วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

เมียกับเพื่อนฝรั้ง



  เมียโดนฝรั้ง เรื่องมีอยู่ว่าเมียผมรู้จักเพื่อนฝรั้งอยู่คนหนึ่งซึ้งรู้จักกันทางไลท์คุยกันทุกเรื่องก็เลยเข้าทางผมพอดีลืมบอกเมียผมอายุ27สูง168หนัก55หุ่นกำลังดีนมใหญ่เข้าเรื่องต่อครับผมเลยรองถามเมียว่าทำไหมไม่รองของนอกดูบางตอนแลกก็ไม่ยอมผมเลยอ้อนเมียผมว่าแค่ออกไปทานข้าวกันเมียผมเลยตกลงคุยกับฝรังช่วนออกไปกินข้าวเขาชื่อ ตั้งชื่อให้นะ ฝ นะครับเมียผมชื่อ ก เราไปกินขาวกันซักพักผมเลยช่วน ฝ ไปเปิดห้องคุยกัน ฝ กับเมียผมก็ตกลงพอไปถึงห้องก็สั่งเบียร์มากินพอเมียผมดื่มใด้แค่แก้วเดียวก็เมาแล้วผมก็เลยให้เพื่อนฝรั้งไปอาบน้ำ ฝก็ไปอาบน้ำผมนั้งดื่มต่อเมียผมก็นอนดูหนังผมก็ขยับเข้ามาใกล้เมียผมถามเมียวาพร้อมหรือยังเมียผมด่าว่าบ้าผมเลยดูดปากกับเมียมือก็ไปจับแย่ ห ของเธอโอน้ำแฉะเลยครับผมเลยขยับลงมาลงลิ้นเลียที่ หเธอร้องเสียจังผัวจ๋าไม่ไหวแล้วผมไม่รู้ว่าเพื่อนฝรั้งออกมาจากห้องน้ำตอนไหนไม่รู้ รู้แค่ว่าดอใหญ่มากกำลังจะยัดเข้าปากเมียผมพอเมียเห็นก็คงตกใจแต่ ฝ ยัดเข้าปากเมียผมแล้วเมียผมคงชอปทั้งใหญ่ทั้งยาวเมียผมทั้งดูดทั้งเลียให้ผมถามว่าชอบใหมเธอบอกชอบแตมปากดีผมไม่ไหวเลยขอเปลียนเอาเจ้านอนน้อยของผมมาให้เมียดูดดูเมียบอกของผมไม่อร่อยเลยฝรั้งมาเลียหเธอเมียผมร้องเสียงหลงเลยทีเดียวเสียวจ๋าผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้วเอายัดเร็วแต่ ฝ ยังไม่ยอมยัด บอกขอกินอีกก่อน ห อร่อยมากๆจนเมียผมเสร็จคาปาก ฝ ไปผมก็เกือบแตกใส่ปากเมียเลยขอออกมาดูก่อนเพื่อนผมเลยไปยิบถุงมาให้เมียผมใส่ให้เมียผมใส้ถุงให้ ฝ แค่ปาย ห ฝรัง แล้วเมียผมก็ใช้ปากใส้ถุงให้ ฝ จนสุดรำแล้ว ฝ ลงมานั้งตงขาเมียผมผมเข้ามาดูใกล้ๆว่าจะเข้าไห้ไหม ฝ เริ่มยัด เข้าไปผมเห็นว่ามั้นใหญ่มากเมียผมบอกว่าเจ็บแต่ ฝ ไม่ฟั้งจับยัดเข้าจนสุดรำแล้ว ฝ ก็เริ่มซอยแรงขึ้นเรื้อยๆผมเห็นแคมเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกผมเลยเอาดอผมยัดเข้าปากเมียเมียผมคางอยู่ในลำคอคงเสียวมากผมเลยขอเปลียนกับ ฝ พอผมยัดเข้าหอยเมียเท่านั้นครับหลวมมากแต่ก็เสียวจนน้ำเกือบแตกผมเลยขอเอาตูดเมียบอกหีหลวมหมดแล้วผมกับเมียเอาตูดกันบ่อยเมียเลยยอมผมเอาควยของผมยัดเข้าตูดเมียผม ฝรั้งก็เอาควยยัดปากเธอแล้วผมก็ให้เมียผมเป็นฝ้ายขึ้นบนเห็นเธอนั้งทับควย ฝ จนสุดรำแล้วขโยมขึ้นลงอย่างเมามันผมไม่ไหวเลยขอยัดตูดเมียอีกรอบแต่ครั้งนี้ ฝ ไม่ยอมเอาควยออกจากหอยเมียผมตอนนี้มีควยสองอันยัอยู่ในตัวเมียผมมันเสียวมากแน่นมากครับผมยัดเข้าออกไม่นานผมก็แตกใส่ตูดเมียผมผมมานอนดูเมีย ฝ เย็ดกันต่ออีกนาน ฝ ก็ขอแตกใส่ปากเมียผมแต่เมียผมไม่ยอม ฝ เลยถอดถุงยางแตกใส่นมแทน คืนนั้นเมียผมโดด ฝ เย็ดไปอีกสองครั้งพร้อมกับผมหอยเมียผมเกือบพัง จบครับแต่ยังไม่จบแค่นี้ไว้จะมาเล่าให้อ่านอีกนะครับแต่ต้องขออภัยด้วยนะครับเพราะเล่ายังไม่เก่ง




