วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

ใครเป็นเหมือนผมบ้าง



ใครเป็นเหมือนผมบ้าง ที่ให้อิสระกับเมียตนเองที่จะอยากหลับนอนกับใคร โดยเธอจะกลับมาเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มต้นให้ผมฟังโดยละเอียด ซึ่งเราสองคนมีข้อตกลงกันไว้ว่า ต้องรักษาเรื่องของความลับและการดูแลป้องกันตนเองทุกครั้ง เมียผมเธอก็อยากให้ผมอยู่ด้วยในเหตุการณ์ทุกครั้งแต่ผมก็มีความคิดว่า การที่ผมอยู่ในเหตุการณ์ด้วยมันจะทำให้เกิดความเกรงใจ เขินอาย โดยเฉพาะฝ่ายชายก็คงจะทำอะไรได้ไม่ค่อยเต็มที่ เมียผมเองก็ไม่ได้ผ่านผู้ชายมาเยอะ ผมเป็นผู้ชายคนที่สองของเธอ จากการที่เราเปิดอกพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ ก็ใช้เวลานานพอดูกว่าเธอจะทำใจยอมรับ เมียผมเธอรักและหวงผมมาก ๆ ยิ่งเวลาเราสองคนออกไปนอกบ้านเธอจะแสดงอาการให้ผู้หญิงอื่นรู้ว่า (ของ ๆ กูห้ามยุ่ง) เธอให้ข้อเสนอกับผมว่า ห้ามผมนอกใจเธอและแอบไปมีผู้หญิงอื่น ส่วนเธอจะยอมทำตามความต้องการของผมโดยที่เธอกำชับกับผมว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปข้างหน้านี้ มันไม่ได้เกิดขึ้นจากความรักเราจะไม่มีเรื่องปิดบังซึ่งกันและกัน ผู้ชายคนที่สามในชีวิตของเธอมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่เธอไปอบรมที่ กทม. เธอโทรมาบอกกับผมตอนหัวค่ำของวันสุดท้ายของการอบรมว่า เธอกำลังจะไปเที่ยวที่โรงเบียร์มีผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นตัวแทนของจังหวัดภาคเหนือที่อบรมด้วยกันชวนเธอไปเที่ยว ห้าทุ่มกว่า ๆ เธอโทรมาหาผมอีก เธอบอกว่าเธอกำลังจะกลับแล้ว เธอบอกต่อว่าสิ่งที่เราเคยพูดกันถ้ามันจะเริ่มต้นตั้งแต่คืนนี้ผมจะมีความคิดเห็นว่าอย่างไร ผมบอกกับเธอว่าเราเคยพูดคุยตกลงกันแล้วไม่ต้องวิตกกังวลอะไร เมื่อเราพูดคุยกันผมเห็นว่าเธอคลายความกังวลแล้วจึงถามเธอต่อว่าแล้วเขามีประเด็นอะไรกับเธอ เธอบอกว่าเธอก็ไม่แน่ใจเหมือนกันแต่มีความรู้สึกว่าเขาอยากที่จะมีอะไรกับเธอสังเกตจากการที่เขาพูดชวนเธอไปดื่มต่อที่ห้องพักเขาที่เล่นทีจริง เย็นอีกวันหนึ่งเมียผมกลับมาถึงบ้านสีหน้าเธอก็ไม่ค่อยดีนักเหมือนกังวลอะไรอยู่ในใจ ไม่ทันที่ผมจะได้ถามอะไรจากเธอ เธอบอกกับผมว่าเธอมีอะไรกับเขาแล้ว ผมลูบหัวเธอและดึงเธอมากอดเพื่อให้ความมันใจกับเธอว่าผมยังรักเธอเหมือนเดิม เธอเล่าให้ผมฟังเหตุการณ์ทั้งหมดว่า เธอไปดื่มเบียร์ต่อกับเขาที่ห้องพัก ในส่วนตัวเขาเองก็คงจะรู้อยู่ในใจว่าเธอยอมมาดื่มต่อกับเขาที่ห้อง เธอก็ต้องมีใจให้กับเขาเหมือนกัน ในตอนนั้นเธอเองก็วางตัวไม่ถูกมันทั้งกลัวและกังวล