น ๆ ที่ผ่านมา เธอเสร็จไป 5 ผม 2
ตี 4 ผมกลับมาส่งเธอที่ รพ. พร้อมกับปากเธอที่อมควยผมอยู่ตลอดเวลา
มาถึงรพ. ดูเะฮยังไม่หายอยาก ผมเลยจับเย็ดที่เบาะหลังอีกชุดนึง
สุดยอดครับ กับคนนี้ ได้เมียคนอื่นอีกละ 555




 เมียคนอื่น (7)

มีหลายท่านสอบถามว่าแต่งรึจริง ขอบอกว่าทุกเรื่องจริง..ครับ ชัดเจนนะครับ..
...เมียคนอื่น คนต่อไปครับ.....

.          คนนี้เธอเป็นคนแอด MSN ผมมาครับ ทีแรกก็ งง ๆ ว่าเป็นใคร แต่กว่าจะรู้เรื่องก็คุยกันไปยาว
ก็นาน ๆ ทีมีสาว ๆ แอดมานิครับ ที่สำคัญ อยู่ จังหวัดข้างเคียงของผมอีกต่างหาก
ได้ความว่าเธอเข้าไปดูกระทู้ที่ผมโพสไว้ในเวปแห่งนึง สะดุดตาที่รูปโปรไฟล์ของผมที่เป็นรูปรถแต่งเรียบ ๆ
สวยไม่เหมือนใคร อีกอย่างเธอก็ชอบแต่งรถอยู่แล้ว เลยแอดมาสอบถาม ก็เลยคุยกันสะดวกมากกว่าเดิม
ยิ่งได้คุยเรื่อย ๆ ยิ่มมีอะไรที่คล้ายกัน ยิ่งสบายครับ เราก็สวมบทบาทที่ปรึกษา ที่รัปฟัง ร้อยทั้งร้อยสาว ๆ ชอบหมดครับคนแบบนี้
ก็คุยกันมาระยะนึง ลึกถึงเรื่องครอบครัว เธอบอกมีสามีแล้ว ลูก 2 กำลังโต แต่สามีอายุเยอะกว่ามาก เธอ 30 กลาง ๆ สามีเกือบ 50
เรื่องบนเตียงนี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะเหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ไม่เที่ยว ไม่อะไรทั้งนั้น หลายเดือนกว่าจะมีอะไรกันซักที
ผมก็พูดของผมให้ฟัง (แต่งขึ้นเพื่องานนี้ครับ) ว่าอยู่กะแฟนก็ไม่ค่อยมีอารมณ์  นาน ๆ ที เดือนละครั้ง
มันไม่แข็ง แต่เห็นสาว ๆ ข้างนอกทีไรแข็งทุกที เธอก็หัวเราะได้ใจ ถามลึกลงไปเรื่อย ๆ ครับ

     จนมาวันนึงเธอมีธุระที่ต้องมาทำที่จังหวัดที่ผมอยู่ เธอรบกวนให้ผมจองห้องพักให้ 2 ห้อง ผมเลยหาอพารทเม้นท์ที่สนิทกันให้
บอกเธอว่าถูก สะอดา สะดวก สบาย พี่รับประกัน ถ่าไม่ชัวร์จะไปอยู่เป้นเพื่อน... เธอก็ไม่ว่าอะไร เพราะมากับเพื่อนสาว อีก 2 คน
ถึงวันที่เธอเดินทางมาถึง ผมก็แนะนำสถานที่กิน - เที่ยวให้ เพราะตอนนั้นผมติดธุระพอดี กว่าจะเสร็จงานก็ สองทุ่ม
โทรหาเธอบอกว่าหลงทาง กำลังกลับที่พัก เพราะขับรถมาเหนื่อย ส่วนเพื่อนเธอไปเที่ยวกันต่อ 2 สาว
ผมเลยบอกทาง และบอกให้เธอพักผ่อน จากนั้นก็เข้าแผนครับ แวะซื้อขนมพร้อมกับเครื่องดื่มเข้าไป 3 - 4 ขวด
ไปถึงก็โทรหา และเคาะห้องเธอ ทีแรกเธอก็ทำท่าตกใจ เพราะอยู่ในชุดนอนบางเบาละ ผมเลยยกของฝากให้เธอดู
เธอก็เลยยิ้ม ๆ ให้ผมเข้าไปในห้อง  เธอหยิบเสื้อแขนยาวมาคลุมตัว เพราะไม่ได้เอาเสื้อคุลมนอนมา ส่วนผมก็จัดแจงเปิดเครื่องดื่มยื่นให้เธอ


   ก็นั่งคุยกันไปดื่มกันไป สายตาผมก็พยายามแทะโลมเธอบ่อย ๆ ดูเธอก็รู้ตัวนะ แอบอายนิด ๆ ปิด ๆ ด้านบน แต่ด้านล่างนี่ไม่มิดครับ
เสื้อคลุมยาวแค่เอว ชุดนอนบางเบามองเห็น กกน.ที่เธอใส่แพลม ๆ ยิ่งตอนยื่นตัวเอาเครื่องดื่มไปให้ กลิ่นกอมนี่ลอยเข้าจมูกเลย
ก็เลยแซวเธอไปว่า "หอมจัง ไม่บอกไม่รู้นะ ว่าลูก 2 แล้ว ถ้าพี่เป็นสามีรักตายเลย จะเอาทุกวัน" ..ก็คุยได้ครับ
เพราะคุยเรื่องบนเตียงทาง msn มาพอสมควรละ เธอก็บอกว่า "บ้า ใครจะมาชอบ แก่ป่านนี้แล้ว" ตอบพลางอาย ๆ หน้าแดงเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์
ผมเลยได้ทีลุกจากเก้าอี้ขยับไปนั่งข้าง ๆ เธอบนเตียง แล้วก้มลงไปดมเส้นผมยาวสลวยของเธอ "ใครบอกว่าแก่ นี่ไง หอมจะตาย"
พลางเอามือไปลูบที่แขนเธอเบา ๆ "ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใสออก นุ่มเนียนจัง นี่ขนาดแขนอยู่นอกร่มผ้านะเนี่ย แล้วใต้ร่มผ้าจะขนาดไหน"
รู้สึกได้เลยว่าธอขนลุกซู่เลยครับ กับสัมผัสเบา ๆ ที่ลากไปบนแขนเธอ  เธอไม่ขัดขืน มีแค่ห่อตัวแล้วบอกว่า "อุ้ย ทำอะไรนะ มันจั๊กจี้...อิ อิ.." พลางหัวเราะ
"จั๊กจี้รึเสียว" ผมถาม "ก็ทั้ง 2 อย่างแหละ ห่างเรื่องแบบนี้มานาน โดนิด โดนหน่อยก็เสียวละ" ....ผมลากมือไปที่ท้องน้อยแล้วเอื้อมไปกอด
พร้อมกับประทับริมฝีปากพ่นลมหายใจเบา ๆ ลงที่ต้นคอ"แล้วแบบบนี้ เสียวมั้ยค่ะ" .."อืมม..ก็เสียวอะ ชอบ ไม่มีใครทำให้นานละ"
ได้ใจละครับ เสร็จผมละ ปากผมรีบมาประกบริมฝีปาก ส่วนมืออีกข้างที่ว่างก็สอดลงไปที่หว่างขาของเธอ เธอสะดุ้งรีบจับมือผมออกและยันตัวขึ้น
"ไม่ได้ค่ะ วันนี้วันแดงเดือด..ขอโทษนะค่ะ" พลางก้มหน้าจะลุกขึ้น  ตอนนั้นผมมันไม่ไหวละ ตุงเป้าจนจะแตกซะให้ได้
กับเมียก็เคยผ่าไฟแดงนี่หว่า นี่ถุงก็มี จะกลัวอะไรกันถ้าเธอยอมซะอย่าง  "ไม่เป้นไรหรอก แค่ภายนอกก็ได้ ช่วยพี่หน่อยนะค่ะ แข็งจนปวดแล้ว"
พลางจับมือเธอมากุมที่เป้าของผม เธอกุมมือบีบควยผมที่อยู่ในเป้า คงตัดสินใจอยู่ ไม่รอช่าให้เธอคิด ผมรูดซับงัดเจ้าควยอันน้อย ๆของผมเด้งดึ๋งออกมา
ให้มันสูดอากาศเต็มทื่ แล้วก็จับคอเธอค่อย ๆ กดลงหน้าขาผม ตอนแรกเธอชะงักมองหน้าผมนิดนึง ผมเลยพยักหน้าแล้วก็ส่งสายตาอ้อนวอน
เธอเลยก้มหน้าลง บรรจงกดริมฝีปากบางเบาอมท่อนควยของผมอย่างช้า ๆแต่หนักแน่น

   