สวัตดีครับเพื่อนๆขอบคุณทุกแรงใจครับหลังจากที่เมียผมโดนฝรั้งมาแล้วผมกับเมียก็มีความสุขกันดีแต่หอยเมียรู้สึกหลวดเอาการแต่ก็ยังดูดีแต่เพื่อนฝรั้งนี้สิกับติดใจหอยเมียผมเข้าแล้วเล่นโทรคุยไลท์กันกันตลอดเลยจัดให้อีกซักครั้งโดยที่เพื่อนฝรั้งโทรเขามาหาเมียผมถามว่าว่างไหมคิดถึงอยากเจออีกผมเลยบอกเมียให้ถามว่าจะให้ไปเจอที่ใหนฝรั้งตอบที่เดิมเราก็โอเคเมียผมคงอยากเจอจนน้ำเต็มหอยแล้วมั้งพอเรามาตามนัดแล้วก็คุยกันตามมารยาทแล้วก็ดื่มกันตามปกติจนหมดอายต่อกันแล้วผมก็บอกเมียถอดชุดนอกออกให้เหลือแต่ชุดชั้นในตัวน้อยแต่เพื่อนฝรั้งขอเป็นคนถอดให้เองครับเริมจากเสื้อที่ออกจะรัดนมเมียผมมากเกินไปก่อนแล้วจะเห็นเสื้อตัวน้อยสีแดงที่เมียผมใส่แล้วรู้สึกว่านมใหญ่เพื่อนฝรั้งเห็นแล้วถึงกับเอาหน้าซุกไว้แล้วใช้ลิ้นเลียไปรอบแล้วก็ติดตามด้วยเริมถอดกระโปรงยาวของเธอออกโอเมียผมใส่จีสติงสีแดงครับผมไม่เคยเห็นเลยตัวนี้ไม่รู้ว่าไปแอบซื้อตอนใหนเห็นแล้วอารมขึ้นเลยครับผมกับเพื่อนฝรั้งเลยขอถอดบ้างแต่เราสองคนไม่ใส่อะไรเลยครับควยฝรั้งขาวมากขาวกว่าเมียผมอีกใหญ่ด้วยแต่ของผมถึงจะดำแต่ก็น่าจะสู้ได้เรานั้งดื่มกันคุยกันซักพักแต่เมียผมนั้งบนตักฝรั้งให้เพื่อนฝรั้งก็ได้ที่ทั้งจับทั้งหอมทั้งขยัมหอยเมียผมแล้วฝรั้งขอตัวไปห้องน้ำผมขยับไปจับหอยเมียผมโอน้ำหอยเต็มเลยเพื่อนฝรั้งเดินออกจากห้องน้ำมาก็ไปยิบกระเป๋ามาของค้างในมีแต่ของเล่นทั้งนั้นครับตายแน่เมียผมวันนี้เพื่อน

ฝรั้งเริมเอาออกมาแต่ละชิ้นอันแรกเป็นดีโดครับใหญ่พอๆกับดวยมันเลยแต่มันยังไม่ได้ทำอะรัยเมียผมครับแค่เอาออกมาให้ดูว่าเมียผมจะเล่นใหมแต่มันเอาสายรัดแขนมารัดแขนเมียผมแล้วจับเมียผมไปมัดไว้ในท่ายืนแล้วเอาผ้ามาปิดตาเธอแล้วมันเริมไปเล่นแถวหอยเมียผมเอาหน้าไปซุกที่หอยเธอใช้ลินเลียไปตามจีสติงแล้วมันก็ดึงจีสติงออกทีนี้หอยเมียผมไม่มีอะรัยปกปิดแล้วไม่มีแม้แต่ขนเพราะผมเป็นคนกำจัดเองทำไห้เห็นหอยเธอแบบเต็มและมันสวยมากเวลาไม่มีขนจะหอมน่ากินจิงมิน่าฝรั้งถึงชอบเลียชอบกินแล้วเพื่อนฝรั้งก็ไปหยิบเอาดีโดมาพร้อมกับอะรัยบางอย่างพร้อมออยมันใช้ออยฉโรมแท่งยางยัดใส่เขาไปในรูตูดเมียผมโดยง่ายเมียก็คงจะเจ็บอยู่มั้งแต่คงชอบเพราะเราก็เล่นตูดกันบ่อยแล้วฝรั้งก็