เพราะเธอไม่เคยอยู่กับผู้ชายสองต่อสองในห้องนอกจากแฟนเก่าของเธอและผม เบียร์เกือบจะหมดขวดเขาบอกกับเธอว่าให้เบียร์หมดแล้วค่อยกลับจากนั้นเขาก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ ไม่นานเขาก็ออกมาจากห้องน้ำโดยนุ่งผ้าขนหนูออกมา เธอเห็นตกใจไม่กล้าที่จะมองเขา เขาเดินมาที่เธอนั่งและพูดเบา ๆ ออกมาว่าคืนนี้อยู่เป็นเพื่อนกับเขานะ เธอไม่ตอบอะไรได้แต่นั่งสั่น ๆ จากนั้นเขาก็เข้ามากอดและจับปากเธอไปดูด ด้วยการที่เป็นครั้งแรกของเธอ เธอโดยแค่นี้เธอก็อ่อนแล้ว เธอบอกว่าเธอจะออกมาจากห้องเขาตอน 7 โมงกว่า ๆ เขาบอกว่ารอให้พวกที่มาอบรมเช็คเอาวท์ออกไปก่อน ผมถามเธอต่อว่าเธอมีอะไรกับเขาไปกี่ครั้ง เธอไม่ตอบได้แต่หน้าแดง ๆ ผมก็ไม่อยากที่จะไปรบเร้าถามอะไรเธอมากมายนักเพราะมันเป็นครั้งแรกของเธอการเขินอายที่เธอจะเล่าให้ผมฟังทั้งหมดเลยมันก็จะไม่ค่อยดีนัก ผมเองก็เข้าใจ หลังจากวันนั้นเวลาที่ผมมีอะไรกับเธอผมจะให้เธอนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ดูเธอจะเร้าร้อนกว่าปกติที่ผ่านมา เดิมทีเรื่องบนเตียงระหว่างผมกับเมียก็ปกติพื้น ๆ ไม่ได้โลดโผนอะไรนัก ผมเองก็หลั่งไวอาวุธก็ค่อนข้างที่จะเล็ก แต่เรื่องนี้ก็ไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหาระหว่างชีวิตคู่ของเรา เพราะผมจะเล้าโลมเธอจนเธอใกล้จะถึงผมจึงค่อยสอดใส่และเราก็ถึงสวรรค์พร้อมกัน จากประสบการณ์ครั้งแรกของเมียผมก็ผ่านมาได้ 4-5 เดือน ทางผมไม่อยากที่จะไปแสวงหารีบร้อนอะไร ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเมียผมเธออยากที่จะหาประสบการณ์กับชายคนใดผมก็จะไม่ห้ามเพียงแต่ต้องอยู่ในข้อตกลงที่เราสองคนสัญญากันเอาไว้ ผู้ชายคนที่ 4 ที่เข้ามาในชีวิตของเมียผมเป็นการตัดสินใจของผมที่ผิดพลาดแต่ปัญหาเราแก้ไขได้แล้ว เพียงแต่อยากที่จะเขียนเล่าให้เพื่อนสมาชิกได้อ่านก็เท่านั้น
(ขอเน้นย้ำว่า คู่ที่ต้องการให้เมียของตนเองมีความสุขกับเรื่องแบบนี้ จิตใจของเราต้องหนักแน่น ต้องมีสติ อย่าใช้อารมณ์เป็นเครื่องตัดสิน วันเวลามันจะทำให้ทุกอย่างกลับมาดีเหมือนเดิม มันอาจจะไม่เป็นเหมือนกันทุกคู่นะครับ แต่ผมแค่ยกตัวอย่างกรณีคู่ของผม) ผู้ชายคนที่ 4 นี้ไม่ใช่คนไกลตัวเลย เป็นเพื่อนร่วมงานของเมียผม ซึ่งเขาเพิ่งได้เข้าทำงานได้ไม่กี่เดือน เมียผมบอกกับผมว่าเธอพอใจเพื่อนร่วมงานคนนี้ ซึ่งเธอบอกว่าเขามักจะมาพูดคุยเรื่องงานกับเธอบ่อย แต่สายตาเขาบ่งบอกให้รู้ว่าเขามีอะไรแอบแฝง เมียผมเธอถามผมว่าผมจะอนุญาตหรือเปล่า ผมก็แล้วแต่เธออยู่แล้ว เมื่อเธอเห็นว่าผมอนุญาตแล้วเธอจึงยอมรับเล่าให้ผมฟังว่าเธอเคยไปทานข้าวกับเขามาแล้ว 2 ครั้ง แต่ครั้งที่ 2 เขามีโอกาสได้กอดจูบเธอในรถ แต่เธอก็ดึงสติเรียกสติกลับมาได้ไม่ให้มีอะไรเกินเลยมากไปกว่านี้ เธอบอกผมต่อว่าพรุ่งนี้เขานัดเธอไปทานข้าวอีกหลังเลิกงาน (ผมกำชับกับเธอว่าเรื่องนี้อย่าให้ที่ทำงานสงสัยมันจะมองดูไม่ดีเพราะเธอมีสามีแล้ว) เช้าวันรุ่งขึ้นเธอขับรถออกไปทำงานแต่เช้า เย็น ๆ เธอโทรบอกกับผมว่าใกล้จะเลิกงานแล้ว เลิกงานเธอก็จะขับรถออกจากที่ทำงานไปก่อนคนที่ทำงานจะได้ไม่สงสัย หลังจากนั้นผมก็ขาดการติดต่อกับเธอ ไม่อยากโทรไปรบกวนเธอรอให้เธอโทรกลับมาดีกว่า สี่ทุ่มกว่า ๆ เมียผมก็ขับรถกลับมาบ้าน ก่อนนอนเธอเล่าให้ผมฟังว่า เธอเป็นของเขาแล้ว 2 รอบ บังกะโล ผมเองก็ตื่นเต้นกับเธอไปด้วย แต่เธอก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังมากมาย อาจจะเป็นเพราะว่าเธอเป็นคนขี้อายเรื่องนี้ด้วย หลังจากเหตุการณ์วันนั้นเธอจะกลับบ้านดึกบ่อยขึ้น เธอเล่าให้ผมฟังว่าช่วงนี้เขาจะเปลี่ยนงานใหม่ และได้ยื่นหนังสือลาล่วงหน้าไว้แล้ว ก่อนที่เขาจะออกจากที่ทำงานที่นี่เขาอยากเจอเธอบ่อยขึ้น แต่ก็กลัวสามีเธอจะรู้ (หมายถึงผม) เธอเลยบอกแก้ตัวไปว่าเราก็กลับบ้านไม่ต้องดึกนัก (เรื่องนี้เธอไม่ได้เล่าให้เขาฟังถึงเรื่องที่เราชอบเรื่องสวิง) เขาเองก็คิดว่ามันเป็นแค่เพียงความพอใจซึ่งกันและกันของเขากับเธอ ผมเปิดไฟเขียวให้เมียผมอยู่แล้ว แต่ก็ไม่จะลืมกำชับเรื่องของความลับ อย่าทำอะไรที่มันประเจิดประเจ้อ หนึ่งเดือนเต็ม ๆ ที่เมียผมกลับบ้าน
3-4 ทุ่มเกือบทุกวัน หลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนงานย้ายไปทำงานอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ถึงตอนนี้ผมเองยังไม่เคยได้มีโอกาสเห็นหนังสดระหว่างเมียผมกับชายคนอื่นเลย ให้เธอเล่าให้ฟังมันก็ไม่เต็มที่ เพราะเธอเล่าแบบเสียไม่ได้เหมือนจะกั๊ก ๆ เอาไว้ ระหว่างช่วงนี้ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวไว้คนหนึ่ง เราคุยกันเปิดกล้องเห็นหน้ากันได้สักพัก แต่เมียผมเธอไม่เคยเห็น ผมก็แค่เอารูปที่เขาส่งมาทางเอ็มให้เธอดู เธอก็ตกลง ถึงวันนัดเขาเดินทางมาหาผม เรานั่งกินข้าวด้วยกันเพื่อให้เมียผมคุ้นเคยเสียก่อน ชายเดี่ยวคนนี้เขารู้ถึงความต้องการของผมว่าคืออะไร ผมเองก็ได้เตรียมแผนการไว้ล่วงหน้าแล้ว เรากินข้าวกันเสร็จก็ขับรถมาที่บ้านผม เมียผมมองดูอาการเธอแล้วเหมือนจะเกร็ง ๆ กังวล ถึงบ้านเธอรีบขอตัวเข้าไปในห้องเลย ผมนั่งคุยกับชายเดี่ยวที่ห้องรับแขก เขาบอกกับผมว่าเขาจะทำให้เต็มที่จะไม่ให้ผมผิดหวัง ผมบอกกับเขาไปว่าผมจะให้เขาเอากับเมียผมกันสองคน ส่วนผมได้เตรียมช่องทางที่จะแอบดูแล้ว อยากเห็นอาการของเมียผมเวลาเอากับคนอื่นว่าอารมณ์ของเธอจะเป็นอย่างไร มองดูเขาอยากที่จะเข้าไปในห้องเต็มแก่แล้ว ผมเลยบอกส่งท้ายเขาไปว่าให้นึกว่าเมียผมก็เป็นเมียเขาเหมือนกันจะได้เป็นธรรมชาติ