   อย่งาช้า ๆ แต่นุ่นวล แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น จนเร็วขึ้น ๆ พร้อมกับเียงครางในลำคอของเธอออกมา คงเสียวไม่น้อย
ดูเหมือนคนอดอยากมานานแล้วได้เจอของอร่อย ๆ วางอยู่ตรงหน้า ลีลาเธอสุดยอดครับ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลีย ผมเลยรีบถอดกางเกงออก
นอนให้เธอคุกเข่ากินท่อนควยผมอย่างเต็มที่ และที่ชอบที่สุด เธอดูดไข่ด้วยครับ สุดยอด.... ชอบก็ตรงนี้ละ เหมือนไข่ผมจะหายเข้าไปในปากเธอทั้งสองใบ
มือผมก็เอื้อมมาถอดเสื้อคลุมเธอออก แล้วสอดเข้าไปบี้นมคู่งามที่หย่อนคล้อยตามประสาคนมีลูกแล้ว "เกง่จังเลย พี่ชอบมากเลย อยากออกจัง ทำไงดี"
เธอคายท่อนควยออก "ไม่เอาอะ ไม่เคยออกปาก ไม่ชอบ" ...."แล้วทำไงอะค่ะ เราก็มีอารมณื พี่อยากช่วย งั้นเยดกันดีกว่านะ"
.."ไม่เอากลัวเปื้อนที่นอน ไม่สะอาด กลัวพี่ไม่ชอบ" ผมเลยบอกว่า "ชอบสิค่ะไม่รังเกียจหรอก พี่ใส่ถุงยางรับรองสะอาด แล้วเราก็อาอะไรมารองสิค่ะ"
"มากี่วันแล้ว เยอะอยู่มั้ยอะ" ผมถาม " วันที่ 3 ละค่ะ ไม่เยอะแล้ว แต่ก็ย้งออกมาอยู่" ผมเลยไปเอาผ้าขนหนูในห้องน้ำมารองที่นอนแล้วจับเธอนอนลง
ถอดออกสิค่ะ พี่ปิดไฟก็ได้จะได้ไม่อาย แล้วเธอก็ถอด กกน.ที่มีผ้าอนามัยรองไว้ออก เผยให้เห็นโคกงามของเธอรำไร ๆ ในเงามืด
   

   ผมแทรกตัวเข้าไปหว่างขาของเธอ ค่อย ๆ บรรจงเอาท่อนควยไปเขี่ยเม็ดแตดของเธอ น้ำเยิ้มของเธอเอ่อล้นหีจนไหลออกมา แสดงว่าเสียวมาก
"เเงี่ยนมากมั้ยค่ะ น้ำเงี่ยนออกเยอะเลย" ผมถาม "ก็คนไม่มีอะไรมาตั้งนาน จะไม่ให้เงี่ยนได้ไงละ ควยพี่ก็น่าจินจะตาย หัวแดง ๆ อยากกัด"
ผมเสียบหัวควยเข้าไปในร่องหีเธอช้า ๆ แขนเธอมาจิกที่ต้นแขนผมเบา ๆ มันเข้าไปอย่างง่ายดาย ผมแอ่นก้น กดลงสุดลำ เสียงเธอคราง พร้อมแอ่นหน้า
บ่งบอกถึงความเสียวซ่านที่มีอยู่ ไม่รอช้า ผมรีบสาวท่อนควยออกมาจนสุดลำ สะโพกเธอเด้งตามออกมา ผมกระแทกซ้ลงไปสุดโคนอีกครั้ง
แรงประทะเท่ากับแรงสวน เค้าบอกไว้แบบนั้น ส่งผลให้เนื้อกระทบเนื้อดังปั่ก เล็บเธอจิกที่ต้นแขนผมแน่นจนเจ็บ เสียงครางดังถี่มากขึ้น
จากนั้นก็ทุกท่าละครับ เท่าที่ทำได้ แต่ไม่เยอะ เพราะกลัวไฟแดงกระจาย สุดท้ายมาจบที่ท่านั่ง เธอขึ้นขย่มเอง ผมนอนข้างล่าง
ลีลาของคนที่มีสามีแล้วมันสุดยอดแบบนี้นี่เอง ผมเลยไม่ค่อยชอบสาว ๆ เพราะไม่ได้เรื่อง ท่าทางการควบม้าของเธอสุดยอดมาก
ทั้งบดทั้งส่าย ทั้งร่อน จนผมจะแตกให้ได้ จนเธอกระตุก ผมใกล้แล้วเลยจับเธอนอนลงในท่าจรเข้กบดาน ตามเธอไปติด ๆ
น้ำผมกระฉุดเข้าไปข้างในเธออย่างแรง เธอเสร็จกระตุกตามมาติด ๆ อีกครั้ง เสียงหายใจหอบเนื่อยดังเบา ๆในความมืด
ก่อนที่ผมจะดึงออกดูเธอส่าย ๆ สะโพกกดสะโพกผมไว้ ผมเลยเด้งสวนไปอีกแป๊บนึง เธอก็กระตุกอีกครั้ง
   มารู้ทีหลังว่าเธอเสร็จยาก แต่ถ้าเสร็จแล้วครั้งต่อไปจะง่าย และตามมาติด ๆ สรุปวันนั้นเธอ 4 ผม 1 ตอนไปถอดถุงยางในห้องน้ำ
มีสีแดงนิด ๆ ผ้ารองก็ไม่เปื้อน แสดงว่าใกล้หมดละ เธอเลยสบายใจว่าไม่ต้องซักผ้าให้เค้า... จากนั้เธอก็นอนส่วนผมก็ใส่เสื้อผ้ากลับบ้าน
มานอนกับเมีย อิอิ..  
   คนนี้มีต่ออีกครับ ตอนที่ผมไปหาเธอที่ จังหวัดของเธอ สุดยอดกว่านี้ ขอบอก....รอติดตามตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น