เอาดีโดมาเปิดให้มันสั่นค่อยๆแท่งเข้าออกหอยเมียผมเมียผมร้องไปเป็นเสียงหลงเลยคงเสียวมากผมเลยไปเล่นนมเธอผมถอดยกทรงเธอออกแล้วใช้ลิ้นเลียไปที่นมของเธอยิ้งทำไห้เธอพยายามบิดตัวหนีเราทั้งร้องผมก็เลยลงมาดูช่วงร่างหน่อยโดยเป็นคนใช้ดีโดให้มันสั่นตรงจุดเสียวของเธอเะอร้องบอกไม่ไหวแล้วผัวจ๋าเมียจะตายแล้วแล้วฝรั้งมันก็ไปดูดปากเมียผมแลกลิ้นกันอย่างสนุ๊กแต่มือมันอีกค้างไปดึงฉักเข้าฉักออกตรงจุกที่อัดตูดเมียผมอยู่ด้านหน้าก็มีเจ้าดีโดอันใหญ่อัดพร้อมกับตัวนอนที่สันอยู่เห็นแล้วเสียวแทนเมียผมแล้วฝรั้งก็ขอเย็ดก่อนผมก็เลยออกมานั้งดื่มก่อนที่จะเข้าไปช่วยอีกแรงมันเอาดีโดออกแล้วมันเอาควยมันยัดแทนมันไม่ใส่ถุงเลยครับมันแทงเข้าออกหอยมเมียผมแบบถ้ายืนผมเห็นแล้วเลยไปจับขาเมียผมประคองให้ฝรั้งเสียบใด้อย่างถนัดโดยผมยืนประกับยกเมียอยู่ด้านหลังเมียผมก็คางเสียวออกมาอยู่ตลอดเวลาผมถามเมียว่าเสียวตรงใหนเมียผมบอกเสียวหอยผมถามอีกว่าชอบใหมเธอบอกชอบผมเลยบอกเธอครั้งหน้าขอเพื่อนมาช่วยเพิ่มอีกนะเธอว่ามาเลยขอใหญ่ๆนะเอามากี่คนก็ได้ทำให้ควยผมลุกจนอยากจะแตกแล้วเลยขอเอาควยผมยัดเข้าไปในหอยเมียผมพอแย่เข้าไปเท่านันครับหลวมมากแต่ก็เสียวดีผมซอยเข้าออกซักพักเลยแก้มัดเธอออกยกเมียมาที่เตียงแทนฝรั้งก็มานอนค้างๆผมเลยให้เมียผมขึ้นไปนั้งควยฝรั้งเมียผมขโย่มฝรั้งแล้วผมก็ไปดึงจุกที่เสียบที่ตูดเมียผมออกแล้วผมก็ใช้ออยท่าที่ควยผมและที่ตูดเมียผมจากนั้นผมก็เอาควยผมคอ่ยๆยัดเข้าไปในรูตูดเมียผมเมียผมบอกเจ็บแต่ผมไม่ค่อยฟังเท่ารัยยัดเข้าจนสุดรำควยฝรั้งเริ่มโยกเข้าออกด้านหน้าโดยมีของผมเสียบอัดอยู่ที่รูตูดเมียร้องทั้งเสียวทั้งเจ็บผมก็โยกควยเขาออกตามจังหวะของเพื่อนฝรั้งพอฝรั้งมั้นหยุดแต่ผมหยุดไม่ได้ครับมันเสียวจิงทั้งรัดผมบอกเมียไม่ใหวแล้วที่รักแตกแล้วผมน้ำแตกใส่รูตูดเมียผมจนหมดครับพอฝรั้งมันเห็นผมเสร็จมันเลยจับเมียผมนอนลงค้างล่างแล้วแล้วมันเอาควยมันเสียบเข้าออกหอยเมียผมซักพักมันเลยขอเมียผมเอาตูดบ้างแต่ครั้งแรกเมียผมไม่ยอแต่คงแพ้ลูกอ่อนฝรั้งเลยยอมฝรั้งมันลุกขึ้นไปใส้ถุงยางแล้วใช้ออยท่าควยด้วยมันค่อยๆยัดเข้ารู้ตูดเมียผมร้องเสียงหลงเลยครับคงเจ็บมากมันบออกไม่ฟังเหมืนผมเลยครับแต่มันเอาไม่นานมันก็ดึงถุงออกมาฉักควยแตกใส้เมียผมแล้วเราก็นอนกอดกันพักเอาแรงก่อนวันนั้นเมียผมโดนฝรั้งไป5รอบผม2iรอบก็ไม่มีแรงเอาต่อเสร็จวันนั้นหอยเมียผมหลวดไปเลยใช้งานไม่ใด้หลายวันขอบคุณครับที่ติดตามขอความคิดเห็นหน่อยนะครับไว้รอบหน้าจะหาเพื่อนไปช่วยอีกครับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น