และไม่ลืมที่จะบอกเขาอีกว่า ถ้าเมียผมถามถึงผมให้เขาบอกเธอไปว่า ผมออกไปซื้อเบียร์เธอจะได้ไม่ต้องกังวลผม เขาเดินไปที่หน้าประตูห้องนอนและเปิดประตูเข้าไป ผมรีบเดินเลาะออกมาทางข้างบ้านมุมที่ผมได้แอบเจาะรู้ไว้ ผมมองเข้าไปเห็นเมียผมนอนดูทีวีอยู่บนเตียง ส่วนเขาเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอน ไม่นานเขาก็เดินออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าขนหนูออกมา เมียผมไม่กล้าหันไปดูเขาเลย เขาเดินมานั่งที่ริมเตียงเห็นพูดอะไรกับเมียผมไม่รู้สองสามคำ จากนั้นเขาก็ล้มตัวนอนกอดเธอเลย มองดูเมียผมจะเกร็ง ๆ แต่เขาเริ่มเดินเครื่องเลยไซร้คอเธอและหันมาดูดปากเธอ จากนั้นชุดนอนของเธอก็ถูกเขาถอดออก เขาทั้งบีบทั้งดูดนมเธอจนเธอดิ้นเสียวร้องคราง ตอนที่เขาลงลิ้นให้เธอ เธอครางดังมาก ถึงตอนนี้เมียผมมีอารมณ์มากแล้ว เขาหันตัวกลับหัวให้เธอดูดให้เขาบ้าง เธอก็ดูดให้เขา ทั้งคู่อยู่ในท่า 69 นานมากจนเธอคงจะไม่ไหวแล้ว เขาเลยเริ่มโดยการหยิบถุงยางมาฉีกสวมใส่ เขาจับขาเธอแยกออกและกดอาวุธลงไป เมียผมกอดหลังเขาไว้แน่น เขาเอากับเธอนานมากทั้งคู่ผลัดกันรุกผลัดกันรับ เมียผมก็ไม่เบาขึ้นนั่งขย่มเขาอย่างเร้าร้อน ทั้งคู่เอากันจนเสร็จผมก็เลยเดินออกมาจากที่นั่น ผมมานั่งใจสั่นตื่นเต้นกับภาพที่ผมเห็น ชายเดี่ยวคนนั้นเดินออกมาจากห้องมาบอกผมว่าเมียผมสุดยอดมาก ผมเลยถามเขาไปว่าตอนนี้เธอทำอะไรอยู่ เขาบอกว่าเธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมนั่งคุยกับเขาได้สักพักเขาขออนุญาตผมเอาเธออีกรอบ ผมเลยบอกกับเขาไปว่ารอบนี้ผมจะร่วมด้วยแต่จะให้เขาเข้าห้องไปก่อนแล้วผมค่อยตามเข้าไป เขาเดินกลับเข้าไปในห้องรอบนี้ผมไม่ได้เดินไปแอบดู ผมทิ้งเวลาสัก7 นาทีแล้วค่อย ๆ เปิดประตูห้องเข้าไป ตอนนั้นเมียผมเธอนอนให้เขากระแทกอยู่ ผมรีบถอดเสื้อผ้าออก เขาเห็นเลยหลบให้ผมเข้าไปเสียบแทน ส่วนเขาก็ถอดถุงยางออกแล้วเอาอาวุธให้เธอดูด แป็บเดียวผมก็เสร็จเขาก็เลยรับช่วงกระแทกเธอต่อ เขาอึดจริง ๆ เมียผมไม่รู้ว่าถึงสวรรค์ไปกี่รอบต่อกี่รอบแล้ว ผมเห็นตอนอาวุธเขาเข้าออกจิ๋มเมียผมมันดูแล้วซะใจผมจริง ๆ คืนนั้นเขานอนค้างคืนที่บ้านผมเลย ช่วงเช้าก่อนที่เขาจะกลับเขาก็เอากับเธออีกรอบเพื่อเป็นการส่งท้าย เขากลับไปแล้วเมียผมพูดกับผมว่า เธอไม่อายผมแล้วแต่กลับอยากให้ผมอยู่ในเหตุการณ์ด้วยมันจะดูอบอุ่นปลอดภัยดี (เรื่องราวของชีวิตคู่ผมยังมีอีก ไว้จะเขียนมาใหม่นะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น